เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec4c6998bb

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด

ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ ชีวิตคู่มันก็เป็นไปปกติดีนะครับ เรื่องบนเตียงเมียผมมองว่าไม่ค่อยจะสำคัญหรอกครับ ตอนช่วงโปรโมชันอะไร ๆ ก็ดี ตามใจผมตลอด แต่มาช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยยอมเลย ชอบชวนทะเลาะอีกต่างหาก

ไอ้ผมก็เริ่มแปลกใจสิครับ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ตอนแรกที่จะได้มาเป็นเมียก็ใช้กำลังเยอะเหมือนกัน ชวนดูหนังโป๊ก็หลับไปเลย พอบอกจะให้ลองสามคนก็โวยวายบ้านแทบแตกแหน่ะครับ หาว่าผมหมดรัก ไอเราก็รำคาญครับก็เลยไม่ได้สนใจ

จนเวลามาถึงกลางปีที่แล้ว วันหนึ่งผมเนี่ยต้องไปธุระ ส่วนเมียน่ะอยู่บ้านครับ ผมก็แอบขึ้นไปแบบเงียบ ๆ เพราะเผื่อจะเห็นของดี แล้วก็ได้เห็นจริง ๆ เพราะเมียผมเปิดหนังโป๊ดูอยู่ครับ มันเป็นหนังแนวข่มขืนครับ เป็นชายผิวดำแอฟริกากำลังมัดผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จีน ๆ ผิวขาวติดกับเตียงแล้วก็กระเด้าจนนมนี่กระเพื่อมเลยครับ เมียผมนี่มองตาไม่กระพริบ

หน้านี่แดงแจ๊ดเลย แถมหายใจหอบถี่ไปหมด มือก็ค่อย ๆ ล้วงของตัวเองไป พอดูจบก็ปิดจอ แล้วพอเห็นผมแอบมองอยู่ก็ตกใจแล้วรีบถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไรทำไมไม่เรียก ผมก็ตอบไปเลยครับว่ามาตั้งแต่เอากันเลย เมียผมอายมาก ไม่ยอมมองตาเลย ได้แต่เดินหนี แต่ผมก็ไล่กอดจากด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปน้ำอย่างเยอะอะ ทีกะผัวนะไม่ค่อยมีน้ำ มาดูหนังโป๊แนวนี้ไหลเต็มง่ามเลยนะ ผมก็เลยจัดให้เมียไปถึงบ่ายเลยครับ ซึ่งน้อยครั้งมากนะที่เมียผมจะยอมมีอะไรแบบนี้กับผม
พอเสร็จกิจกามผมก็หันไปถามว่าชอบแบบใหญ่ ๆ หรอ เธอส่ายหน้า ผมเลยเปลี่ยนเป็นถามว่า หรือว่าชอบแบบข่มขืน เธอไม่ตอบ ผมก็เลยรู้ทันที

พอรู้ว่าเมียชอบแบบนั้นก็คิดหนักเลย เพราะผมไม่ได้ชอบแบบนั้น แต่เมียบอกว่านึกถึงตอนที่ได้กับผมครั้งแรกที่ผมใช้กำลัง มันตื่นเต้นมาก พยายามดิ้นแล้วผมก็ยิ่งใช้กำลัง แต่ที่ทำเพราะเธอมีคนมายุ่งเยอะต่างหาก

เมียผมมันเป็นคนชอบบริหารเสน่ห์ครับ อ่อยไปทั่วอะ อยู่บ้านก็ชอบใส่เสื้อผ้าวับ ๆ แวม ๆ ผมเห็นยังมีอารมณ์เลย แล้วไอพวกที่ขับรถผ่านมาผ่านไปล่ะ ผมล่ะหึงจนหน้าจะมืด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนคิดแผนได้ตามที่เมียพูดออกมาแล้วว่าชอบข่มขืน ได้เดี๋ยวผัวจัดให้

และแล้ววันแห่งความสุขของเมียผมก็มาถึง เราไปเที่ยวที่ชายทะเลแห่งหนึ่งและจองบ้านพักบังกะโลเอาไว้

ผมได้ติดต่อให้หนุ่มสองคนมาจัดการข่มขืนเมียรักของผมครับ พอไปเดินเล่นชายหาดสองคนที่จ้างไว้ก็มองเมียผมตาเป็นมันเลย พอตกดึกหน่อย ก็ถึงเวลาที่แผนการจะดำเนินไป ผมเห็นว่าเมียหลับไปแล้วก็เลยลุกไปเปิดประตูให้สองคนนั้น ผมก็เดินออกไปนอกบังกะโลแล้วแอบมองทางหน้าต่าง ได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักก็เงียบไปเพราะสองคนนั้นจัดการเอาเทปกาวมามัดเมียผมจนส่งเสียงร้องออกมาได้แค่เสียงอู้อี้ ๆ ครับ

“อื้อออ อื้อออ”

ชายสองคนจัดการถอดเสื้อผ้าของเมียผมออกหมดเลยครับ จากนั้นมันก็เริ่มเล้าโลมเมียผม ทั้งจูบทั้งไซร้ไปทั่วตัว คนหนึ่งก็จัดการที่ประตูหน้าอีกคนก็ควักท่อนเอ็นลำเขื่องของตัวเองออกมารูดต่อหน้าต่อตาเมียผมเลยครับ จากนั้นก็แกะเทปกาวออกแล้วให้เมียผมใช้ปากให้ครับ

ผมเห็นเมียผมพยายามจะดิ้นสะบัดให้หลุดอยู่หลายทีเลยครับ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมอมให้ ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งกระพุ้งแก้ม ดันไปมา จนผู้ชายคนนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะเลยล่ะครับ ส่วนอีกคนก็ใช้ลิ้นละเลงไปทั่วที่ปากถ้ำที่ขาวเนียนยังกับของเด็กของเมียผม ก่อนจะยัดเข้าไป เมียผมตัวสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ครางกระเส่าเลยล่ะครับ คงเสียวมาก ๆ น่าดูเลย ผมได้แต่ยืนมองไปแข็งไปเท่านั้น จะเข้าไปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้

สองคนนั้นเริ่มมาที่ประตูหลังของเมียผมแล้วครับ เขาใช้เจลหล่อลื่นป้ายเยอะ ๆ จนชุ่มไปหมด ก่อนที่จะกระทุ้งท่อนเนื้อของพวกเขาใส่เข้าไปที่ประตูหลังและประตูหน้าพร้อมกัน อื้อออ แค่เห็นก็ซี้ดปากแทนแล้วครับ เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย คงเสียวหีมากแน่ น้ำไหลเจิงออกมาเลยล่ะครับ ผมที่เห็นก็เริ่มเอามือมากุมที่น้องชายตัวเองบ้างแล้ว

พ่อหนุ่มสองคนนั้นไม่ยอมรอช้า เร่งจังหวะแทนงสวนเข้าออกจนนมของเมียผมมันกระเพื่อมขึ้นลง ไม่ต่างอะไรจากหนังโป๊ที่เมียผมแอบผมดูเลยแม้แต่น้อย

“อื้อออ ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า” เสียงกระเส่าดังลั่นห้อง

ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ๆ จนผมไม่อาจทานทนต่อไปได้อีก สองคนนั้นยิ่งเร่งเครื่องแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะรีบเอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแตกข้างนอก อ้อผมลืมบอกนะครับว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพมากครับ ใส่ถุงยางและเปลี่ยนถุงยางทุกครั้งก่อนจะเปลี่ยนรูเสียบกัน แล้วก็แตกกันไป 1 น้ำครับ และเดินออกมา ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมถึงได้เดินเข้าไปหาเธอ

สภาพแฟนผมตอนนี้คือร่างเปลือย มีรอยน้ำตาอาบสองแก้ม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด เอาตามตรงดูแล้วผมก็คิดสงสารเธอไม่น้อยนะครับ แต่เธอชอบแบบนี้ผมก็แค่อยากเอาใจเธอเท่านั้น ผมเข้ามาเห็นเมียสภาพนี้เอาจริง ๆ ก็ไม่อยากจะซ้ำนะครับ แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ เราก็เลยต่อกันอีก 1 น้ำ

เมียผมเข้ามากอดผมแน่นบอกว่า ขอบคุณมาก เธอมีความสุขตื่นเต้นดีมากเลย ได้ยินแบบที่เธอบอกผมก็สบายใจครับ แต่ทำไมจิตใจผู้หญิงมันช่างซับซ้อนจังครับ ถึงเธอจะชอบให้เธอทำแบบนี้แต่เธอก็ยังแอบเคืองอยู่เพราะเธอบอกว่าเธอกลัวมากว่าจะโดนฆ่าและทำร้ายร่างกายหรือเปล่าเพราะผมไม่ได้บอกเธอก่อน ผมก็ถึงกับงงสิครับ ถ้าบอกก่อนแล้วความตื่นเต้นมันจะเกิดได้ยังไง แต่ถึงอย่างงั้นผมก็ง้อเธอครับ

นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว สงสัยจะเพลียมาก ๆ เลยครับ
เช้าวันต่อมาผมก็เริ่มปฏิบัติการง้ออีก ครั้งนี้เหมือนเธอจะอ่อนลงเยอะแล้ว เธอบอกว่าเธอกลัวมากจริง ๆ เพราะดูข่าวมาเยอะ ตอนแรกนึกว่าผู้ชายที่เข้ามาเป็นผม แต่พอรู้ว่ามีสองคนก็ตกใจมาก พอจะดิ้นก็ไม่สามารถสู้แรงพวกเขาได้ แถมเขารุกทั้งบนทั้งล่าง ทั้งหีทั้งนม บีบเค้นจนเสียวไปหมด

ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นี่แค่พูดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เสียวจนน้ำไหลออกตามง่ามขาแล้ว ผมก็เลยทำหน้าที่ผัวด้วยการช่วยเช็ดให้ด้วยปากและท่อนเนื้อที่พองโตให้แห้งสนิทไปเลยสิครับ เราก็เอากัน และผมก็ได้เย็ดเธอสาสมใจตลอดมา เพราะสัญญากันว่าถ้าเธอไม่ยอมผมจะต้องเจอเหมือนที่เจอวันนี้อีกแน่นอน สงสัยเจ้าตัวจะกลัว แถมผมยังพ่วงคำสัญญาอีกอย่างว่าห้ามเธอไปอ่อยผู้ชายคนไหนเล่น ๆ เหมือนเมื่อก่อนด้วย เพราะความหึงหวงนี่แหละที่ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์อย่างรวบหัวรวบหางเธอให้เป็นของผมคนเดียว จากวันนั้นเธอก็กลายเป็นเมียที่ไม่อ่อยแถมแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นมาเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…