เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5 65fec3708fe3a

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว

ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว” ฉันเป็นคนใต้ผิวคล้ำ หน้าคม และยังสาว แถมหุ่นก็พอมีทรวดทรงถ้าได้ออกกำลังกายกระชับสัดส่วนอีกนิดก็คงเข้าที่ พอฉันไปสมัครที่ร้านซึ่งเปิดเป็นร้านนวดบังหน้า ฉันก็ได้งานในวันนั้นเลย แต่ฉันก็คงต้องไปเรียนรู้วิธีการนวดใหม่ นวดยังไงให้ลูกค้าติดใจ ส่วนเรื่องบนเตียงฉันก็เป็นงานอยู่แล้ว เพราะผ่านผู้ชายมาก็ไม่น้อยเนื่องจากตอนเด็กกว่านี้นั้นฉันดื้อมาก

พอทำงานไปได้สัก 3 เดือนฉันก็ได้รู้จักกับลูกค้าใหม่คนนึงที่แวะเข้ามาใช้บริการ พี่เขาชื่อ “เบิร์ด” เป็นผู้ชายวัยประมาณ 45 ปี กำลังดูดี พี่เบิร์ดเป็นคนหล่อเข้ม มีบุคลิกดูเคร่งขรึมดุดัน แล้ววันนั้นเขาก็เลือกให้ฉันเป็นคนรับแขก พอเริ่มบริการฉันก็เข้าใจว่าพี่เบิร์ดก็เหมือนลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการเพราะรู้อยู่แล้วว่าร้านเราไม่ได้แค่ขายนวดอย่างเดียว พอฉันนวดพี่เบิร์ดที่นอนหันหลังแก้ผ้าให้ฉันไปได้สักพัก ก็คิดว่าถึงจังหวะที่ต้องไปสเต็ปต่อไปแล้ว ฉันถอดชุดออกแล้วเอาน้ำมันทาตัวก่อนที่จะเอาร่างของฉันนาบลงไปที่แผ่นหลังของพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบกุญแจมือที่ล็อคเกอร์มาสวมล็อคข้อมือฉันทันที พร้อมบอกว่า “จับได้คาหนังคาเขาแล้ว” แล้วก็บอกให้ฉันเงียบ ก่อนที่เขาจะใส่เสื้อผ้าแล้วค่อย ๆ ย่องออกไปจากห้องพร้อมมือข้างนึงที่ดึงฉันที่ใส่กุญมือในสภาพเปลือยเปล่าออกไปด้วย

ร้านที่ฉันทำยังไม่ได้ดีลกับตำรวจคนไหนเลย และพยายามแอบเปิดมาตลอดอย่างลับ ๆ เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมื่อเทียบกับร้านอื่น เมื่อเจ๊เจ้าของร้านเห็นพี่เบิร์ดกับฉันก็ร้องโวยวาย พี่เบิร์ดก็บอกว่าจะให้แกและเด็กทุกคนในร้านไปโรงพักและต้องจ่ายค่าปรับไม่งั้นจะติดคุก จริง ๆ แล้วนี่คงเป็นวิธีรีดไถอย่างนึงแหละ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าร้านอื่นในย่านนี้ก็เปิดขายบริการเหมือนกัน เจ๊เจ้าของร้านเลยไปคุยกับพี่เบิร์ดที่หลังร้าน ปล่อยให้เด็กในร้านยืนขวัญเสียกันอยู่ ฉันกลับเข้าไปในห้องและยืนใส่ผ้าขนหนูอย่างทุลักทุเลด้วยสองมือที่ถูกล็อค

พี่เบิร์ดกับเจ๊เดินออกมาจากหลังร้าน เจ๊มีสีหน้าที่ผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็พูดกับพี่เบิร์ดว่า “พี่ลองเลือกดูก่อนได้เลยจ่ะ เด็กฉันคัดมาแล้วทั้งนั้น สาว ๆ สวย ๆ พี่จะพาเพื่อนมาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ฉันขอจ่ายแบบนี้ไปก่อนให้ตั้งตัวได้สักพักนะ” พี่เบิร์ดกวาดสายตาไปมา และเดินมาที่ห้องฉัน และหยุดมองฉันที่กำลังวุ่นวายกับการใส่ผ้าขนหนูอยู่ เจ๊เดินตามแล้วหันมาส่งซิกให้ฉันยอมทำตาม แล้วเจ๊ก็ปิดประตูห้อง พี่เบิร์ดไขกุญแจมือออกก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูแล้วมองฉันอย่างพิจารณาพร้อมยิ้มอย่างพอใจ

จากนั้นแกก็รีบแก้เสื้อผ้าออกจนหมด สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าก็คือโคตรควยขนาดยาวเกือบไม้บรรทัดได้ ลำตรงเส้นเลือดชัด หัวหยักสวย แข็งหงึก ๆ ต่อหน้าฉัน ซึ่งไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะเจอชายไทยไซส์นี้ ทั้งรูปร่างที่ดูกำยำ และขนดก พี่เบิร์ดไม่พูดพล่ามทำเพลงเดินมาบีบคอฉันเบา ๆ และผลักร่างฉันลงบนเตียงนวดแล้วเอาควยจ่อทิ่มหีฉันสุดลำทันที โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวน้ำหล่อลื่นยังไม่เยิ้มเลย ฉันร้องด้วยความเจ็บปวด แต่พี่เบิร์ดก็ยังคงเย็ดซอยหีฉันยิก ๆ ไปเรื่อย ๆ ฉันต้องทนกับความเจ็บปวด เพราะขนาดควยที่ใหญ่คับจนเหมือนหีฉันจะกระตุกแตกตรงนั้น แต่ไม่นานความทรมานก็กลายเป็นความฟิน

พี่เบิร์ดเย็ดเก่งมาก รู้จังหวะและรู้จุดเสียวของฉันเป็นอย่างดี ฉันเริ่มเพลินเลยทำหน้าที่กระหรี่แบบมืออาชีพ ฉันส่งสายตาอ้อนวอนและพูดคำทะลึ่งช่วยเพิ่มอามรมณ์ให้เขา “แม่งเอ๊ย ควยใหญ่จังวะ” พี่เบิร์ดซอยเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงจนเสียงดังลอดออกนอกห้องระงมไปทั้งร้านเล็ก ๆ นั้น ทั้งเสียงควยกระแทกหีดังป๊าบ ๆๆ ทั้งเสียงร้องครางของฉันสลับกับของพี่เบิร์ดเป็นจังหวะ “โคตรฟิตเลยแม่ง ..อ๊า แม่งเอ๊ย ..มึงตายแน่” พี่เบิร์ดเย็ดไปบีบคอมองตาฉันอย่างคนเงี่ยนสุดชีวิต ยิ่งจ้องยิ่งกระแทกแรง ฉันยิ่งร้องดังและถี่ขึ้นตาม “อ๊ะ โหวว อือออ อ๊า อ๊ายยย” ฉันพยายามผลักร่างพี่เบิร์ดออกเพราะเสียวหีมาก ๆ จนไม่ไหว แต่พี่เบิร์ดก็กระหน่ำแทง “โอ้ว อ้ออ อ้าส์” พี่เบิร์ดบดควยช้าลงแต่กระแทกเน้นดัง “ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ” แล้วถอนควยออกมาพร้อมเอามือบีบหีฉันจนเห็นน้ำสีขาวข้นที่ไหลออกมา

ฉันหอบอย่างคนหมดแรง พี่เบิร์ดมองหน้าฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนละคนว่า “พี่ขอโทษนะถ้าทำแรง พี่เห็นน้องแล้วเงี่ยนมาก” ฉันรู้งานเลยตอบไปว่า “พี่อยากทำอะไรกับหนูทำได้หมดเลยนะ หีหนูเป็นของพี่ค่ะ” ก่อนส่งสายตาปรารถนาให้พี่เขา เราแลกคอนแท็คกันและหลังจากนั้นแกก็มาใช้บริการฉันบ่อย ๆ จนร้านเราขายดี เพราะเป็นที่รู้จักจากการบอกต่อ

เพราะฉันแท้ ๆ ที่ช่วยให้เจ๊เจ้าของร้านไม่ต้องเสียเงินไปพักใหญ่ๆ ด้วยการจ่ายส่วยเสียวแทน

ทุกวันนี้ฉันกับพี่เบิร์ดคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยในฐานะผัวเมีย และฉันไม่ต้องไปทำงานขายตัวอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…