เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a8e0b8b4e0b8a5e0b89be0b8b0e0b8aae0b8b8 65fd73ccbcc0f

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ

ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น

ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่

แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก

สมัยนี้คนเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาที่จะเรียนรู้กันและกันนานหรอก การเย็ดคือปลายทางของความสุข วัดกันตรงนี้ไปเลยเหมือนเช่นเธอในตอนนี้ ที่กำลังวัดความมันส์จากเขาด้วยการรีบเร่งในการควานจับลำควยของเขาที่นูนเต่งขึ้นมาในเป้ากางเกงตัวบางที่เขาสวมเป็นชุดนอน ขนาดความใหญ่ของมันทำให้ใจเธอนั้นเต้นตึกตักระหว่างที่แหงนมองหน้าอีกฝ่ายที่แสดงรอยยิ้มแห่งความสุขสมออกมา

เธอถอดกางเกงของเขาออกทันที โดยที่มีเด็กหนุ่มคนนั้นให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แล้วคว้าลำควยใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนของเขาออกมาทันที ยังไม่ทันจะได้ชักเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลออกมาแล้วในตอนนี้ เธอก้มลงไปอ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด เสียว เสียวควยมากเลย อาห์…” เขาเอนตัวพิงด้านหลังไว้อย่างสบายใจ ก่อนปล่อยผ่านลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมานับครั้งไม่ถ้วน บ่อยครั้งที่เขาจับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว สร้างความเสียวซ่านที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว พอก่อน แบบนี้จะแตกเอานะ ซี้ดดดดด”

“อืมมมม…กำลังมันส์เลย แตกในปากไปเลย เราอยากกินน้ำควย เดี๋ยวค่อยเย็ด ซี้ดดด” เธอก้มลงมาแล้วดูดควยให้อีกฝ่ายต่อ ควยลำใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวแล้วกดหน้าลงไปอีกครั้งจนอีกฝ่ายเกร็งตัวสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่เพื่อปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ

ร่างกายของเด็กหนุ่มดีดดิ้น ปล่อยเสียงครวญครางออกมาเพื่อให้เธอนั้นได้ดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยดสุดท้ายหมดลง เธอจึงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก คงจะถูกในน้ำควยของเขาเสียแล้วในเวลานี้

สองคนมองหน้ากันแล้วถอนหายใจ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงชุดนอนของเธอออกช้าๆ อ้าขารอให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ ควยที่เพิ่งปล่อยน้ำออกไปจนหมดแรงกลับแข็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นหีสวยๆ ของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน และมีเนื้อในหีสีชมพูหวาน

เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว ร่างกายของแก้วก็ดีดดิ้นด้วยความสุขสม จากนั้นเธอก็ได้รับผลกรรมที่เธอนั้นทำให้กับเขาคืนไปอย่างเต็มที่ เพราะเขาจับควยลำใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว…อื๊อออ….” เธอจับแขนของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมา ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ เขาก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว ณ เวลานี้

“ซี้ดดดดด ตอดควยดีจริงๆ เลย รู้ไหม ว่าน้ำสองมันนานนะ เดี๋ยวจะเย็ดให้หีบานเลยครับผม”

เขาหัวเราะ แล้วดันลำควยเข้าไปกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหญิงสาวนั้นครางออกมาจนหมดแรง ทว่าเขากลับยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมากมาย ที่อัดโหมใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่หวั่นแม้ว่าจะมีเหงื่อเม็ดโตผุดพราวออกมาทั่วตัวของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยยยยย….”

เขาเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้กันเสียงครางของเธอจะดังมากจนเกินไป แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงมากกว่าเดิม พร้อมกับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

“ซี้ดดดดดด…เงี่ยนมากก็ต้องโดนเย็ด โอยยยยยย”

เขาดันควยเข้าไปอีกครั้งในรูหีของเธอแล้วแตกในรอบสองจนเสียงครางนั้นดังออกมาด้วยความสุขสม กระแทกควยดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนอารมณ์ที่คุกรุ่นขึ้นมานั้นเบาบางลง ควยอ่อนคารูหีของเธอก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ

แสงสลัวสองให้เขาได้เห็นว่าน้ำควยของตัวเองปริ่มทะลักออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ

เขาดึงร่างเธอขึ้นมาสวมกอดเบาๆ แล้วถามเธอออกไปว่า

เสียวไหม ?

เธอหอบหายใจอยู่หลายวินาที ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ

“เสียวสิ…พรุ่งนี้ เย็ดกันอีกไหม ?”

ชายหนุ่มหัวเราะออกมา แล้วตอบตกลง ชวนเย็ดขนาดนี้ เขาคงจะเตรียมน้ำควยไว้เพื่อเธอโดยเฉพาะแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้อารมณ์สุดๆ ลักหลับรุ่นน้อง ผมคิดว่าการแอบดู มันเป็นต้นเหตุในการทำชั่วอีกหลายๆ อย่าง เพราะเวลาดูแล้วมันต้องอยากทำอะไรอีกมากแน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตอนผมอยู่ ม.2 ตอนนั้นเป็นคาบก่อนพักเที่ยง ครูก็บอกให้ผม ไปเตรียมวิทยุ สำหรับคาบบ่าย จะเป็นชั่วโมงเรียนรำไทย วิทยุจะอยู่ในห้องพยาบาล พอถึงคาบพักผมก็รีบไปที่ ห้องพยาบาล ก็จะรีบไปเตรียมเอาวิทยุมาบนห้อง แล้วจะได้รีบไปกินข้าว (ห้องพยาบาลกับโรงอาหารอยู่ไกลกันพอสมควร) พอไปถึงปรากฎว่ามีน้องคนนึงนอนอยู่ เข้าไปน้องเค้าก็ทักว่าพี่เข้ามาทำไมคะ อั่ยเราก็ตอบไปไม่ได้คิดอะไร ก็บอกว่าเข้ามาเอาวิทยุน่ะจ้ะน้อง น้องเค้าก็เลยนอนต่อ อั่ยพอจะออกก็ลองเรียกน้องเค้าดู กะจะถามว่าเป้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่ (น้องเค้าน่ารักดี…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…