เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a8e0b8b4e0b8a5e0b89be0b8b0e0b8aae0b8b8 65fd73ccbcc0f

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น

ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่

แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก

สมัยนี้คนเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาที่จะเรียนรู้กันและกันนานหรอก การเย็ดคือปลายทางของความสุข วัดกันตรงนี้ไปเลยเหมือนเช่นเธอในตอนนี้ ที่กำลังวัดความมันส์จากเขาด้วยการรีบเร่งในการควานจับลำควยของเขาที่นูนเต่งขึ้นมาในเป้ากางเกงตัวบางที่เขาสวมเป็นชุดนอน ขนาดความใหญ่ของมันทำให้ใจเธอนั้นเต้นตึกตักระหว่างที่แหงนมองหน้าอีกฝ่ายที่แสดงรอยยิ้มแห่งความสุขสมออกมา

เธอถอดกางเกงของเขาออกทันที โดยที่มีเด็กหนุ่มคนนั้นให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แล้วคว้าลำควยใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนของเขาออกมาทันที ยังไม่ทันจะได้ชักเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลออกมาแล้วในตอนนี้ เธอก้มลงไปอ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด เสียว เสียวควยมากเลย อาห์…” เขาเอนตัวพิงด้านหลังไว้อย่างสบายใจ ก่อนปล่อยผ่านลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมานับครั้งไม่ถ้วน บ่อยครั้งที่เขาจับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว สร้างความเสียวซ่านที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว พอก่อน แบบนี้จะแตกเอานะ ซี้ดดดดด”

“อืมมมม…กำลังมันส์เลย แตกในปากไปเลย เราอยากกินน้ำควย เดี๋ยวค่อยเย็ด ซี้ดดด” เธอก้มลงมาแล้วดูดควยให้อีกฝ่ายต่อ ควยลำใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวแล้วกดหน้าลงไปอีกครั้งจนอีกฝ่ายเกร็งตัวสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่เพื่อปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ

ร่างกายของเด็กหนุ่มดีดดิ้น ปล่อยเสียงครวญครางออกมาเพื่อให้เธอนั้นได้ดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยดสุดท้ายหมดลง เธอจึงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก คงจะถูกในน้ำควยของเขาเสียแล้วในเวลานี้

สองคนมองหน้ากันแล้วถอนหายใจ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงชุดนอนของเธอออกช้าๆ อ้าขารอให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ ควยที่เพิ่งปล่อยน้ำออกไปจนหมดแรงกลับแข็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นหีสวยๆ ของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน และมีเนื้อในหีสีชมพูหวาน

เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว ร่างกายของแก้วก็ดีดดิ้นด้วยความสุขสม จากนั้นเธอก็ได้รับผลกรรมที่เธอนั้นทำให้กับเขาคืนไปอย่างเต็มที่ เพราะเขาจับควยลำใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว…อื๊อออ….” เธอจับแขนของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมา ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ เขาก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว ณ เวลานี้

“ซี้ดดดดด ตอดควยดีจริงๆ เลย รู้ไหม ว่าน้ำสองมันนานนะ เดี๋ยวจะเย็ดให้หีบานเลยครับผม”

เขาหัวเราะ แล้วดันลำควยเข้าไปกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหญิงสาวนั้นครางออกมาจนหมดแรง ทว่าเขากลับยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมากมาย ที่อัดโหมใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่หวั่นแม้ว่าจะมีเหงื่อเม็ดโตผุดพราวออกมาทั่วตัวของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยยยยย….”

เขาเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้กันเสียงครางของเธอจะดังมากจนเกินไป แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงมากกว่าเดิม พร้อมกับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

“ซี้ดดดดดด…เงี่ยนมากก็ต้องโดนเย็ด โอยยยยยย”

เขาดันควยเข้าไปอีกครั้งในรูหีของเธอแล้วแตกในรอบสองจนเสียงครางนั้นดังออกมาด้วยความสุขสม กระแทกควยดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนอารมณ์ที่คุกรุ่นขึ้นมานั้นเบาบางลง ควยอ่อนคารูหีของเธอก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ

แสงสลัวสองให้เขาได้เห็นว่าน้ำควยของตัวเองปริ่มทะลักออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ

เขาดึงร่างเธอขึ้นมาสวมกอดเบาๆ แล้วถามเธอออกไปว่า

เสียวไหม ?

เธอหอบหายใจอยู่หลายวินาที ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ

“เสียวสิ…พรุ่งนี้ เย็ดกันอีกไหม ?”

ชายหนุ่มหัวเราะออกมา แล้วตอบตกลง ชวนเย็ดขนาดนี้ เขาคงจะเตรียมน้ำควยไว้เพื่อเธอโดยเฉพาะแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม…

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน “พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…