เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5 65fec1f023e88

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ

เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว

มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ผมโคตรเงี่ยน ผมสารภาพตรงๆ เมื่อตอนที่เห็นเธอใกล้ๆ เธอหันมาสบสายตากับผมทันที ถามว่ามองอะไร ผมเสมองไปทางอื่น แต่ครั้นจะบอกว่าไม่ได้มองก็คงพิลึกคน เลยบอกออกไปว่ามองน้องนั่นแหละ น้องสวยดี เธอเอียงคอมองผมแล้วยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่าหนูรู้ว่าหนูสวย พี่ก็หล่อนะคะ แต่พี่รู้หรือเปล่า ว่าหนูน่ะ เย็ดเก่งมากเลยนะ

ผมตกใจมากๆ ที่จู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาแบบนี้ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาแตะแขนของผมเบาๆ ก่อนจะลูบลงไปเรื่อยๆ เป็นผู้ชาย โดนพูดและกระทำใส่แบบนี้ใครมันจะหนีให้โง่ล่ะครับ ผมดูเชิงว่าเธอจะทำยังไงกับผม จนสุดท้าย มือเธอลามลงไปหยุดที่ควยผม เธอลูบควยผมอยู่แบบนั้นแล้วจับๆ คลำๆ ก่อนจะยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า พี่ยังไม่หนีหนูอีกเหรอ เดี๋ยวหนูก็เอาจริงหรอก

โอ้โห พูดแบบนี้ ควยแข็งขึ้นคามือเธอเลยครับ อยู่ๆ มีคนมาจับควยแล้วบอกให้หนีไป ใครมันจะหนี ผมเลยเหยียดขาให้เธอค่อยๆ ลูบควยผมไปเรื่อยๆ เพราะตรงนี้ค่อนข้างอับสายตาเหมือนกัน เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นว่ามีคนอยู่หรอกครับ สุดท้ายก็เป็นผมเอง ที่รูดซิปลงเพื่อให้เธอล้วงควยผมขึ้นมาแล้วจับๆ คลำๆ เรียกได้ว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมากว่าเดิม แข็งจนเริ่มปวดตุบๆ ที่ลำควยแล้ว ผมเลยบอกว่า พี่ก็เอาจริงนะ

เท่านั้นแหละครับ เธอขยับมานั่งใกล้ๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ผมร้องซี้ดออกมาทันมี เมื่อเธอก้มๆ เลยๆ ดูดควยผมอย่างแรงเลยก็ว่าได้ มือก็ชักไปบิดไป ปากก็ดูดควยไป อมลึกสุดโคนจนผมต้องยกตัวขึ้นมาในตอนที่เธอกำลังผมควยลงไปจนสุดลำ แล้วเลื่อนขึ้นมาวนลิ้นที่หัวควย ก่อนจะเงยหน้ามาบอกว่า ควยพี่ใหญ่จัง หอมด้วย แล้วก็เอามือของผมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ เธอหันซ้ายมองขวาแล้วยิ้ม คงเมามากจริงๆ และคงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกข้างหนึ่ง พร้อมทั้งนั่งลงบนตักผมช้าๆ อย่างทุลักทุเล เธอไม่ได้ถอดกางเกงในตัวบางออก แต่นั่งเอาร่องหีของเธอนั้นถูกไปโยกย้ายไปตามลำควยของผมเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหล

พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดตรงนี้ได้เลยนะ

ให้ตายเถอะ นี่มันวันดีอะไรของผมกันเนี่ย ผมอึ้งอยู่ ควยกระดกรอแล้ว เธอไม่รอช้า ไม่ได้ถอดกางเกงในด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอค่อยๆ แหวกกางเกงในออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านซอกกางเกงในนั้นช้าๆ

ผมพูดได้เลยว่าหีเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มและฉะ รูหีฟิตตอดควยผมตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ดันตัวเข้ามา มันทำให้เสียวไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เธอโอบคอผมเอาไว้ ส่วนผมก็ประคองบั้นท้ายเธอเอาไว้ให้ไม่เสียหลัก จนกระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน จากนั้นผมก็กลายร่างเป็นม้าให้เธอขย่มควบควยผมทันที

เสียงขย่มดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่มีเสียงร้องครางให้เป็นจุดสนใจ มีเพียงเลียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาบ้างเป็นบางที เธอกอดคอผมแล้วยกตัวขย่มลงมาที่ควยของผมจนสุดโคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสายเดี่ยวของเธอหลุด ทำให้ผมซุกหน้าไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวาทันที พร้อมกับขยำบั้นท้ายเธออย่างหนำใจ

ใครจะไปรู้ว่าแค่ออกมาดูดบุหรี่ก็จะโดนดูดควยแล้วโดนเย็ดวะเนี่ย การที่โดนเพื่อนบังคับมาด้วยแล้วได้เย็ดหีฟรีนี่มันโคตรจะโชคดีเลย เราขยับตัวเข้ามาให้พุ่มไม้บังเราพอประมาณ ก่อนที่ผมจะเอนตัวนอนลงปล่อยให้เธอขย่มควยผมไปตามใจที่เธอต้องการ เธอกระซิบแผ่วเบา บอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมควยใหญ่จังเลย เย็ดมันส์มากๆ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้เย็ดหีเธอเลย มีแต่เธอนั่นแหละที่เย็ดเอาๆ

เรี่ยวแรงของเธอราวกับจะไม่หมดไปเลย ขย่มควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกลายเป็นผมเองที่เริ่มทนทานความเสียวไม่ไหวบอกเธอว่าพอแล้ว จะแตกแล้ว แต่เธอกลับบอกว่าแตกในเลย หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ดแตกใน ผมชะงักไปนิดหน่อย แต่ก็คิดว่าเอาวะ ไหนๆ ก็มาถึงตรงนี้แล้วหยุดไม่ได้

สุดท้ายผมก็เลยปล่อยให้เธอขย่มควยผมจนน้ำแตกคารูหีเธอสมใจ สองแขนกางทิ้งลงบนสนามหญ้า ก่อนที่จะหายใจอย่างเหนื่อยหอบ เพราะว่าเธอเย็ดเก่งตามที่เธอพูดจริงๆ ด้วย แล้วในตอนนั้นเอง เสียงของเพื่อนเธอก็ดังขึ้นมา เธอรีบแต่งตัวให้เข้าที่ทางทันที ก่อนที่จะรีบเดินออกไปตะโกนบอกเพื่อนเธอว่าอยู่ตรงนี้ ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วรูดซิป เดินอ้อมไปทางอีกฝั่งของรถตัวเองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ยังเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ เพราะความเสียวยังคาควยอยู่เลย คิดถึงตอนที่หีฟิตๆ ขย่มควยผม อยากเห็นจริงๆ ว่าหีฟิตขนาดนั้น จะหีสวยขนาดไหนกันนะ

แต่มันก็ไม่มีอะไรต่อจากนั้นครับ เธอคุยกับเพื่อนแป๊บเดียวแล้วเดินตามหลังเพื่อนไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหันมาโบกมือให้ผม แล้วยกนิ้วโป้งให้

แม่งเอ๊ย อยากจับเย็ดอีกครั้งชิบหายเลยผู้หญิงคนนี้

บุหรี่มวนเดียว แลกกับการได้เย็ดหีหนึ่งน้ำ คุ้มสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว” วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว แม่วันนี้ผมจะขึ้นครูกับแม่ของผมให้ได้ ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ตัวเองครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ ฉันชื่อว่าพัด ในสายตาของคนรอบ ๆ กาย คงมองว่าฉันเป็นลูกคุณหนู เต็มไปด้วยความเรียบร้อย เหมือนกับผ้าที่พับเอาไว้ ทุก ๆ คนต่างให้เกียรติฉันเอามาก ๆ จนทำให้ฉันรู้สึกประหม่าที่จะเป็นตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเรียบร้อยได้ตลอดเวลา เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียว และอยากโดนเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นแบบนี้เพราะว่าชีวิตเก็บกด แต่พอโดนเย็ดแล้วมันรู้สึกสบายใจ สาแก่ใจ และรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเองเหมือนกัน แต่เพราะว่าฉันเป็นลูกคุณหนู จึงทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่ได้รับการจีบจากใคร ๆ เลย จนกระทั่งได้เจอกับหนึ่งไอทีต่างแผนก…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ…