เรื่องเสียว คุณหมอ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b8a1e0b8ad 6600123f36ea3

เรื่องเสียว คุณหมอ 

หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร
.. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไร เพราะแกมีครอบครัวแล้ว และภรรยาของคุณหมอก็เป็นคนดีมาก
.. คุณหมอมักจะถามไถ่ถึงอาการปวดไหล่ของหนูเสมอ ,หนูรู้สึกว่าอาการปวดทุเลาลงเพียงเล็กน้อย หลังจากทานยา แต่ความรู้สึกแปลก ๆ กลับเพิ่มขึ้น ..// คือ หนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างมาก บางครั้งนั่ง ๆ อยู่ก็รู้สึกเสียวซ่าน เสียวตรงร่อง ซึ่งบางทีหนูแค่นั่งไขว่ห้างหนีบ ๆ บี้ ๆ ก็เกือบเสร็จอยู่บ่อย ๆ พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มักจะรีบเข้าห้องตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ บางวันก็หลายครั้ง และทุกครั้งที่หนูช่วยตัวเอง หนูจะนึกถึงคุณหมอทุกครั้ง
.. พี่พยาบาลที่พักอยู่ที่คลินิก บางครั้งแฟนแกก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางทีเค้าก็มีอะไรกัน อย่างเมามัน จนเสียงดังมาถึงห้องหนู // ความต้องการของหนูยิ่งมากขึ้น ๆ ทุกวัน
.. หนูเริ่มลองให้ท่าคุณหมอ เพราะหนูเริ่มสังเกตว่าแกก็แอบมองหนู // วันหนึ่งหลังจากคลินิกปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขออนุญาตคุณหมอไปกินข้าวกับแฟนข้างนอกอาจจะกลับดึก .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอคุณหมอตรวจอาการปวดไหล่ และบอกว่ามีอาการปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนอื่น .. คุณหมอให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจบริเวณไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..คุณหมอใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ต้นคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงเห็นมาถึงต้นขา บอกตามตรงว่า หนูอยากให้คุณหมอเอาหนูมาก ซักพักคุณหมอให้หนูหันหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับหน้าอก ให้หนูหายใจเข้าออกลึก ๆ … หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าคุณหมอมาก หนูอยากให้คุณหมอจูบหนูมาก หนูอยากดูดปาก ดูดลิ้นคุณหมอ ดูดควย ทุกอย่าง // คุณหมอมองหน้าอกหนู หนูสังเกตุว่าหน้าคุณหมอแดงจนถึงใบหู หน้าหนูก็คงแดงเหมือนกันจนคุณหมอทัก ..// วันนั้นไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น
จนวันที่หนูรอคอยก็มาถึง .. วันหนึ่งหลังจากปิดคลินิกแล้ว วันนั้นฝนตกหนักมาก หนูขึ้นไปพักที่ห้องของตัวเอง และมีความรู้สึกงุ่นง่านมาก ,,หลังจากอาบน้ำ และนั่งดูทีวีที่ห้อง ซึ่งคลินิกติดเคเบิลไว้สำหรับคนไข้เวลามารอตรวจ ซักพักได้ยินเสียงกดกริ่งจากโรงรถหลังคลีนิก ปกติพี่อีกคนจะลงไปเปิดเพราะแฟนแกมักจะมาหา .. หนูเลยไม่ลงไปดู หลังจากได้ยินเสียงเปิดประตูจากชั้นล่าง หนูก็คิดว่าพี่เค้าลงมาเปิดแล้ว // ซักพักมีเสียงเคาะประตูห้อง พอหนูเปิดกลับพบว่าเป็นคุณหมอ .. แกบอกว่าขอเข้าไปในห้องหน่อยได้ไม๊ ขออยู่ดูทีวีถ่ายทอดฟุตบอล เพราะที่บ้านเคเบิลเสีย … แล้วแกก็รีบปิดประตูเข้ามาให้ห้อง หนูได้กลิ่นเบียร์จากคุณหมอ แกคงทานเบียร์มาจากข้างนอก
// หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย ใส่แค่เสื้อสายเดี่ยวรัด ๆ ตัวหนึ่งไม่ได้ใส่ชั้นใน เห็นหัวนมชัดมาก ,, กางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้น ผ้ายืด .. เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ..ห้องเปิดไฟแค่สลัว กับแสงทีวีเท่านั้น คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา หนูนั่งกับพื้น ข้างหน้ามีโต๊ะญี่ปุ่นเล็ก ๆ ที่หนูวางหนังสือเอาไว้ /// หนูไม่ได้ลุกไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย …. จงใจให้คุณหมอมอง ซึ่งก็ได้ผลค่ะ
… คุณหมอมองมาตลอด // หนูเลยแกล้งบอกว่ายังปวดไหล่อยู่ ..อยากให้คุณหมอช่วยดู หนูหันหลังนั่งลงตรงหน้า คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา จับที่ไหล่ ค่อย ๆ นวดให้ แล้วถามอาการตลอดว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่าให้หนูขยับตัว ขยับแขน ตอนนี้คุณหมอไม่ได้สนใจฟุตบอลที่กำลังถ่ายทอดเลย จากระดับสายตาแกกำลังมองหน้าอกหนู ซึ่งหนูตั้งใจก้ม ๆ เงย ๆ ให้ดูแทบจะเห็นหัวนม // คุณหมอหายใจแรงมาก แกให้หนูมานั่งบนโซฟาตรงหว่างขาแก ตอนแรกก็นั่งไม่ได้ชิดมาก ,,, คุณหมอเริ่มนวดหลังให้ เลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเอว สะโพก …. หนูอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปแล้ว เผลอเอาตัวเบียดหว่างขาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้ควยคุณหมอแข็งเป็นลำเลย
…. พอหนูเบียดเข้าไป // คุณหมอก็เริ่มเอามือมาจับนมหนู ทั้งบีบทั้งเคล้น หนูเสียวมาก ,, ร่องแฉะไปหมด เผลออ้าขากว้างมาก เอามือลูบหี ตัวเอง ทั้งบี้ ทั้งเคล้น ,, คุณหมอเห็นก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกง เขี่ยแตดหนู ซึ่งตอนนี้มันแฉะไปหมด … คุณหมอก็คงเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้ว คงมีความต้องการมากเหมือนกัน // แกเลียต้นคอหนู ทั้งดูดทั้งเลีย ติ่งหู ซอกคอ มือก็ยังไม่หยุดล้วงเข้าไปในร่องหนู ถึงไหนต่อไหน
// หนูหันหน้าเข้าหาแก ดูดปากคุณหมอ ,แกใช้ลิ้นเลียลิ้นหนู เราดูดปากกันอย่างเมามัน ,, ซักพักคุณหมอจับหนูนั่งแทนแก .. จับหนูอ้าขา แกลงมานั่งกับพื้น .. ดึงกางเกงหนูออก เหลือแต่เสื้อที่ถลกขึ้นเห็นนมทั้งสองข้าง // คุณหมอเลียร่องหนู ใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรู ,,หนูเสียวมาก แอ่นรับลิ้นคุณหมอ ,แกทั้งดูดทั้งเลียติ่งแตด ,ร่องกลีบ ของหนู ,, //หนูเสียวมาก อยากให้คุณหมอเอาควยใส่แล้ว อยากโดนกระแทกแรง ๆ .. คุณหมอยืนขึ้น ดึงหัวหนูมาตรงควย แกจับคางหนูให้ปากตรงกับลำของแกที่แข็งมาก หนูอมของคุณหมอ น้ำเมือกของแกไหลเยอะมาก หนูทั้งดูด ทั้งเลีย … คุณหมอครางแสดงถึงความเสียว ..
// คุณหมอถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย ถูร่องหนู น้ำเฉอะแฉะไปหมด ,, คุณหมอยัดควย ที่แข็งมากเข้าไปจนมิด ,,หนูเสียวซ่านแอ่นรับของแก จมด้าม คุณหมอกระแทก ,สาวยาวมากบางทีเกือบจะหลุด และกดเข้าไปอีกจนมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของคุณหมอ มันบานมาก มันเขี่ยแตดของหนูทุกครั้งที่หัวควยผ่าน คุณหมอกระแทกเข้าออก ซักพักแกก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น แล้วก็ชักควยออกมา น้ำกามพุ่งออกจากหัวควยรดเต็มหน้าท้องหนูเยอะมาก … คุณหมอพาหนูเข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อตัว ถูสบู่ให้ทุกส่วน หนูรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีก .. คุณหมอใช้สายชำระฉีดที่ร่องกลีบ ตรงติ่งแตด ใช้นิ้วบี้ ล้วงรูของหนู ,,หนูเสร็จอีกครั้ง หนูมีความสุขและชอบมาก
… หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีก บางทีคุณหมอก็แอบแวะมาตอนคลินิกปิด ,, หรือบางครั้งก็แอบมีอะไรกับหนูในห้องตรวจ ซึ่งหนูจะรู้สึกตื่นเต้นมาก …
(เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงค่ะ ,หนูยังไม่เคยแปะบอร์ดไหน ,ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ)

Recommendations

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด   ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…