เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b896e0b899e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2 65febfef87293

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ

ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่

ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก

วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า ด้วยการวิ่งรถมาก่อนแล้วเลยมีความเพลียมากขึ้น เมื่อรู้สึกว่ามีเวลามากพอ ผมเลยจอดรถที่ข้างทาง เป็นลานกว้างที่มีเพื่อนๆ สิบล้อมาจอดนอนกันหลายคน แต่วันนี้กลับมีแค่ผมคนเดียว ในระหว่างที่กำลังจะเคลิ้มหลับ ผมก็สัมผัสได้ว่ามีเสียงเคาะกระจกดังขึ้น เลยลุกขึ้นไปเลื่อนกระจกมอง ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาสวยเลย สะพายกระเป๋ามาใบหนึ่ง เธอขอความช่วยเหลือผม ว่าขอติดรถไปด้วยได้ไหม ในจังหวัดที่เป็นทางผ่านผมพอดีเลย

ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร แต่กำลังทำสีหน้าครุ่นคิด เธอก็พูดขึ้นมาว่า

ถ้าพี่สัญญาว่าจะไปส่งหนู หนูคงไม่มีเงินให้พี่หรอก แต่หนูขอเอาตัวเข้าแลกได้ไหม ?

คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักไปเลย จู่ๆ ก็โดนเสนอตัวเข้ามาให้ ผมขยี้ตารัวๆ แล้วมองเธอด้วยความสงสัย ในตอนนั้นคาดไม่ถึงเลยว่าเธอจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวเองทีละเม็ดจนได้เห็นร่องนมขาวเนียนน่าเอาหน้าซุก

หนูพูดจริงนะคะพี่ ถ้าพี่ไปส่งหนู หนูให้พี่เย็ดเลยค่ะ

วินาทีนั้นไม่มีเวลาคิดแล้ว ผมเปิดประตูรถขึ้นมาแล้วรับเธอขึ้นมาทันที

ช่างเป็นเหมือนพรจากสวรรค์เสียจริง ที่อยู่ๆ ก็มีสาวมาให้เย็ดหีคารถ เพิ่งคิดไปเมื่อกี้นี่เอง ทันทีที่เธอขึ้นมา ประตูรถก็ปิดลง เธอรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันทีอย่างรีบร้อน ในขณะที่ผมเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเธอหรอก รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกเหมือนกัน ไม่ต้องมีใครมาสะกิด ผมก็ควยแข็งเป็นลำรออยู่แล้ว เธอข้ามจากเบาะหน้ามาตรงที่นอนด้านหลัง แล้วอมควยให้ผมทันที

ซี้ดดดดดดดด เสียวควยฉิบหาย นี่เหรอ ความรู้สึกของการโดนอมควย

ผมส่งเสียงครางออกไปตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ก้มเงยดูดควยให้ผม เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอยู่แทบจะตลอดเวลา เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียจนร่างกายของผมวูบวาบไปหมด ไม่ได้ถามด้วยซ้ำ ว่าเธอทำไมถึงต้องทำแบบนี้ เอาจริงๆ มันไม่มีใครอยากถามหรอกครับ

เธออมควยให้ผมจนแทบหมดแรง ในขณะที่ผมเองก็ดันตัวขึ้นแล้วเอื้อมมือไปจับนมของเธอที่เต่งตึงตั้งเต้า ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงอีกครั้งหนึ่ง เป็นจังหวะที่เธอหยุดอมควยพอดีแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม

ให้หนูขึ้นขย่มควยให้พี่เองนะคะ ถือว่าเป็นคำขอบคุณ

เอาเลยครับ จะทำอะไรก็ทำเลย ตอนนี้ผมยอมเธอแล้วทุกอย่าง ผู้หญิงที่อมควยเก่งขนาดนี้ จะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละครับ ที่สำคัญ ทันทีที่เธอค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วนั่งลงมาบนควยของเขา หีสวยของเธอนั้นก็ดูดควยผมตลอดเวลา ตอดควยจนผมแทบจะทนไม่ไหว อยากจะดิ้นพล่านให้ทั่วไปเลย ทำไมมันถึงเสียงขนาดนี้นะ

ผมลูบไล้หน้าท้องของเธอตอนที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาบนควยผมช้าๆ หลังจากนั้นผมก็แทบจะไม่รู้สึกอะไรอีกเลย นอกจากสวรรค์กำลังคล้อยคล้อยต่ำลงมาหาผม เธอจับที่เบาะด้านหน้าเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวเองขย่มควยผมขึ้นลงอย่างหนักแน่นและต่อเนื่อง เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในเสี้ยวเวลานั้น เสียงครางของผมและเธอสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะจบลงยังไง

ผมปล่อยให้เธอเคลื่อนไหวบนร่างกายของผมครั้งแล้วครั้งเล่าตามที่เธอต้องการ จนกระทั่งตอนที่ผมบอกกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว เธอก็ยังไม่หยุดการกระทำใดๆ ลงเลย ซ้ำยังบอกว่าให้ผมแตกในได้เลย อะไรกันวะเนี่ย ทำไมมันช่างเป็นบุญของควยผมได้ขนาดนี้ อยู่ดีๆ ก็มีสาวขึ้นมาให้เย็ด แถมทำเองเสร็จสรรพ กระทั่งขย่มควยผมจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว

ผมปล่อยร่างกายแน่นิ่งอยู่บนที่นอนในขณะที่เธอยังคงบดร่างกายอยู่ที่ควยของผมจนควยอ่อนคารูหีเธอเลยก็ว่าได้ ซึ่งใบหน้าของเธอตอนนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก แต่คืนนี้ผมหมดแรงแล้ว ผมดึงร่างเธอลงมากอดเอาไว้ ราวกับว่าเราเป็นคนรักกัน ทั้งๆ ที่ไม่ใช่

วันรุ่งขึ้น ผมเดินทางไปพร้อมๆ กับเธอ เพื่อไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย

แต่ระหว่างทาง เธอก็ยังบริการผมด้วยการอมควยให้ผมไปตลอดทางจนน้ำแตกคาปากเธอไปสองสามรอบ

จนกระทั่งผมส่งเธอลงที่จังหวัดหนึ่ง เรื่องราวของเธอก็ยังคงฝังอยู่ในหัวของผม

ภาพที่ได้เย็ดหีเธอเมื่อคืนวนกลับมาฉายเป็นฉากๆ เรียกได้ว่าวันนี้ผมคงทำงานอย่างมีความสุขสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี และหุ่นดีมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากนี้ได้มาเรียนสักพักเธอมีความจำเป็นจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งบ้านผมก็มีอยู่แล้ว แต่บังเอิญมันอยู่ในห้องนอนของผมกับแฟน แรกๆ เราก็ยอมให้เธอเข้ามาใช้ แต่พอแฟนผมเห็นว่าบ่อยครั้งมาก และอาจกลัวว่าจะเป็นการรบกวนผมกับแฟนผมเกินไป แฟนผมจึงซื้อคอมพิวเตอร์อีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาว……

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง…. เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…