เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65febf6662d80

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม 

ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา

จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย อาห์ ไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกตั้งหลายเดือน วันนี้ขอจัดเต็มหน่อยเถอะน่า”

เขานอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ หญิงสาวทั้งดูดทั้งชักจนเกิดเสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลา ลำควยของกายแข็งโป๊ก ด้วยอารมณ์และความเงี่ยนที่กักเก็บมาหลายเดือน ในเวลานี้ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เขาต้องการที่จะปลดปล่อยมันออกไปอย่างเต็มที่

จับหัวของเจนั้นกดลงไปย้ำๆ แล้วกระเด้าปากของเธอ เด้งเอวขึ้นมาเป็นจังหวะถี่รัว ก่อนที่จะกดลงไปจนเจนั้นอมควยให้เขาลึกสุกโคน นิ่งค้างเอาไว้ ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

“ซี้ดดดดด….โอยยยย….เสียว เสียวควยฉิบหายเลย ดูดแรงๆ ดูดอีกที่รัก จะแตกแล้ว กินน้ำควยเขาให้หายคิดถึงหน่อย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดดดด” เสียงครางลากยาว ก่อนที่เขาจะกดหัวคนรักลงไปอีกครั้งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยระลอกแรกที่อัดอั้นไว้แสนนานออกมาจนเปรอะเต็มปากไปหมดเลย แต่เธอก็กลืนมันทันทีพร้อมๆ กับเลียเก็บส่วนที่เหลือค้างเอาไว้จนหมดจด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามอคนรัก แล้วเช็ดริมฝีปากของเธอด้วยเสียงลม

“น้ำควยเยอะจริงๆ เลยนะเนี่ย”

“ก็ปกติแหละ เงี่ยนนี่นา มาเถอะ ได้เวลาที่รักของผมแล้ว” เขาพูดแล้วดึงเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันเป็นพัลวัน ก่อนที่จะผลักร่างของเธอนั้นลงไปกับเตียงแล้วแยกขาออก ตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที คิดถึงเหลือเกิน หีสวยๆ ของเธอที่ห่างหาย รวมทั้งหีชมพูที่เคยคุ้น

เจาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เสียงมูมมามตะกละตะกลาม สร้างเสียงครางจากเจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งกระตุ้นความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นถึงขีดสุดอีกด้วย

“ที่รัก เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊ายยยย…..ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

กายลงลิ้นให้เธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอก็กดหัวเขาลงไป ความสุขนี้คือสิ่งที่เธอต้องการ อดทนรอมาตั้งนานเพื่อวันนี้ที่เขาจะมามอบทุกๆ อย่างให้กับเธออีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะมาถึง กายค่อยๆ เลียลิ้นลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะไซ้คอของเธอ พร้อมๆ กับจับลำควยที่แข็งรออยู่แล้วกระแทกเข้ารูหีของเธอเพียงครั้งเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อาหหหหห์….เสียวควยจริงๆ ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว หีฟิตๆ ที่คิดถึง โอ้ยยยย”

“อื๊ออออออ….ที่รัก เค้าก็เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เย็ดเค้าเลย เย็ดเค้าแรงๆ เค้าเงี่ยน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการ คนหนึ่งร้องขอ อีกคนก็ไม่รอช้าที่จะทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ หรืออีกนัยหนึ่งมันคือความต้องการของทั้งสองคน ตอนนี้ในห้องเล็กๆ นี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครวญครางอย่างเปี่ยมสุขของคนทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลา

ร่างกายกอดก่ายกันไปมา เล้าโลมกระตุ้นส่วนเสียวให้อีกฝ่าย ขณะที่ร่างกายก็ไม่หยุดเคลื่อนไหวเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ ที่รัก เสียวหี ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลยยยย”

เธอเกร็งร่างกายในตอนที่เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามา ขมิบหีจนรูหีของเธอที่ตอดรัดแน่นอยู่แล้วเกร็งมากขึ้นไปอีก จนทำให้กายแทบเสียอาการ สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ทำให้เขายิ่งรัวเอวกระแทกเข้าไปอีกอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระเด้าเย็ดหีดังขึ้นทั่วห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด เสียวควย ทำไมตอดควยขนาดนี้ที่รัก อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….แตกเลยที่รัก แตกในเลย อ๊ะ….อ๊ายยยยยย”

เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงคำรามราวกับสัตว์ร้าย พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในใส่รูหีเธอ แม้ว่าจะเป็นน้ำสอง แต่มันก็ยังคงทะลักฉ่ำแฉะอยู่ในรูหีของเจออย่างเต็มที่

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ให้ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นเบาบางลง กระทั่งกายควยอ่อนคารูหีของเธอ จึงค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมา ทั้งๆ ที่ความเงี่ยนนั้นยังไม่หายไป

การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองรู้สึกเหมือนเป็นข้าวใหม่ปลามัน

และค่ำคืนนี้ ข้างบ้านอาจจะรำคาญหน่อย เพราะว่าพวกเขาคิดไว้แล้ว

ว่าจะเย็ดกันจนตะวันโผล่ ให้มันสมกับที่อดทนอดเงี่ยนมาหลายเดือน

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว พี่สาวและน้องสาว แม้แม้แต่พ่อก็ตาม…” นั่นแหละคำกล่าวขอของแม่ผม เมื่อ 15 ปีก่อน แต่ปัจจุบันนี้ผมอายุ 32 แล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

เรื่องเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ลุงขา หนูเสียว เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเองหลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้วตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเราลุงกับป้าแกไม่มีลูกประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำเราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้านป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดูแล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซฟา โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมาทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้นถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมดตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัวมือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้วเราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้วพอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันทีนึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกทีเราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่นและก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำแต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมามีบางคนก็ซ้ำบ้างบางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้าเลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…