เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b988e0b8b3e0b984e0b8abe0b899e0b899e0b8ade0b899e0b899e0b8b1 65fd738e0e4e6

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี

อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น

และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง

หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน ผมก็ดึงเธอเข้ามากอดมาหอมทันทีด้วยความมันเขี้ยวผสมกับความเงี่ยนนั่นแหละครับ เราเริ่มเป็นสามีภรรยากันก็เพราะเรื่องเสียวนี่แหละครับ เพราะฉะนั้นเวลาที่ผมเงี่ยนเธอจะรู้ทันที และเธอก็พร้อมที่จะตอบสนองผมอย่างทันทีเช่นกัน

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างสร้างบรรยากาศและอารมณ์ให้ผมกับอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนผมเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งอัดแน่นอยู่ในกางเกงยีน ผมรีบถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วกดร่างเธอให้นอนกับเบาะหลังลงไปทันที พื้นที่ตรงนี้มันใหญ่มากพออย่างน่าประหลาด

สองขาของเธอถูกยกขึ้น ข้างหนึ่งพาดกับพนักพิงของเบาะที่ผมขับประจำ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..หนูเงี่ยนจังเลย”

“ซี้ดดดดด พี่ก็เงี่ยนมากๆ เลย ขับรถมาหลายชั่วโมง ไม่ได้เย็ดเมีย อารมณ์เสียจริงๆ เลย” ผมตอบเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปซุกไซ้กับแคมหีสวยของเธอ สอดเรียวลิ้นลงไปตวัดผ่านกลีบหีของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่แค่มีให้เย็ดผมก็พอใจแล้วครับ ไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปหมดขนาดนั้นหรอก

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงจากปลายลิ้นของผมจนเอวยกสูงขึ้นเหนือพ้น เสียงครางดังกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ ลูบไล้เส้นผมของผมก่อนที่จะจิกทึ้งด้วยความเสียวที่ทำให้เธอไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

ตอนนี้ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้ว ว่าผมเงี่ยน หรือว่าเธอเองที่เงี่ยนกันแน่นะ

เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับควยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยสวมสอดเข้าไปในรูหีเมียทันที เสียงลมหายใจหนักๆ จากตัวผมดังขึ้น มันบ่งบอกว่าผมเงี่ยนจนไม่อยากจะสนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้

ทันทีที่ควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียผม เธอก็แอ่นตัวแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง เกร็งตัวแน่นจนทำให้รูหีฟิตแน่นมากกว่าเดิม และควยของผมถูกหีของเธอตอดควยตุบๆ ตลอดเวลา จนร่างกายร้อนผ่าวไปหมดด้วยความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมกดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่ ตัดความเหนื่อยล้าทิ้งไปแล้วดันควยกระแทกเย็ดหีเมียของผมเต็มแรงเงี่ยนที่สะสมมานานหลายชั่วโมง รัวร่างกาย กัดฟันแน่น อารมณ์เสียวซ่านรายล้อมเราทั้งสองคนที่กอดก่ายกันอยู่อย่างแนบแน่น ความหวามหวิวก่อกำเนิดท่วงทำนองแห่งความรักที่แสนอ่อนหวานในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ผมขยับเอวรัวอย่างไม่มีวี่แววว่าอยากจะหยุดหรือว่าเหนื่อยอ่อนเลย ยิ่งได้ยินเธอครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหี ยิ่งทำให้ผมมีแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อ๊ายยยยย”

เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสระหว่างเราสองคนหายจากกันไปในวินาทีนั้น

ผมจูบกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะดันตัวขึ้นมานั่งตัวตรง แล้วจับขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าด้วยกัน รัวเอวที่เหลือเรี่ยวแรงอยู่ใส่เข้าไปอย่างสุดกำลัง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจหนักหน่วงออกมาอย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว

เสียวควยฉิบหาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมยันตัวขึ้นด้วยเข่าทั้งสองข้าง กระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยแรงทั้งหมดที่มี ไม่เหลือแรงช่างมัน เดี๋ยวก็นอนพักแล้ว เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำรามที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด การกระแทกอย่างหนักหน่วงก็ดังขึ้นสามครั้ง

เราต่างครวญครางออกมาด้วยความสุข ห้องโดยสารสั่นไหวอย่างรุนแรงก่อนจะสงบลง

ควยของผมสอดใส่อยู่ในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและความเงี่ยนในรูปแบบของน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เธอจะยกสะโพกรับน้ำควยของผมอย่างเต็มใจแล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากตัวเธอช้าๆ

เธอลุกขึ้นนั่ง ก้มหน้าลงมาอมควยผม ดูดเลียน้ำควยที่หลงเหลืออยู่จนผมเสียวควยตัวงอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงจริงๆ

พักสักหน่อย เดี๋ยวตื่นมาค่อยขับต่อ เงี่ยนก็ค่อยจอดเย็ดใหม่

การเดินทางส่งของรอบนี้ถ้าได้ของแถมเป็นไอ้ตัวเล็กติดมาก็คงดีไม่น้อย

เพราะฉะนั้นเมียจ๋า ไม่ต้องห่วงเลย วิ่งรถรอบนี้ มีแต่เย็ดกับเย็ด!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…