เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b895e0b8b4 65fec15b4e964

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า เนื่องจากในปีนี้ เราก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแล้ว จึงยอมไปด้วยแต่โดยดี

ร้านที่มีการจัดปาร์ตี้กันนั้นเป็นร้านคาราโอเกะเล็ก ๆ ใกล้ ๆ ที่ทำงาน พอเข้าไปด้านในร้านนั้นกลับกลายเป็นคลับหรูพอตัวเลย พี่ต๊อบได้เปิดห้องส่วนตัว VIP พร้อมทั้งเปิดเหล้า BLACK LABEL สุดหรูไปด้วย แต่พนักงานมองฉันด้วยสีหน้าแปลก ๆ เหมือนรู้ว่าวันนี้จะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับฉันแน่ ๆ

เข้ามาในห้องบรรยากาศในห้องนั้นอึมครึม มี TV และตู้คาราโอเกะ เหมือนร้านทั่วไป แต่ที่แปลกคือ ดันมีอ่างอาบน้ำและโซฟาเริงรักอยู่ที่มุมห้องด้วย

เรามากินเลี้ยงบริษัทกันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ฉันได้แต่คิดในใจ แต่ใจลึก ๆ ก็ยังแอบหวังให้มีเล็ก ๆ

เริ่มปาร์ตี้กันเถอะ ! เสียงพี่ต๊อบตะโกนบอก ทุกคนต่างสั่งอาหารและเปิดเหล้าเทให้เพื่อน ๆ กันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ลืมความเหนื่อยล้าจากการทำงาน “น้องนุ่นไม่ต้องกลัวเมาแล้วกลับไม่ได้นะจ้ะ เดี๋ยวพวกพี่ไปส่งเองถ้าหนูเมา “ เสียงโจ้กับเอกตะโกนมาจากด้านหลัง พร้อมทั้งเดินมาแตะไหลฉันเบา ๆ “ระดับนี้ไม่มีคำว่าเมาหรอกไอ้น้อง” ฉันตอบกลับไปด้วยความมั่นใจ

ยิ่งเริ่มดึกทุกอย่างก็ยิ่งเละเทะ จอย สาวเค้าเตอร์ที่สวยแซ่บ เริ่มแอลกอฮอเข้าเส้นเลือด เริ่มลุกขึ้นเต้นบนโต๊ะโชว์สเต็ปโคโยตี้เก่า โดยมีสายตาจากหนุ่ม ๆ ทั้งหมดในห้องกำลังจ้องมอง พร้อมทั้งเป้ากางเกงตุง แต่ก็ยังแอบเอามือป้องปิดไว้

นุ่นเองก็ยกไม่พักเช่นกัน เพราะตอนวางแก้วเหล้าเจ้ากรรมทีไร เหล้านั้นมันกลับมาเต็มทุกทีได้ “ พวกมึงอยากเห็นกูสุดใช่ไหม จัดให้ ” นุ่นลุกขึ้นและเดินไปหยิบขวดเหล้ายกเพียวเข้าปาก พร้อมปาดคราบเหล้าที่ติดปลายปาก มือก็พลางแย่งไมค์มา พร้อมตะโกนออกไมค์ไปว่า “วันนี้เมากันให้ฉิบหายไปเลยทู้กคนนนน “ และยกเหล้าซ้ำอีกครั้ง หันมาอีกที เห็นพี่ต๊อบเจ้าเก่ากำลังนั่งเพลิดเพลินกับปาร์ตี้โดยมีน้องจอย ยืนเต้นอยู่ด้านหน้า สักพักที่ต๊อบเริ่มทนไม่ไหวกับความยั่วยวน เริ่มลุกไปลูบไหล้ร่างกายน้องจอย จอยก็เหมือนจะรอเวลานี้มานานแล้ว ถอดเสื้อจนเหลือแต่เสื้อใน และเริ่มเต้นรูดพี่ต๊อบซ้ำไปซ้ำมา ไอ้เอกเริ่มซน มันดันไปเปิดน้ำจากอ่างอาบน้ำสาดเข้ามา ทำให้ทุกคนเปียกกันหมด พร้อมตะโกนว่า “สุขสันต์วันสงกรานนนนน” ไอ้บ้านี้เมาแล้วเพ้อเจ้อ ตอนนั้นมีมือปริศนาเข้ามาโอบเอวนุ่นโดยไม่ทันตั้งตัว พี่ต๊อบเริ่มเมาและเริ่มลวนลามทุกคนไปทั่วแล้ว ตอนนี้นางจอยตัวแสบกระโปรงหลุดไปแล้ว หลงเหลือแต่ชุดชั้นในและกางเกงในเท่านั้น ไอ้เราก็ไม่ยอมแพ้ เอาบ้าง นุ่นถอดเสื้อและกางเกงออก โชว์บราและกางเกงในลายเสือดาวสุดหวิว แต่นุ่นลืมไปวันนี้นุ่นใส่จีสตริงมา

ไอ้โจ้กับเอกเห็นดังนั้น รีบเดินปรี่มาหานุ่นพร้อมคว้ามือไปที่ก้นนุ่น พร้อมบอกว่า “วันนี้เป็นของพวกพี่เถอะนะ” มือก็เริ่มสอดเข้าไปในหีนุ่น นุ่นไม่ขัดขืนเลยสักนิด พวกมันดูแปลกใจและหยุดมือไปสักครู่นุ่นก็หันไปบอกว่า “หยุดทำไมละ ไหนบอกวันนี้จะเป็นวันของพวกมึง”

โจ้กับเอกไม่รอช้าคนนึงควักควยออกมาถูหีนุ่น อีกคนก็ถกเสื้อในนุ่นออกควักนมออกมาดูดและเลียหัวนมอย่างเมามันส์ หันไปอีกทีเห็นพี่ต๊อบกับจอย กำลังลงไปอมควยกันแล้ว นุ่นเลยไม่ทนอีกต่อไป ควักควยของทั้งสองคนมาดูดและละเลงเลียหัวควยอย่างเมามันส์ พี่ต๊อบที่หันมาเห็นจึงได้ตะโกนมาบอกว่า “เดี๋ยวไปร่วมวงนั้นด้วย ขอจัดการทางนี้แปป”

เอกยัดควยเข้ามาในหีนุ่นแบบไม่ทันตั้งตัว มันทั้งใหญ่และยาว กระแทกเข้ามาแบบต้องร้องขอชีวิต โจ้ก็เริ่มกัดหัวนมนุ่นแล้วบอกว่ารอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเอาควยมายัดปากนุ่น ตอนนี้นุ่นเหมือนโดนจระเข้ลุมกินเลยค่ะ แต่ใจก็ชอบมากเสียวมาก พอทำไปสักพัก เอกก็เริ่มผลัดคิวกับโจ้ ควยของโจ้เสียบเข้ามาในหีนุ่น ควยสั้นกว่านิดหน่อย แต่ก็ใหญ่มาก ทั้งสองรุมเย็ดนุ่นอยู่อย่างนั้นจนจอยเดินเข้ามาคุย “แหมอีนุ่นเห็นเงียบๆ ก็เงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย เดี๋ยวกูช่วยแชร์เอง”พร้อมทั้งลากควยเอกเดินไปในอ่างอาบน้ำปล่อยให้พี่ต๊อบนั่งน้ำแห้งอยู่ที่โซฟา เราเย็ดกันแบบนี้ไปจนถึงเช้า นุ่นตื่นมาบนที่นอนห้องตัวเอง พร้อมคิดว่าเมื่อคืนนี้ฝันไปรึเปล่า แต่เมื่อหันมาด้านข้างก็เจอจอย พร้อมถามว่า “ไงตื่นแล้วหรอแม่เสือร่าน” …

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…