เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 e0b981e0b89f 65fd72f1c9d9b

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ

ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง

ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้

เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้

ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม รสชาติของความรักที่ห่างหายไปนาน วันนี้เธอกำลังจะได้รับการเติมเต็ม เขากลับมาแล้ว ผู้ชายที่สร้างความสุขให้เธออย่างมากมายมหาศาลตลอดเวลาที่คบกัน

หลังจากที่จูบกันตรงหน้าประตูบ้านที่เปิดเอาไว้ ไม่ต่างจากการเปิดรับให้อีกฝ่ายกลับเข้ามาในบ้าน ฟิล์มก็ยกร่างของเธอขึ้นอุ้มในลักษณะอุ้มแตงโดยที่ทั้งสองคนยังคงประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฟิล์มจะล็อคประตู แล้วพาร่างของเธอไปที่ห้องนอน เตียงที่ทั้งสองเคยนอนด้วยกัน ที่วันนี้ก็ยังไม่มีใครมาทับรอยฟิล์มเลย เขาวางเธอลงด้วยแววตาที่หวานซึ้ง ก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

เขาคิดถึง คิดถึงหีชมพูของเธอ ตั้งแต่ที่เลิกกันไป เขามีผู้หญิงหลายคน แต่คนที่เขายังไม่ลืมก็คงเป็นฟ่างอยู่ดี หีสวยๆ ของเธอเขาไม่อาจจะลืมจริงๆ และวันนี้เขากลับมาทำหน้าที่เจ้าของมันอีกอย่างถาวร จะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว

แคมหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาประทับรอยจูบลงไปเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นแทรกผ่านร่องหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนฉ่ำแฉะแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ฟ่างครางออกมาด้วยความสุขสม การที่เขากลับมาเท่ากับว่าเธอไม่ต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองอีกแล้ว

จริงๆ เธอเป็นคนสวย การหาผู้ชายคนใหม่ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร เธอทำได้ แต่เธอไม่ทำ เพราะว่าเธอรอเขากลับมา เธอติดใจในรสรักของเขา การทำรักที่แสนวิเศษ และความควยใหญ่ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมาเทียบเคียง เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยอีกครั้ง แขนขาสั่นระริก ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมา เพื่อจับควยป้อนให้เธอถึงปาก

ฟ่างไม่รอช้า ควยที่คิดถึงมาจรดตรงหน้า หล่อนอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางของฟิล์ม ที่เสียวควยจนอยู่สุขไม่ได้ เธออมควยให้เขาอย่างหนักหน่วง ถี่รัว ดูดดุนอย่างประณีต และทำไห้เขาร้องครางออกมาได้เหมือนเดิม เหมือนทุกๆ ครั้งที่เธอทำได้ จนเขาต้องจับใบหน้าของเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงอ๊อกดังขึ้นมาสองสามครั้ง ฟ่างดันหน้าออกมาก่อนไขโขลก เพราะยังไงควยเขาก็ยังใหญ่จนอมลำบากอยู่ที

ฟิล์มเชยคางเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักร่างของเธอให้เอนลงช้าๆ พร้อมกับนำควยที่เธอปรารถนานั้นค่อยๆ แทงเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหีเงี่ยนๆ ของเธอนั้นช่วยให้สัมผัสที่แทบลบเลือนลื่นไหลอีกครั้ง เขาดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายขยับไหวไปตามแรง เสียงครางผสานลมหาใจอุ่นร้อนรินรดซึ่งกันและกัน แอร์เย็นเฉียบ แต่ร่างกายโซมเหงื่อ เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องไม่หยุดเว้นพัก ทั้งสองคนคิดถึงกันจริงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มากขึ้น

ฟิล์มรู้ ว่าฟ่างชอบอะไร เธอชอบให้เขาเย็ดแรงๆ มากกว่าจะเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ

เพราะฉะนั้นเขาจึงรัวควยเข้าไปย้ำๆ แค่ควยใหญ่ดุ้นนี้ เธอก็เสียวจนครางออกมาไม่หยุดแล้ว

นมสองเต้าเต่งตึงขยับไหวขึ้นลงยั่วยวน เขาโน้มร่างลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายขวา แล้วเคลื่อนขึ้นมาจูบปากกับเธอ แลกลิ้นกันอีกครั้งเพื่อเก็บเสียงครางให้ลึกลงไปในลำคอ แต่เอวก็ยังคงขยับไหวไปอย่างแรง

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฟ่างนั้นนอนหงายให้อีกฝ่ายเย็ดหี รู้ตัวอีกทีก็ตอนนี้ที่เธอแทบจะไม่มีแรงกระทั่งลืมตา

เธอหลับตาแน่น ปล่อยเรือนร่างให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีเธอ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอต้องลืมตามองคนรัก ฟิล์มแหงนหน้าขึ้นสูง พร่ำบอกว่ารักเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ กับฟ่าง

ซึ่งตอนนี้ฟ่างเองก็น้ำแตกแล้วเช่นกัน

และนี่คือความจริงที่เธอยอมให้เขากลับมา เธอไม่ได้รักเขาแล้ว

แต่เธอต้องการเขา ต้องการให้เขาเย็ด เพราะมีแค่ควยใหญ่ๆ ของเขาเท่านั้นที่จะช่วยทำให้เธอมีความสุขได้

Recommendations

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว ทั้งแม่ทั้งน้า ผมชื่อเอกครับ ประสบการณ์หรือที่จริงคือประสบกามของผมมันเกิดเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่แหละครับ ตอนนั้นผมอายุ20 ต้นๆ สถาบันเขาจัดไปทัศนศึกษาไปที่เขาใหญ่ช่วงปิดภาคเรียนก็ไปด้วยครับ สนุกสนานเฮฮาไปกับเพื่อนฝูง ไปขึ้นรถแถว ๆ สนามกีฬาก็ไปกันเรื่อย ๆ ครับ แต่พอถึงโคราชก็เกิดเรื่อง สิบล้อเบรกแตกวิ่งข้ามมาชนกับรถเรา เป็นอันว่าไปกันไม่ถึงเขาใหญ่ คนขับรถเราเสียชีวิตคาที่เลย แต่พวกผมไม่มีใครตายครับ หนักบ้างน้อยบ้างต่าง ๆ กันไป ผมนั่งไปแถวสองหลังคนขับเจอเข้าไปเต็ม ๆ แขนหักสองข้างกับขาอีกข้าง ซี่โครงเดาะไปอีกสองสามซี่ ก็เพราะยืนยงโย่แหกปากร้องเพลงกันอยู่ ข้างหน้าผมสองสามคนสาหัสกว่านี้อีก เข้าโรงพยาบาลที่โคราชรักษาเบื้องต้นแล้ววันถัดมาแม่กับน้าปุ้มก็ขับรถไปดูแล้วรับมาเข้าโรงพยาบาลจุฬา หมอจับตรวจเอ๊กซเรย์แล้วไม่มีอะไรแต่ให้นอนดูอาการอีกวันหนึ่งเพราะหมอกลัวว่าสมองจะช้ำหรือกระเทือน แล้วก็กลับบ้านครับ…

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มาเข้าเรื่ องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่ ะระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู ่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่ เล่าหรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไ ม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…