เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5 65fec4cb4a62b

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

“นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป

แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งเพื่อนบ้านหลังถัดไปย้ายเข้ามา เป็นหนุ่มหล่อที่เป็นนักศึกษาปี 3 ย้ายเข้ามาเช่า เขาเป็นหนุ่มหน้าใส รูปร่างสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยดีมาก ชื่อ “วา” ทุกวันเวลาที่ชัยไปทำงานวาที่ไม่ได้ติดเรียนก็มักจะมาช่วยนกเลี้ยงลูกชายไปพลาง ๆ ทำให้นกรู้สึกสนใจในตัววาขึ้นมา และดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้ก็อยากจะลองสาวรุ่นพี่ขึ้นมาเหมือนกัน

เพียงแค่เนื้อสองคนนั้นแตะกันเบา ๆ ความใกล้ชิดก็ชี้ชวนให้หัวใจของหญิงชายสั่นระรัว เต้นไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่นกจะโอบรัดตัวของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ โชคดีเหลือเกินที่ลูกชายของนกยังเป็นแค่ทารกแบเบาะ ไม่อย่างนั้นภาพสยิวตรงหน้าที่แม่ของตัวเองกำลังแนบเนื้อไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อของตัวเองน่าจะทำร้ายจิตใจของเขาน่าดู

วาวางร่างของนกที่หื่นกระหายลงบนเคาท์เตอร์ครัวอย่างทะนุถนอม สองคนโอบกอดและละเลงลิ้นให้กันจนได้กลิ่นลมหายใจที่หอมหวานของกันและกันอย่างดื่มด่ำ วาใช้มือใหญ่ของตนค่อย ๆ เค้นคลึงที่หน้าอกหน้าใจของนกจนเธอหลับตาพริ้มไปพร้อมความเสียวกระสัน “อื้ออ วาขา นกเสียวจัง” วายิ้มกริ่ม พร้อมกับโน้มตัวลงไปที่ข้างหูแล้วกระซิบว่า “เรียกผัวได้ไหมครับ” พร้อมกับบีบที่หน้าอกที่ใหญ่ล้นมือของนกอย่างแรง ตอนนี้ความเงี่ยนมันล้นทะลักภายในใจของคนทั้งสอง นกพยักหน้าพร้อมกับเลื่อนมือลงไปลูบไล้ที่พวงสวรรค์ของวาอย่างสนุกสนาน “อื้ออ” ไม่เพียงแค่นั้นแต่นกรูดซิปกางเกงยีนส์ตัวเก่งของชายตรงหน้าออก เผยให้เห็นแท่งเจ้าโลกที่ขนาดใหญ่ยาว หัวบานใหญ่เกินหน้าเกินตาของสามีของเธอไปมาก “ผัวขา ทำไมท่อนของผัวมันถึงได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ล่ะคะ” “แล้วเมียชอบไหมล่ะ” วาพูดพร้อมกับควงเอวไปมา ทำให้ท่อนเอ็นของเขาพาดไปผ่านหน้าผ่านตาของนกที่มองตาไม่กระพริบ

นกไม่ตอบแต่กำท่อนเอ็นนั้นแล้วควงสาวเข้าออก จากช้า ๆ ไปเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้ววว เมียจ๋า ผัวเสียวจัง” “เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกจ้ะ” นกพูดพร้อมกับใช้ปลายลิ้นค่อย ๆ แตะไปที่ปลายหัวควยของวาอย่างแผ่วเบา แล้วละเลงไปทั่วอย่างช้า ๆ ทำเอาเด็กหนุ่มขาสั่นพลั่บ ๆ ไปด้วยความเสียวสะท้านไปทั้งตัว

นกเริ่มใช้ลิ้นลากไปที่เส้นสองสลึงด้วยท่าทีชำนาญ โดยไม่ลืมที่จะเล่นกับพวงเชอร์รีใต้ล่างนั้น ยิ่งสวบเข้าสวบออกเร็วเท่าไร วาก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวเท่านั้น จนเขาไม่อาจจะทานทนต่อไปได้อีกแล้ว

วาดึงร่างของนกขึ้นมานอนที่เคาท์เตอร์เช่นเดิม ก่อนจะกระชากกางเกงขาสั้นตัวเก่งของนกออก จากนั้นใช้นิ้วมือแยงเข้าไปในร่องเสียวของหญิงสาว ไม่น่าเชื่อว่าถึงเธอจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ความตอดรัดของช่องคลอดยังทำได้ไม่ต่างกับหญิงสาวแรกรุ่น น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนิ้วมือของวาเปียกเยิ้มไปหมด เขาเอานิ้วมาป้ายเพื่อลิ้มรสน้ำกามนั้น มันไม่ใช่แค่หวานแต่กลับมีกลิ่นหอมระเรื่อ จนทำเขาอ่อนระทวยไปทั้งตัว

วาก้มลงไปใช้ลิ้นหยาบหนาของเขาลากผ่านที่ร่องเสียว และบดขยี้ที่ยอดเม็ดละมุดของนกอย่างรุนแรง จนเธอร่างกระตุกไปมา สะโพกของนกมันแอ่นขึ้นสู้ลิ้นดีเหลือเกิน

“ซี้ดดด ผัวขา เสียวหีไปหมดเลยค่ะ โอ้ววว อย่าหยุดนะคะ โอ้ววว อ้าอ้าอ้า”

“หีเมียตอดรัดดีเหลือเกิน โอ้วว ผมขอเย็ดหน่อยนะ ผมไม่ไหวแล้ว”

ยังไม่ทันพูดจบวาก็รีบผลักให้นกแอ่นหลังชิดกับผนังห้องครัว แล้วใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก ก่อนจะใช้ท่อนเจ้าโลกทะลวงเข้าไปจนสุดลำ ยังไม่ทันที่จะขยับโยกตัวไปมากกว่านี้เหงื่อของทั้งสองก็ไหลทะลักจนตัวเปียกโชกไปหมด วาใช้ท่าหมาสุดสยิวกับนกแบบสุดแรง

เสียงเนื้อหนังชนกันดังป้าบ ๆ สนั่นห้อง แต่ก็คงไม่ได้ดังมากไปกว่าเสียงกระเส่าจากการซู้ดปากดังไปมาของทั้งคู่ วาก้มมองเห็นหีสีแดงแป้ดของนกกำลังถูกทะลวงจากท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจากด้านหลัง “อ้าอ้าอ้า ผัวเย็ดเก่งจังเลยค่ะผัวขา โอ้วว อู้ยยยย เมียเสียววว อ๋า”

วาที่ใกล้จะเสร็จไม่ยอมปิดจ๊อบแค่นี้แน่ เขาอุ้มนกขึ้นในขณะที่ควยยังคาอยู่ที่หี ไปเล่นเสียวกลางสนามหญ้าหลังบ้านแบบไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น

“วา ไม่กลัวใครมาเห็นหรอ” นกเริ่มทัก

“ไม่ต้องกลัวหรอก แบบนี้น่ะได้อารมณ์ดีไม่ใช่หรอ” วาไม่ฟังคำท้วงอะไรทั้งนั้น ก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าแรงกว่าเก่า ทำเอาหน้าอกหน้าใจของนกสั่นกระเพื่อมไปมา เขาโยกเข้าโยกออกสุดแรงจนชนกับผนังมดลูกของนก มันเป็นความรู้สึกที่คับแน่นและอุ่นไปหมด

“อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า”

นกเริ่มอยากโชว์ลีลาเสียว ๆ ที่เธอฝึกมากับสามีกับพ่อหนุ่มตรงนี้มาก เธอให้เขานอนหงาย ก่อนที่จะขึ้นควบเขา สองสายตามองกันไปมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกระหายราคะ นกเริ่มโยกสะโพกช้า ๆ ก่อน จากนั้นก็เร่งจังหวะ ครูดท่อนเอ็นไปมากับผนังมดลูกของตัวเอง ตอนนี้ใบหน้าของวาเหยเกไปด้วยความเสียวเต็มที่ เขาหายใจหอบถี่ แทบจะไม่เป็นจังหวะ

วาเองก็ไม่ยอมที่จะถูกควบคุมอยู่ฝ่ายเดียว เขาใช้มือไปบีบขยำสองเต้าที่ทะลักทะล้นท้าทายให้เขาได้สัมผัส ทั้งคลึงทั้งดูดไปมาสองข้างสลับกัน ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาจูบกับนกอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

นกรู้สึกมีความสุขมาก มากซะจนพูดได้เลยว่าวาเป็นผู้ชายที่เล่นเสียวเก่งมาก และที่สำคัญคือเก่งกว่าสามีของเธอซะด้วยซ้ำ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องชะงักด้วยความตกใจ เพราะได้ยินเสียงรถสามีกลับมาเร็วก่อนกำหนด

แต่เมื่ออารมณ์เงี่ยนยังค้าง มีหรือที่จะหยุดได้แค่นี้ นกรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอย่างที่สุด เพราะวาให้เธอไปทำครัวแล้วเขาก็แอบอยู่ใต้โต๊ะ แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือเขากลับใช้ลิ้นเล่นกับติ่งเนื้อของเธอใต้ร่มผ้า โดยไม่สนใจเลยว่าเธอต้องตีหน้านิ่งอย่างยากลำบากแค่ไหนตอนที่คุยกับสามี “อ่า เป็นไงบ้างคะชัย อื้ออ หิวไหม อื้อ คะ” “เอ่อ ยังหรอก ผมมีงานต่อ เดี๋ยวเย็น ๆ เอ่อ คุณโอเคนะนก” “ค่ะ โอ้วว ใช่ค่ะ” ชัยเดินจากไปด้วยท่าทีที่ฉงน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ได้แต่เดินจากไปทิ้งให้ชู้หนุ่มข้างบ้านกับเมียรักเสพสังวาสกันจนถึงสวรรค์

Recommendations

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว ในห้องน้ำรถไฟเสียวกับเด็กสาว สวัสดีครับผม ”ชื่อโยธิน” ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นสดร้อนๆไม่นานนี่เอง ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงาน ไปกลับโดยใช้รถไฟเป็นประจำ ไม่ว่าจะไปหรือกลับ การเดินทางก็เป็นไปตามปกติทุกวันผมเดินทางสายใกล้จึงไม่ค่อยจะมีที่นั่งหลอกแต่ว่าคืนนี้พิเศษกว่าวันอื่นคือนอกจากคนจะเดินทางน้อยแล้ว ที่นั่งก็ออกจะว่างมาเรียกว่านั่งแบบสบายๆเลยคืนนั้นผมนั่งเปิดคอมดูเว็บอยู่ก็บังเอิญหันไปเห็นเด็กคนหนึ่งเป็นเด็กแถบภาคอีสานเธอมากับแม่เธอและนั่งใกล้ๆกับผมเธอน่าจะอายุประมานสิบเอ็ดสิบสองน่าจะได้เธอพยายามมองที่คอมผมว่าดูอะไรเธอสนใจอย่างมากผมจึงอนุญาตให้เธอมาดูใกล้ๆเพราะว่าแม่เธอหลับไปแล้วด้วยความเป็นเด็กที่ขาวและน่าตาเธอเรียกว่าใช้ได้เลยหน้าอกมองไม่เห็นเพราะว่าเธอใส่เสื้อออกจะตัวใหญ่สักหน่อยรูปร่างอวบเธอก็มานั่งข้างๆผมกลิ่นแป้งหอมอ่อนๆลอยมาเตะจมูกได้อารมณ์อย่างมาก และผมก็อ่านเรื่องเอาเด็กมาเมื่อกี้เองจึงอยากจะลองบ้างแต่ก็ไม่กล้าเพราะว่าเธอมากับแม่อีกอย่างกลัวคุกด้วยผมเปิดเว๊บธรรมดาให้เธอดูแต่เธอบอกว่าอยากดูที่น้าดูเมื่อกี้นะเอาสิผมหน้าร้อนเลยไม่คิดว่าเธอจะเห็นตอนที่ผมเปิดเพราะว่า ผมหันหลบแล้วนะ ผมบอกว่าได้แต่ต้องสัญญาว่าอย่าบอกกับแม่นะเธอรับปากทันที ผมเลือกที่ เรียกว่าหนังอาร์ให้เธอดูเธอสนใจและมองแบบไม่กระพริบตาเลยแต่ผมสิแข็งจนปวดไปหมดแล้วจากการกระตุ้นด้วยหนังอาร์มาเป็นหนังเอ๊กที่มีลีลาที่เผ็ดร้อนของทั้งคู่ทำเอาเธอนั่งหนีบขาดูเธอน่าจะมีอารมณ์เพราะว่าหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมสิไม่ต้องพูดถึงเลยนั่งหัวแฉะเลยผมค่อยๆเอามือลูบที่ขาเธอเบาๆเธอใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวมๆที่เขานิยมใส่กันแบบทั่วๆไปจึงไม่ยากที่ผมจะล่วงล้ำเข้าไปที่โคกน้อยๆของเธอตอนนี้เธอมีน้ำออกมาเรียกว่ากางเกงในเปียกเลยผมใช้นิ้วเขี่ยและกดเบาๆเธอนิ่งแต่ตายังดูที่หนังซึ้งตอนนี้พระเอกกับนางเอกกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์มือผมจากด้านนอกกมาเป็นล่วงเข้าไปที่ที่นาผืนน้อยใช้นิ้วสะกิดที่ติ่งเสียวเธอทันทีน้ำเธอออกมามากกว่าทีแรกอย่างมากตอนนี้เธอหลับตาและพิงที่คอผม มีเสียงครางออกมานิดหน่อยผมมองซ้ายและขวาว่ามีใครมองมาหรือปล่าว แต่ด้วยเป็นเวลาจะตีสองแล้วทุกคนจึงหลับหมดรวมทั้งแม่เธอด้วยที่หลับแบบสนิทมากเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ลุกหนักกว่าเก่าเร่งมือกับน้องสาวเธอทั้งล่วงทั้งแยงเรียกว่าตูดไม่ติดเบาะเลยส่วนอีกมือก็บีบนมเธอทีนี้แหล่ะถึงรู้ว่านมเธอไม่เล็กเลยตอนนี้ละจะเอาเธอคงไม่ยากแล้วแต่ที่ไหนละเพราะนี่ก็รถไฟมองไปมองมาก็เจอห้องน้ำเรียกว่าไม่เลือกแล้วอยากสุดๆแต่เธอจะยอมเข้าหรือปล่าวนะสิผมดึงนิ้วออกเธอหันมามองผมเลยบอกว่าให้เธอไปล้างก่อนเพราะว่ามีกลิ่นได้ผลเธอลุกและเดินไปอย่างว่าง่ายผมปิดคอมเก็บและเดินตามไปรอจนเธอเสร็จธุระเปิดประตูผมก็ดันเธอเข้าไปใหม่ เธอมองหน้าผม แต่ก็ยอมเข้าไปกับผมด้วยรีบปิดประตูและล๊อกอย่างดี ผมกอดเธอทางด้านหลังปากก็ไซ้ที่คอ เธอหัวเราะออกมาบอกว่าจั๊กจี่ส่วนมือของผมก็จับที่นมเธอทั้งบีบทั้งเค้นได้อารมณ์อย่างมากผมถอดกางเกงเธอทั้งชั้นในลงมากองที่ฟื้นตอนนี้ไม่มีเสียงอะไรเลยนอกจากลมหายใจที่ดังจนได้ยินชัดแต่ดีนะที่เสียงรถไฟค่อนข้างดังมากจึงกลบเสียงได้หมดผมเขี่ยที่จิ๋มเธอสักแป๊บน้ำเธอก็ออกมาอย่างมากผมจับเธอก้มลงที่อ่างล่างหน้าผมรูดซิบกางเกงของผม ควักเอาน้องชายที่แข็งจนปวด จวนจะระเบิดค่อยๆเขี่ยที่จิ๋มค่อยๆกดหัวเข้าไปแต่ทว่าแค่หัวยังเข้าลำบากแล้ว เพราะว่าของเธอยังเด็กและยังไม่เคยผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่าทนหน่อยนะ จะได้เหมือนในหนัง และชมเธอว่าเธอน่ารักมากจากนั้นผมก็จับหน้าเธอมาจูบปากจนเธอเคลิ้มผมก็ออกแรงดันเข้าไปเธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อทั้งลำจมเข้าไปในจิ๋ม เธอน้ำตาเธอไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวแต่ผมก็แช่เอาไว้อย่างนั้นจนเธอเริ่มจะชินกับมันจากนั้นผมก็ค่อยๆสาวเข้าออกแบบช้าๆข้างในเธอตอดรัดอย่างแรงจนผมแทบล่มปากอ่าวจนต้องหยุดและเล่นนมเธอสักแป๊บเพื่อผ่อนคายจากนั้นผมก็เอาต่อจากช้าเป็นเร็วจากทีแรกเธอร้องเจ็บเป็นเสียงคางออกมาอย่างดังจนผมต้องเอามือมาปิดปากกลัวใครจะมาได้ยิน จิ๋มเธอเอามันส์มากๆเลยไม่ว่าจะกระแทกแรงอย่างไงเธอก็สู้ แถมยังดันก้นสู้ผมอีกทีนี้ผมมานั่งที่ชักโคกและจับเธอมานั่งตักให้เธอขย่มเอง เธอก็ทำได้เรียกว่าไม่ต้องสอนเลยจนผมทนไม่ไหวให้เธอลุกและจับยัดทางด้ายหลังกระแทกแบบไม่ยั้งรีบชักออกมาเสร็จข้างนอกทั้งเลือดและน้ำเธอไหลออกมาอย่างมากเราทั้งสองใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเดินออกจากห้องน้ำสังเกตน้องเขาเวลาเดินขาถ่างอย่างเห็นได้ชัดพอดีแม่เธอตื่นและมองหาอยู่พอดีน้องเขาก็แก้ตัวไปว่าเข้าห้องน้ำและกลับไปนั่งที่ของเธอทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นและแม่เธอก็หลับไปอีกเธอก็มานั่งกับผมเหมือนเดิมเราแลกเบอร์กันไว้เผื่อวันหน้าเธอมาอีกจะได้นัดเจอแต่นั้นมาก็ไม่ได้เจอเธออีกเลยและโทรไปก็ไม่ติดยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลาที่เดินทางกลับทางรถไฟและเข้าห้องน้ำ..

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…

เรื่องเสียว อยากลอง หนูทำงานเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ อยู่สายการบินสีแดง บินภายในประเทศ อายุ 26 ปี สูง 166 เซนติเมตร หุ่นน่ากินสมส่วนค่ะ ขาวหมวยเลย ปกติเป็นคนชอบเปลี่ยนคู่นอนชอบหาผู้ชายใน Tinder เลยไม่ได้มีแฟนสักทีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยมีแฟนที่รักมาก แล้วเขานอกใจ เรื่องเสียใจครั้งนั้นก็เปลี่ยนความคิดของหนูไปเลยค่ะ กลายเป็นคนเย็ดแล้วทิ้งผู้ชาย ไม่ว่าคนนั้นจะดีอย่างไรก็แค่เย็ดแล้วจบค่ะ ช่วงนี้โควิกทำให้งานของหนูมีปัญหาค่ะ เลยมีไอเดียขายตัวดีกว่า เลยทำ LineOA ประกาศขายตัวเลย เริ่มจากไปเข้าร้านนวดกระปู๋ รายได้ดีมากเลยค่ะ พอได้ลูกค้าก็ให้เขาแอด…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…