เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b897 660010c1ab025

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ

พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก ตอนแกอาบน้ำก็แอบดูประจำ

ผ่านมาอีกหลายปีผมโตเป็นผู้ใหญ่ มีงานทำ แกก็มีลูกจนลูกโตกันหมดแล้ว ตอนนั้นแกน่าจะอายุประมาณ สี่สิบ กลางๆ จากหุ่นผอมบางก็อวบขึ้นตามวัย แต่ความน่ารักมีเสน่ห์ยังคงเดิม สำหรับผมแกยังน่าเย็ดไม่เคยเปลี่ยน ผมหาเรื่องไปเจอแกบ่อยๆ ทำทีว่าไปกินเบียร์กับอา บางทีก็ค้างด้วยเลย เป็นแบบนี้อยู่นาน จนผมรู้สึกว่าผมต้องทำอะไรมากกว่านี้แล้ว

คืนวันหนึ่งผมส่งข้อความไปหาแก บอกความรู้สึกของผมที่มีต่อแก แกช็อคมาก งงว่าทำไมผมคิดกับแกแบบนั้น ผมก็บอกไม่รู้สิ มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ จากวันนั้นเราก็แชตคุยกันบ่อยมาก คุยทุกวัน วันละหลายรอบ มีโอกาสผมก็จะไปรับแกที่ทำงานแล้วไปส่งแกปากซอยบ้าน ไม่กล้าไปส่งบ้าน กลัวอาสงสัย เราสองคนสนิทกันมากๆ

วันนึงผมเอ่ยปากชวนแกไปเที่ยวทะเล ให้แกโกหกอาผมว่าไปสัมมนาต่างจังหวัด ต้องค้าง 1 คืน ทุกอย่างโอเคเป็นไปตามแผน ผมขับรถพาแกไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ ชายหาด เช็คอินเรียบร้อย พาแกเข้าห้อง ใจก็กล้าๆกลัวๆ นั่งคิดในใจว่าเอาไงดีวะกู โคตรอยากเย็ดแกเลย พอเก็บกระเป๋าเสร็จก็ออกไปนั่งเล่นชายหาด สั่งอาหารสั่งเบียร์มากินกัน กินไปจิบเบียร์ไป มองหน้าแกไปก็ยิ่งอยากลับห้องไปเย็ดแกไวๆ เงี่ยนมากๆ นั่งกันอยู่จนเย็นก็เดินกลับห้องกัน แกบอกอยากอาบน้ำผมก็นั่งรอ ในใจแม่งโคตรร้อนรุ่มเลย อยากเย็ดก็อยาก แต่จะว่าเลวก็เลว เมียอาทั้งคน ความเงี่ยนกับสามัญสำนึกต่อสู้กันหนักมาก แกอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าออกมาเลย เป็นชุดนอนแบบมิดชิด เสื้อแขนสั้นกับกางเกงขายาว เหมือนชุดนอนเด็ก ไม่ใช่ชุดนอนบางเฉียบแสนเซ็กซี่แบบที่แอบคิดไว้ จากนั้นผมก็ไปอาบน้ำบ้าง

อาบน้ำเสร็จก็มานั่งกินเบียร์ดูทีวีกันต่อ คุยกันปกติ มีหยอดๆ ตลอด ชมแกว่าน่ารักอย่างงั้นอย่างงี้ ผมมั่นใจว่าแกก็ต้องชอบผมแหละ ไม่งั้นคงไม่ยอมมากันแค่สองคนหรอก นั่งคุยกันซักพักแกก็ไปนอนเล่นบนเตียง นอนคุยกับผมที่กำลังนั่งกินเบียร์อยู่ข้างๆ เตียง ผมกินจนได้ที่ ความอยากเย็ดคุณอาคนสวยก็ผุดขึ้นมาอีกระรอก คราวนี้ไม่ไหวแล้วครับ สุดท้ายผมก็ลุกขึ้นไปนอนกอดด้านหลังแก แกก็เกร็งๆ นะ ก่อนจะพลิกตัวมาหาผมแล้วก็กอดผม กอดกันอยู่พักนึงผมก็เริ่มไซร้คอแก จับนม บี้หัวนม พร้อมกับจูบริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมใฝ่ฝันมานาน จากนั้นก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงแก แต่แกขอร้องให้ผมหยุด แกบอกว่าไม่สบายใจที่จะทำแบบนี้กับผม แกรู้สึกผิดกับอาผมมาก แกขอให้ผมอย่าเย็ดแก แกดูสงสารผมนะ แกรู้ว่าผมอยากเย็ดแกมากๆ แกเลยบอกว่าแกจะช่วยอมควยให้ผมจนเสร็จแทน จากนั้นผมก็นอนหงาย ถอดกางเกง ควักควยแข็งๆ ออกมาประจันหน้ากับริมฝีปากของคุณอาคนสวย แกค่อยๆ จับควยผมแบบลังเล แล้วรูดควยผมขึ้นลงอย่างช้าๆ พร้อมกับอมควยให้ผม เสียวสุดๆ ได้มองแกอมควยให้ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก แต่พอแกอมให้แบบนี้ผมก็ไม่อยากหยุดอยู่แค่นี้แล้วครับ ผมจับแกพลิกแล้วดึงกางเกง แก ลง ล้วงเข้าไปในกางเกงใน หีแกน้ำเยอะมาก แฉะไปหมด แกพยายามขัดขืนผมหนักมาก จะไม่ยอมให้ผมเขี่ยหีแกต่อ แต่ผมก็ขยี้ต่อไม่ยั้งจนแกอ่อนแรงลง ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ หน้ามืดมาก ก้มลงจะเลียหีแก ทันทีที่ลิ้นผมแตะหีแก แกก็นอนแน่นิ่งไม่ขัดขืนผมเลยครับ แถมยังจิกหัวผมด้วย ตัวแกบิดไปบิดมาเบาๆ ตามจังหวะลิ้นผม ผมเลียไปก็ได้ยินเสียงแกครางเบาๆ ได้อารมณ์ดีจัง เลียจนหนำใจ

ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับแกถ่างขาเอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ คุณอาคนสวยร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว…….ควยใหญ่จังเย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีอาให้แหกไปเลยนะ ผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีคุณอาคนสวยตอดรัดควยแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกที่รูหีคุณอาคนสวยหนักขึ้นเรื่อยๆ คุณอาคนสวยครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา…..เย็ดหีเมียแรงเลย เย็ดหนัก เมียเสียวหีใจจะขาดแล้วผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแกอยู่ประมาณสิบนาทีก็เปลี่ยน เป็นท่าโค้งท่านี้เป็นท่าถนัดมากผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแกสั่นนมกระเพื่อม ตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้ว คุณอาคนสวยครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน มากขึ้นอีก ผมจับแกหงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้ง น้ำหีไหลออกมาเยอะมาก ผมกระเด้าควย หนักและแรงจนแกบอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวหี เสียวแตด มากเลยผัวขา…แตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเลยนะ โอว …ซี๊ด อ่าๆๆๆ ผมเย็ดไปก็มองหน้าแกไป ดูดปากแกไป เสียวควยสุดๆ เย็ดอยู่ท่าเดียวเลย กระหน่ำหนักๆ อยู่ซักพักใหญ่ก็เสียวจนทนไม่ไหว น้ำแตกคาหีคุณอาคนสวยเลย เหมือนฝันเลยครับ ได้เย็ดคนที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แถมได้เย็ดสดๆ น้ำล้นเต็มรูหีแกอีกต่างหาก เป็นบุญควยหลานมากๆ ผมกระเด้าอีกประมาณ10 กว่าครั้งก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีคุณอาคนสวยเต็มๆ ผมคาควยไว้ในรูสักพัก ก็ชักออกมาน้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกะคุณอาคนสวยนัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดแกไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกับแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งก็รีบยัดควยเข้าไปในหีแฉะๆ ของแก กลัวแกเปลี่ยนใจไม่ให้ผมเย็ด

หลังจากวันนั้นเราเย็ดกันอีกสามสี่ครั้ง แล้วผมก็เริ่มห่างออกมาจากแกเพราะไม่อยากให้อารู้ครับ อาสะใภ้ผมแกก็เสียใจนะครับ แกบอกว่าอาผมเย็ดไม่ค่อยไหว แถมที่อยู่กับอาผมก็ไม่ใช่เพราะรัก แต่ถูกพ่อแม่แกบังคับให้แต่งงาน เพราะอาผมเป็นผู้ใหญ่และมีอาชีพการงานมั้นคง แกรู้สึกดีกับผมมาก ก็เลยไม่อยากเลิกกับผม แต่ผมก็บอกไปว่าผมกลัว กลัวถ้าวันนึงอาผมรู้ความจริงแล้วจะแย่ไปใหญ่ แกก็เลยยอมหยุดครับ ทุกวันนึ้ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน คุยไลน์กันอยู่บ่อยๆ คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังคงคิดถึงกันเหมือนเดิม เพียงแค่กลับมาอยู่ในจุดที่เคยเป็น เป็นหลานชายและอาสะใภ้คนสวยเช่นเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…