เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89a 65fd73a11e7b9

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า

เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว

“อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย”

เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว

หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก

กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว

แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง สองมือป่ายปัดไปมา น้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาจากรูหีให้เขาช่วยดูดกลืนกินจนชุ่มชื่นลำคอแล้วลงมือเลียหีให้เธอต่อกระทั่งสาวน้อยในชุดนักศึกษาดิ้นพล่านไปทั่วเตียง

“พี่ขา หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดด….พี่เลียหีเก่งมากๆ เลยค่ะ โอ๊ววววว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ยิ่งได้ยินอย่างนั้น ชาติชายยิ่งฮึกเหิม เลียหีให้เธออย่างละเอียดถี่ถ้วนทุกซอกมุมจนหญิงสาวครางออกมาคอแหบแห้งผาก ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ เอาควยแข็งที่เจ็บหนึบด้วยความเงี่ยนนั้นป้อนให้เธอที่ปาก แล้วทันทีที่เธออมควยให้เขา มือทั้งสองก็จับไว้ที่หัวเตียงก่อนกระเด้าซอยควยเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวจนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอหลายต่อหลายครั้ง

ทว่าเขายังเมามันส์และเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งอัดควยยัดเข้าไปในปากของเธอจนสุดโคน แล้วถอดพรวดออกมา

หญิงสาวไอโขลกก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความสุข เมื่อเธอได้เห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตระหง่านเต็มตา

“ควยใหญ่จังเลย แบบนี้ตอนเย็ดต้องเสียวมากแน่ๆ ค่ะ”

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งมากเลย” เขาพูด “งั้นเดี๋ยวพี่จะจัดให้เดี๋ยวนี้แหละ ร้องดังๆ นะจ๊ะ พี่จะเย็ดหีให้เต็มที่เลย”

“มาเลยค่ะ หนูพร้อมแล้ว อืมมมม”

หญิงสาวยิ้มแล้วขยับตัว แยกขาออกช้า ในขณะที่ชาติชายนั้นค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะกระชากเสื้อนักศึกษาของเธอจนกระดุมสามเม็ดบนนั้นหลุดขาดกระเด็น เพื่อให้ได้เห็นหน้าอกเต่งตึงของเธอ ปลดชั้นในลงมา คว้าลำเต้านั้นเอาไว้ แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พี่ขา เสียวหีจังเลย ซี้ดดด….โอ๊วววววววว!”

นมสองเต้าขยับไปตามแรงกระแทก เขายิ่งบีบกำขยำมันแน่นมากขึ้นเพื่อเร้าอารมณ์ของตัวเอง ก่อนที่จะเย็ดหีของเธอคาชุดนักศึกษา ที่เพียงได้เห็นก็รู้สึกว่าเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาจัดการรัวเอวกระแทกลงไปจนลืมไปเลยว่าเขาอายุมากขนาดนี้แล้ว แต่เพราะเธอมันทั้งสวย น่าเย็ด และทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ เลยไม่แปลกที่เรี่ยวแรงของเขานั้นจะมีมากขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตขนาดนี้ พี่ติดใจแล้วนะครับ ซี้ดดดด….ครางออกมาดังๆ เลย อูยยย….ตอดควยสุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….พี่ขา หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด…..อืมมมม”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวะนั้น ทั้งสองคนต่างมีเหงื่อผุดพรายขึ้นทั่วร่างกายและใบหน้าจนชุ่มโก แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความเสียวในเวลานี้เลย การเคลื่อนไหวไม่เคยหยุดลงแม้แต่วินาทีเดียว กลับกัน ยิ่งตอนที่ใกล้เสร็จมากเท่าไหร่ เขาและเธอก็ยิ่งรัวร่างกายเข้าปะทะกันแรงขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….จะแตกแล้ว คนสวย พี่จะแตกแล้ววววว”

“ซี้ดดด….แตกเลยค่ะพี่ มาแตกใส่ปากหนูก็ได้ อยากกินน้ำควยพี่จังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

ได้ยินอย่างนั้น ชาติชายถึงกับยิ้มกว้าง รัวเอวกระแทกเข้าไปจนปลายทางแห่งความสุขมาจ่อที่ปลายควย เขาดึงกระชากควยออกไปทันที ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมา รอกินน้ำควยของเขาที่รัวชักว่าวเร่งมันออกมา

“แตกแล้ว อ้าปากเลยคนสวย อ้าปาก ซี้ดดดดด…..โอ๊ยยยยยย!!!”

น้ำควยเส้นสีขาวขุ่นพุ่งทะลักจากปลายควยของเขาเข้าปากของนักศึกษาสาวได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่เขานั้นจะรีดมันออกมาให้เธอได้กินจนหยุดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เขาใช้แรงไปจนหมดแล้วจริงๆ ในตอนนี้ ก่อนที่จะดึงร่างของนักศึกษาสาวเข้ามากกเกย

การที่ได้ออกจากบ้านมาเจออะไรใหม่ๆ มันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษจริงๆ

เขาจ่ายเงินให้เธอพร้อมกับทิปที่ได้จากความพึงพอใจ ก่อนที่จะกลับสู่โลกแห่งความจริง กลับไปบ้าน ไปเจออีแก่ที่บ้าน ใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนที่จะหาเวลาเหมาะๆ มานัดเจอนักศึกษาสาวคนนี้อีกครั้งหนึ่ง

เพื่อสีสันของชีวิตที่เขาไม่ได้พบเจอมานาน ครั้งหน้าถ้าเจอกัน เขาจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว หนุ่มสายซิ่ง กับลูกคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง เย็ดบนรถจนร้องขอชีวิต มินนี่ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เธอเป็นคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง แถมยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนทำให้หลายคนจ้องจะจีบและอยากได้เธอเป็นแฟน แต่มินนี่เองก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย โดยเฉพาะหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ ๆ ที่ชอบเข้ามาขายขนมจีบเธอไม่เคยมองและสนใจ เพราะจริงๆแล้วมินนี่ชอบผู้ชายแนวเถื่อนๆ สักลาย แต่เธอเองไม่กล้าบอกใคร แถมยังไม่เคยเจอใครที่เข้ามาแล้วถูกใจเธอซักคน แล้ววันหนึ่งมินนี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย เธอดื่มหนักไปหน่อยแถมยังรำคาญผู้ชายที่มาลุ่มล่ามกับเธอ มินนี่จึงบอกเพื่อนว่าจะขอกลับแท็คซี่เองก่อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินออกมาหน้าร้าน มินนี่สะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เพราะตรงตามที่เธอชอบทุกอย่าง ตัวดำ หน้าเถื่อน สักลายทั้งตัว แถมล่ำๆ มินนี่ยืนมองเขาอยู่นาน บวกกับความเมา มินนี่เลยเข้าไปทัก “นี่ เธอน่ะ…