เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 e0b981e0b89f 65fd72f1c9d9b

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ

ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง

ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้

เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้

ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม รสชาติของความรักที่ห่างหายไปนาน วันนี้เธอกำลังจะได้รับการเติมเต็ม เขากลับมาแล้ว ผู้ชายที่สร้างความสุขให้เธออย่างมากมายมหาศาลตลอดเวลาที่คบกัน

หลังจากที่จูบกันตรงหน้าประตูบ้านที่เปิดเอาไว้ ไม่ต่างจากการเปิดรับให้อีกฝ่ายกลับเข้ามาในบ้าน ฟิล์มก็ยกร่างของเธอขึ้นอุ้มในลักษณะอุ้มแตงโดยที่ทั้งสองคนยังคงประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฟิล์มจะล็อคประตู แล้วพาร่างของเธอไปที่ห้องนอน เตียงที่ทั้งสองเคยนอนด้วยกัน ที่วันนี้ก็ยังไม่มีใครมาทับรอยฟิล์มเลย เขาวางเธอลงด้วยแววตาที่หวานซึ้ง ก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

เขาคิดถึง คิดถึงหีชมพูของเธอ ตั้งแต่ที่เลิกกันไป เขามีผู้หญิงหลายคน แต่คนที่เขายังไม่ลืมก็คงเป็นฟ่างอยู่ดี หีสวยๆ ของเธอเขาไม่อาจจะลืมจริงๆ และวันนี้เขากลับมาทำหน้าที่เจ้าของมันอีกอย่างถาวร จะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว

แคมหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาประทับรอยจูบลงไปเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นแทรกผ่านร่องหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนฉ่ำแฉะแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ฟ่างครางออกมาด้วยความสุขสม การที่เขากลับมาเท่ากับว่าเธอไม่ต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองอีกแล้ว

จริงๆ เธอเป็นคนสวย การหาผู้ชายคนใหม่ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร เธอทำได้ แต่เธอไม่ทำ เพราะว่าเธอรอเขากลับมา เธอติดใจในรสรักของเขา การทำรักที่แสนวิเศษ และความควยใหญ่ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมาเทียบเคียง เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยอีกครั้ง แขนขาสั่นระริก ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมา เพื่อจับควยป้อนให้เธอถึงปาก

ฟ่างไม่รอช้า ควยที่คิดถึงมาจรดตรงหน้า หล่อนอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางของฟิล์ม ที่เสียวควยจนอยู่สุขไม่ได้ เธออมควยให้เขาอย่างหนักหน่วง ถี่รัว ดูดดุนอย่างประณีต และทำไห้เขาร้องครางออกมาได้เหมือนเดิม เหมือนทุกๆ ครั้งที่เธอทำได้ จนเขาต้องจับใบหน้าของเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงอ๊อกดังขึ้นมาสองสามครั้ง ฟ่างดันหน้าออกมาก่อนไขโขลก เพราะยังไงควยเขาก็ยังใหญ่จนอมลำบากอยู่ที

ฟิล์มเชยคางเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักร่างของเธอให้เอนลงช้าๆ พร้อมกับนำควยที่เธอปรารถนานั้นค่อยๆ แทงเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหีเงี่ยนๆ ของเธอนั้นช่วยให้สัมผัสที่แทบลบเลือนลื่นไหลอีกครั้ง เขาดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายขยับไหวไปตามแรง เสียงครางผสานลมหาใจอุ่นร้อนรินรดซึ่งกันและกัน แอร์เย็นเฉียบ แต่ร่างกายโซมเหงื่อ เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องไม่หยุดเว้นพัก ทั้งสองคนคิดถึงกันจริงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มากขึ้น

ฟิล์มรู้ ว่าฟ่างชอบอะไร เธอชอบให้เขาเย็ดแรงๆ มากกว่าจะเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ

เพราะฉะนั้นเขาจึงรัวควยเข้าไปย้ำๆ แค่ควยใหญ่ดุ้นนี้ เธอก็เสียวจนครางออกมาไม่หยุดแล้ว

นมสองเต้าเต่งตึงขยับไหวขึ้นลงยั่วยวน เขาโน้มร่างลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายขวา แล้วเคลื่อนขึ้นมาจูบปากกับเธอ แลกลิ้นกันอีกครั้งเพื่อเก็บเสียงครางให้ลึกลงไปในลำคอ แต่เอวก็ยังคงขยับไหวไปอย่างแรง

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฟ่างนั้นนอนหงายให้อีกฝ่ายเย็ดหี รู้ตัวอีกทีก็ตอนนี้ที่เธอแทบจะไม่มีแรงกระทั่งลืมตา

เธอหลับตาแน่น ปล่อยเรือนร่างให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีเธอ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอต้องลืมตามองคนรัก ฟิล์มแหงนหน้าขึ้นสูง พร่ำบอกว่ารักเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ กับฟ่าง

ซึ่งตอนนี้ฟ่างเองก็น้ำแตกแล้วเช่นกัน

และนี่คือความจริงที่เธอยอมให้เขากลับมา เธอไม่ได้รักเขาแล้ว

แต่เธอต้องการเขา ต้องการให้เขาเย็ด เพราะมีแค่ควยใหญ่ๆ ของเขาเท่านั้นที่จะช่วยทำให้เธอมีความสุขได้

Recommendations

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม” ผม มีอายุ 22 ปี ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขาทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียวทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน เอ๋บอกจะไปซ้อมกีฬาที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…