เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887 65fd6d743f85c

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่

ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก ทั้งสองสายตาหันมองกันอย่างตกใจ แต่กลับไม่มีอะไรหยุดลง

เมื่อทวีเห็นว่าเธอแอบมองอยู่ เขากลับไม่ได้หันข้างชักว่าวแล้ว เขาเลือกที่จะค่อยๆ หันน้ามาทางหน้าต่างแล้วชักว่าวต่อจนน้ำแตกพุ่งทะลักออกมา หัวใจของเธอพองโต จินตนาการว่าถ้าควยใหญ่ขนาดนั้นได้เย็ดหีของเธอคงจะมีความสุขน่าดู แล้วในคืนต่อมา เขาก็ยังคงทำแบบนั้น แต่หญิงสาวกลับเปิดหน้าต่างออกไปอย่างชัดเจนและไม่ปิดเร้นตัวเองอีกแล้ว เขาชักว่าวต่อ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกเธอ

หญิงสาวค่อยๆ ย่องลงจากบ้านทันทีเพื่อตรงไปที่บ้านของทวี ครั้นบานประตูเปิดออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็ปรากฏตรงหน้าของเธอ พร้อมกับทั้งยืนควยแข็งอยู่ เธอยิ้ม มองเขาหัวจรดควย ลามไล้ลงมาที่เท้า ก้าวเข้าไปในบ้านแล้วนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขา มองดูความมหึมาของดุ้นสวรรค์ตรงหน้า อยู่ใกล้เพียงนี้ มีหรือจะพลาด

เธอรับควยของเขาเข้าปากทันที

หญิงสาวสร้างความเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันของอีกฝ่ายอย่างยิ่ง เมื่อเธอเริ่มอมควยของเขาแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับพยักหน้าเข้าออก จากช้า ขึ้นไปเร็วเรื่อยๆ จนเสียงครางของทวีในเวลานี้ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ชายหนุ่มยืนแอ่นกาย ให้เด็กสาวรุ่นหลานนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งชอบ จนความอดทนของชายหนุ่มมลายสิ้น

เขาลากร่างกายอันแสนอรชรของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วเปลื้องผ้าเสีย

ร่างกายที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งผสมกับความสวยงามที่ควรจะมี นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมกว้างสีชมพูหม่นเล็กน้อยดูน่าพิสมัย เขาโถมร่างกายทับทาบลงไปแล้วเริ่มซุกไซ้ก่อนจะค่อยๆ ลามไล้สัมผัสลงมาที่เรียวคาระหง เธอเชิดใบหน้าขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ลามเลียสัมผัสลงไปจนถึงเนินอกใหญ่ของเธอ ดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย

มือสากลูบไล้ที่เนินหีใหญ่กระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมา

ไม่นานสองขาก็ค่อยๆ แยกออก แคมหีสวยถูกนิ้วแหวก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

เสียงแห่งความสุขสันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมา หีของเธอถูกดูดดุนสลับขบเม้มตรงเม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไตขึ้นมาจนเธอที่จิกหัวของเขาอยู่ทั้งทึ้งน้ำหนักลงไปมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ความอยากของชายหนุ่มทะลุจุดเดือดไปแล้ว ร่างกายผอมบางแทรกเข้าระหว่างเรียวขา ลำควยมหึมาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนเธอร้องจ้า

ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเจ็บระคนความเสียวซ่าน ประสบการณ์เสียวในครั้งนี้มันจะทำให้เธอมองชายหนุ่มข้างบ้านเปลี่ยนไปตลอดชีวิต รูหีของเธอค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบชาทว่ากลับเร็วรี่ขึ้นในระยะเวลาอันสั้นจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งคู่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

แขนเรียวของเธอกอดเขาเอาไว้แน่น สองขายกกว้าง ให้ร่างกายระหว่างกลางนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างที่เขาต้องการ แม้จะทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน ทุกๆ อย่างทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมทั้งความสุข ราวกับว่าชื่อของเขามันทำให้อะไรก็ตามทวีคูณขึ้นไปหมดเลย

ไม่นาน เสียงครางกดต่ำของเขาก็ดังขึ้นมา ทว่าแรงกระแทกและความเสียวหีกลับเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางจากอีกฝ่ายค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอ ค้างเติ่ง นิ่งงัน และไม่นานน้ำควยที่ทะลักแตกในก็ปะทุออกมาราวกับเขื่อนแตก เธอเอาขารัดกอดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เมื่ออารมณ์ที่แสนคุกรุ่นมันเบาบางลง ต่างฝ่ายก็ต้องต่างแยกย้าย ก่อนที่ตอนเขาจะออกมาส่งเธอที่หน้าประตูบ้าน เขาจะกระซิบกับเธอเบาๆ

ถ้าเงี่ยนก็ได้มาได้ตลอด…เวลาเดิม ทุกคืน

พูดแบบนี้…เดี๋ยวถ้าเธอมาหาทุกคืนก็จะว่าเธอร่านอีก…แต่ไม่เป็นไร

เขาควยใหญ่

เธอยอม

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน ผมพยายามที่จะปฏิเสธไปแล้ว ตอนที่เธอเดินเข้ามาหาผมในช่วงค่ำที่กำลังเตรียมสรุปคะแนนอยู่ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนเป็นสิ่งต้องห้าม จรรยาบรรณต้องมาก่อน หน้าที่ของผมคือช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่เธอ และการที่เธอจะไม่ตั้งใจเรียนแล้วมาขอคะแนนง่ายๆ โดยการเอาตัวเข้าแลกแบบนี้มันไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว…ไม่สิ ได้ ได้มากๆ ด้วย ความคิดของผมเปลี่ยนไปทันที ตอนที่หันไปอีกครั้งแล้วพบกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับชุดนักเรียนที่กองอยู่บนพื้น ร่างกายที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกที่อยู่ตรงหน้า ทรวดทรงองค์เอวคอดได้รูป ระโพกผ่าย ที่สำคัญ หีใหญ่จนมองเห็นเนินหีโหนกนูนอย่างชัดเจน เธอเดินตรงเข้ามาหาผม แล้วขอร้องผมอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงตรงหน้าของผม แล้วลูบไล้ที่เรียวขาของผม ในเวลานี้ร่างกายของผมนั้นแข็งทื่อไปหมดแล้ว – เพราะว่าร่างกายที่แสนสวยงามนั้นทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งในกางเกงที่รัดรูปจนมันแทบจะปริแตกออกมา…