เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887 65fec2271b78b

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ

และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2 ปีแล้ว ด้วยความสามารถทางด้านการเรียนที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนที่ใสซื่อและขยันขันแข็งมากๆ อีกทั้ง ยังหน้าตาถูกสเป็คของเธออีกด้วย ดังนั้นเธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้เรียนจบ พ่อแม่ของเขาเองก็อยากเห็นเขาเรียนจบจริงๆ

จนกระทั่งเธอลงทุนให้เขามาเรียนพิเศษด้วยช่วงเย็น ในทุกๆ วันหลังเลิกเรียน และเขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังสนิทสนมกันมากขึ้นด้วยเช่นกัน ครูสาวจึงใช้โอกาสนี้สานสัมพันธ์บางอย่างกับเขาในวันที่เขาเหนื่อยจากการทำงาน แล้วมาเรียนพิเศษ ก่อนที่จะเผลอหลับไปในวันเสาร์ช่วงเย็น

กางเกงบอลตัวบางเปื้อนๆ นั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เธอเรียกเขาอยู่หลายครั้ง ทว่ากลับไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะตื่น ด้วยความชอบที่มีอยู่ในหัวใจ บอกกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่จินตนาการถึงลำควยที่กำลังตื่นตัว ขณะเจ้าตัวกำลังหลับไหนนั้น

เธอหมุนเก้าอี้กลีบมา แล้วค่อยๆ ปลดสายรัดกางเกง ดึงลงมาช้าๆ เขาเองที่หลับไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้ขัดขืน ไม่นานนักหลังจากความพยายามอย่างหนักหน่วง เธอก็ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินเด็ก สีเข้มทะมึน ทว่าหัวควยกลับเป็นสีชมพูบานสวยเสียอย่างนั้น แรกๆ ก็ทำได้แค่ชัก ไปๆ มาๆ เริ่มทนไม่ไหว เลยค่อยๆ คุกเข่าแล้วลงไปอมควยให้เขาแทน แล้วในวินาทีที่ได้อมควยของเขานั้น เธอก็รู้สึกดีมากๆ เลย เพราะมันคือสิ่งที่เธอปรารถนามาตลอด

จากที่ตั้งใจว่าจะอมแค่พอได้สัมผัส ความเงี่ยนของครูสาวกลับนำพาให้เธอเผลอไผล ดูดแรงขึ้น แล้วก็รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านที่ปลายควยปลุกลูกศิษย์คนนี้ขึ้นมา เขาตกใจเล็กน้อย แล้วถามว่าเธอกำลังทำอะไร ?

ครูสาวพยายามใจดีสู้เสือ บอกว่ากำลังช่วยให้เธอเรียนจบอยู่ไง ให้ครูอมควยเธอนะ แล้วครูจะช่วยเรื่องเกรดของเธอให้เรียนจบให้ได้เลย เด็กหนุ่มหน้าเสียเล็กน้อยที่เห็นภาพตรงหน้า แต่ในเมื่อครูคนนี้ก็สวย นมใหญ่ เขาเองก็แอบมองอยู่บ่อยๆ เลยยอมตกลง อีกใจหนึ่งที่ไม่กล้าพูดออกก็คือเขารู่สึกเสียวควยเหลือเกินในเวลานี้

เมื่อเขาตอบตกลง ขาที่หุบแคบก็กางออก ครูสาวสอดตัวเข้ามาจนสุดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เด็กนักเรียนคนนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียงดังจ๊วบจ๊าบหยาบโลนแว่วขึ้นมาตลอดเวลา ผสมปนเปกับเสียงครางต่ำในลำคอของลูกศิษย์ เขาบอกว่าไม่เคยโดนอมควยเลย ครั้งนี้ครั้งแรกจริงๆ ยิ่งได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ครูสาวนั้นตั้งอกตั้งใจมากขึ้น ดูดแรงขึ้น ก้มดูดรูดลงไปจนสุดโคนควย แล้วเริ่มเลียไล้ลำควยสลับกับการดูดดุนเน้นรอยหยักส่วนปลาย ที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเบาๆ

รสชาติน้ำควยเด็กวัยรุ่นนี่มันหวานจริงๆ

ความเงี่ยนพุ่งทะลุความรู้สึกไม่รู้กี่เท่า คราวนี้ไม่ใช่ครูสาว แต่เป็นเด็กหนุ่มคนนั้นที่พูดขึ้นมาว่าเสียวไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะขอเย็ดครูได้ไหม ?

เงี่ยนขนาดนี้ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธคนตรงหน้า ไม่มีรอที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ปิดหน้าต่างทุกๆ บานที่เปิดเอาไว้ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ให้เด็กหนุ่มได้เห็นหีสวยๆของเธอ หีชมพูที่ใช่ว่าจะมีและดูแลรักษากันได้ง่ายๆ เขาเห็นแบบนั้นถึงกับเงี่ยนควยตั้ง แล้วกระโจนขึ้นเตียงมาจำควยยัดเสียบรูหีอาจารย์ทันทีโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

ครูสาวแอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายเสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมเธออย่างหนักหน่วง เพราะว่านักเรียนคนนั้นเล่นกระแทกเย็ดหีเธอไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเขาไปตายอดตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของครูสาวกลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน เธอเสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น

การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ

เด็กคนนั้นโน้มตัวลงมาดูดนมขณะที่เอวยังคงกระแทกระรัวเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วขอเธอแตกใน เพราะว่าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง เธอตอบตกลงอย่างว่าง่าย

เพราะแค่โดนเย็ด เธอก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้วง เด็กหนุ่มยังคงออกแรงเย็ดอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเขาดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ครูสาวกลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งร้องคราง แล้วในที่สุด ลำควยที่สวมสอดอยู่ในรูหีสวยแสนฟิตนั้นก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของคนถูกเย็ดรับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมา

เขากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา แล้วน้ำควยก็ไหลย้อยปริ่มรูหีเปียกแฉะที่นอนเป็นวงกว้าง

เขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างโรยแรง แล้วถามว่า

ผมทำขนาดนี้ ถ้าครูชอบ ผมขอเกรด 2.5 ได้ไหมครับ ผมจะได้เรียนจบ

ครูสาวหันมายิ้มแล้วพูดขึ้นว่า

ถ้าเธอมาเย็ดครูบ่อยๆ เกรด 4 ครูก็ให้ได้

แล้วหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา การสอนพิเศษของทั้งสองก็พิเศษขึ้นกว่าเคย

Recommendations

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนชวนมาสวิง แต่อยากลองสองควยมานานแล้ว มาถึงที่แล้ว มันไม่สามารถกลับไปได้แล้วจริงๆ “ปาน” มาที่นี่เพื่อที่จะได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการ ดังนั้นตอนที่ โจ ชวนเธอมาจากที่งานวัดแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นจีบฉันได้ในเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะชวนกันออกมาที่โรงแรม ปานคิดว่าเขาอาจจะต้องการร่างกายของเธอ อยากที่จะร่วมวันคืนกับเธอเพียงลำพัง อีกอย่าง เธอก็เงี่ยนมากๆ อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะตามเขามา แต่ปานไม่ได้รู้เลยจริงๆ ว่าเขาไม่ได้อยากจะได้เธอเป็นเมียเดียวของเขา แต่ต้องการหาคนมาเพิ่มดีกรีความหฤหรรษ์ในค่ำคืนนี้เท่านั้นเอง เขาชวนเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย และมาอยู่ด้วยกันที่หน้าโรงแรมเรียบร้อยแล้ว โจหันมาถามเธอว่ามาขนาดนี้แล้วอยากจะลองสนุกด้วยกันไหม ปานพยายามคิดถึงหนทางที่เธอจะปฏิเสธ หรือว่าหนีไป อย่างแรกคือเธอไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน และระยะทางมันไกลเกินกว่าที่ปานจะกลับไปได้ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนรับเธอมา แล้วบอกว่าหลังจากที่ขึ้นสวรรค์กันแล้ว…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…