เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 65fd6f3547665

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ

ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี

แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน

ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร แต่สีหน้าของเขานั้นดูเครียดๆ มีกลิ่นเหล้าจางๆ โชยมา ฉันเลยคิดว่าน่าจะขอตัวกลับ ยังไม่ทันจะได้ลุก มือของเขาก็ตะปบมาที่ขาของฉัน ตอนนั้นฉันตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่เคยเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นกับฉันเลย แล้วเขาก็เริ่มลูบไล้ขาของฉัน ซึ่งฉันเองก็เริ่มกังวลแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องดี เลยตัดสินใจที่จะลุกพรวดแล้วเดินจากไป ทว่าทันทีที่ฉันลุกขึ้นไป มือของเขาก็คว้าเข้าที่มือของฉัน แล้วกระชากให้กลับมานั่งเหมือนเดิม ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมาคร่อมร่างของฉันทันที พร้อมๆ กับที่เขานั่งเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของเพื่อนที่ดูใจดีขนาดนี้ เขาแรงเยอะมากๆ จนฉันรู้สึกว่าจะต้านแรงของเขาเอาไว้ไม่ไหลแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาดึงกางเกงของฉันลงไปได้นิดหน่อยแล้วสอดมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหี นิ้วของฉันเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนทำให้ฉันที่พยายามขัดขืนนั้นเกิดความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างไม่อาจจะต้านทานได้

จากนิ้วเดียวเป็นสิงนิ้ว…ความเสียวหีเพิ่มดีกรีขึ้นมาอย่างมากมาย แล้วเขาก็เริ่มหมุนนิ้ว สอดคว้าน ขยับเข้าออกพร้อมกับเริ่มซุกไซ้ลงมาหนักแน่นเรื่อยๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นมาแล้วเริ่มสูดดมที่เนินนมใหญ่ของฉัน ตอนนี้ความเงี่ยนมันรุกคืบขึ้นมากกว่าเดิม จนฉันไม่อาจจะต้านทานแล้ว

ไม่ว่าจะแรงของเขาหรือว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้น

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ เสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาด้วยความหื่นกระหายของเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงจะต้านทานต่อไป วินาทีนี้ฉันเองก็อยากจะปล่อยเลยตามเลย

ถึงจะเป็นพ่อเพื่อน…แต่ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหม ?

ฉันถูกเขาเล้าโลมอยู่จนร่างกายไม่อาจจะต่อต้านอารมณ์เงี่ยนนี้ได้แล้ว ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมา ไม่มีคำพูดอะไรสักคำเลยในวินาทีนั้น เขาถอดกางเกงของเขาออก แล้วนั่นทำให้ฉันได้เห็นควยของเขา ควยใหญ่…ใหญ่มากๆ ควยใหญ่และยาวกด้วย ตอนที่เขาชักว่าวขึ้นมาจนควยแข็ง เหมือนว่าจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ นั่นทำให้หัวใจของฉันเต้นระริก ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ได้ขนาดนี้

ฉันหลับตาแน่น ตอนที่ควยของเขาขนาดุ้นหีมานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังออกมาราวกับจะสื่อถึงความพึงพอใจ ในขณะที่ฉันนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีและความเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันเป็นความทรมานที่แสนมีความสุข เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ในขณะที่รูหีของฉันตอดควยของเขาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจด้วยซ้ำ ควยที่แน่รูขนาดนี้ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ เริ่มขยับไหว จนทำให้เสียงครางของฉันดังขึ้นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ทุกๆ อย่างเริ่มขยับไหวอย่างต่อเนื่อง สองขาของฉันถูกจับยกขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะเริ่มขยับไหวขย่มเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่น แต่เขากลับมีเพียงสีหน้ากระสันเสียวเท่านั้นและลมหายใจหนักๆ ที่แสดงออกมา และร่างกายที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ยิ่งนาน ทุกๆ อย่างก็ยิ่งลื่นไหล ลำควยควยเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักแน่น จนฉันรู้สึกจุกหีไปหมด ความเจ็บมันเพิ่มขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการได้ ให้เพียงความเสียวหีช่วยทุเลาทุกๆ อย่าง

ในตอนที่เขาเริ่มรัวลำควยอัดกระแทกเร็วขึ้น แรงขึ้น ฉันกำมือแน่น ได้ยินเสียงครางของเขาแทรกมากับเสียงลมหายใจเบาๆ แล้วใบหน้าที่หล่อเหลาก็เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดขึ้นมา ก่อนที่แรงกระแทกที่สัมผัสได้มันจะหนักขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต เขาดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วตอกเข้ามาสุดโคนในครั้งเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ได้ยินเสียงครางคำรามของเขาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยแห่งความกระสันที่ทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ว่ามันเยอะมากๆ และข้นเหนียวสุดๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายออกไป แล้วเดินไปนั่งกระดกเบียร์ที่โต๊ะกินข้าวโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรฉันเลย

มีเพียงแค่ฉันที่ลุกขึ้นมาด้วยความงุนงง…

สรุปนี่…ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ?

ถึงจะอยากเสียใจและโกรธเกรี้ยว…แต่พ่อเพื่อนก็เย็ดเก่งจริงๆ ฉันโกรธไม่ลงจริงๆ หากเขาอยากจะขอทาฉัน…ช่วยขอโทษเพราะเขาไม่เย็ดฉันรอบสองก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…