เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b895e0b8b4 65fec15b4e964

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า เนื่องจากในปีนี้ เราก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแล้ว จึงยอมไปด้วยแต่โดยดี

ร้านที่มีการจัดปาร์ตี้กันนั้นเป็นร้านคาราโอเกะเล็ก ๆ ใกล้ ๆ ที่ทำงาน พอเข้าไปด้านในร้านนั้นกลับกลายเป็นคลับหรูพอตัวเลย พี่ต๊อบได้เปิดห้องส่วนตัว VIP พร้อมทั้งเปิดเหล้า BLACK LABEL สุดหรูไปด้วย แต่พนักงานมองฉันด้วยสีหน้าแปลก ๆ เหมือนรู้ว่าวันนี้จะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับฉันแน่ ๆ

เข้ามาในห้องบรรยากาศในห้องนั้นอึมครึม มี TV และตู้คาราโอเกะ เหมือนร้านทั่วไป แต่ที่แปลกคือ ดันมีอ่างอาบน้ำและโซฟาเริงรักอยู่ที่มุมห้องด้วย

เรามากินเลี้ยงบริษัทกันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ฉันได้แต่คิดในใจ แต่ใจลึก ๆ ก็ยังแอบหวังให้มีเล็ก ๆ

เริ่มปาร์ตี้กันเถอะ ! เสียงพี่ต๊อบตะโกนบอก ทุกคนต่างสั่งอาหารและเปิดเหล้าเทให้เพื่อน ๆ กันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ลืมความเหนื่อยล้าจากการทำงาน “น้องนุ่นไม่ต้องกลัวเมาแล้วกลับไม่ได้นะจ้ะ เดี๋ยวพวกพี่ไปส่งเองถ้าหนูเมา “ เสียงโจ้กับเอกตะโกนมาจากด้านหลัง พร้อมทั้งเดินมาแตะไหลฉันเบา ๆ “ระดับนี้ไม่มีคำว่าเมาหรอกไอ้น้อง” ฉันตอบกลับไปด้วยความมั่นใจ

ยิ่งเริ่มดึกทุกอย่างก็ยิ่งเละเทะ จอย สาวเค้าเตอร์ที่สวยแซ่บ เริ่มแอลกอฮอเข้าเส้นเลือด เริ่มลุกขึ้นเต้นบนโต๊ะโชว์สเต็ปโคโยตี้เก่า โดยมีสายตาจากหนุ่ม ๆ ทั้งหมดในห้องกำลังจ้องมอง พร้อมทั้งเป้ากางเกงตุง แต่ก็ยังแอบเอามือป้องปิดไว้

นุ่นเองก็ยกไม่พักเช่นกัน เพราะตอนวางแก้วเหล้าเจ้ากรรมทีไร เหล้านั้นมันกลับมาเต็มทุกทีได้ “ พวกมึงอยากเห็นกูสุดใช่ไหม จัดให้ ” นุ่นลุกขึ้นและเดินไปหยิบขวดเหล้ายกเพียวเข้าปาก พร้อมปาดคราบเหล้าที่ติดปลายปาก มือก็พลางแย่งไมค์มา พร้อมตะโกนออกไมค์ไปว่า “วันนี้เมากันให้ฉิบหายไปเลยทู้กคนนนน “ และยกเหล้าซ้ำอีกครั้ง หันมาอีกที เห็นพี่ต๊อบเจ้าเก่ากำลังนั่งเพลิดเพลินกับปาร์ตี้โดยมีน้องจอย ยืนเต้นอยู่ด้านหน้า สักพักที่ต๊อบเริ่มทนไม่ไหวกับความยั่วยวน เริ่มลุกไปลูบไหล้ร่างกายน้องจอย จอยก็เหมือนจะรอเวลานี้มานานแล้ว ถอดเสื้อจนเหลือแต่เสื้อใน และเริ่มเต้นรูดพี่ต๊อบซ้ำไปซ้ำมา ไอ้เอกเริ่มซน มันดันไปเปิดน้ำจากอ่างอาบน้ำสาดเข้ามา ทำให้ทุกคนเปียกกันหมด พร้อมตะโกนว่า “สุขสันต์วันสงกรานนนนน” ไอ้บ้านี้เมาแล้วเพ้อเจ้อ ตอนนั้นมีมือปริศนาเข้ามาโอบเอวนุ่นโดยไม่ทันตั้งตัว พี่ต๊อบเริ่มเมาและเริ่มลวนลามทุกคนไปทั่วแล้ว ตอนนี้นางจอยตัวแสบกระโปรงหลุดไปแล้ว หลงเหลือแต่ชุดชั้นในและกางเกงในเท่านั้น ไอ้เราก็ไม่ยอมแพ้ เอาบ้าง นุ่นถอดเสื้อและกางเกงออก โชว์บราและกางเกงในลายเสือดาวสุดหวิว แต่นุ่นลืมไปวันนี้นุ่นใส่จีสตริงมา

ไอ้โจ้กับเอกเห็นดังนั้น รีบเดินปรี่มาหานุ่นพร้อมคว้ามือไปที่ก้นนุ่น พร้อมบอกว่า “วันนี้เป็นของพวกพี่เถอะนะ” มือก็เริ่มสอดเข้าไปในหีนุ่น นุ่นไม่ขัดขืนเลยสักนิด พวกมันดูแปลกใจและหยุดมือไปสักครู่นุ่นก็หันไปบอกว่า “หยุดทำไมละ ไหนบอกวันนี้จะเป็นวันของพวกมึง”

โจ้กับเอกไม่รอช้าคนนึงควักควยออกมาถูหีนุ่น อีกคนก็ถกเสื้อในนุ่นออกควักนมออกมาดูดและเลียหัวนมอย่างเมามันส์ หันไปอีกทีเห็นพี่ต๊อบกับจอย กำลังลงไปอมควยกันแล้ว นุ่นเลยไม่ทนอีกต่อไป ควักควยของทั้งสองคนมาดูดและละเลงเลียหัวควยอย่างเมามันส์ พี่ต๊อบที่หันมาเห็นจึงได้ตะโกนมาบอกว่า “เดี๋ยวไปร่วมวงนั้นด้วย ขอจัดการทางนี้แปป”

เอกยัดควยเข้ามาในหีนุ่นแบบไม่ทันตั้งตัว มันทั้งใหญ่และยาว กระแทกเข้ามาแบบต้องร้องขอชีวิต โจ้ก็เริ่มกัดหัวนมนุ่นแล้วบอกว่ารอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเอาควยมายัดปากนุ่น ตอนนี้นุ่นเหมือนโดนจระเข้ลุมกินเลยค่ะ แต่ใจก็ชอบมากเสียวมาก พอทำไปสักพัก เอกก็เริ่มผลัดคิวกับโจ้ ควยของโจ้เสียบเข้ามาในหีนุ่น ควยสั้นกว่านิดหน่อย แต่ก็ใหญ่มาก ทั้งสองรุมเย็ดนุ่นอยู่อย่างนั้นจนจอยเดินเข้ามาคุย “แหมอีนุ่นเห็นเงียบๆ ก็เงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย เดี๋ยวกูช่วยแชร์เอง”พร้อมทั้งลากควยเอกเดินไปในอ่างอาบน้ำปล่อยให้พี่ต๊อบนั่งน้ำแห้งอยู่ที่โซฟา เราเย็ดกันแบบนี้ไปจนถึงเช้า นุ่นตื่นมาบนที่นอนห้องตัวเอง พร้อมคิดว่าเมื่อคืนนี้ฝันไปรึเปล่า แต่เมื่อหันมาด้านข้างก็เจอจอย พร้อมถามว่า “ไงตื่นแล้วหรอแม่เสือร่าน” …

Recommendations

เรื่องเสียว มันเอาดิฉันประมาณคนละ 2 – 3 รอบ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม (ดิฉันโดนข่มขืนค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ประสบการณ์ ที่ไม่มีวันลืมของดิฉันค่ะ เริ่มเลยนะคะ ดิฉันชื่อ น้ำหวาน ค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ดิฉันเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไม่ขอเปิดเผย ละกันนะคะ เข้าเรียนได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดเรื่องกับดิฉันเลยค่ะ มันแสนเจ็บปวด แต่ก็รู้สึกชอบไปอีกแบบค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่เริ่มมีการฝึกร้องเพลงเชียร์ของคณะ…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร…

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…