เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89e 6600109d1ef59

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า

ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย

และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี

ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน อยากจะเข้าไปจีบแต่ติดตรงที่เธอมีผัวแล้ว ขืนใครรู้เข้ามันจะดูไม่ดี ผมก็ได้แต่แซวหยอกล้อเธอเล่นๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก จนมาวันหนึ่งผมสังเกตุได้ว่าเธอดูซึมๆเหมือนคนไม่สบายใจ มีเหม่อลอยเวลาทำงาน ผมจึงเข้าไปถามเธอ เธอบอกผมว่าเธอให้เพื่อนยืมเงินไป 5,000 บาทโดยที่เธอไม่ได้บอกผัวเธอ และตอนนี้เพื่อนของเธอก็หนีไปทำงานที่อื่นโดยไม่ได้คืนเงินเธอเลย และตอนนี้เธอกับสามีต้องการใช้เงินจ่ายค่าห้องกับผ่อนรถ ถ้าสามีเธอรู้ว่าเธอเอาเงินไปให้คนอื่นยืม มีหวังแย่แน่ๆ

พอผมได้ฟังที่เธอเล่า ผมก็ปลอบใจเธอพร้อมกับหาวิธีช่วยเธอ จนในที่สุดผมก็หาทางออกให้กับเธอได้ ผมบอกกับเธอว่าเดี๋ยวผมเอาเงินให้เอาไปใช้ก่อน เรื่องจะใช้คืนผมนั้นค่อยว่ากันทีหลัง เธอขอบคุณผมเป็นการใหญ่ พร้อมกับเข้ามากอดที่แขนผมจนหน้าอกของเธอมาเบียดที่แขนของผม หน้าอกของเธอนุ่มมากๆ พอโดนแบบนี้เข้าไป ควยผมก็ดันทะลึ่งแข็งขึ้นมา ถึงจะใส่กางเกงยีนแต่มันก็ตุงอย่างชัดเจนจนผมต้องเอาสมุดที่ปิดเอาไว้ เธอบอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะพยายามใช้คืนผมให้เร็วที่สุด

จนเวลาผ่านไปได้3เดือน ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะได้เงินคืนจากเธอ ตัวผมก็ไม่ได้พูดหรือทวงถามเรื่องเงินจากเธอ ผมคิดในใจเธอคงอาจจะยังไม่มีให้ผมในตอนนี้ ถ้าเธอมีคงจะเอามาใช้คืนผมเอง ถือซะว่าช่วยๆกันไป จนมาวันหนึ่ง”มิน”ได้เข้ามาคุยกับผม เธอบอกผมว่าตอนนี้ยังหาเงินมาคืนให้ผมไม่ได้เลย รายได้เธอใช้แบบเดือนชนเดือน จากนั้นเธอก็ถามผมว่า”พอจะให้ใช้อย่างอื่นแทนได้ม๊าพี่ หนูน่าจะพอทำด้า”

พอผมได้ฟังที่เธอถามแบบนี้ ผมรู้เลยว่าเธอเปิดทางที่จะให้ผมได้เอาเธอแน่นอน ผมจึงบอกกับเธอไปว่า”แล้วเธอจะช่วยอะไรพี่หล่ะ” จากนั้นมินก็บอกผม”อะไรก็ด้าพี่ ถ้าหนูพอจะทาให้พี่ด้า” ว่าแล้วแผนที่จะเย็ดมิน สาวพม่าหน้าตาน่ารักก็ผุดขึ้นมาในสมองของผมทันที ผมบอกกับเธอว่า”งั้นพี่ขอมีอะไรกับมิน แล้วหนี้ทั้งหมดก็หายกัน” มินนั่งนิ่งอยู่สักพักแล้วก็บอกกับผมว่าจะดีหรือพี่ ถ้าผัวเธอรู้เข้ามีหวังตายแน่ๆ ผมบอกเธอว่า”ถ้าไม่มีคนอื่นรู้ แล้วผัวเธอจะรู้ได้ได้ไง ถ้าเธอไม่คืนก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ลองไปทวงเงินกับผัวเธอดู” มินถึงกับตกใจแล้วบอกกับผมว่าอย่าทำแบบนี้ ผมก็บอกเธอว่าให้คิดดูดีๆ เธอนิ่งอยู่พัก จนในที่สุดเธอก็ตกลงตามที่ผมเสนอ ผมบอกกับเธอว่าให้เจอกันที่ห้องเก็บของตอนเที่ยง

จนถึงเวลาตอนพักเที่ยงเธอก็มาตามที่ผมนัดในห้องเก็บของ ผมดูรอบๆ ห้องแล้วไม่มีใคร ผมปิดประตูล็อคห้องทันที จากนั้นผมก็ให้มินเข้ามานั่งใกล้ เธอถามผมว่า”มาจะดีหราพี่ ไม่กลัวคนมาเห็นหรา” ผมบอกเธอว่าในช่วงพักเที่ยงไม่มีใครเข้ามาที่ห้องเก็บของหรอก จะมากันอีกทีก็ตอนบ่ายโมงครึ่ง ว่าแล้วผมก็เข้าไปกอดเธอทันที ผมไซ้ซอกคอเธอไปมาพร้อมกับใช้มือลูบคลำที่หน้าอกของเธอไปด้วย ตอนแรกเธอก็ใช้มือปัดและขัดขืนไปมา แต่พอโดนผมจู่โจมหนักขึ้น เธอก็เริ่มอ่อนระทวยเช่นกัน

ผมทั้งไซร้ทั้งฟัดเธอไปมาอย่างเมามันพร้อมกับเอามือลูบคลำหน้าอกของมิน บางทีก็ขยำไปด้วย ถึงเธอจะใส่เสื้ออยู่แต่ก็สัมผัสได้เลยว่าไม่ใหญ่เท่าไร แต่มันก็ไม่เล็กเกินไป จากนั้นผมก็ถกเสื้อยืดทำงานของเธอขึ้นจนเห็นยกทรงสีครีมอ่อน ผมเอาหน้าเข้าไปซุกที่เนินหน้าอกของสาวพม่าทันที ตัวเธอหอมมากคงจะเป็นเพราะเวลาที่เธอทำงานคงจะใช้น้ำหอมไปด้วย ผมค่อยดันยกทรงของเธอขึ้นมาจนเห็นเต้านมของสาวพม่าอย่างเต็ม นมของเธอขาวและสวยครับ ถึงจะไม่ใหญ่เท่าไรแต่ก็ดูดีครับ พอลูบคลำและขยำได้ หัวนมออกสีน้ำตาลอ่อน ผมใช้ลิ้นเลียที่หัวนมพร้อมกับดูดไปมาอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนมินพอโดนผมดูดเลียหัวนมเข้าไปก็ถึงกับบิดตัวไปมาพร้อมกับครางด้วยความเสียว

ผมจับมินนอนลงตรงกระดาษลังที่ปูพื้นเอาไว้ แล้วดูดนมพร้อมกับขยำนมของเธอต่อ เธอเสียวซี๊ดไปมาพร้อมกับเอามือจิกหลังผมไปด้วย จากนั้นผมก็ถอดกางเกงของเธอออกจนเห็นกางเกงในสีครีมอ่อนซึ่งเป็นสีเดียวกับยกทรงที่เธอใส่ ผมแหวกกางเกงในของเธอออกแล้วใช้นิ้วแยงเข้าไปในรูหีของเธอ ผมใช้นิ้วเกี่ยวเบ็ดที่หีเธอไปมาจนเธอสะดุ้งด้วยความเสียว และในระหว่างที่ผมเอานิ้วตกเบ็ดเธอ ผมเห็นมีน้ำเหนียวไหลออกมาจากรูหีเธอ สงสัยเธอคงจะเสียวที่โดนตกเบ็ดจนถึงกับมีน้ำเยิ้มออกมา

พอน้องมินเริ่มเสียวจนได้ที่ผมก็ถอดกางเกงออกรวมถึงถอดกางเกงในของมินออกด้วย ควยของผมซึ่งแข็งอยู่ก่อนแล้วก็ดีดออกมาทันที ผมเอาควยถูบริเวณร่องหีของเธอและก็เอานิ้วเขี่ยหัวนมเธอเล่นไปด้วย มินถามผมว่าจะเอายัง ถ้าจะเอาให้ใส่ถุงยางก่อน ผมไม่ได้พูดอะไรและยังคงเอาควยถูที่ร่องหีของเธอ พอเริ่มได้ที่แล้ว ผมเอาควยดันเข้าไปในรูหีของมินทันที เธอตกใจและถามผมว่าไม่ใส่ถุงยางก่อนเหรอ ผมบอกเธอไปว่า”ลืมพกมา ถ้าใกล้เสร็จเดี๋ยวจะชักออกมาแตกข้างนอก” เธอโอเคตามนั้น ผมดันควยเข้าไปจนมิดลำและก็ค่อยๆ ซอยไปอย่างช้าๆ หีของเธอฟิตพอใช้ได้ คงจะเป็นเพราะมินเป็นคนตัวเล็ก หีก็เลยเล็กตามตัว ผมทั้งซอยทั้งกระแทกไปด้วยความเสียวบวกความมันส์ ส่วนน้องมินก็ได้ครางเสียงเบาๆ จะร้องเสียงดังก็กลัวมีคนได้ยิน

หีของสาวพม่าตอดรัดควยผมจนเสียวไปหมด แถมยังรู้สึกอุ่นๆ ในรูหีของเธอ ผมจับเธอนอนตะแคงข้าง ส่วนผมซึ่งนอนตะแคงอยู่ข้างหลังเธอก็เอาควยเสียบเข้าไปต่อ จากนั้นผมก็กระเด้าไปมา ผมเอื้อมมือไปจับที่นมเธอพร้อมกับขยำไปมา บางทีก็เอานิ้วเขี่ยที่หัวนมมินเพื่อช่วยเพิ่มความเสียว พอเล่นท่านี้ได้สักพัก ผมก็ให้เธอเปลี่ยนท่าเพื่อจะเล่นท่าโก้งโค้ง พอเปลี่ยนท่าเสร็จผมเอาควยเสียบเข้าพร้อมกับกระแทกรูหีเธอดังป้าบๆๆๆๆ พอโดนท่านี้เข้าไปมินถึงกับสะดุ้งเพราะเป็นท่าที่ควยเข้าไปลึกที่สุด เธอบอกผมว่าเธอเสียวมากๆ พอได้ยินแบบนี้ผมก็เริ่มกระแทกถี่ขึ้น ส่วนมินก็ร้องซี๊ด..ซ๊าด..ด้วยความเสียว

พอเล่นท่าโก้งโค้งไปได้สักพัก ผมก็จับเธอนอนลงและเล่นท่าปกติเหมือนเดิม ผมซอยถี่ๆ เหมือนเดิม ส่วนมินก็เอามือมากจิกหลังผม ผมรู้เลยว่าเธอคงจะเสียวมากๆ ผมเลยลองดูดปากเธอดู พอเธอโดนผมดูดปาก เธอก็ตอบสนองอารมณ์ของตัวเองเหมือนกัน เธอดูดปากผมเหมือนกันพร้อมกับแลกลิ้นไปด้วย เธอบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆ ควยก็ใหญ่แถมยังอึดอีก ผิดกับผัวของเธอที่แป๊บเดียวก็เสร็จจนทำให้เธออารมณ์ค้างหลายครั้ง ผมได้แต่แอบยิ้มและก็ซอยหีเธอต่อ ช่วงที่ซอยก็ดูดทั้งนมดูดทั้งปากเธอไปด้วย ผมถามเธอว่าใกล้เสร็จยัง มินบอกว่า”ใกล้แล้ว เรามาเสร็จพร้อมกันนะ” ผมบอกเธอว่า”จะให้แตกนอกหรือแตกใน เธอบอกผมว่าแล้วแต่พี่เลย..

พอได้ยินแบบนี้ก็ไม่รอช้าอีกอย่างเราก็เอากันนานจนจะบ่ายโมงแล้ว เดี๋ยวมีคนมาเห็น ผมรีบซอยไม่ยั้งทันที ทั้งซอยทั้งกระแทกอย่างเต็มที่ ส่วนมินก็เอามือปิดปากเอาไว้เพื่อไม่ให้เสียงร้องออกมา จนในที่สุดผมก็ฉีดน้ำควยเข้าไปให้รูหีของเธอ ผมรู้สึกถึงน้ำควยที่พุ่งปรี๊ด…เข้าไปในมดลูกของเธอ เราสองคนกอดกันแน่นพร้อมดูดปากแลกลิ้นกันไปด้วย บ่งบอกได้ถึงความสุขที่มีให้กันและกันอย่างถึงที่สุด พอเสร็จกิจแล้ว ผมกับมินต่างก็ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย พอทุกอย่างโอเค ผมก็เปิดประตูดูต้นทางก่อน พอไม่เห็นมีใคร ผมกับเธอก็ออกมาจากห้องเก็บของและทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากนั้นด้วยความติดใจที่มีให้กัน ผมกับมินก็แอบเย็ดกันที่ห้องเก็บของในช่วงพักเที่ยงกันเป็นประจำโดยที่ไม่มีใครรู้ และทุกครั้งที่เย็ดกันก็จะเล่นสดแตกในกันตลอด จนเวลาผ่านไป 3 เดือน อยู่ๆ เธอก็ลาออก ผมก็ได้แต่สงสัยและเสียดายว่าเธอลาออกทำไม จนมาได้รู้ว่าที่เธอลาออกเพราะต้องการกลับไปอยู่บ้านที่พม่า อีกอย่างเธอก็เริ่มตั้งท้องได้เกือบๆ 3 เดือนแล้ว ผมแอบเสียดายที่ไม่ได้เย็ดเธออีก แต่ก็รู้สึกดีที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เย็ดกับสาวพม่าอย่างเธอ พร้อมกับสงสัยว่าเธอท้องกับผัวของเธอหรือท้องกับผมกันแน่ !

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงพี่สาวแท้ๆ ก่อนวันแต่งงาน สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผม ชื่อแบงค์ครับ มีประสบการณ์ เลวๆที่ทุกคนไม่ควรเอา อย่างมาเล่าให้ฟัง นะครับ ผม มี พี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”พี่ทิพ” ผมอายุ 17 ส่วน พี่สาวผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศ สูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็…

เรื่องเสียว กระแทกสองทีมิดลำ  ผมปล่าวนะ ”น้า“ พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าสุกรสงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มี สักตัว ในจังหวัดเราๆจัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆกับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ แปลกๆ ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที ่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…