เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b8a1 e0b884e0b8b8e0b893 65fec0a5a7cbf

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด”

เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ

ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก

“อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อูวววววว”

เธอลูบไล้แผ่นหลังนั้น แล้วเรียกร้องให้เขาช่วยปรนเปรอความต้องการแด่เธอ ซึ่งหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังเพราะสามีชิงตายจาก ร่างกายของเธอนั้นก็ราวกับกระดังงาที่เหี่ยวเฉาตามวันเวลาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้รับสมัครคนงานที่เข้ามาทำสวนคนใหม่เข้ามา เธอก็รู้เลยว่า นอกจากที่เข้มจะสามารถทำงานสวนได้แล้ว

เขาก็คงจะทำให้เธอมีความสุขสมได้เช่นกัน

และเธอเองก็คิดถูก เพราะว่าในตอนนี้ เธอถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง อารมณ์ความเงี่ยนที่ไม่ได้สัมผัสมานาน การมีชายสักคนมาช่วยทำให้เรื่องเสียวนั้นเกิดขึ้นเธอย่อมยินดีอยู่แล้ว

เทิด คนสวนวัยยี่สิบปลายๆ ตอนนี้เขาเปรียบเสมือนเปลวไฟ ที่ค่อยๆ ลนให้กระดังงาอย่างเธอนั้นมีกลิ่นหอมหวนขึ้นมามากกว่าเดิม แทนที่จะแห้งตายไป

“อูยยยยย…..คุณนายหีสวยจังเลยครับ หีชมพูด้วย ไม่น่าเชื่อจริงๆ เลย”

“ไม่ต้องชมกันมากก็ได้ ช่วยเลียหีให้ฉัน ทำให้ฉันมีความสุข แล้วฉันจะให้เธอทุกๆ อย่างทีเธอนั้นต้องการ” เธอร้องขอระคนการออกคำสั่ง นั่นทำให้เทิด ชายหนุ่มที่ปรารถนาในเรือนร่างของเธอมาตั้งแต่แรกแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธออย่างตั้งแกตั้งใจ ริมฝีปากดูดดุนที่เนื้อหีอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดของเธอเพื่อทวีคูณอารมณ์นั้นไป

ซึ่งสำหรับเธอแล้วในช่างเป็นความสุขเหลือเกิน ถึงแม้ตอนที่ได้อมควยเขาครั้งแรกจะมีความสุขแล้วก็ตาม

แล้วในที่สุด ช่วงเวลาที่เธอถวิลหาก็มาถึง เมื่อหัวควยที่ถอกบานของเข้มค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ เรียกร้องอารมณ์ของเธอให้ปั่นป่วนในหัวใจอย่างหนักหน่วง หญิงสาวร่างกายสะโอดสะองวัยสี่สินต้นๆ ดีดดิ้นพล่าน ในวินาที่ที่ควยใหญ่ๆ ของเข้มนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในร่างกายของเธอ

เสียวหี เสียวซ่าน และยิ่งแน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนี้ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ราวกับว่าร่างกายของนงคราญถูกปลุกเร้าได้อย่างเต็มที่ ครั้นสุดความยาวของควยที่เธอตะลึงมาแล้วครั้งหนึ่ง ไอ้เทิดก็ไม่รอช้า อัดแรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีคุณนายของตนทันที

ร่างกายกำยำนั้นกระแทกเย็ดอย่างสุดแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักแน่น ยิ่งสัมผัสจากภายในรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดรัดควยของเทิดอย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้เขาไม่ได้อยากจะหยุดการกระทำนี้เลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“คุณนายครับ ชอบไหมครับ ผมทำดีหรือไม่ครับ ?” เขาถามด้วยความใสซื่อขณะที่ยังไม่หยุดจังหวะการเคลื่อนไหวของตนเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูววววว…ชอบ ชอบเหลือเกิน เย็ดฉันเลยที่รัก ฉันจะให้ทุกๆ อย่าง โปรดเย็ดฉัน”

เธอร้องครวญครางขณะที่ค่อยๆ โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่เทิดจะปล่อยเธอให้เคว้งคว้างในอารมณ์ของตัวเอง เขาอัดลำควยเข้ามาจนสุดแล้วถอนออกไป ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งด้วยความเร็วที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร่งมากขึ้น จนร่างกายของเธอตอนนี้แทบจะหลอมละลาย เสียวหีเหลือเกิน เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับสามีก่อนเขาตายไปด้วยซ้ำ

หวังว่าครั้งนี้เธอจะได้พบไม้งามในยามที่ขวานยังคงคมกริบอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด…..คุณนายครับ ผมจะแตกแล้วครับ เสียวเหลือเกิน ร่างกายของคุณนายนั้นช่างสุดยอดจริงๆ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน แตกได้เลยเข้ม แตกในได้เลย ซี้ดดดด…..แล้วเราค่อยมาเย็ดกันต่อ ใช่ไหม เธอจะเย็ดฉันต่อใช่ไหม ?”

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อๆ เข้มตอบทั้งๆ ที่ยังกัดฟันแน่น

“ใช่ครับ ใช่ อูยยยยยย…..อาห์ แตกครับ แตกแล้วครับคุณนาย โอ๊ยยยยยย….เสียว เสียวควยยยยยย”

เทิดกระแทกควยเข้าสุดแรงเกิด ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของคุณผู้หญิงย่างเต็มที่ ช่างเป็นช่วงเวลาที่ถึงอกถึงใจเสียเหลือเกิน เขาดึงควยออกมาแล้วมองดูคุณนายที่นอนหายใจหอบเหนื่อยก่อนจะค่อยๆ หลับไปทั้งอย่างนั้น ก่อนที่จะยิ้มออกมา

บอกว่าจะให้เย็ดต่อ แต่หลับไปเฉยเลย คงจะไมได้โดนเย็ดนาน

ไว้ตื่นขึ้นมาค่อยจับเย็ดหีอีกรอบแล้วกัน

เทิดคิดในใจก่อนที่จะเดินลงมาเพื่อไปทำงานหลักของเขา นั่นคือการทำสวนต่อ ก่อนที่เย็นนี้จะต้องมารับงานเสริม เป็นผัวของคุณนายนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ใช้บริการเมียเพื่อน ผมชื่อหนุ่ม อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการอยู่หน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ของ จังหวัดมหาสารคาม โดยเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2559 ระหว่างวันที่ 4 – 8 กันยายน 2559 ที่หน่วยงานของผมได้จัดกิจกรรมเพื่อศึกษาดูงานและอบรมสัมมนา(เพื่อละลายงบฯ นั่นเอง) เนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณ โดยทางหน่วยงานผมไปศึกษาดูงานและอบรมสัมมนาที่ จังหวัดภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี หลังจากศึกษาดูงานแล้ว ช่วงกลางคืน ผมจึงโทรศัพท์ให้เพื่อนของผมที่เป็นทหารเรือ ให้พาไปเที่ยวแนะนำสถานที่กันต่อ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย “เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…