เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 660012c3e2997

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม

และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ”

ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ”

เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ ร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว เมื่อเธอเริ่มดูดดุนที่ส่วนหัวลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำควยของผม เธอทำได้จริงๆ ร่างกายของผมเกร็งไปชั่วขณะ เธอดูดลงไปจนสุด แล้วเลื่อนขึ้นมา ละเลงปลายลิ้นรอบๆ ดอกเห็ดแล้วทะลวงแทรกชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย สองมือของผมที่วางแนบเตียงจิกผ้าปูจนยับย่น มันเสียวซ่านจนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จากหน้าท่อง ขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ฝากรอยคิสมาร์คไว้ที่หน้าอก แล้วขยับขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ โอบคอผมแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ร่องหีของเธอถูอยู่ที่ทำควยของผมอย่างช้าๆ ขณะที่เธอร่อนเอวขยับไปมา เกิดการเสียดสีแสนเสียวซ่านขึ้น ควยผมที่แข็งเต็มที่อยู่แล้วก็ยังรู้สึกแข็งได้อีกจนปวดหนึบไปทั้งลำควย

“ซี้ดดดดดด….จะขึ้นให้ผมเหรอ ?”

“ก็บอกว่าไม่เคยเจอของจริง เดี๋ยวเราเป็นให้เอง ของจริงอะ” เธอพรมจูบผมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะจับลำควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ พรวดดดด!!!

ซี้ดดดดดดดดดดด//

ผมครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อภายในร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่น หีของเธอตอดควยผมมากๆ แล้วก็ยังฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออีกด้วย สองมือเรียวเล็กวางประทับบ่า แล้วเริ่มร่อนเอวช้าๆ ทันที

ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ

“อ๊ะ อื๊ออออ อื๊อออออ….ญะ ใหญ่จังงงง” เธอเอ่ยชม ขณะที่มือจิกบ่าผมแรงขึ้นแล้วร่อนเอวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมนิ่งงันอยู่เฉยๆ สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นมาโอบอาไว้ ทำได้แค่ช่วยประคองร่างกายของเธอให้มั่นอยู่บนลำควยของผมที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่

“ซี้ดดดดดด เสียวจริงๆ อาหหหหหห์….แบบนั้นแหละครับ อูยยยยยย”

ผมเอ่ยชม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนหลังนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า กางแขนขาอย่างสบายใจ เธอเองก็ขยับท่าทาง จากที่ร่อนเอวไปมาช้าๆ เริ่มขยับเท้ายันตัวเองมากขึ้น วางมือมือที่หัวนมของผม แล้วสะกิดเขี่ยปลุกเร้าอารมณ์ที่มีให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะขย่มควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ร่างกายของผมขยับไหวไปตามเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง และเสียงกระแทกร่างกายส่วนล่างของเธอ ที่เข่งขึ้นสุด แล้วกระแทกลงมาอย่างเต็มที่รัก ใบหน้าแหงนง้ำซ่านเสียว สองมือยกขึ้นไปคลำคลึงหน้าอกตัวเอง จนผมเริ่มทนไม่ไหว คว้าเอวเธอไว้แล้วกระเด้าหีเธอสวนในจังหวะที่รัวเร็วแรงกว่าเดิมจนเธอครางเสียงกระเส่าไม่เป็นภาษา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ อื๊ออออ ชอบ อ๊ะ อ๊า!!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอนั่งยองๆ อยู่นิ่งๆ ส่วนผมกระหน่ำเด้าตัวสูงเข้ากระเด้าหีเธออย่างสุดแรง จนวินาทีสุดท้าย ปลายทางแห่งสวรรค์มาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว น้ำควยที่กักเก็บมาหลายวันพุ่งทะลักขึ้นสูงจนถึงหน้าอกของเธอ ก่อนที่ครั้งต่อๆ ไปจะพ่นฉีดเข้าที่รูหีของเธอที่ขย่มลงมาเต็มๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้เมื่อทุกอย่างจบลง

เฮือก เฮือก เฮือก….

เรามองหน้ากันด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ลำควยของผมยังอยู่ในรูหีฉ่ำแฉะของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มย้อยลงมาที่หน้าขาอย่างช้าๆ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ในตอนที่แหงนมองหีชมพู ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่นของเธอ ผมไม่อยากจะให้มันจบลงเลยจริงๆ นานๆ ทีจะเจอคนหีสวยแบบนี้

“เรา….เอ่อ….” ผมถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ในตอนที่เธอกำลังจะลุกไปอาบน้ำ “จะได้เจอกันอีกไหม ?”

“ติดใจเหรอหนุ่มน้อย ?”

ผมหยักหน้า เธอหัวเราะร่วน

“ได้สิ…ไลน์มาก็แล้วกัน” เธอยิ้มกว้าง จนผมกำลังหลงเธอแบบหัวปักหัวปำ ถึงกับต้องถามตัวเองอีกครั้งว่า เราสามารถของคนที่ FWB เป็นแฟนได้ไหมวะ ทำไมน่ารักขนาดนี้….

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว โดนครูรุมเปิดซิงหลังโรงเรียน “อื้อ อื้อ ครูขาาาาา..จ..เจ็บจังค่ะ” หนูชื่อ “แจน” นะคะ ตอนนี้หนูเองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองมากเลยค่ะ กลัวเล่าให้ใครฟังแล้วเขาจะไม่เชื่อ จนเพื่อนสนิทมันแนะนำให้มา เล่าเรื่องเสียว ที่เว็บนี้เพราะอย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง พี่ ๆ ช่วยแจนหน่อยนะคะ แจนเองก็เล่าเรื่องเสียวไม่ค่อยเก่ง เรื่องมันเกิดตอนที่แจนอยู่ ม.3 ค่ะ ผ่านมา 2-3 ปี แล้วแต่ทุกวันนี้แจนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องนี้ทำเอารู้สึกวูบวาบขึ้นมาตลอด จนต้องเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดอยู่เรื่อย บางทีเผลอคิดตอนที่นั่งเรียนอยู่ก็มีขมิบจนเสร็จเลยก็มีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนจัดงานปัจฉิมนิเทศให้นักเรียน ม. 3 ค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู “ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…