เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2e0b8a2e0b981e0b8aae0b899e0b980e0b887 65fd74162d4bf

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

“ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง

ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับณรงค์ เธอถูกตาต้องใจยามหนุ่มคนนี้มากๆ จนในคืนหนึ่ง เธอถึงกับสร้างเรื่อง บอกว่ามีคนหน้าสงสัยบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ ก่อนที่ณรงค์จะรีบไปที่บ้านแล้วกระโดดข้ามรั้วเข้าไปในบ้านของเธอ ขึ้นไปบนห้องนอนของเธอที่เธอบอกเอาไว้อย่างละเอียด

แต่เมื่อไปถึง ทุกๆ อ่างกลับเรียบร้อย และเรื่องราวทั้งหมดก็เป็นแค่เพียงการอุปโลกน์ขึ้นมาของเธอเพียงเท่านั้น ณรงค์ไม่ค่อยพอใจ ที่เธอเรียกเขามาก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบเดรสยาวที่ให้ท่าเขาเต็มที่ เพราะว่าเขาจะอดใจไม่อยู่ กางเกงมันแน่นมากจนถ้าเกิดอาการควยแข็งขึ้นมา เขาคงจะกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาของเธอ และอาจจะมีอะไรตามมาก็ไม่อาจทราบได้

แต่รวีบอกว่าไม่ยอมให้เขากลับไปหรอก คืนนี้เขาต้องอยู่กับเธอที่นี่ และปรนเปรอเธอ ทำให้เธอมีความสุขตามที่ต้องการ ถ้าหากว่าเขาไม่ยินยอม เธอจะแจ้งคนอื่นว่าณรงค์บุกเข้ามาหาเธอยามวิกาล ด้วยความใส่ซื่อและไม่ทันคน เขาจึงยืนนิ่งเพราะว่ากลัวตกงาน ในขณะที่รวีค่อยๆ ถอดชุดเดรสออกแล้วตรงมาหาเธอด้วยท่าทางยั่วยวนเต็มที่ พร้อมกับเดินวนล้อมรอบเขา ลูบไล้ไปทั่วทุกซอกมุม จนในที่สุดเขาก็ต้องยอมแพ้ และสยบกับความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นแล้ว

เธอลูบควยของเขา

“ควยน่าจะใหญ่นะเนี่ย ฉันขอดูหน่อยสิ” เธอเดินมาหยุดยิ้มตรงหน้า แล้วค่อยๆ คุกเข่าลง ร่างเปล่าเปลือย เห็นทั้งส่วนเว้าโค้งที่ชวนเงี่ยน หน้าอกเต่งตึง และแคมหีสวยได้รูป เหงื่ออกเต็มหน้า เพราะไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อดี จนสติถูกดึงกลับมาอีกครั้งเมื่อรวี ดึงควยของเขาออกมาชัก แล้วอมควยของเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืมมมม….ควยหวานจังเลย อมอร่อยจริงๆ เลย อาห์”

เธอพูดจบก็ก้มหน้าลงไปอมควยเขาต่อ ในขณะที่ณรงค์ในเวลานี้เขาเริ่มเคลื่อนไหวไปตามจิตสำนึกของตัวเองแล้ว เริ่มโยกร่างกายเบาๆ กระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะแรงขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่ารวีจะชอบใจเหลือเกิน ยิ่งเขากระเด้าปากเธอเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วผลักลงบนเตียง ถอดกางเกงออกอย่างง่ายดายแล้วกระโจนขึ้นตามไปบนเตียงจากการเชิญชวนของร่างกายคุณรวีตรงหน้า เขาค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นช้าๆ แล้ววาดนิ้วไปรอบๆ กลีบหีชมพูของเธอ ก่อนที่จะจัดการสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ชักเข้าออกเรียกเสียงครางจากคนตรงหน้าออกมาเป็นอย่างดีจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือมา เขายิ้มแล้วเลียดูดนิ้วตัวเองก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“โอ๊ววววววว……สะ เสียว….เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดด เอาอีก เอาแก ทำไมเก่งขนาดนี้นะ”

รวีกดหัวของเขาแนบลงไปกับส่วนอ่อนไหวนั้นของเธอ ในขณะที่ตอนนี้ณรงค์กลายเป็นชายหนุ่มที่มูมมามและหิวกระหาย หีหอมขนาดนี้ ได้เลียคงจะเป็นเรื่องดี แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้มากกว่านั้น ทำไมกันนะ ทำไมเธอถึงเลือกเขามาเป็นคนที่สร้างความสุขให้เธอในค่ำคืนนี้

แต่คิดไปก็ตายเปล่า เสียงครางของเธอปลุกทุกๆ อย่างในความเงี่ยนออกมาอย่างแจ่มชัด ก่อนที่เขาจะหยุดเลียแล้วดึงร่างเธอขยับเข้ามาใกล้ แยกขาของเธออกแล้วยักควยใหญ่ยาวของเขานั้นเข้าไปในรูหีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนทันที การกระทำนั้นทำให้หญิงสาวนามรวีส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมาดังลั่น เธอแอ่นตัวสูงเมื่อถูกความเสียวซ่านจากควยที่เธอไม่คุ้นเคยทว่าปรารถนาจู่โจม หลังจากนั้นก็ไม่มีบทสนทนาใดๆ อีก นอกจากเสียงกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…..ผมขอเย็ดเต็มแรงเลยนะครับ”

“ได้สิ เย็ดเลย เย็ดยังไงก็ได้ อูวววว….ซี้ดดดด…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางระคนกับเสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันเบาไปตอนไหนไม่รู้ได้เช่นกัน แต่ร่างกายของณรงค์ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เรื่องเสียวที่เขาเคยคิดมาว่าจะต้องได้เย็ดใครสักหนตอนที่มาทำงานที่นี่ก็สำเร็จแล้ว แถมยังได้เย็ดเมียคนรวยอีกด้วย เขาเลยจัดหนัก รัวเอวกระแทกเย็ดเต็มแรง จนกระทั่งตอนที่ใกล้จะแตก เขาบอกเธอ แล้วเธอก็ผลักเขาออกทันที ก่อนที่จะลุกขึ้นมาคุกข่าตรงหน้าของเขาแล้วบอกให้แตกใส่ปากของเธอเลย

เธออยากกินน้ำควยมากๆ และมันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษสำหรับณรงค์ทันที

เขาชักว่าวปลดเปลื้องความเสียว แล้วพ่นน้ำควยใส่ปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันเอ่อล้นที่ปากของเธอ รวีรีบกลืนน้ำควยนั้นทันทีก่อนที่จะมาดูดกลืนส่วนที่เหลือตรงควยของณรงค์ซ้ำ กระทั่งยามหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

คืนนั้นทั้งสองต่างเติมเต็มให้กันและกัน และได้ความเสียวเป็นผลพลอยได้

รวีโดนเย็ดจนเสียวสมใจ ก่อนตบรางวัลเป็นเงินก้อนใหญ่ให้หนุ่มยามสุดหล่อ จนณรงค์ตาโด

“ถ้าอยากได้อีก ครั้งหน้าฉันเรียกก็ให้มาทันทีนะ แล้วเงินจะเป็นเรื่องง่าย”

ณรงค์รับคำ แล้วเดินออกจากบ้านหลังนั้นด้วยความสุข เขายินดีอยู่แล้วที่จะทำแบบนี้ถ้าได้เงิน เพราะเรื่องเสียวมันไม่มีเสียอยู่แล้ว เขามีแต่ได้กับได้

ทั้งเย็ดหีคุณนาย และเงินปึกใหญ่กว่าที่คาดคิด

Recommendations

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่ เรื่องเสียวนี้ถูกส่งเข้ามาจากพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง นามสมมติว่าพิกุล เธอเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกคอกนาที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานที่เธอนั้นถนัดเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานในออฟฟิศเล็กๆ ที่มีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำกับเธออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของกลุ่ม “พาท” เขาเป็นคนที่ทำงานที่นี่มานาน และมีศักดิ์ไม่ต่างจากการเป็นหัวหน้าที่เข้ามาคอยแนะนำงานเธอตั้งแต่วันแรก แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ก็ชอบแซว และเย้าหยอกเธอประมาณว่า “อย่าไปเชื่อมันมาก มันหลอกจิ้มจิ๋มนะ” “ไม่อยากเจ็บจิ๋ม อย่ายิ้มให้พาทนะจ๊ะ” อะไรทำนองนั้น แต่เธอเองก็ยิ้มรับไปเท่านั้น เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ จนกระทั่งงานผ่านไป 1 สัปดาห์แรก พิกุลรู้สึกว่าพาทคือคนที่ทำให้เธอสามารถจัดการงานทุกๆ อย่างนี้ได้อย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…