เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89a 65fd73a11e7b9

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า

เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว

“อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย”

เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว

หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก

กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว

แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง สองมือป่ายปัดไปมา น้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาจากรูหีให้เขาช่วยดูดกลืนกินจนชุ่มชื่นลำคอแล้วลงมือเลียหีให้เธอต่อกระทั่งสาวน้อยในชุดนักศึกษาดิ้นพล่านไปทั่วเตียง

“พี่ขา หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดด….พี่เลียหีเก่งมากๆ เลยค่ะ โอ๊ววววว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ยิ่งได้ยินอย่างนั้น ชาติชายยิ่งฮึกเหิม เลียหีให้เธออย่างละเอียดถี่ถ้วนทุกซอกมุมจนหญิงสาวครางออกมาคอแหบแห้งผาก ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ เอาควยแข็งที่เจ็บหนึบด้วยความเงี่ยนนั้นป้อนให้เธอที่ปาก แล้วทันทีที่เธออมควยให้เขา มือทั้งสองก็จับไว้ที่หัวเตียงก่อนกระเด้าซอยควยเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวจนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอหลายต่อหลายครั้ง

ทว่าเขายังเมามันส์และเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งอัดควยยัดเข้าไปในปากของเธอจนสุดโคน แล้วถอดพรวดออกมา

หญิงสาวไอโขลกก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความสุข เมื่อเธอได้เห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตระหง่านเต็มตา

“ควยใหญ่จังเลย แบบนี้ตอนเย็ดต้องเสียวมากแน่ๆ ค่ะ”

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งมากเลย” เขาพูด “งั้นเดี๋ยวพี่จะจัดให้เดี๋ยวนี้แหละ ร้องดังๆ นะจ๊ะ พี่จะเย็ดหีให้เต็มที่เลย”

“มาเลยค่ะ หนูพร้อมแล้ว อืมมมม”

หญิงสาวยิ้มแล้วขยับตัว แยกขาออกช้า ในขณะที่ชาติชายนั้นค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะกระชากเสื้อนักศึกษาของเธอจนกระดุมสามเม็ดบนนั้นหลุดขาดกระเด็น เพื่อให้ได้เห็นหน้าอกเต่งตึงของเธอ ปลดชั้นในลงมา คว้าลำเต้านั้นเอาไว้ แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พี่ขา เสียวหีจังเลย ซี้ดดด….โอ๊วววววววว!”

นมสองเต้าขยับไปตามแรงกระแทก เขายิ่งบีบกำขยำมันแน่นมากขึ้นเพื่อเร้าอารมณ์ของตัวเอง ก่อนที่จะเย็ดหีของเธอคาชุดนักศึกษา ที่เพียงได้เห็นก็รู้สึกว่าเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาจัดการรัวเอวกระแทกลงไปจนลืมไปเลยว่าเขาอายุมากขนาดนี้แล้ว แต่เพราะเธอมันทั้งสวย น่าเย็ด และทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ เลยไม่แปลกที่เรี่ยวแรงของเขานั้นจะมีมากขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตขนาดนี้ พี่ติดใจแล้วนะครับ ซี้ดดดด….ครางออกมาดังๆ เลย อูยยย….ตอดควยสุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….พี่ขา หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด…..อืมมมม”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวะนั้น ทั้งสองคนต่างมีเหงื่อผุดพรายขึ้นทั่วร่างกายและใบหน้าจนชุ่มโก แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความเสียวในเวลานี้เลย การเคลื่อนไหวไม่เคยหยุดลงแม้แต่วินาทีเดียว กลับกัน ยิ่งตอนที่ใกล้เสร็จมากเท่าไหร่ เขาและเธอก็ยิ่งรัวร่างกายเข้าปะทะกันแรงขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….จะแตกแล้ว คนสวย พี่จะแตกแล้ววววว”

“ซี้ดดด….แตกเลยค่ะพี่ มาแตกใส่ปากหนูก็ได้ อยากกินน้ำควยพี่จังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

ได้ยินอย่างนั้น ชาติชายถึงกับยิ้มกว้าง รัวเอวกระแทกเข้าไปจนปลายทางแห่งความสุขมาจ่อที่ปลายควย เขาดึงกระชากควยออกไปทันที ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมา รอกินน้ำควยของเขาที่รัวชักว่าวเร่งมันออกมา

“แตกแล้ว อ้าปากเลยคนสวย อ้าปาก ซี้ดดดดด…..โอ๊ยยยยยย!!!”

น้ำควยเส้นสีขาวขุ่นพุ่งทะลักจากปลายควยของเขาเข้าปากของนักศึกษาสาวได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่เขานั้นจะรีดมันออกมาให้เธอได้กินจนหยุดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เขาใช้แรงไปจนหมดแล้วจริงๆ ในตอนนี้ ก่อนที่จะดึงร่างของนักศึกษาสาวเข้ามากกเกย

การที่ได้ออกจากบ้านมาเจออะไรใหม่ๆ มันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษจริงๆ

เขาจ่ายเงินให้เธอพร้อมกับทิปที่ได้จากความพึงพอใจ ก่อนที่จะกลับสู่โลกแห่งความจริง กลับไปบ้าน ไปเจออีแก่ที่บ้าน ใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนที่จะหาเวลาเหมาะๆ มานัดเจอนักศึกษาสาวคนนี้อีกครั้งหนึ่ง

เพื่อสีสันของชีวิตที่เขาไม่ได้พบเจอมานาน ครั้งหน้าถ้าเจอกัน เขาจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…