เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5 65fec1f023e88

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ

เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว

มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ผมโคตรเงี่ยน ผมสารภาพตรงๆ เมื่อตอนที่เห็นเธอใกล้ๆ เธอหันมาสบสายตากับผมทันที ถามว่ามองอะไร ผมเสมองไปทางอื่น แต่ครั้นจะบอกว่าไม่ได้มองก็คงพิลึกคน เลยบอกออกไปว่ามองน้องนั่นแหละ น้องสวยดี เธอเอียงคอมองผมแล้วยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่าหนูรู้ว่าหนูสวย พี่ก็หล่อนะคะ แต่พี่รู้หรือเปล่า ว่าหนูน่ะ เย็ดเก่งมากเลยนะ

ผมตกใจมากๆ ที่จู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาแบบนี้ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาแตะแขนของผมเบาๆ ก่อนจะลูบลงไปเรื่อยๆ เป็นผู้ชาย โดนพูดและกระทำใส่แบบนี้ใครมันจะหนีให้โง่ล่ะครับ ผมดูเชิงว่าเธอจะทำยังไงกับผม จนสุดท้าย มือเธอลามลงไปหยุดที่ควยผม เธอลูบควยผมอยู่แบบนั้นแล้วจับๆ คลำๆ ก่อนจะยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า พี่ยังไม่หนีหนูอีกเหรอ เดี๋ยวหนูก็เอาจริงหรอก

โอ้โห พูดแบบนี้ ควยแข็งขึ้นคามือเธอเลยครับ อยู่ๆ มีคนมาจับควยแล้วบอกให้หนีไป ใครมันจะหนี ผมเลยเหยียดขาให้เธอค่อยๆ ลูบควยผมไปเรื่อยๆ เพราะตรงนี้ค่อนข้างอับสายตาเหมือนกัน เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นว่ามีคนอยู่หรอกครับ สุดท้ายก็เป็นผมเอง ที่รูดซิปลงเพื่อให้เธอล้วงควยผมขึ้นมาแล้วจับๆ คลำๆ เรียกได้ว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมากว่าเดิม แข็งจนเริ่มปวดตุบๆ ที่ลำควยแล้ว ผมเลยบอกว่า พี่ก็เอาจริงนะ

เท่านั้นแหละครับ เธอขยับมานั่งใกล้ๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ผมร้องซี้ดออกมาทันมี เมื่อเธอก้มๆ เลยๆ ดูดควยผมอย่างแรงเลยก็ว่าได้ มือก็ชักไปบิดไป ปากก็ดูดควยไป อมลึกสุดโคนจนผมต้องยกตัวขึ้นมาในตอนที่เธอกำลังผมควยลงไปจนสุดลำ แล้วเลื่อนขึ้นมาวนลิ้นที่หัวควย ก่อนจะเงยหน้ามาบอกว่า ควยพี่ใหญ่จัง หอมด้วย แล้วก็เอามือของผมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ เธอหันซ้ายมองขวาแล้วยิ้ม คงเมามากจริงๆ และคงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกข้างหนึ่ง พร้อมทั้งนั่งลงบนตักผมช้าๆ อย่างทุลักทุเล เธอไม่ได้ถอดกางเกงในตัวบางออก แต่นั่งเอาร่องหีของเธอนั้นถูกไปโยกย้ายไปตามลำควยของผมเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหล

พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดตรงนี้ได้เลยนะ

ให้ตายเถอะ นี่มันวันดีอะไรของผมกันเนี่ย ผมอึ้งอยู่ ควยกระดกรอแล้ว เธอไม่รอช้า ไม่ได้ถอดกางเกงในด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอค่อยๆ แหวกกางเกงในออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านซอกกางเกงในนั้นช้าๆ

ผมพูดได้เลยว่าหีเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มและฉะ รูหีฟิตตอดควยผมตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ดันตัวเข้ามา มันทำให้เสียวไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เธอโอบคอผมเอาไว้ ส่วนผมก็ประคองบั้นท้ายเธอเอาไว้ให้ไม่เสียหลัก จนกระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน จากนั้นผมก็กลายร่างเป็นม้าให้เธอขย่มควบควยผมทันที

เสียงขย่มดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่มีเสียงร้องครางให้เป็นจุดสนใจ มีเพียงเลียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาบ้างเป็นบางที เธอกอดคอผมแล้วยกตัวขย่มลงมาที่ควยของผมจนสุดโคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสายเดี่ยวของเธอหลุด ทำให้ผมซุกหน้าไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวาทันที พร้อมกับขยำบั้นท้ายเธออย่างหนำใจ

ใครจะไปรู้ว่าแค่ออกมาดูดบุหรี่ก็จะโดนดูดควยแล้วโดนเย็ดวะเนี่ย การที่โดนเพื่อนบังคับมาด้วยแล้วได้เย็ดหีฟรีนี่มันโคตรจะโชคดีเลย เราขยับตัวเข้ามาให้พุ่มไม้บังเราพอประมาณ ก่อนที่ผมจะเอนตัวนอนลงปล่อยให้เธอขย่มควยผมไปตามใจที่เธอต้องการ เธอกระซิบแผ่วเบา บอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมควยใหญ่จังเลย เย็ดมันส์มากๆ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้เย็ดหีเธอเลย มีแต่เธอนั่นแหละที่เย็ดเอาๆ

เรี่ยวแรงของเธอราวกับจะไม่หมดไปเลย ขย่มควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกลายเป็นผมเองที่เริ่มทนทานความเสียวไม่ไหวบอกเธอว่าพอแล้ว จะแตกแล้ว แต่เธอกลับบอกว่าแตกในเลย หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ดแตกใน ผมชะงักไปนิดหน่อย แต่ก็คิดว่าเอาวะ ไหนๆ ก็มาถึงตรงนี้แล้วหยุดไม่ได้

สุดท้ายผมก็เลยปล่อยให้เธอขย่มควยผมจนน้ำแตกคารูหีเธอสมใจ สองแขนกางทิ้งลงบนสนามหญ้า ก่อนที่จะหายใจอย่างเหนื่อยหอบ เพราะว่าเธอเย็ดเก่งตามที่เธอพูดจริงๆ ด้วย แล้วในตอนนั้นเอง เสียงของเพื่อนเธอก็ดังขึ้นมา เธอรีบแต่งตัวให้เข้าที่ทางทันที ก่อนที่จะรีบเดินออกไปตะโกนบอกเพื่อนเธอว่าอยู่ตรงนี้ ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วรูดซิป เดินอ้อมไปทางอีกฝั่งของรถตัวเองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ยังเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ เพราะความเสียวยังคาควยอยู่เลย คิดถึงตอนที่หีฟิตๆ ขย่มควยผม อยากเห็นจริงๆ ว่าหีฟิตขนาดนั้น จะหีสวยขนาดไหนกันนะ

แต่มันก็ไม่มีอะไรต่อจากนั้นครับ เธอคุยกับเพื่อนแป๊บเดียวแล้วเดินตามหลังเพื่อนไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหันมาโบกมือให้ผม แล้วยกนิ้วโป้งให้

แม่งเอ๊ย อยากจับเย็ดอีกครั้งชิบหายเลยผู้หญิงคนนี้

บุหรี่มวนเดียว แลกกับการได้เย็ดหีหนึ่งน้ำ คุ้มสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…