เรื่องเสียว คุณหมอ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b8a1e0b8ad 6600123f36ea3

เรื่องเสียว คุณหมอ 

หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร
.. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไร เพราะแกมีครอบครัวแล้ว และภรรยาของคุณหมอก็เป็นคนดีมาก
.. คุณหมอมักจะถามไถ่ถึงอาการปวดไหล่ของหนูเสมอ ,หนูรู้สึกว่าอาการปวดทุเลาลงเพียงเล็กน้อย หลังจากทานยา แต่ความรู้สึกแปลก ๆ กลับเพิ่มขึ้น ..// คือ หนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างมาก บางครั้งนั่ง ๆ อยู่ก็รู้สึกเสียวซ่าน เสียวตรงร่อง ซึ่งบางทีหนูแค่นั่งไขว่ห้างหนีบ ๆ บี้ ๆ ก็เกือบเสร็จอยู่บ่อย ๆ พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มักจะรีบเข้าห้องตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ บางวันก็หลายครั้ง และทุกครั้งที่หนูช่วยตัวเอง หนูจะนึกถึงคุณหมอทุกครั้ง
.. พี่พยาบาลที่พักอยู่ที่คลินิก บางครั้งแฟนแกก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางทีเค้าก็มีอะไรกัน อย่างเมามัน จนเสียงดังมาถึงห้องหนู // ความต้องการของหนูยิ่งมากขึ้น ๆ ทุกวัน
.. หนูเริ่มลองให้ท่าคุณหมอ เพราะหนูเริ่มสังเกตว่าแกก็แอบมองหนู // วันหนึ่งหลังจากคลินิกปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขออนุญาตคุณหมอไปกินข้าวกับแฟนข้างนอกอาจจะกลับดึก .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอคุณหมอตรวจอาการปวดไหล่ และบอกว่ามีอาการปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนอื่น .. คุณหมอให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจบริเวณไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..คุณหมอใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ต้นคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงเห็นมาถึงต้นขา บอกตามตรงว่า หนูอยากให้คุณหมอเอาหนูมาก ซักพักคุณหมอให้หนูหันหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับหน้าอก ให้หนูหายใจเข้าออกลึก ๆ … หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าคุณหมอมาก หนูอยากให้คุณหมอจูบหนูมาก หนูอยากดูดปาก ดูดลิ้นคุณหมอ ดูดควย ทุกอย่าง // คุณหมอมองหน้าอกหนู หนูสังเกตุว่าหน้าคุณหมอแดงจนถึงใบหู หน้าหนูก็คงแดงเหมือนกันจนคุณหมอทัก ..// วันนั้นไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น
จนวันที่หนูรอคอยก็มาถึง .. วันหนึ่งหลังจากปิดคลินิกแล้ว วันนั้นฝนตกหนักมาก หนูขึ้นไปพักที่ห้องของตัวเอง และมีความรู้สึกงุ่นง่านมาก ,,หลังจากอาบน้ำ และนั่งดูทีวีที่ห้อง ซึ่งคลินิกติดเคเบิลไว้สำหรับคนไข้เวลามารอตรวจ ซักพักได้ยินเสียงกดกริ่งจากโรงรถหลังคลีนิก ปกติพี่อีกคนจะลงไปเปิดเพราะแฟนแกมักจะมาหา .. หนูเลยไม่ลงไปดู หลังจากได้ยินเสียงเปิดประตูจากชั้นล่าง หนูก็คิดว่าพี่เค้าลงมาเปิดแล้ว // ซักพักมีเสียงเคาะประตูห้อง พอหนูเปิดกลับพบว่าเป็นคุณหมอ .. แกบอกว่าขอเข้าไปในห้องหน่อยได้ไม๊ ขออยู่ดูทีวีถ่ายทอดฟุตบอล เพราะที่บ้านเคเบิลเสีย … แล้วแกก็รีบปิดประตูเข้ามาให้ห้อง หนูได้กลิ่นเบียร์จากคุณหมอ แกคงทานเบียร์มาจากข้างนอก
// หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย ใส่แค่เสื้อสายเดี่ยวรัด ๆ ตัวหนึ่งไม่ได้ใส่ชั้นใน เห็นหัวนมชัดมาก ,, กางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้น ผ้ายืด .. เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ..ห้องเปิดไฟแค่สลัว กับแสงทีวีเท่านั้น คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา หนูนั่งกับพื้น ข้างหน้ามีโต๊ะญี่ปุ่นเล็ก ๆ ที่หนูวางหนังสือเอาไว้ /// หนูไม่ได้ลุกไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย …. จงใจให้คุณหมอมอง ซึ่งก็ได้ผลค่ะ
… คุณหมอมองมาตลอด // หนูเลยแกล้งบอกว่ายังปวดไหล่อยู่ ..อยากให้คุณหมอช่วยดู หนูหันหลังนั่งลงตรงหน้า คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา จับที่ไหล่ ค่อย ๆ นวดให้ แล้วถามอาการตลอดว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่าให้หนูขยับตัว ขยับแขน ตอนนี้คุณหมอไม่ได้สนใจฟุตบอลที่กำลังถ่ายทอดเลย จากระดับสายตาแกกำลังมองหน้าอกหนู ซึ่งหนูตั้งใจก้ม ๆ เงย ๆ ให้ดูแทบจะเห็นหัวนม // คุณหมอหายใจแรงมาก แกให้หนูมานั่งบนโซฟาตรงหว่างขาแก ตอนแรกก็นั่งไม่ได้ชิดมาก ,,, คุณหมอเริ่มนวดหลังให้ เลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเอว สะโพก …. หนูอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปแล้ว เผลอเอาตัวเบียดหว่างขาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้ควยคุณหมอแข็งเป็นลำเลย
…. พอหนูเบียดเข้าไป // คุณหมอก็เริ่มเอามือมาจับนมหนู ทั้งบีบทั้งเคล้น หนูเสียวมาก ,, ร่องแฉะไปหมด เผลออ้าขากว้างมาก เอามือลูบหี ตัวเอง ทั้งบี้ ทั้งเคล้น ,, คุณหมอเห็นก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกง เขี่ยแตดหนู ซึ่งตอนนี้มันแฉะไปหมด … คุณหมอก็คงเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้ว คงมีความต้องการมากเหมือนกัน // แกเลียต้นคอหนู ทั้งดูดทั้งเลีย ติ่งหู ซอกคอ มือก็ยังไม่หยุดล้วงเข้าไปในร่องหนู ถึงไหนต่อไหน
// หนูหันหน้าเข้าหาแก ดูดปากคุณหมอ ,แกใช้ลิ้นเลียลิ้นหนู เราดูดปากกันอย่างเมามัน ,, ซักพักคุณหมอจับหนูนั่งแทนแก .. จับหนูอ้าขา แกลงมานั่งกับพื้น .. ดึงกางเกงหนูออก เหลือแต่เสื้อที่ถลกขึ้นเห็นนมทั้งสองข้าง // คุณหมอเลียร่องหนู ใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรู ,,หนูเสียวมาก แอ่นรับลิ้นคุณหมอ ,แกทั้งดูดทั้งเลียติ่งแตด ,ร่องกลีบ ของหนู ,, //หนูเสียวมาก อยากให้คุณหมอเอาควยใส่แล้ว อยากโดนกระแทกแรง ๆ .. คุณหมอยืนขึ้น ดึงหัวหนูมาตรงควย แกจับคางหนูให้ปากตรงกับลำของแกที่แข็งมาก หนูอมของคุณหมอ น้ำเมือกของแกไหลเยอะมาก หนูทั้งดูด ทั้งเลีย … คุณหมอครางแสดงถึงความเสียว ..
// คุณหมอถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย ถูร่องหนู น้ำเฉอะแฉะไปหมด ,, คุณหมอยัดควย ที่แข็งมากเข้าไปจนมิด ,,หนูเสียวซ่านแอ่นรับของแก จมด้าม คุณหมอกระแทก ,สาวยาวมากบางทีเกือบจะหลุด และกดเข้าไปอีกจนมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของคุณหมอ มันบานมาก มันเขี่ยแตดของหนูทุกครั้งที่หัวควยผ่าน คุณหมอกระแทกเข้าออก ซักพักแกก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น แล้วก็ชักควยออกมา น้ำกามพุ่งออกจากหัวควยรดเต็มหน้าท้องหนูเยอะมาก … คุณหมอพาหนูเข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อตัว ถูสบู่ให้ทุกส่วน หนูรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีก .. คุณหมอใช้สายชำระฉีดที่ร่องกลีบ ตรงติ่งแตด ใช้นิ้วบี้ ล้วงรูของหนู ,,หนูเสร็จอีกครั้ง หนูมีความสุขและชอบมาก
… หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีก บางทีคุณหมอก็แอบแวะมาตอนคลินิกปิด ,, หรือบางครั้งก็แอบมีอะไรกับหนูในห้องตรวจ ซึ่งหนูจะรู้สึกตื่นเต้นมาก …
(เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงค่ะ ,หนูยังไม่เคยแปะบอร์ดไหน ,ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ)

Recommendations

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…