เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b887e0b988e0b8a7e0b887e0b881e0b987e0b887e0b988e0b8a7e0b887 e0b980 660011de719c0

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ

เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ
มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะมีความต้องการมาก แล้วนี่ผมก็ไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์แล้ว เธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ”ผมง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน” เลยแอบคลานลงจากโซฟามุดไปใต้โต๊ะ ไปโผล่ที่หน้าขาเธอ คืนนี้เธอใส่ชุดนอนแบบคลุมสีหวานบางเบา พอผมแตะที่ขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งเฮือกแล้วถามว่า

“ลงทำอะไร ทำไมไม่นอน”

“ก็มันตื่นมา แล้วเห็นคนเครียดเลยอยากช่วย มานี่มา ไม่ต้องพูดมาก อ่านหนังสือไปซะ”

พอพูดจบ ผมก็เอามือง้างหว่างขาเธอออกแล้วเริ่มเลียจากขาอ่อนลงมาถึงเข่าสลับกับการ จูบ และดูดเบาๆ ผมได้ยินเสียงครางเบาๆ เธอยังคงอ่านหนังสือต่อไป ผมเริ่มเลียย้อนกลับไปหาเนินเนื้อของเธอ แต่เก้าอี้มันลึก ผมจึงเอามือโอบก้นแล้วดึงก้นเธอให้ขยับมาข้างหน้า

“นี่ๆ อย่าให้เสียวมากนะ เดี๋ยวอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง กำลังดีเลย”

เธอสั่ง ผมเริ่มใช้ลิ้นแหวกผ่านขนบางๆ ของทุ่งหญ้าเข้าไป แปลกมากที่เธอมีขนตรงนี้น้อยและนุ่มมาก ผมเลียเบาๆ อยู่นาน ผมชอบใช้ปากให้แฟนผม ผมชอบฟังเสียงผู้หญิงคราง ยิ่งกระเส่าเท่าไรยิ่งดี เสียงเธอเริ่มครางดังขึ้น จนน้ำเธอไหลออกมา ผมแปลกใจที่เธอเสร็จแต่ทำไมไม่ร้อง

“นัส ทำไมคืนนี้ไม่ร้องเลย” ผมถาม

”เอ่อ นัส กัดฟันอยู่ พี่หน่ะทำนัสอ่านหนังสือเกือบไม่รู้เรื่อง ดูสิ น้ำไหลเต็มเลย กินให้หมดนะ”

ผมก็กินและเลีย แล้วลุกขึ้นเอาน้ำที่เลียมาป้อนเธอ ผมเริ่มดูดหน้าอกเธอ แล้วคลึงเนินเนื้อเธออีกที ในขณะที่เธออ่านหนังสือต่อ ผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างใน ไม่ถึง 5 นาที นัสก็ต้องเลิกอ่านหนังสือ

“ไม่ไหวแล้ว อ่านแค่นี้ก่อน ไปที่เตียงกันเถอะ น้ำไหลอีกแล้ว ไม่ได้ทำอะไรกันมา 5 วันแล้วนะ”

ผมตอบกลับไปว่า “เอากันบนโต๊ะนี่แหละ มาเร็วมาดูดของเราเร็ว อยากจะตายอยู่แล้ว”

ว่าแล้วนัสก็เริ่มดูด เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดเก่งมาก เก่งจนผมเคยแตกคาปากมาบ่อยๆ เธอยอมกินมันลงไป บางทีก็เอามาป้อนผมซึ่งผมไม่เคยกินเลย เธอดูดเลยอยู่ไม่นาน ผมก็จับเธอยืนหันหลังให้ผม เธอเอามือจับกับขอบโต๊ะ แล้วเอามือเอื้อมมาจับของผมจ่อตรงรูเธอ

“ใส่มาลึกๆ”

ผมยัดมันพรวดเดียวสุดเลย เธอร้องลั่น ผมเริ่มซอย เอามือช้อนนม ขยี้หัวนม บางทีก็โน้มตัวไปจูบนัส นัสครางลั่นห้อง บางทีเธอก็โยกเอง

“อื๊อออออออ….เสียวววว”

“เสียวใช่ไหม?”

ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าหีนัสเบาๆ

“เสียววว…ค่ะ…เย็ดเลย เย็ดเลย”

ผมยิ้ม เมื่อได้ยินคำพูดนั้น ก่อนจะบรรเลงเพลงรัก กระแทกรูหีของนัสครั้งแล้วครั้งเล่า นัสครางออกมาเสียงหลง ความซ่านเสียวถูกจุดให้พุ่งปะทุขึ้นอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียววว แรงๆ เลย แรงๆ เลย อืออออออ….” นัสครางออกมาพร้อมกับโอบกอดแผ่นหลังผมเอาไว้ ยิ่งได้ยินเสียงคราง ผมก็ยิ่งกระแทกเย็ดนัสแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนนัสเริ่มหายใจติดขัดเพราะว่าผมเร่งจังหวะเร็วมากๆ แต่ก็ไม่ยอมให้หยุด ยิ่งบอกว่าชอบ ผมก็จัดเต็มที่

“ซี้ดดดดดด….อูยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊ออออออ” น้ำเสียงนัสกระเส่า

เราทำกันอยู่นาน นัสเริ่มเบื่อเธอขอเปลี่ยนท่า เธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะแล้วให้ผมเริ่มเย็ดเธออีกครั้ง “แรงๆ ๆ ๆ ลึกๆ อ่าาาๆ ๆ ไม่ไหวแล้วถึงแล้ว” ผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมรีบซอย “พี่ขอปล่อยข้างในนะ นัส “ ผมไม่รอคำตอบ

ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เร่งจังหวะเย็ดในตอนสุดท้าย ในช่วงเวลาที่กระสุนพร้อมถูกลั่นไก

“อ๊ะ อ๊า…แตกแล้วนัส เชี่ย…แตกแล้วววว”

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

นานแล้วที่ผมไม่ได้เสียวมากมายขนาดนี้ ผมก็ปล่อยน้ำไหลเข้าไปเต็มท้องนัส นัสบอกว่าถ้าพลาดท้องนะ จะเอาให้ผมตาย แต่เธอก็กินยาคุมฉุกเฉินอยู่แล้ว ปกติเราจะใส่ถุงยางยกเว้นวันปลอดภัย

คืนนั้น นัสไม่ได้อ่านหนังสือต่อ แต่เธอดึงผมไปที่เตียงดูดของผมและขย่มจนผมเสร็จ นัสนอนแผ่หลาแน่นิ่ง หีเป็นรูโบ๋ ลมหายใจบางเบา หลับตาพริ้ม ก่อนที่นัสจะหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้จัดการอะไรเลย แต่หารู้ไม่ ว่าตอนเช้าก่อนไปสอบนัสชวนผมเข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำก่อนไปสอบ ไม่น่าเชื่อวิชานี้เธอได้ B นึกว่าจะหลับคาห้องสอบซะแล้ว คราวหน้าจะเล่าเรื่องนัสพาเพื่อนมาให้เย็ด เพื่อนเธอชอบผม และนัสก็อยากให้ผมเจาะไข่แดงเพื่อนเธอ แต่ไม่ต้องคิดมาก ผมเจาะไปแล้วเรียบร้อย เด็กบัญชีเหมือนกัน ทุกวันนี้ยังมาให้ผมเย็ด แล้วจะเล่าทีหลังครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นจริงไปได้ ”หมวย เสียวเหลือทน” ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันริมคลอง เรื่องเสียวบางครั้งมันอาจจะไม่ได้แปลว่าการเย็ดกันอย่างเดียว แต่มันมีความหวาดเสียวซ่อนซุกอยู่ด้วยต่างหาก เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะเล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทั้งเสียว ทั้งลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุ 19 ปี ซึ่งในวัยนี้ ความอยากรู้อยากลองมันก็มากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้เห็นวิดีโอเย็ดกันนอกสถานที่บ่อยๆ พอมีแฟนเข้าก็ค่อยๆ อ้อนเธอว่าอยากจะลองอะไรแบบนี้ดูบ้าง แรกๆ เธอดะเหมือนว่าจะไม่ยอมผมเท่าไหร่ แต่เพราะความหล่อของผม เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องง้อเธอก็ได้ เลยมีความคิดริเริ่มที่จะหาคนใหม่ที่มีรสนิยมไปกับผมได้ สุดท้ายเธอเองก็จำเป็นต้องยอม บอกได้เลยว่า ผมไม่จำเป็นต้องผูกตัวเองเอาไว้กับใคร แค่หาคนที่ถูกใจก็พ่อ รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ผมว่าผมมีครบเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะมี สุดท้ายแล้วในค่ำคืนนี้…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…