เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b882e0b8b2 e0b8ad 65fec48020df4

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่

นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย

“นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?”

“รอให้สร่างเมา แล้วพรุ่งนี้เช้าให้คนรู้จักมาทำเรื่องประกันตัวครับ”

“ม่ายยยย” เธอเถียง “ไม่อยากจะกลับบ้านแล้ว ตอนนี้อยากออกไปนั่งกับน้องตำรวจสุดหล่ออ่ะ เนี่ยรู้ไหมว่าตัวเองหล่อมากเลยนะ หล่อจนอยากจะเป็นคุณนายตำรวจเลย” เธอพูดอ่อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถามกลับมาด้วย

“เป็นคุณนายตำรวจต้องอกทนนะครับ ทำงานบ้านให้เก่ง ทำการบ้านให้เก่งด้วยเหมือนกัน”

“งานบ้านไม่ถนัด” เธอบอก “แต่ว่าการบ้าน เต็มสิบ เราให้ตัวเองสองร้อยเลย ไม่เชื่อก็มาลองสิ”

เหมือนมันจะได้ผล อีกฝ่ายดูเล่นด้วยไม่น้อย เขาเดินด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก็คงเป็นเรื่องปกติที่นานๆ ทีบ้านนอกคอกนาจะได้เจอสาวสวยๆ เขามายืนอยู่คนละฝั่งของห้องขัง แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

“เขาบอกว่าคนสวยๆ เนี่ย ซ่อนรูปใช่ไหม อ๊ะ…”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะทำอะไร มือของเอิงเอยก็คว้าเข้าที่เป้าของนายตำรวจคนนั้นแล้ว

“แล้วนายตำรวจล่ะ ซ่อนรูปไหม ?”

อีกฝ่ายยืนแข็งทื่อ ทำอะไรไม่ถูก เมื่อมือที่ลูบไล้นั้นทำให้เขาเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เขาปล่อยให้เอิงเอยทำทุกๆ อย่างกระทั่งค่อยๆ รูดซิปชุดนั้นลงมาแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาแบบต่อหน้าต่อตาเธอออกมาชักว่าวแบบดื้อๆ

“ใหญ่นะ ควยน่ะ” เธอยิ้ม แล้วนั่งลงคุกเข่า ค่อยๆ คว้าลำควยนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ มีเสียงครางออกมาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้นะครับ…มันเสียว”

“อย่าทำ…บอกว่าอย่าทำก็หนีไปสิ…แต่ถ้าไม่หนี ก็ขยับเข้ามาหน่อย พี่จะอมควยให้”

แน่นอนว่านายตำรวจหนุ่มเลือกทางที่สอง เขาขยับเข้ามายืนแนบชิดลูกกรง แล้วเอิงเอยก็เริ่มโชว์ลีลาการดูดควยของเธอทันที ด้วยความเมาและอะไรต่างๆ ที่อยู่ในหัว เธออมควยให้อีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ทั้งดูดควย เลียลำ เลียไข่ จนนายตำรวจแทบจะยืนไม่ไหว สองมือจับลูกกรงแน่น ก่อนจะเริ่มโยกเอวกระเด้าปากเธอรัวๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดด ดูดควยเก่งจริงๆ ด้วย…แบบนี้น่าพิจารณา อูยยยยยยยย”

หลายนาทีที่เอิงเอยก้มลงดูดควยให้อีกฝ่าย เธอก็ลุกยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงในของเธอออก ก่อนจะเลิกชุดเดรสยาวขึ้นมาที่หน้าท้อง เผยให้เห็นเรือนร่างของเธอทั้งหมด ก่อนที่จะหันหลังให้เขา แล้วค้อมตัวลงไปข้างหน้า

นายตำรวจรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เขาเอื้อมมือเข้าไปในลูกกรง แล้วคว้าเอวของเธอไว้ ค่อยๆ สอดควยเข้ารูหีสวยๆ ของเธอจากทางด้านหลัง เอิงเอยเสียใจที่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอชัดๆ แต่ทันทีที่ลำควยสวมสอดเข้ามา นายตำรวจก็กระเด้าหีเธออย่างถี่รัวทันที สองมือจับกรงไว้แน่น ระรัวควยเข้ามาจนเอิงเอยแทบจะทรงตัวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลึกจังเลย อื๊อออ เสียว เสียว แรงๆ เลยค่ะคุณตำรวจ แรงๆ เลยยย”

“ได้สิ…เงี่ยนมานานแล้ว มาเลย จะเย็ดให้หีช้ำไปเลย” เขาไม่ได้พูดเปล่า ไม่ได้ชักว่าวก็หลายวัน ไม่มีใครให้เย็ดมาก็นาน คืนนี้เขาระรัวเย็ดหีผู้ต้องขังคนนี้อย่างสำราญใจ โดยที่ลูกกรงไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เลยแม้แต่น้อย ยิ่งช่วยให้เขาทรงตัวและเย็ดหีเธอได้อย่างหนักหน่วงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด หีฟิตจังเลยนะครับ เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ นะคะ…”

“อูยยยยยย แค่นี้ก็เต็มที่แล้วครับ น้ำจะแตกแล้วเนี่ย โอยยยยย” เขาพูดทั้งๆ ที่เอวก็ยังกระแทกเย็ดอย่างเป็นปกติ มีเพียงเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าด้วยความเสียวและความตื่นเต้น เนิ่นนานจนนับเวลาไม่ได้ แต่ความเสียวกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดนายตำรวจก็เริ่มย้ำจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะครางลากยาวออกมาพร้อมๆ กันที่น้ำควยถูกพ่นเข้าสู่รูหีของเอิงเอยอย่างฉ่ำชื้น

“โอ๊ยยยย…เสียว เสียวชิบหายเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียวหี ไม่ไหวแล้ววววว” ทันทีที่ควยของอีกฝ่ายถูกถอดไป เอิงเอยทรุดลงกับพื้นด้วยสองขาที่สั่นระริก พร้อมกับน้ำควยที่ไหลออกมาเยิ้มที่โพรงสวาทของเธอ ส่วนนายตำรวจก็กระถดถอยไปนั่งลงไม่ไกลนัก”

“เป็นไง ผมบอกว่าอย่าท้าไงล่ะ”

เอิงเอยหันมายิ้ม “อยากท้าทั้งคืนเลยอะ…เนี่ย โดนเย็ดจนหายเมาเลย”

“หายเมาก็ยังต้องอยู่จนถึงเช้านะครับ”

“แล้วเราจะต่อกันถึงเช้าไหวไหมคะ ?”

“ถ้าคุณไหวผมก็ไหว…บอกแล้วไงว่าอย่าท้าคนอย่างผม”

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง) สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้  เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนเนตทำงานรับ-ส่งของอยู่กะน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแร้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวเนตเองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้เนตคิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้เนตเลย ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายไปเรย แฟนเนตไม่ค่อยเย็ดเนตหรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ รึว่ามีเมียไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน4 คนค่ะ มี แฟนเนต น้องสาวแฟน แล้วก็ผัวน้องสาว แล้วก็เนตค่ะ ที่นี้จุดหักเห มันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟน นั้นเข้ากะกลางคืนค่ะแล้วแฟนเนตก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว หลอกแฟนให้เพื่อนรุมเย็ด อ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูมีแฟนอยู่ทำงานที่ กทม. เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปีตั้งแต่เรียนปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนเราจะร่วมกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจหนูก็ไม่ชอบเท่าไรแต่ไม่อยากขัดที่จริงเรานอนกันมาหลายครั้งมาก แต่ที่จริงแล้วหนูไม่เคยเสร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรามีอะไรกันมา 4 ปีหนูรู้สึกแค่เสียวๆเท่านั้นแต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจหนูรักเขามากเขาให้ทำอะไรเอาท่าไหนหนูไม่เคยขัดเลยมาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้างแล้วบอกจะมาเล่าให้ฟังหนูเสียใจแต่ไม่ว่าอะไรเพาะรักกลัวเขาไปมีคนอื่นแล้วไม่มาบอกเรารู้ทีหลังจะเสียใจกว่านี้ เริ่มจากเด็กที่ทำงานเดียวกันแล้วก็หมอนวดแล้วสุดท้ายที่หนูทนไม่ได้คือเพื่อนรักหนูเองทำกันแล้วจึงมาเล่าให้ฟัง ในใจหนูคิดว่าถ้าจะให้เขามาสนใจเราอย่างเดิมเราต้องหาผู้ชายอีกคนมาแกล้งเขาจะได้หึงแล้วไม่ไปเที่ยวเอาคนอื่นอีก แต่แล้วเรื่องมันไม่เป็นอย่างคิด มาวันหนึ่งหนูไปกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าวแล้วกะว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นจะได้ไปบอก”ต้อ”(ชื่อแฟนหนู) ซึ่งเพื่อนเขาก็เห็นจริงๆ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิดคือหนูกะว่าจะแค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้านแต่ พี่เอกเขาชวนไปฟังเพลงต่อบอกว่าแค่ 4 ทุ่มก็กลับไม่ดึก หนูเห็นว่าไม่ดึกเลยไปกับเขาซึ่งที่จริงแล้ววันนั้นกลายเป็นวันที่ต้องจำไปจนวันตาย คือพอเขาไปที่ร้านพี่เอกก็สั่งสปายมาให้ดื่มแต่หนูไม่ดื่มเลยขอเป็นโค๊กแทน แต่โค๊กที่หนูดื่มมียาอยู่ด้วยหนูคิดว่านั่งได้สัก20นาทีหนูก็รู้สึกง่วงนอนมากเลยบอกพี่เอกกลับพี่ก็ไม่ว่า หนูจำได้ว่าพอขึ้นรถนั่งหลับตาแล้วมาตื่นอีกที่ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้วลืมตาขึ้นมาก็เห็นสภาพตัวเองไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยข้างก็มีพีเอกนอนไม่ใส่อะไเลยเหมือนกันหนูรู้สึกได้ทันทีว่าเสียทีพี่เอกแล้วเสียใจมากนั่งร้องให้พี่เอกก็ตื่นมาปลอบ…