เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b889e0b8b1e0b899e0b882e0b8a2e0b8b1e0b899e0b980 65fd72752814c

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน

ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น

ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้

นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น

ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้ เพื่อนบ้านอย่างเขาต้องอดใจอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งได้ลิ้มรสเรือนร่างของเธออีกครั้ง

แม้ไม่ได้เป็นเจ้าของหัวใจ แต่ร่างกายของเธอเขาขอรับไว้ในคำคืนนี้แล้วกัน

เสียงครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่หญิงสาวค่อยๆ ถูกอุ้มขึ้นอย่างแช่มช้า แล้วพาตัวเธอไปนั่งลงที่บนเตียง สองขาถูกจับแยกออกอย่างแผ่วเบา สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เมื่อแคมหีสวยของเธอค่อยๆ เบิกทางให้ได้ยงกลีบหีชมพูหวานนั้นอีกครั้ง เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนพุ่งเข้าหาส่วนสัดที่แสนกะกดใจนั้นแล้วเลียหีให้เธอทันที

หญิงสาวครางกระเส่า ปล่อยส่วนสวาทนั้นถูกโลมเลียอย่างเสียวซ่าน สองขายกขึ้นพาดบ่าของชายหนุ่มไว้ สองกดหัวของเขาลงแนบอีกครั้ง หมายได้รับความสุขสมนั้นมากขึ้นกว่าเดิม มากกว่าที่สามีของเธอเคยมอบให้เสียอีก

ความสุขสมจู่โจมอย่างต่อเนื่อง เมื่อชายหนุ่มอิ่มเอมกับการเลียหีของเธอแล้ว จึงลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยจ่อจรดที่ริมฝีปากสวยนั้น เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที มือไม้ไล้ลูบที่เรือนร่างแกร่งซึ่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ พร้อมกับแรงดูดดุนที่หนักกว่าเดิมจนชายชู้ส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเก้าอี้ที่เธอนั่งอยู่นั้นโยกไหว

เขากดหัวของเธอเอาไว้ ดันควยถลำเข้ามาในลำคอกระทั่งเสียงสำลักดังขึ้น จึงปล่อยให้เธอได้เป็นอิสระ พร้อมกับค่อยๆ โอบกอดร่างกายนั้นไปที่บนเตียง เธอทิ้งตัวลงทันที แยกขาออก พร้อมแล้วที่จะโดนเขาเย็ด เธอรอคอยช่วงเวลานี้มาหลายวัน ที่เขาจะได้จรดลำควยจ่อที่รูหีของเธอซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาต้อนรับอยู่แล้ว

ลำควยค่อยๆ สวมสอดดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดความยาว ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นด้วยความหวามหวิวในหัวใจ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมๆ กับที่เราขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความถี่รัวและพลิ้วไหว

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางก็ไม่ต่างกัน

เธอสุขสม เธอโหยหา เธอเงี่ยน และตอนนี้เธอสมใจแล้ว

เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่ออีกฝ่ายประคับประคองด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเวลานั้น หีของเธอตอดควยของเขาจนมีเสียงสูดลมผ่านไรฟันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา โดยที่เธอเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้วแล้ว

เนิ่นนานที่ถูกอีกฝ่ายกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะกัดฟันแล้ว แล้วส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

เสียวควยเหลือเกิน จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว

เขาพูดพร้อมกับเอวที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีวันจะหยุดลง แถมยังย้ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเธอแทบจะแหลกสลายคาลำควยเขา เธอหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงไปในที่สุด หัวใจของเธอเต้นระรัว เมื่อสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาปลดน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเธอแล้ว

ชายหนุ่มโน้มตัวลงมากอดจูบเธออีกครั้งราวกับยังคงหลงใหลในสัมผัสและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

ความสุขสมที่รอคอบกลับมาแล้ว

และเป็นเวลาเดียวกับที่สามีของเธอกำลังจะเลิกงาน ต่อให้หมายปองเพียงใดเขาก็ต้องกลับไป

เพราะชู้จะมีค่าก็ต่อเมื่อเธอต้องการเขา แต่เขาอาจจะโชคดีเสียหน่อย

ที่เธอต้องการเขาในทุกๆ วัน และเขาก็อยากจะเย็ดเธอในทุกๆ วันเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว อารมณ์ที่พลุ่งพล่าน คืนแต่งงาน “ดีใจด้วยนะ” เสียงเพื่อนๆที่ต่างแสดงความยินดี ทำให้ตุ๊กตายิ้มรับแก้มแทบปริ รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนๆที่ต้องลำบากมาร่วมงานแต่งงานของเธอที่จัดห่างจากกรุงเทพเกือบ 400 กิโล เนื่องจากเธอย้ายตามว่าที่สามีมาทำงานที่นี่โดยเธอบรรจุเป็นข้าราชการประจำสำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนว่าที่สามีทำงานธนาคารที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเดียวกัน จนเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วจึงกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่โดยเชิญเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมาร่วมงานด้วย หลังจากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายก็พาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาส่งที่ห้องหอซึ่งก็คือห้องพักที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้สำหรับทั้งสองโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม มีห้องรับแขกแยกต่างหากจากห้องนอน “โห สวยจังเลย” เพื่อนที่เดินไปส่งเอ่ยปากชมหลังจากเห็นห้องหอ เพราะทางโรงแรมจัดกระเช้าดอกไม้ไว้บนโต๊ะรับแขก และยังโปรยกลีบกุหลาบสีแดงบนผ้าปูเตียงจนทั่ว พอส่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอเรียบร้อย บรรดาญาติและเพื่อนๆก็เอ่ยปากอวยพรอีกครั้งก่อนจะทยอยเดินทางกลับ “ขอบใจมากจ้ะทุกๆคน ตาจัดที่พักไว้ให้แล้วนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปคุยด้วย” ว่าที่เจ้าสาวเอ่ยกับเพื่อนๆ “จ้า…” เพื่อนคนหนึ่งขานรับ ก่อนจะกระซิบ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…