เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b8e0b894e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b896e0b8aae0b8b8e0b894 65febfa2351d8

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย

ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้

แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก ตอนที่เขาเห็นฉันเดินเข้าไป เขายังคงผิวปากอย่างสบายใจอยู่ตรงนั้น ฉันเลยรีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความรู้สึกที่วาบหวิวในใจเหลือเกิน ห้ามตัวเองว่าไม่ให้จินตนาการอะไรเกิดไป เรื่องเสียวจะต้องไม่เข้ามาในหัวฉันตอนนี้

แต่ให้ตายเถอะ ใจฉันอมควยเขาไปแล้วด้วยซ้ำ

พยายามสลัดเรื่องราวในหัวออกไป กระทั่งเดินออกมา เขาก็ยังคงยืนชักว่าวอยู่อย่างนั้น ถ้าหากไม่ใช่ฉัน คงจะตะโกนว่าโรคจิตแล้วก็โทรเรียกตำรวจไปแล้ว แต่กับฉันตอนนี้ ยืนนิ่ง จ้องมอง เขาหันมาสบตาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพยักเพยิดหน้าไปทางห้องน้ำ ราวกับจะถามฉันว่าสนใจหรือเปล่า ที่จะเข้าไปกับเขา แต่นอนว่าควยที่กำลังชักว่าวอยู่นั้นคือคำเชิญที่มีคำตอบเดียว

ฉันพยักหน้า เขายิ้ม แล้วเดินนำเข้าไปในห้องน้ำห้องแรง ซึ่งเป็นห้องอาบน้ำที่ขนาดใหญ่พอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มเปิดน้ำลงอ่างทันทีเพื่อให้เสียงของมันนั้นกลบบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เช่นตอนนี้ที่ฉันเดินตามเข้าไป ก่อนที่จะเห็นเขาถอดกางเกงขึ้นพาดราวตรงผนัง แล้วยืนแอ่นตัวพิงขอบอ่างเอาไว้ พร้อมกับกระดกควยร้องเรียกฉัน

เขาบอกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมา

“มาอมควยผมสิ” มันบอกแบบนั้น

หัวใจฉันเต้นโครมคราม ตอนที่กำลังเดินเข้าไปแล้วจับลำควยของเขาที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือแล้วเริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ความรู้สึกที่เคยนึกขึ้นหวนกลับมา แล้วความเงี่ยนก็กลืนกินฉันไปแล้วในตอนนี้ ไม่มีคำทักทาย ไม่มีคำพูดคุย สิ่งเดียวที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันคือควยของเขาที่อยู่ในปากฉันตอนนี้

ฉันกำลังอมควยให้เขาอยู่ เสียงดูดควยโดนเสียงน้ำกลบจนหมด และรู้ได้เลยว่าจะไม่มีใครได้ยินเสียงของเราทั้งสองคนในตอนนี้ ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา จึงรีบกลืนทันทีเพราะว่ามันทั้งหอมและหวานมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากฉัน แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันก็ดูดควยให้เขาแรงขึ้น ได้ยินเสียงครางเสียวออกมาครู่เดียว เขาก็ดึงร่างฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงฉันลง สลับตำแหน่งให้ฉันนั้นยืนพิงขอบอ่างเพื่อยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาวางพาดบ่าเขาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

เขาไม่ได้พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่เห็นหีสวยๆ ของฉัน ไม่ได้สนใจว่าหีชมพูของฉันนั้นน่าสนใจแค่ไหน แค่เพียงหลับตาแล้วละเลงลิ้นเรียวนั้นเลียหีให้ฉันจนเรียกเรียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่เพียงเท่านั้น แม้ว่าเสียงน้ำจะดัง แต่ฉันก็ยังต้องยกมือขึ้นปิดปากเพื่อไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไปตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านตลอดหลายนาที จนกระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วยกฉันขึ้นนั่งบนขอบอ่างที่มีพื้นที่พอประมาณ ก่อนที่จะยกขาฉันอีกข้างขึ้นมาประคอง

ด้วยความที่กลัวตกลงไป ฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาประชิดแล้ว และกำลังจะเอาควยค่อยๆ แทงเข้ามาเย็ดหีของฉัน

ฉันตื่นเต้น แต่ไม่ได้หวาดกลัว แค่คิดว่าตอนอมยังอ้าปากจนกรามแทบค้าง ตอนโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนกันนะ แล้วคำตอบที่ต้องการก็ปรากฏทันทีเมื่อเขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า น้ำลายจากการอมควยช่วยให้สัมผัสทั้งหมดนั้นลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มขยับไหวได้ ก็เริ่มเย็ดหีฉันทันทีทั้งๆ ที่ยังดันควยใหญ่ๆ ของเขาเข้ามาไม่สุดโคนด้วยซ้ำ

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อการเคลื่อนไหวเริ่มเกิดขึ้น เสียงกระแทกเย็ดดังระคนกับเสียงน้ำที่ไหลลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ และดูเหมือนว่ามันจะไม่เต็มง่าย แต่ด้วยความแรงและความเร็ว รวมทั้งความยาวของควยผู้ชายคนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน เราไม่ได้เอ่ยทักทายแม้แต่คำว่าสวัสดี เพียงแค่พยักหน้าแล้วตามเข้ามาก็โดนเย็ดแล้ว

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นจนเสียงน้ำเอาไม่อยู่ เขาเลยเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากฉัน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาที่แสนนุ่มนวลนั้นอย่างแผ่วเบา ใบหน้าหล่อเหลา ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง นี่คือสวรรค์ของฉัน

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนในที่สุดก็ถึงปลายทาง

เขากระชากควยออกมา แล้วปล่อยให้น้ำที่แตกนอกนั้นพุ่งขึ้นมาเป็นสาย น้ำควยพวยพุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันเป็นปริมาณเยอะมากพอสมควรจนฉันแอบสงสัยว่าทำไมน้ำควยเยอะขนาดนี้กันนะ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถาม เพราะตลอดเวลาเราไม่มีบทสนทนาเลย ส่งผ่านทุกๆ อย่างผ่านการที่เขาเย็ดหีฉันเท่านั้น

เย็ดเสร็จเขาก็สวมกางเกงให้เขาที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมให้ฉันเช่นกัน แล้วเดินนำออกไปโดยที่หันมาพยักหน้าให้ราวกับบอกว่าปลอดภัย แล้วฉันจึงค่อยๆ เดินออกไปพร้อมๆ กับเขา

คืนนั้นเราทำความรู้จักกันตอนที่มานั่งทานบะหมี่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มากพอให้เกิดความสัมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เราเย็ดกันแล้วก็กินบะหมี่ด้วยกัน เราก็แยกย้ายกันไป โดยที่เหลือเพียงความทรงจำการโดนเย็ดหีจากคนแปลกหน้าควยใหญ่คนนั้นอยู่กับฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…