เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b881e0b89be0b8a5e0b8b2 e0b881e0b8b1e0b89a 65fd726c304bd

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม

แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก

ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้

บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา

มันเหมาะจริงๆ ที่จะให้เธอได้เชยชมเรือนร่างและลำควยของผมที่กำลังขยายตัวอยู่ในกางเกง

เสื้อผืนเล็กปูวางที่พื้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอย่างรู้งาน สองเข่าทรุดลง สองมือจับที่หน้าข้าของผม อ้าปากกระจับนั้นแล้วอมควยผมเข้าไปทันที

ซี้ดดดดดด….เสียวเหลือเกินมะลิ พี่คิดถึงเธอเหลือเกิน อูยยยยยย…

เธอกำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะชักมันไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอดูดควยผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่องจนสองขาของผมนั้นแทบจะไม่มีแรงยืน เลยจับหน้าเธอโขกเข้ามาหลายครั้งแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเสือผืนนั้น แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ อมควยของผมต่อไป

เธอมีใจให้ผมหลังจากที่เพียรจีบมานาน ด้วยความเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เรื่องเย็ดนี่ผมมอบให้เธอเป็นที่หนึ่งในใจของผมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่ากี่ครั้งที่ได้เย็ดหีเธอ ผมรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์อย่างไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ และเหมือนตอนนี้เธอจะเริ่มอิ่มเอมกับการอมควยของผมแล้ว จึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม

ก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยโยกย้ายเอวบางนั้นขึ้นมาที่ใบหน้าของผม หีสวยๆ ของเธออ้ารอผมแล้ว ผมวางมือที่ก้นของเธอ ก่อนที่จะชะโงกหน้าขึ้นไปเลียหีชมพูของเธอที่ผมแสนจะคิดถึง น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาเยิ้มรูหี ผมแลบลิ้นตวัดเลียลูบไล้ไปยังทุกๆ สวย นอกจากหน้าตาสวยแล้วยังหีสวยอีก ดีจริงๆ เลยเชียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดดด…เสียวหี เลียอีกพี่จ๋า เลียเลย อืมมมม…

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งผมรัวลิ้นมากเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งสั่นระริกมากขึ้นเท่านั้น มือข้างหนึ่งของเธอเอื้อมไปคว้าลำควยของผมที่ด้านหลังเธอ แล้วเริ่มรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวและความเงี่ยนให้เพิ่มเป็นทบทวีคูณ โดยที่ตอนนี้ผมสนใจเพียงเธอ และหีใหญ่ตรงหน้าเท่านั้น ไม่ได้สนใจเลยว่าปลาที่ตกเอาไว้จะกินเบ็ดหรือยัง

แค่ได้กินเธอก็พอใจแล้ว

เธอค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ เพื่อพึงพอใจกับการเลียหีของผม ก่อนที่จะใช่ร่องหีของเธอนั้นขยับทาบทับไปที่ลำควยของผม โยกเอวไปมาให้สัมผัสของเราสองคนนั้นแนบชิดมากขึ้น หรือครั้งนี้เธอจะเป็นคนทำมันด้วยตัวเองอย่างนั้นหรือ ?

ไวเท่าความคิด สิ่งที่ผมไม่ทันคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอยกร่างกายขึ้นนั่งยองๆ แล้วจับควยใหญ่ของผมตั้งขึ้น เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมช้าๆ ลำควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนแนบแน่นและตอดควยของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ควยสวมสอดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดโคน

มะลิหลับตาแน่น คงจะเสียวหีเช่นเดียวกับที่ผมเสียวควยจนพูดไม่ออก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่นานหลังจากที่เธอผ่อนคลาย ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ยกขึ้น แล้วกดลงมาขย่มควยของผมทันที พร้อมกับทำมันอย่างต่อเนื่อง จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

อูยยยย….มะลิ เสียว พี่เสียวเหลือเกิน ทำไมขย่มควยเก่งจังเลย ซี้ดดดด….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ก็อยากให้พี่มีความสุขนี่นา ซี้ดดดดด..

แค่ได้เย็ดหีมะลิ พี่ก็มีความสุขแล้ว ผมตอบเธอ พร้อมกับคว้าเอวของเธอไว้พร้อมกับค่อยๆ กดลงมาช้าๆ ที่ควยของผมผสมผสานกับจังหวะที่ผมกระเด้งตัวขึ้นไปเย็ดหีของเธอ ทำให้สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกัน และเร็วจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกอยู่บนลำควยของผม

เสียงของสายลมดังแว่วขึ้นมา ปะปนไปกับเสียงครางของเราสองคนที่ได้ใช้ช่วงเวลานี้ร่วมกัน

ผมนอนเย็ดหีของเธออยู่อย่างนี้ ไม่ได้เปลี่ยนท่าไปไหนเลย เธอขย่มควยของผมพร้อมกับแหงนหน้ามองห้า เสียงครางดังขึ้นมา ซึ่งคราวนี้ผมก็เริ่มครางขึ้นมาบ้าง เพราะว่ามันกำลังจะเสร็จแล้ว

ผมยกร่างกายขึ้นไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอกระตุกไปตามจังหวะควยของผมที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ซอยหีของเธอสุดแรงที่ยังเหลือ ก่อนที่ในที่สุดผมก็ได้สำเร็จความใคร่ แตกในคารูหีของเธอตามที่ต้องการ น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาจนเต็มรูหีของเธอ ทว่ามะลิยังคงนั่งทับควยของผมอยู่ เธอร่อนเอวใส่ในจังหวะท้ายๆ ทำให้ผมนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเพลง เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนทำแบบนี้ มันเสียวควยเหลือเกิน

เสียวเหมือนจะขาดใจจริงๆ

เธอยิ้มเมื่อเห็นผมทำสีหน้าทุกข์ทน ก่อนที่จะหยุดลง แล้วนั่งอยู่อย่างนั้นจนควยแข็งอ่อนตัวลง

เธอลุกขึ้นช้าๆ น้ำควยของผมหยดไหลเยิ้มเรียวขาของเธอเป็นทาง ผมเองก็ลุกขึ้นตามไปติดๆ เพื่อดึงเธอเข้ามากอด

วันนี้ขึ้นควยให้ผมด้วย น่ารักเหลือเกินนะ

ผมเก็บเสื่อ ก่อนที่จะพากันเดินออกไปยังสถานที่เดิมที่เพิ่งจากมา วันนั้นเธอเก็บผักได้เยอะ ผมเองก็ตกปลาได้หลายตัว เลยแปล่งปลาให้เธอไปกิน เป็นปลานิลตัวใหญ่กว่าฝ่ามือ

ส่วนปลาชะโดผมไม่ให้ ถ้าอยากได้ก็มาถอดกางเกงแล้วเอาไปเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56 เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว ตาบาป..”โดนรุมขืนใจในคืนฝนตกหนัก” ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก แต่เหน่งรู้ว่าพวกผู้ชายเหล่านี้หวังอะไรในตัวเหน่งแน่ถึงมาทำดี เหน่งก็ยังระมัดระวังตัวมาตลอด…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวดาวประจำโรงเรียน### ตอนที่ 1 ### ณัฐพิชา สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้เพียบพร้อมด้วยความน่ารักระดับดาวประจำโรงเรียนและดรัมเมเยอร์มือหนึ่ง อีกทั้งยังมีฐานะทางบ้านอยู่ในระดับคุณหนู มีรถรับส่งส่วนตัวทุกวัน แต่ในใจลึกๆแล้ว “ณัฐ” มีความปรารถนาบางอย่าง ซึ่งตัวเธอไม่สามารถจะบอกให้คนอื่นทั่วไปได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่แสนจะน่าอายของเธอ…. เมื่อครั้งเธออายุ 12 ย่าง 13 ปี วัยที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น เธอมีเพื่อนผู้ชายแถวบ้านวัยใกล้เคียงกับเธอ “ไอ้ก้าน” นับเป็นเด็กเกเร และทะลึ่งลามก อย่างร้ายกาจเกินวัย แต่ด้วยความที่ ณัฐพิชา ไม่ค่อยมีเพื่อน…