เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b882e0b8b2 e0b8ad 65fec48020df4

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่

นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย

“นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?”

“รอให้สร่างเมา แล้วพรุ่งนี้เช้าให้คนรู้จักมาทำเรื่องประกันตัวครับ”

“ม่ายยยย” เธอเถียง “ไม่อยากจะกลับบ้านแล้ว ตอนนี้อยากออกไปนั่งกับน้องตำรวจสุดหล่ออ่ะ เนี่ยรู้ไหมว่าตัวเองหล่อมากเลยนะ หล่อจนอยากจะเป็นคุณนายตำรวจเลย” เธอพูดอ่อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถามกลับมาด้วย

“เป็นคุณนายตำรวจต้องอกทนนะครับ ทำงานบ้านให้เก่ง ทำการบ้านให้เก่งด้วยเหมือนกัน”

“งานบ้านไม่ถนัด” เธอบอก “แต่ว่าการบ้าน เต็มสิบ เราให้ตัวเองสองร้อยเลย ไม่เชื่อก็มาลองสิ”

เหมือนมันจะได้ผล อีกฝ่ายดูเล่นด้วยไม่น้อย เขาเดินด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก็คงเป็นเรื่องปกติที่นานๆ ทีบ้านนอกคอกนาจะได้เจอสาวสวยๆ เขามายืนอยู่คนละฝั่งของห้องขัง แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

“เขาบอกว่าคนสวยๆ เนี่ย ซ่อนรูปใช่ไหม อ๊ะ…”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะทำอะไร มือของเอิงเอยก็คว้าเข้าที่เป้าของนายตำรวจคนนั้นแล้ว

“แล้วนายตำรวจล่ะ ซ่อนรูปไหม ?”

อีกฝ่ายยืนแข็งทื่อ ทำอะไรไม่ถูก เมื่อมือที่ลูบไล้นั้นทำให้เขาเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เขาปล่อยให้เอิงเอยทำทุกๆ อย่างกระทั่งค่อยๆ รูดซิปชุดนั้นลงมาแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาแบบต่อหน้าต่อตาเธอออกมาชักว่าวแบบดื้อๆ

“ใหญ่นะ ควยน่ะ” เธอยิ้ม แล้วนั่งลงคุกเข่า ค่อยๆ คว้าลำควยนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ มีเสียงครางออกมาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้นะครับ…มันเสียว”

“อย่าทำ…บอกว่าอย่าทำก็หนีไปสิ…แต่ถ้าไม่หนี ก็ขยับเข้ามาหน่อย พี่จะอมควยให้”

แน่นอนว่านายตำรวจหนุ่มเลือกทางที่สอง เขาขยับเข้ามายืนแนบชิดลูกกรง แล้วเอิงเอยก็เริ่มโชว์ลีลาการดูดควยของเธอทันที ด้วยความเมาและอะไรต่างๆ ที่อยู่ในหัว เธออมควยให้อีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ทั้งดูดควย เลียลำ เลียไข่ จนนายตำรวจแทบจะยืนไม่ไหว สองมือจับลูกกรงแน่น ก่อนจะเริ่มโยกเอวกระเด้าปากเธอรัวๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดด ดูดควยเก่งจริงๆ ด้วย…แบบนี้น่าพิจารณา อูยยยยยยยย”

หลายนาทีที่เอิงเอยก้มลงดูดควยให้อีกฝ่าย เธอก็ลุกยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงในของเธอออก ก่อนจะเลิกชุดเดรสยาวขึ้นมาที่หน้าท้อง เผยให้เห็นเรือนร่างของเธอทั้งหมด ก่อนที่จะหันหลังให้เขา แล้วค้อมตัวลงไปข้างหน้า

นายตำรวจรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เขาเอื้อมมือเข้าไปในลูกกรง แล้วคว้าเอวของเธอไว้ ค่อยๆ สอดควยเข้ารูหีสวยๆ ของเธอจากทางด้านหลัง เอิงเอยเสียใจที่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอชัดๆ แต่ทันทีที่ลำควยสวมสอดเข้ามา นายตำรวจก็กระเด้าหีเธออย่างถี่รัวทันที สองมือจับกรงไว้แน่น ระรัวควยเข้ามาจนเอิงเอยแทบจะทรงตัวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลึกจังเลย อื๊อออ เสียว เสียว แรงๆ เลยค่ะคุณตำรวจ แรงๆ เลยยย”

“ได้สิ…เงี่ยนมานานแล้ว มาเลย จะเย็ดให้หีช้ำไปเลย” เขาไม่ได้พูดเปล่า ไม่ได้ชักว่าวก็หลายวัน ไม่มีใครให้เย็ดมาก็นาน คืนนี้เขาระรัวเย็ดหีผู้ต้องขังคนนี้อย่างสำราญใจ โดยที่ลูกกรงไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เลยแม้แต่น้อย ยิ่งช่วยให้เขาทรงตัวและเย็ดหีเธอได้อย่างหนักหน่วงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด หีฟิตจังเลยนะครับ เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ นะคะ…”

“อูยยยยยย แค่นี้ก็เต็มที่แล้วครับ น้ำจะแตกแล้วเนี่ย โอยยยยย” เขาพูดทั้งๆ ที่เอวก็ยังกระแทกเย็ดอย่างเป็นปกติ มีเพียงเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าด้วยความเสียวและความตื่นเต้น เนิ่นนานจนนับเวลาไม่ได้ แต่ความเสียวกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดนายตำรวจก็เริ่มย้ำจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะครางลากยาวออกมาพร้อมๆ กันที่น้ำควยถูกพ่นเข้าสู่รูหีของเอิงเอยอย่างฉ่ำชื้น

“โอ๊ยยยย…เสียว เสียวชิบหายเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียวหี ไม่ไหวแล้ววววว” ทันทีที่ควยของอีกฝ่ายถูกถอดไป เอิงเอยทรุดลงกับพื้นด้วยสองขาที่สั่นระริก พร้อมกับน้ำควยที่ไหลออกมาเยิ้มที่โพรงสวาทของเธอ ส่วนนายตำรวจก็กระถดถอยไปนั่งลงไม่ไกลนัก”

“เป็นไง ผมบอกว่าอย่าท้าไงล่ะ”

เอิงเอยหันมายิ้ม “อยากท้าทั้งคืนเลยอะ…เนี่ย โดนเย็ดจนหายเมาเลย”

“หายเมาก็ยังต้องอยู่จนถึงเช้านะครับ”

“แล้วเราจะต่อกันถึงเช้าไหวไหมคะ ?”

“ถ้าคุณไหวผมก็ไหว…บอกแล้วไงว่าอย่าท้าคนอย่างผม”

Recommendations

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว ถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น ครั้งแรกของผม ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียหัวหน้า ไม่คิดว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย แบบนี้พี่ดูดได้ทั้งคืนเลย สิ้นเสียงของหญิงสาวหน้าสวย เธอก็ชักรูดลำควยใหญ่อย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงอย่างเต็มอารมณ์ แล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยคิดที่อยากจะให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมาเลยจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ ซี้ดดดดด….เจ๊ครับ แรงๆ เลยครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดดดด ตอนแรกบอกว่าไม่อยากทำ ตอนนี้บอกให้ดูดแรงๆ ปากไม่ตรงกับใจนะเนี่ย จ๊ซบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…