เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5 65fec4cb4a62b

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

“นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป

แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งเพื่อนบ้านหลังถัดไปย้ายเข้ามา เป็นหนุ่มหล่อที่เป็นนักศึกษาปี 3 ย้ายเข้ามาเช่า เขาเป็นหนุ่มหน้าใส รูปร่างสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยดีมาก ชื่อ “วา” ทุกวันเวลาที่ชัยไปทำงานวาที่ไม่ได้ติดเรียนก็มักจะมาช่วยนกเลี้ยงลูกชายไปพลาง ๆ ทำให้นกรู้สึกสนใจในตัววาขึ้นมา และดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้ก็อยากจะลองสาวรุ่นพี่ขึ้นมาเหมือนกัน

เพียงแค่เนื้อสองคนนั้นแตะกันเบา ๆ ความใกล้ชิดก็ชี้ชวนให้หัวใจของหญิงชายสั่นระรัว เต้นไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่นกจะโอบรัดตัวของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ โชคดีเหลือเกินที่ลูกชายของนกยังเป็นแค่ทารกแบเบาะ ไม่อย่างนั้นภาพสยิวตรงหน้าที่แม่ของตัวเองกำลังแนบเนื้อไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อของตัวเองน่าจะทำร้ายจิตใจของเขาน่าดู

วาวางร่างของนกที่หื่นกระหายลงบนเคาท์เตอร์ครัวอย่างทะนุถนอม สองคนโอบกอดและละเลงลิ้นให้กันจนได้กลิ่นลมหายใจที่หอมหวานของกันและกันอย่างดื่มด่ำ วาใช้มือใหญ่ของตนค่อย ๆ เค้นคลึงที่หน้าอกหน้าใจของนกจนเธอหลับตาพริ้มไปพร้อมความเสียวกระสัน “อื้ออ วาขา นกเสียวจัง” วายิ้มกริ่ม พร้อมกับโน้มตัวลงไปที่ข้างหูแล้วกระซิบว่า “เรียกผัวได้ไหมครับ” พร้อมกับบีบที่หน้าอกที่ใหญ่ล้นมือของนกอย่างแรง ตอนนี้ความเงี่ยนมันล้นทะลักภายในใจของคนทั้งสอง นกพยักหน้าพร้อมกับเลื่อนมือลงไปลูบไล้ที่พวงสวรรค์ของวาอย่างสนุกสนาน “อื้ออ” ไม่เพียงแค่นั้นแต่นกรูดซิปกางเกงยีนส์ตัวเก่งของชายตรงหน้าออก เผยให้เห็นแท่งเจ้าโลกที่ขนาดใหญ่ยาว หัวบานใหญ่เกินหน้าเกินตาของสามีของเธอไปมาก “ผัวขา ทำไมท่อนของผัวมันถึงได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ล่ะคะ” “แล้วเมียชอบไหมล่ะ” วาพูดพร้อมกับควงเอวไปมา ทำให้ท่อนเอ็นของเขาพาดไปผ่านหน้าผ่านตาของนกที่มองตาไม่กระพริบ

นกไม่ตอบแต่กำท่อนเอ็นนั้นแล้วควงสาวเข้าออก จากช้า ๆ ไปเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้ววว เมียจ๋า ผัวเสียวจัง” “เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกจ้ะ” นกพูดพร้อมกับใช้ปลายลิ้นค่อย ๆ แตะไปที่ปลายหัวควยของวาอย่างแผ่วเบา แล้วละเลงไปทั่วอย่างช้า ๆ ทำเอาเด็กหนุ่มขาสั่นพลั่บ ๆ ไปด้วยความเสียวสะท้านไปทั้งตัว

นกเริ่มใช้ลิ้นลากไปที่เส้นสองสลึงด้วยท่าทีชำนาญ โดยไม่ลืมที่จะเล่นกับพวงเชอร์รีใต้ล่างนั้น ยิ่งสวบเข้าสวบออกเร็วเท่าไร วาก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวเท่านั้น จนเขาไม่อาจจะทานทนต่อไปได้อีกแล้ว

วาดึงร่างของนกขึ้นมานอนที่เคาท์เตอร์เช่นเดิม ก่อนจะกระชากกางเกงขาสั้นตัวเก่งของนกออก จากนั้นใช้นิ้วมือแยงเข้าไปในร่องเสียวของหญิงสาว ไม่น่าเชื่อว่าถึงเธอจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ความตอดรัดของช่องคลอดยังทำได้ไม่ต่างกับหญิงสาวแรกรุ่น น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนิ้วมือของวาเปียกเยิ้มไปหมด เขาเอานิ้วมาป้ายเพื่อลิ้มรสน้ำกามนั้น มันไม่ใช่แค่หวานแต่กลับมีกลิ่นหอมระเรื่อ จนทำเขาอ่อนระทวยไปทั้งตัว

วาก้มลงไปใช้ลิ้นหยาบหนาของเขาลากผ่านที่ร่องเสียว และบดขยี้ที่ยอดเม็ดละมุดของนกอย่างรุนแรง จนเธอร่างกระตุกไปมา สะโพกของนกมันแอ่นขึ้นสู้ลิ้นดีเหลือเกิน

“ซี้ดดด ผัวขา เสียวหีไปหมดเลยค่ะ โอ้ววว อย่าหยุดนะคะ โอ้ววว อ้าอ้าอ้า”

“หีเมียตอดรัดดีเหลือเกิน โอ้วว ผมขอเย็ดหน่อยนะ ผมไม่ไหวแล้ว”

ยังไม่ทันพูดจบวาก็รีบผลักให้นกแอ่นหลังชิดกับผนังห้องครัว แล้วใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก ก่อนจะใช้ท่อนเจ้าโลกทะลวงเข้าไปจนสุดลำ ยังไม่ทันที่จะขยับโยกตัวไปมากกว่านี้เหงื่อของทั้งสองก็ไหลทะลักจนตัวเปียกโชกไปหมด วาใช้ท่าหมาสุดสยิวกับนกแบบสุดแรง

เสียงเนื้อหนังชนกันดังป้าบ ๆ สนั่นห้อง แต่ก็คงไม่ได้ดังมากไปกว่าเสียงกระเส่าจากการซู้ดปากดังไปมาของทั้งคู่ วาก้มมองเห็นหีสีแดงแป้ดของนกกำลังถูกทะลวงจากท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจากด้านหลัง “อ้าอ้าอ้า ผัวเย็ดเก่งจังเลยค่ะผัวขา โอ้วว อู้ยยยย เมียเสียววว อ๋า”

วาที่ใกล้จะเสร็จไม่ยอมปิดจ๊อบแค่นี้แน่ เขาอุ้มนกขึ้นในขณะที่ควยยังคาอยู่ที่หี ไปเล่นเสียวกลางสนามหญ้าหลังบ้านแบบไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น

“วา ไม่กลัวใครมาเห็นหรอ” นกเริ่มทัก

“ไม่ต้องกลัวหรอก แบบนี้น่ะได้อารมณ์ดีไม่ใช่หรอ” วาไม่ฟังคำท้วงอะไรทั้งนั้น ก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าแรงกว่าเก่า ทำเอาหน้าอกหน้าใจของนกสั่นกระเพื่อมไปมา เขาโยกเข้าโยกออกสุดแรงจนชนกับผนังมดลูกของนก มันเป็นความรู้สึกที่คับแน่นและอุ่นไปหมด

“อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า”

นกเริ่มอยากโชว์ลีลาเสียว ๆ ที่เธอฝึกมากับสามีกับพ่อหนุ่มตรงนี้มาก เธอให้เขานอนหงาย ก่อนที่จะขึ้นควบเขา สองสายตามองกันไปมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกระหายราคะ นกเริ่มโยกสะโพกช้า ๆ ก่อน จากนั้นก็เร่งจังหวะ ครูดท่อนเอ็นไปมากับผนังมดลูกของตัวเอง ตอนนี้ใบหน้าของวาเหยเกไปด้วยความเสียวเต็มที่ เขาหายใจหอบถี่ แทบจะไม่เป็นจังหวะ

วาเองก็ไม่ยอมที่จะถูกควบคุมอยู่ฝ่ายเดียว เขาใช้มือไปบีบขยำสองเต้าที่ทะลักทะล้นท้าทายให้เขาได้สัมผัส ทั้งคลึงทั้งดูดไปมาสองข้างสลับกัน ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาจูบกับนกอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

นกรู้สึกมีความสุขมาก มากซะจนพูดได้เลยว่าวาเป็นผู้ชายที่เล่นเสียวเก่งมาก และที่สำคัญคือเก่งกว่าสามีของเธอซะด้วยซ้ำ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องชะงักด้วยความตกใจ เพราะได้ยินเสียงรถสามีกลับมาเร็วก่อนกำหนด

แต่เมื่ออารมณ์เงี่ยนยังค้าง มีหรือที่จะหยุดได้แค่นี้ นกรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอย่างที่สุด เพราะวาให้เธอไปทำครัวแล้วเขาก็แอบอยู่ใต้โต๊ะ แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือเขากลับใช้ลิ้นเล่นกับติ่งเนื้อของเธอใต้ร่มผ้า โดยไม่สนใจเลยว่าเธอต้องตีหน้านิ่งอย่างยากลำบากแค่ไหนตอนที่คุยกับสามี “อ่า เป็นไงบ้างคะชัย อื้ออ หิวไหม อื้อ คะ” “เอ่อ ยังหรอก ผมมีงานต่อ เดี๋ยวเย็น ๆ เอ่อ คุณโอเคนะนก” “ค่ะ โอ้วว ใช่ค่ะ” ชัยเดินจากไปด้วยท่าทีที่ฉงน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ได้แต่เดินจากไปทิ้งให้ชู้หนุ่มข้างบ้านกับเมียรักเสพสังวาสกันจนถึงสวรรค์

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…

เรื่องเสียว เอาสดๆเลยนะ แอบเอากับพี่สาวของภรรยา ต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรานั้น สิ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันและเหมือนกันก็ตรงคำว่า ความต้องการทางอารมณ์ บางคนต้องการความอบอุ่น บางคนอาจจะมากกว่า และผมเองแม้ว่าจะมีภรรยาที่รักมากแค่ไหน แต่ความต้องการของผู้ชายที่คิดจะอึ๊บหญิงอื่น นอกจากภรรยา มันก็ยังมีแอบซ่อนอยู่ในใจ ซึ่งหญิงสาวที่คาดหมายไว้ก็คือ พี่สาวของภรรยา ซึ่งมีอายุห่างกว่ากัน 2 ปี ชื่อเจ๊ดวงใจ สาวสวยในฉบับคนจีน ดูแลกิจการกงสีให้ที่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นเป็นข้าราชการใกล้ๆบ้าน เริ่มแรกเดิมที เจ๊ดวงใจ เธอไม่ค่อยชอบผม เพราะความแตกต่างเรื่องเชื้อชาติ แต่ระยะเวลาพิสูจน์ว่าเรามีความจริงใจกับน้องสาวเขา ทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้  และด้วยนิสัยผู้ชาย จึงมีบ้างที่ผมจะแอบส่งสายตา บอกความนัยของผู้ชายแกล้งให้เจ๊แกได้รับรู้…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

ผมกับแฟนอยู่กินกันมา 8-9 ปี เรื่องเซ็กส์นี่แฟนผมถ้าดูภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ และจะว่าผมทุกครั้งที่พูดเรื่องเอากัน แต่เวลามีอะไรกันเธอจะร้อนแรงมากผมเคยถามเธอว่าจะให้คนอื่นมาร่วมวงด้วยเธอจะยอมไหมเธอก็ด่าว่าผมเนี่ยบ้าแล้วจะให้คนอื่นมาล่อเมีย แต่ผมถามบ่อยๆเข้าเวลาเธอมีอารมณ์เต็มที่เธอบอกว่าแล้วแต่ผมแล้วกันตอนนี้ขอให้กระเด้าซอยแรงๆก่อนเงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขา พอแฟนผมพูดอย่างงี้เข้าทางผมเลยแต่ต้องวางแผนก่อนจะหั้ยคนอื่นมาล่อแบบตรงๆเลยเธอคงไม่ยอม แล้ววันที่ผมวางแผนไว้ก็มาถึงวันนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแฟนปกติแฟนผมจะไม่ค่อยทานเบียร์จะทานแค่ปีละครั้งคืองานเลี้ยงที่บริษัทจัดเลี้ยงเท่านั้น ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยดื่มผมก็คะยั้นคะยอให้เธอดื่มเธอก้อดื่มกินไปสัก5ขวดแฟนผมก็ชักมึนๆเลยเข้าทางอีกคราวนี้ผมเลยเอาวีดีโอxมาเปิดเป็นแบบหนังสวิงกิ้งชาย3หญิง1ตอนแรกๆที่แฟนผมดูก็ว่าผมบ้าลามกเอาหนังอะไรมาดูแต่พอดูไปสักพักเทอคงเกิดอารมย์มานั่งใกล้ๆผมและถามว่าผู้หญิงคนเดียวโดนล่อข้างล่างแล้ว ข้างบนยังมีชายอีกคนดูดนม ส่วนปากก็ดูดของผุ้ชายอีกคนคงเสียวน่าดูร้องซะลั่นเชียว ตอนนี้แฟนผมเธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่จะให้เพื่อนผมเข้ามาตอนนี้เธอก้อคงไม่ยอมต้องทำหั้ยอารมย์ของแฟนผมเต็มที่กว่านี้อีก ผมเลยเอามือแยงหีแฟนผมแล้วปากก็ค่อยๆเลียหัวนมแล้วดูดนมเน้นๆแรงๆแฟนผมชอบหั้ยดูดนมแรงๆเธอจะเสียวมากขึ้นแฟนผมเงี่ยนจัดน้ำนี่เยิ้มเต็มหีเลย เธอบอกวาผัวขาเสียวจังเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยกระแทกหีเลยผัวขา ผมเลยบอกว่าเดี่ยวซีแล้วผมก็เลียและดูดนมแบบแรงๆแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียลงมาต่ำที่หน้าท้องแล้วต่ำลงมาที่หีเธอแล้วดูดหีดูดแตดเธอเน้นๆจนเธอร้องผัวขาเสียวจังเลยเย็ดเมียเถอะผัวขาเมียจะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาควยผมค่อยถูไถตรงร่องเสียวของเทอแฟนผมยิ่งร้องดังขึ้นยกตุดรับควยผม ผมเลยกดซะมิดโคนเทอร้องโอ้ว..โอ้ว.ชื่นหีจังเลยผัวขาแล้วผมก้อค่อยกระเด้าจากช้าไปหาเร็วปากก้อดูดเลียนมจนแฟนผมบอกว่าเมียมีความสุขจังแล้วผมก็บอกหั้ยแฟนผมร้องแข่งกับหนังxที่เปิดอยุ่แฟนผมก็ร้องซี๊ด..ซีด..โอ้วมันหีจังส่วนในหนงก้อล่อกันยังมันแฟนผมร้องไปดูไปยิ่งดุยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆผมกะว่าอารมย์แฟนผมเต็มที่ผมเลยถามว่าอยากลองเหมือนในหนังปะ แฟนผมก็ด่าว่าบ้าจะให้คนอื่นเย็ดเมีย ผมบอกว่าไม่บ้าอยากให้เมียเปลี่ยนรสชาติขนาดในหนังยังเสียวขนาดนี้ถ้าของจริงจะเสียวขนาดไหน ทีแรกแฟนก็ไม่ยอมผมเลยชักควยเข้าควยออกเร็วและแรงขึ้นถี่ขึ้นจนเทอบอกว่ามันหีเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว จนเทอเงี่ยนสุดๆผมจึงหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมละผัวขา ผมบอกว่าอยากให้ลองเหมือนในหนังแล้วเมียจะเสียวสุดๆ แฟนผมตอบว่าจะทะอะไรก็ทำเหอะตอนนี้เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วรีบๆเอาควยกระแทกหีเมียให้หายเงี่ยนหน่อย พอแฟนบอกอย่างนั้นผมเลยส่งซิกให้เพื่อนผมที่รออยุ่ข้างนอก2คนเข้ามา แต่ตอนที่เพื่อนผมเข้ามาแฟนผมไม่เห็นหรอกกำลังเสียวอยุ่กับร่องหีตัวเองอยุ่หลับตาพริ้มเลยเมียผม หลังจากนั้นผมก็เลยค่อยๆกระแทกควยผมลงหีเมียผมเร็วขึ้นถี่ขึ้น โอ้ว..เสียวจังเงี่ยนจังมันจังแฟนผมครางออกมาอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผม2คนเข้ามามันก้อก้มดูดนมกันคนละข้าง เมียผมตกใจลืมตาขึ้นมาดูร้องว้ายนี่ผัวเอาคนอื่นมาเย็ดเมียจริงๆเหรอผมเลยพยักหน้ารับ แล้วเมียละยอมเปล่าแฟนผมไม่พูดแต่ครางต่อไอ้2คนนั่นเลยดูดนมเมียผมต่อ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…