เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2e0b8a2e0b981e0b8aae0b899e0b980e0b887 65fd74162d4bf

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

“ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง

ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับณรงค์ เธอถูกตาต้องใจยามหนุ่มคนนี้มากๆ จนในคืนหนึ่ง เธอถึงกับสร้างเรื่อง บอกว่ามีคนหน้าสงสัยบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ ก่อนที่ณรงค์จะรีบไปที่บ้านแล้วกระโดดข้ามรั้วเข้าไปในบ้านของเธอ ขึ้นไปบนห้องนอนของเธอที่เธอบอกเอาไว้อย่างละเอียด

แต่เมื่อไปถึง ทุกๆ อ่างกลับเรียบร้อย และเรื่องราวทั้งหมดก็เป็นแค่เพียงการอุปโลกน์ขึ้นมาของเธอเพียงเท่านั้น ณรงค์ไม่ค่อยพอใจ ที่เธอเรียกเขามาก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบเดรสยาวที่ให้ท่าเขาเต็มที่ เพราะว่าเขาจะอดใจไม่อยู่ กางเกงมันแน่นมากจนถ้าเกิดอาการควยแข็งขึ้นมา เขาคงจะกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาของเธอ และอาจจะมีอะไรตามมาก็ไม่อาจทราบได้

แต่รวีบอกว่าไม่ยอมให้เขากลับไปหรอก คืนนี้เขาต้องอยู่กับเธอที่นี่ และปรนเปรอเธอ ทำให้เธอมีความสุขตามที่ต้องการ ถ้าหากว่าเขาไม่ยินยอม เธอจะแจ้งคนอื่นว่าณรงค์บุกเข้ามาหาเธอยามวิกาล ด้วยความใส่ซื่อและไม่ทันคน เขาจึงยืนนิ่งเพราะว่ากลัวตกงาน ในขณะที่รวีค่อยๆ ถอดชุดเดรสออกแล้วตรงมาหาเธอด้วยท่าทางยั่วยวนเต็มที่ พร้อมกับเดินวนล้อมรอบเขา ลูบไล้ไปทั่วทุกซอกมุม จนในที่สุดเขาก็ต้องยอมแพ้ และสยบกับความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นแล้ว

เธอลูบควยของเขา

“ควยน่าจะใหญ่นะเนี่ย ฉันขอดูหน่อยสิ” เธอเดินมาหยุดยิ้มตรงหน้า แล้วค่อยๆ คุกเข่าลง ร่างเปล่าเปลือย เห็นทั้งส่วนเว้าโค้งที่ชวนเงี่ยน หน้าอกเต่งตึง และแคมหีสวยได้รูป เหงื่ออกเต็มหน้า เพราะไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อดี จนสติถูกดึงกลับมาอีกครั้งเมื่อรวี ดึงควยของเขาออกมาชัก แล้วอมควยของเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืมมมม….ควยหวานจังเลย อมอร่อยจริงๆ เลย อาห์”

เธอพูดจบก็ก้มหน้าลงไปอมควยเขาต่อ ในขณะที่ณรงค์ในเวลานี้เขาเริ่มเคลื่อนไหวไปตามจิตสำนึกของตัวเองแล้ว เริ่มโยกร่างกายเบาๆ กระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะแรงขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่ารวีจะชอบใจเหลือเกิน ยิ่งเขากระเด้าปากเธอเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วผลักลงบนเตียง ถอดกางเกงออกอย่างง่ายดายแล้วกระโจนขึ้นตามไปบนเตียงจากการเชิญชวนของร่างกายคุณรวีตรงหน้า เขาค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นช้าๆ แล้ววาดนิ้วไปรอบๆ กลีบหีชมพูของเธอ ก่อนที่จะจัดการสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ชักเข้าออกเรียกเสียงครางจากคนตรงหน้าออกมาเป็นอย่างดีจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือมา เขายิ้มแล้วเลียดูดนิ้วตัวเองก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“โอ๊ววววววว……สะ เสียว….เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดด เอาอีก เอาแก ทำไมเก่งขนาดนี้นะ”

รวีกดหัวของเขาแนบลงไปกับส่วนอ่อนไหวนั้นของเธอ ในขณะที่ตอนนี้ณรงค์กลายเป็นชายหนุ่มที่มูมมามและหิวกระหาย หีหอมขนาดนี้ ได้เลียคงจะเป็นเรื่องดี แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้มากกว่านั้น ทำไมกันนะ ทำไมเธอถึงเลือกเขามาเป็นคนที่สร้างความสุขให้เธอในค่ำคืนนี้

แต่คิดไปก็ตายเปล่า เสียงครางของเธอปลุกทุกๆ อย่างในความเงี่ยนออกมาอย่างแจ่มชัด ก่อนที่เขาจะหยุดเลียแล้วดึงร่างเธอขยับเข้ามาใกล้ แยกขาของเธออกแล้วยักควยใหญ่ยาวของเขานั้นเข้าไปในรูหีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนทันที การกระทำนั้นทำให้หญิงสาวนามรวีส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมาดังลั่น เธอแอ่นตัวสูงเมื่อถูกความเสียวซ่านจากควยที่เธอไม่คุ้นเคยทว่าปรารถนาจู่โจม หลังจากนั้นก็ไม่มีบทสนทนาใดๆ อีก นอกจากเสียงกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…..ผมขอเย็ดเต็มแรงเลยนะครับ”

“ได้สิ เย็ดเลย เย็ดยังไงก็ได้ อูวววว….ซี้ดดดด…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางระคนกับเสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันเบาไปตอนไหนไม่รู้ได้เช่นกัน แต่ร่างกายของณรงค์ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เรื่องเสียวที่เขาเคยคิดมาว่าจะต้องได้เย็ดใครสักหนตอนที่มาทำงานที่นี่ก็สำเร็จแล้ว แถมยังได้เย็ดเมียคนรวยอีกด้วย เขาเลยจัดหนัก รัวเอวกระแทกเย็ดเต็มแรง จนกระทั่งตอนที่ใกล้จะแตก เขาบอกเธอ แล้วเธอก็ผลักเขาออกทันที ก่อนที่จะลุกขึ้นมาคุกข่าตรงหน้าของเขาแล้วบอกให้แตกใส่ปากของเธอเลย

เธออยากกินน้ำควยมากๆ และมันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษสำหรับณรงค์ทันที

เขาชักว่าวปลดเปลื้องความเสียว แล้วพ่นน้ำควยใส่ปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันเอ่อล้นที่ปากของเธอ รวีรีบกลืนน้ำควยนั้นทันทีก่อนที่จะมาดูดกลืนส่วนที่เหลือตรงควยของณรงค์ซ้ำ กระทั่งยามหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

คืนนั้นทั้งสองต่างเติมเต็มให้กันและกัน และได้ความเสียวเป็นผลพลอยได้

รวีโดนเย็ดจนเสียวสมใจ ก่อนตบรางวัลเป็นเงินก้อนใหญ่ให้หนุ่มยามสุดหล่อ จนณรงค์ตาโด

“ถ้าอยากได้อีก ครั้งหน้าฉันเรียกก็ให้มาทันทีนะ แล้วเงินจะเป็นเรื่องง่าย”

ณรงค์รับคำ แล้วเดินออกจากบ้านหลังนั้นด้วยความสุข เขายินดีอยู่แล้วที่จะทำแบบนี้ถ้าได้เงิน เพราะเรื่องเสียวมันไม่มีเสียอยู่แล้ว เขามีแต่ได้กับได้

ทั้งเย็ดหีคุณนาย และเงินปึกใหญ่กว่าที่คาดคิด

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…