เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b882e0b8b2e0b8a2e0b980e0b884e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ad 65fec15faeea7

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน

สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง เราขับรถวนกันไปมาอยู่หลายหนจนคุ้นชินกับเส้นทางแล้ว เมื่อกลับมาถึงที่พักในตอนดึกจึงลงมือวาดแผนที่เพื่อดูว่าเราจะเริ่มเดินจากจุดไหนก่อน และเดินจสกไหนไปไหน มีบ้านกี่หลังที่เป็นเป้าหมายของเรา วันรุ่งขึ้น เมื่อทุกอย่างถูกเตรียมการเป็นอย่างดีเราก็ลงมือออกรอบทำงานทันที ตลอดระยะทางผมเริ่มสังเกตว่าหมู่บ้านแรกนี้ค่อนข้างที่จะมีผู้หญิงอยู่เยอะ และส่วนมากก็หน้าตาดีไม่น้อย ด้วยความที่เป็นเด็กต่างจังหวัดทำให้การแต่งตัวดูไม่ค่อยรัดกุมนัก ยางคนก็ไม่ใส่เสื้อในทั้งที่เป็นสาวแล้ว เนื้อหนังตึงเปรี๊ยะหัวนมตั้งชูชันทะลุเสื้อยืดออกมา เมื่อได้เห็นแล้วก็ไม่อาจจะละสายตาได้ง่ายๆ

และแล้วผมก็มาสะดุดตาเข้ากับบ้านหลังหนึ่ง ถือว่าเป็นบ้านที่ค่อยข้างจะดูดีกว่าบ้านหลายๆหลังในแถบนี้ ผมเดินเข้าไปเสนอขายสินค้าเหมือนที่เค แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกไม่อยากกลับออกไปอีกเลยก็คือลูกสาวเจ้าของบ้านที่อยู่บ้านนี้คนเดียว เพราะพ่อแม่ของเธอออกไปทำงานตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับก็มืดค่ำพอดี เราทักทายกันตามประสาคนเพิ่งพบเจอ ผมแนะนำเครื่องกรองน้ำให้เธอฟัง เธอดตั้งอกตั้งใจ และก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆในหมู่บ้านที่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ทุกครั้งที่เธอก้มลงดูหนังสือสินค้า ผมมักจะมองเห็นนมของเธอเสมอ นมใหญ่ตั้งเป็นก้อน เอวบางผิวสีน้ำตาลตามแบบคนเอเชีย ผมกลือนน้ำลายเสียงดังจนเธอเงยหนาขึ้นมามอง ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมแอบมองนมเธอ และตอนนั้นก็เป็นเวลาเที่ยงวันพอดีเธอชวนให้ผมอยู่กินข้าวด้วยกันก่อน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ผมตอบรับเธออย่างง่ายดาย เมื่อกินข้าวเสร็จผมสังเกตเห็นสายตาของเธอ ตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวด้วยกันเธอจะแอบมองผมและอมยิ้มตลอดเวลา ในใจจึงนึกให้ว่าเธอต้องแอบมีใจให้ผมแน่นอน ผมจึงรุกหนักด้วยการขยับเข้าไปใกล้ และเริ่มที่การจับมือพร้อมพูดคุย ตอนนี้จากที่จับมือผมเริ่มเลื่อนมือไปจับที่ต้นขาอ่อนนุ่นของเธอ เธอไม่มีท่าทีขัดขืนแม้แต่น้อยกลับเขินอายม้วนหน้าหนี เผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเข้าไปหอมแก้มของเธอ เธอดูตกใจแต่ไม่โวยวายอะไร คราวนี้แหละแน่ชัดแล้วว่าเธอมีใจให้อย่างแน่นอน

เมื่อทุกอย่างเป็นใจผมลุกขึ้นคร่อมตัวเธอ เปิดเสื้อยืดบางๆ ออก นมเป็นเต้ากำลังรอให้ผมดูด ผมดูดนมหอมๆ อย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะล้วงหีที่แฉะเปียกกางเกงไปหมด เราเย็ดกันที่กลางบ้านในเวลากลางวัน เสียงร้องของเธอมันดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเอาไว้ หีสาวที่ไม่ได้ซิงจากการถูกเย็ดครั้งแรก แต่ความแน่นก็แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้ผ่านการถูกเย็ดมามากนักทำให้เรายังเอากันได้มันส์ดี ทันใดนั้นเองในจังหวะที่ผมกำลังจะแตกผมดันสุดกำลังเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อแม่ของเธอกลับมาบ้านพอดี เราทั้งคู่จึงรีบลุกขึ้นแต่งตัว และผมก็ทำฟอร์มเป็นขายเครื่องกรองน้ำต่อ พ่อแม่ของเธอดูสงสัยเล็กน้อยแต่ก็คิดแค่ว่าผมเป็นเซลล์ขายทั่วไปไม่ได้เย็ดลูกสาวเขา ด้วยความกลัวผมจึงขอตัวลาในทันที และนั่นก็เป็นวันเดียวที่เราจะผ่านหมู่บ้านนั้นทำให้ผมไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับเธออีกเลย แม้แต่ชื่อก็ยังไม่รู้จัก

Recommendations

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…