เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2 65fd727e64ffb

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน

พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย สะอาด นมใหญ่ ลีลาโอเค หีเย็ดมันส์ดี แบบนี้ก็ถือว่าไม่เลวจึงตกลง

หลังตกลงตามเงื่อนไขของกันและกัน สองคนก็เย็ดกันไม่เว้นวันเลย พุฒรู้สึกชอบที่เฟรมพร้อมรับทุกท่าแถมยินดีที่จะไปเย็ดทุกที จะในห้องเขา ในหอพักของเธอ ไปม่านรูด ออกต่างจังหวัด เอาท์ดอร์ในทะเลตอนดึกๆ หรือในสระว่ายน้ำของรีสอร์ทที่ไปค้าง สองคนสนุกมากที่ได้ลองทุกอย่างเปิดกว้างกับทุกรสนิยมทางเพศ อันไหนไม่โอเคก็บอกกันตรงๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ค่อยข้างตรงกัน มีครั้งหนึ่งเฟรมอยากลองใช้ควยปลอมกับเขา พุฒค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองไม่ชอบแน่ๆ แต่ก็ยอมลองด้วยกันกับเธอ สุดท้ายก็ตามนั้นเขาไม่โอเคและเฟรมก็ไม่ได้รู้สึกสนุกกับมัน แต่เธอชอบที่จะให้เขาเอาควยปลอมยัดก้นเธอแล้วใช้ควยจริงของเขาเย็ดหีเธอมากกว่า ฟินกว่ากันเยอะ สิ่งที่เฟรมชอบมากสุดคือการใส่ชุดหนังแล้วให้พุฒใช้ความรุนแรงเย็ดดุเหมือนโกรธหี ทำหนักๆ ให้หีระบม เธอบอกเลยว่าชอบมากถึงแม้ว่าจะตามมาด้วยอาการหีพังแสบรูจนต้องงดเย็ดกันไปเกือบเดือน เซ็กซ์แบบนั้นเลยต้องนานๆ ทำทีเท่านั้น ส่วนพุฒเขาชอบที่ได้ไปเย็ดกันนอกสถานที่ มันตื่นเต้นดีที่ได้เย็ดกันในห้องน้ำของผับหรือบางทีก็ขอให้เฟรมชวนออรัลให้ที่ห้องว่างสักห้องในมหาลัย

วันนี้พวกเขาตัดสินใจลองแบบใหม่อีกอย่างคือแซนวิช สองคนตัดสินใจหาผู้หญิงอีกคนมาร่วมสนุกบนเตียงด้วยกัน พุฒให้เฟรมเลือกคนที่เธอคิดว่าถ้าได้นัวเนียกันจะสบายใจ จะเอาพวกไซด์ไลน์หรือจะเลือกจากคนที่ไปเที่ยวผับได้หมดเน้นถูกใจเฟรม ซึ่งสุดท้ายเฟรมก็ตัดสินใจเลือกฝนเพื่อนในกลุ่มตัวเองเพราะแน่ใจว่าปลอดภัย แถมฝนกับพุฒก็เคยเย็ดกันมาก่อนแล้วด้วย อีกอย่างคือหลายครั้งแล้วที่เฟรมรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนตอนที่ได้อยู่กับฝน คงเพราะฝนดูเป็นสาวเท่มีความแมนนิดๆ มีรอยสัก รูปร่างผอม ตัวเล็กน่ารัก ต่างกับเธอที่นมใหญ่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ พุฒตกลงตามนั้นเพราะตอนที่เย็ดกับฝน อีกฝ่ายก็มีรสนิยมชอบโดนเย็ดแบบรุนแรงเหมือนกัน แถมเคยเย็ดกันมาก่อนหากไปคุยด้วยฝนอาจจะสนใจและก็จริงตามนั้น ถึงตอนแรกที่ไปเอ่ยปากชวนจะเกือบโดนถีบออกมา แต่พอได้อธิบายและบอกว่าผู้หญิงอีกคนคือเฟรม สีหน้าที่ดูมีแววลังเลก็เปลี่ยนเป็นยินดีทันที

วันนั้นพวกเขาตัดสินใจไปที่หอพักของเฟรมเพราะสะดวกและน่าจะทำให้ผู้หญิงทั้งสองเบาใจ สามคนนั่งเขินกันอยู่บนเตียงเพราะต่างไม่เคยลองแบบสวิงจึงไม่รู้จะเริ่มยังไง พุฒที่เป็นผู้ชายเลยตัดสินใจเป็นคนนำ เขาเข้าไปกอดฝนแล้วจูบเธอ เฟรมมองตื่นเต้นในขณะที่ฝนยังเกร็งๆ แต่พอโดนลิ้นสากสอดเกี่ยวกระหวัดไล้อยู่ในปาก ความกังวลที่มีก็ผ่อนคลายลง ยิ่งเมื่อพุฒสอดมือลูบไปตามตัวเธอก่อนจะคว้าบีบเคล้นคลึงที่หัวนมที่เริ่มแข็งจนตั้งชัน ฝนก็ครางออกมาด้วยความเสียว เฟรมรู้สึกแฉะขึ้นมาทันทีที่หว่างขา การเห็นฝนกำลังครางเสียวมันทำให้เธอเงี่ยนกว่าตอนถูกพุฒดูดนมใหญ่ของตัวเองเสียอีก ฝนโดนพุฒไซ้ที่ซอกคอเธอหันมองสบตากับเฟรมก่อนพยักหน้าให้เธอเข้ามาร่วมวงด้วย เฟรมเดินเข้าไปใกล้ท่าทางเงอะงะ ฝนล้วงมือเข้าไปลูบหน้าอกของเฟรมแล้วบี้เขี่ยหัวนมสีชมพูของเธอเบาๆ แค่นี้ก็ทำให้เฟรมเสียวจนกลั้นครางไว้ไม่ไหว พุฒเลื่อนหน้าลงต่ำถอดเสื้อฝนออกจนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าและรอยสักสุดเท่ เขาดูดนมเล็กขนาดเหมาะมือด้วยเมามันส์ ฝนกัดริมฝีปากตัวเองแน่นแล้วดึงเฟรมมาจูบ มือที่เขี่ยหัวนมชมพูเลื่อนลงต่ำแล้วสอดนิ้วเรียวยาวผ่านร่องสวาทที่แฉะฉ่ำก่อนแทรกเข้าไปในรูหี เฟรมตัวเกร็งเม้มปากท่าทางทรมานแต่กลับมีความสุขมากอย่างที่ไม่เคย แค่นิ้วก็ทำให้เธอเกือบเสร็จแล้ว

พุฒที่ดูดเลียนมของฝนจนหนำใจก็เคลื่อนลงต่ำดึงกระโปรงของฝนพร้อมชั้นในตัวบางออกจนเห็นเนินหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยก็ยิ้มกริ่มพอใจ เขาชอบหีเนียนๆ แบบนี้ มันเลียเพลินสนุกปากดี ว่าแล้วก็ไม่รอช้ารีบซุกหน้าเข้าหว่างขาของฝนทันที ลิ้นสากตวัดปาดวนตรงเม็ดแตด น้ำเงี่ยนลื่นเป็นเมือกทะลักไหลเต็มกลีบเนื้อยิ่งเลียยิ่งไหลราวกับทำนบแตก ฝนเสียวจนทนไม่ไหว ขอให้พุฒช่วยเย็ดตนหน่อย แต่พุฒรู้กติกาครั้งนี้ดี ไม่ต้องรีบ เย็ดแน่แต่ต้องให้ทุกคนได้เสียวพร้อมสนุก จึงส่งสัญญาให้เฟรมเป็นคนลงมือ เฟรมที่รู้งานรีบถอดเสื้อกางเกงของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า เธออ้าขาไขว้แล้วเข้าประกบหว่างของฝนจนหีตัวเองและอีกฝ่ายบดชิดติดกัน เฟรมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ก็ศึกษาทำการบ้านมาอย่างดี พอเริ่มถูหีไถไปกับร่องสวาทของอีกฝ่าย เม็ดแตดที่ปริปลิ้นก็ได้ชิดเชื่อมติดกันจนทำให้รู้สึกเสียวซ่านฟินสุขให้อารมณ์เงี่ยนอีกแบบที่สนุกไม่ต่างกับโดนควยใหญ่ๆ ของพุฒเย็ดเช่นกัน ยิ่งเฟรมถูแรง ฝนก็ครางลั่นด้วยเสียงกระเส่า เธอโอบเอวอีกฝ่ายแล้วรั้งแน่นพร้อมเด้ากลับ พุมที่นั่งดูภาพตรงหน้าด้วยความเพลิดเพลินก็ทนไม่ไหว เขากะให้สองคนบรรเลงเพลงสวาทจนเสร็จค่อยลงสนาม แต่เห็นสองคนสนุกสุขกันแบบนี้ก็ขยับตัวเข้าทางด้านหลังของเฟรมแล้วสอดควยใหญ่แทรกกลางระหว่างหีของสาวทั้งสองพร้อมโยก สองหีหนึ่งควยเสียดสีแยงกันมันส์ เนื้อไถไล้เนื้อบดบี้ปี้กันนัว ไม่นานเฟรมก็เสร็จเป็นคนแรก เธอตัวเกร็งสั่นน้ำแตกทะลักอย่างคนอั้นเยี่ยวไม่อยู่ พอปล่อยจนหมดก็นอนแผ่นาบทับตัวฝนโดนมีพุฒคอยประคองจับขย้ำนมไม่ให้ทิ้งน้ำหนักลงไปจนหมด ก่อนที่เขาจะตัดสินใจสอดควยใหญ่ใส่หีฝนเย็ดเด้าเข้าข้างในทำเอาฝนที่ไม่ทันเตรียมตัวสะดุ้งเฮือกจนต้องแอ่นหีสูง พุฒไม่รอให้เสียจังหวะใส่รัวไม่ยั้ง ไม่นานฝนก็น้ำแตกไปอีกคนก่อนที่เขาจะน้ำแตกตาม

สามคนนอนแผ่หมดแรง มันสนุกเสียวแบบที่ไม่เคยทำกันมาก่อนจริงๆ เฟรมเป็นคนแรกที่ลุกขึ้นหลังหายเหนื่อยก่อนจะเข้าไปอมควยของพุฒแล้วขึ้นขย่มเองราวกับควยม้าพยศ ฝนเห็นแล้วก็เงี่ยนตาม เข้าคลึงดูดนมใหญ่ของเฟรม โดยหันก้นไปทางหน้าพุมพร้อมบดหีลงชิดติดปากให้เขาใช้ลิ้น คืนนั้นสามคนต่างผลัดกันทำผลัดกันเย็ดจนน้ำแตกไปเกือบสิบยก ก่อนจะสัญญากันว่าจะทำแบบนี้กันอีก กลายเป็นกลุ่ม FWB ที่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็พร้อมจะมาเย็ดกันได้ทุกเมื่อทันที

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

ครรลองรักให้เพื่อนๆ ช่วยรุมสวิงกิ้งกับเมีย ครั้งเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้างผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดาที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนักก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลยยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้วซึ่งปัจจุบันเราก็แต่งงานกันมา 5-6 ปีแล้ว และมีลูกของผมอีกหนึ่งครับ ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเราจะยังศึกษาอยู่ก็ตาม ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้วคือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายทีซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีกถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่บ้านกันในช่วงนั้นส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆ จะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทนทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ผมก็สนิทสนมกันดียิ่งขึ้น อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้ง ผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลยขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไร แถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…