เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b897 660010c1ab025

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ

พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก ตอนแกอาบน้ำก็แอบดูประจำ

ผ่านมาอีกหลายปีผมโตเป็นผู้ใหญ่ มีงานทำ แกก็มีลูกจนลูกโตกันหมดแล้ว ตอนนั้นแกน่าจะอายุประมาณ สี่สิบ กลางๆ จากหุ่นผอมบางก็อวบขึ้นตามวัย แต่ความน่ารักมีเสน่ห์ยังคงเดิม สำหรับผมแกยังน่าเย็ดไม่เคยเปลี่ยน ผมหาเรื่องไปเจอแกบ่อยๆ ทำทีว่าไปกินเบียร์กับอา บางทีก็ค้างด้วยเลย เป็นแบบนี้อยู่นาน จนผมรู้สึกว่าผมต้องทำอะไรมากกว่านี้แล้ว

คืนวันหนึ่งผมส่งข้อความไปหาแก บอกความรู้สึกของผมที่มีต่อแก แกช็อคมาก งงว่าทำไมผมคิดกับแกแบบนั้น ผมก็บอกไม่รู้สิ มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ จากวันนั้นเราก็แชตคุยกันบ่อยมาก คุยทุกวัน วันละหลายรอบ มีโอกาสผมก็จะไปรับแกที่ทำงานแล้วไปส่งแกปากซอยบ้าน ไม่กล้าไปส่งบ้าน กลัวอาสงสัย เราสองคนสนิทกันมากๆ

วันนึงผมเอ่ยปากชวนแกไปเที่ยวทะเล ให้แกโกหกอาผมว่าไปสัมมนาต่างจังหวัด ต้องค้าง 1 คืน ทุกอย่างโอเคเป็นไปตามแผน ผมขับรถพาแกไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ ชายหาด เช็คอินเรียบร้อย พาแกเข้าห้อง ใจก็กล้าๆกลัวๆ นั่งคิดในใจว่าเอาไงดีวะกู โคตรอยากเย็ดแกเลย พอเก็บกระเป๋าเสร็จก็ออกไปนั่งเล่นชายหาด สั่งอาหารสั่งเบียร์มากินกัน กินไปจิบเบียร์ไป มองหน้าแกไปก็ยิ่งอยากลับห้องไปเย็ดแกไวๆ เงี่ยนมากๆ นั่งกันอยู่จนเย็นก็เดินกลับห้องกัน แกบอกอยากอาบน้ำผมก็นั่งรอ ในใจแม่งโคตรร้อนรุ่มเลย อยากเย็ดก็อยาก แต่จะว่าเลวก็เลว เมียอาทั้งคน ความเงี่ยนกับสามัญสำนึกต่อสู้กันหนักมาก แกอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าออกมาเลย เป็นชุดนอนแบบมิดชิด เสื้อแขนสั้นกับกางเกงขายาว เหมือนชุดนอนเด็ก ไม่ใช่ชุดนอนบางเฉียบแสนเซ็กซี่แบบที่แอบคิดไว้ จากนั้นผมก็ไปอาบน้ำบ้าง

อาบน้ำเสร็จก็มานั่งกินเบียร์ดูทีวีกันต่อ คุยกันปกติ มีหยอดๆ ตลอด ชมแกว่าน่ารักอย่างงั้นอย่างงี้ ผมมั่นใจว่าแกก็ต้องชอบผมแหละ ไม่งั้นคงไม่ยอมมากันแค่สองคนหรอก นั่งคุยกันซักพักแกก็ไปนอนเล่นบนเตียง นอนคุยกับผมที่กำลังนั่งกินเบียร์อยู่ข้างๆ เตียง ผมกินจนได้ที่ ความอยากเย็ดคุณอาคนสวยก็ผุดขึ้นมาอีกระรอก คราวนี้ไม่ไหวแล้วครับ สุดท้ายผมก็ลุกขึ้นไปนอนกอดด้านหลังแก แกก็เกร็งๆ นะ ก่อนจะพลิกตัวมาหาผมแล้วก็กอดผม กอดกันอยู่พักนึงผมก็เริ่มไซร้คอแก จับนม บี้หัวนม พร้อมกับจูบริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมใฝ่ฝันมานาน จากนั้นก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงแก แต่แกขอร้องให้ผมหยุด แกบอกว่าไม่สบายใจที่จะทำแบบนี้กับผม แกรู้สึกผิดกับอาผมมาก แกขอให้ผมอย่าเย็ดแก แกดูสงสารผมนะ แกรู้ว่าผมอยากเย็ดแกมากๆ แกเลยบอกว่าแกจะช่วยอมควยให้ผมจนเสร็จแทน จากนั้นผมก็นอนหงาย ถอดกางเกง ควักควยแข็งๆ ออกมาประจันหน้ากับริมฝีปากของคุณอาคนสวย แกค่อยๆ จับควยผมแบบลังเล แล้วรูดควยผมขึ้นลงอย่างช้าๆ พร้อมกับอมควยให้ผม เสียวสุดๆ ได้มองแกอมควยให้ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก แต่พอแกอมให้แบบนี้ผมก็ไม่อยากหยุดอยู่แค่นี้แล้วครับ ผมจับแกพลิกแล้วดึงกางเกง แก ลง ล้วงเข้าไปในกางเกงใน หีแกน้ำเยอะมาก แฉะไปหมด แกพยายามขัดขืนผมหนักมาก จะไม่ยอมให้ผมเขี่ยหีแกต่อ แต่ผมก็ขยี้ต่อไม่ยั้งจนแกอ่อนแรงลง ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ หน้ามืดมาก ก้มลงจะเลียหีแก ทันทีที่ลิ้นผมแตะหีแก แกก็นอนแน่นิ่งไม่ขัดขืนผมเลยครับ แถมยังจิกหัวผมด้วย ตัวแกบิดไปบิดมาเบาๆ ตามจังหวะลิ้นผม ผมเลียไปก็ได้ยินเสียงแกครางเบาๆ ได้อารมณ์ดีจัง เลียจนหนำใจ

ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับแกถ่างขาเอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ คุณอาคนสวยร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว…….ควยใหญ่จังเย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีอาให้แหกไปเลยนะ ผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีคุณอาคนสวยตอดรัดควยแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกที่รูหีคุณอาคนสวยหนักขึ้นเรื่อยๆ คุณอาคนสวยครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา…..เย็ดหีเมียแรงเลย เย็ดหนัก เมียเสียวหีใจจะขาดแล้วผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแกอยู่ประมาณสิบนาทีก็เปลี่ยน เป็นท่าโค้งท่านี้เป็นท่าถนัดมากผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแกสั่นนมกระเพื่อม ตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้ว คุณอาคนสวยครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน มากขึ้นอีก ผมจับแกหงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้ง น้ำหีไหลออกมาเยอะมาก ผมกระเด้าควย หนักและแรงจนแกบอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวหี เสียวแตด มากเลยผัวขา…แตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเลยนะ โอว …ซี๊ด อ่าๆๆๆ ผมเย็ดไปก็มองหน้าแกไป ดูดปากแกไป เสียวควยสุดๆ เย็ดอยู่ท่าเดียวเลย กระหน่ำหนักๆ อยู่ซักพักใหญ่ก็เสียวจนทนไม่ไหว น้ำแตกคาหีคุณอาคนสวยเลย เหมือนฝันเลยครับ ได้เย็ดคนที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แถมได้เย็ดสดๆ น้ำล้นเต็มรูหีแกอีกต่างหาก เป็นบุญควยหลานมากๆ ผมกระเด้าอีกประมาณ10 กว่าครั้งก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีคุณอาคนสวยเต็มๆ ผมคาควยไว้ในรูสักพัก ก็ชักออกมาน้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกะคุณอาคนสวยนัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดแกไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกับแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งก็รีบยัดควยเข้าไปในหีแฉะๆ ของแก กลัวแกเปลี่ยนใจไม่ให้ผมเย็ด

หลังจากวันนั้นเราเย็ดกันอีกสามสี่ครั้ง แล้วผมก็เริ่มห่างออกมาจากแกเพราะไม่อยากให้อารู้ครับ อาสะใภ้ผมแกก็เสียใจนะครับ แกบอกว่าอาผมเย็ดไม่ค่อยไหว แถมที่อยู่กับอาผมก็ไม่ใช่เพราะรัก แต่ถูกพ่อแม่แกบังคับให้แต่งงาน เพราะอาผมเป็นผู้ใหญ่และมีอาชีพการงานมั้นคง แกรู้สึกดีกับผมมาก ก็เลยไม่อยากเลิกกับผม แต่ผมก็บอกไปว่าผมกลัว กลัวถ้าวันนึงอาผมรู้ความจริงแล้วจะแย่ไปใหญ่ แกก็เลยยอมหยุดครับ ทุกวันนึ้ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน คุยไลน์กันอยู่บ่อยๆ คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังคงคิดถึงกันเหมือนเดิม เพียงแค่กลับมาอยู่ในจุดที่เคยเป็น เป็นหลานชายและอาสะใภ้คนสวยเช่นเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว พ่อเย็ดฉัน แทบทุกท่า ”หนูเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ” ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหน แล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน…

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เมียฝรั่ง ขอย้อนไปสมัยสัก10ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ22ปี ผมทำงานและก็เรียนไปด้วย โดยวันจันทร์-เสาร์ ผมจะทำงานที่โรงงาน ส่วนวันอาทิตย์ผมก็จะเรียนปวส.ภาคพิเศษที่สถาบันแห่งหนึ่ง โดยในสาขาที่ผมเรียนก็มีคนที่มาเรียนหลายสิบคน มีทั้งคนหนุ่มสาวรวมไปถึงคนที่อายุ30ถึง40กว่าๆก็ยังมี ด้วยความที่ผมเรียนจบแค่ม.6 ก็เลยอยากจะอัพวุฒิตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้เพิ่มเงินเดือนให้กับตัวเองไปด้วย และที่นี่เองเลยทำให้ผมรู้จักกับเพื่อนๆหลายคนแต่ส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าผมทั้งนั้น และที่สนิทมากที่สุดก็คือ”พี่จันทร์” เธออายุ34แล้วครับ อายุมากกว่าผมตั้ง1รอบ เธอมีสามีเป็นคนออสเตรเลียชื่อ”พอล”อายุ58ปี มีลูกชาย1คนชื่อ”ซันนี่”อายุ8ขวบ โดยสามีเธอทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนพี่จันทร์ก็มีหน้าที่คอยดูแลบ้านและลูก พี่จันทร์จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีใช้ได้ ดูสวยตามวัยของเธอ โดยเวลาที่เรียนอยู่ด้วยกันนั้นผมจะแอบมองพี่จันทร์อยู่เป็นประจำ ถึงแม้เธอจะมีอายุและมีลูกแล้ว แต่หุ่นของเธอจัดได้ว่าเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงองค์เอวจัดว่าเป๊ะทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าอกของพี่จันทร์จัดว่าใหญ่ใช้ได้เลย เวลามาเรียนเธอจะใส่เสื้อตัวเล็กๆจนเห็นร่องนมที่ชิดติดกัน คนที่มาเรียนทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างจ้องกันจนตาเป็นมันกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะผมที่เวลาเห็นแล้วควยก็แข็งขึ้นมาทันทีจนปิดแทบไม่ทัน ช่วงเวลาพักเที่ยงพี่จันทร์มักจะชวนผมและเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกันไปกินข้าวเที่ยงตามร้านต่างๆ เราจะไปกันประมาณ4-5คน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…