เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887 65fec2271b78b

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ

และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2 ปีแล้ว ด้วยความสามารถทางด้านการเรียนที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนที่ใสซื่อและขยันขันแข็งมากๆ อีกทั้ง ยังหน้าตาถูกสเป็คของเธออีกด้วย ดังนั้นเธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้เรียนจบ พ่อแม่ของเขาเองก็อยากเห็นเขาเรียนจบจริงๆ

จนกระทั่งเธอลงทุนให้เขามาเรียนพิเศษด้วยช่วงเย็น ในทุกๆ วันหลังเลิกเรียน และเขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังสนิทสนมกันมากขึ้นด้วยเช่นกัน ครูสาวจึงใช้โอกาสนี้สานสัมพันธ์บางอย่างกับเขาในวันที่เขาเหนื่อยจากการทำงาน แล้วมาเรียนพิเศษ ก่อนที่จะเผลอหลับไปในวันเสาร์ช่วงเย็น

กางเกงบอลตัวบางเปื้อนๆ นั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เธอเรียกเขาอยู่หลายครั้ง ทว่ากลับไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะตื่น ด้วยความชอบที่มีอยู่ในหัวใจ บอกกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่จินตนาการถึงลำควยที่กำลังตื่นตัว ขณะเจ้าตัวกำลังหลับไหนนั้น

เธอหมุนเก้าอี้กลีบมา แล้วค่อยๆ ปลดสายรัดกางเกง ดึงลงมาช้าๆ เขาเองที่หลับไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้ขัดขืน ไม่นานนักหลังจากความพยายามอย่างหนักหน่วง เธอก็ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินเด็ก สีเข้มทะมึน ทว่าหัวควยกลับเป็นสีชมพูบานสวยเสียอย่างนั้น แรกๆ ก็ทำได้แค่ชัก ไปๆ มาๆ เริ่มทนไม่ไหว เลยค่อยๆ คุกเข่าแล้วลงไปอมควยให้เขาแทน แล้วในวินาทีที่ได้อมควยของเขานั้น เธอก็รู้สึกดีมากๆ เลย เพราะมันคือสิ่งที่เธอปรารถนามาตลอด

จากที่ตั้งใจว่าจะอมแค่พอได้สัมผัส ความเงี่ยนของครูสาวกลับนำพาให้เธอเผลอไผล ดูดแรงขึ้น แล้วก็รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านที่ปลายควยปลุกลูกศิษย์คนนี้ขึ้นมา เขาตกใจเล็กน้อย แล้วถามว่าเธอกำลังทำอะไร ?

ครูสาวพยายามใจดีสู้เสือ บอกว่ากำลังช่วยให้เธอเรียนจบอยู่ไง ให้ครูอมควยเธอนะ แล้วครูจะช่วยเรื่องเกรดของเธอให้เรียนจบให้ได้เลย เด็กหนุ่มหน้าเสียเล็กน้อยที่เห็นภาพตรงหน้า แต่ในเมื่อครูคนนี้ก็สวย นมใหญ่ เขาเองก็แอบมองอยู่บ่อยๆ เลยยอมตกลง อีกใจหนึ่งที่ไม่กล้าพูดออกก็คือเขารู่สึกเสียวควยเหลือเกินในเวลานี้

เมื่อเขาตอบตกลง ขาที่หุบแคบก็กางออก ครูสาวสอดตัวเข้ามาจนสุดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เด็กนักเรียนคนนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียงดังจ๊วบจ๊าบหยาบโลนแว่วขึ้นมาตลอดเวลา ผสมปนเปกับเสียงครางต่ำในลำคอของลูกศิษย์ เขาบอกว่าไม่เคยโดนอมควยเลย ครั้งนี้ครั้งแรกจริงๆ ยิ่งได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ครูสาวนั้นตั้งอกตั้งใจมากขึ้น ดูดแรงขึ้น ก้มดูดรูดลงไปจนสุดโคนควย แล้วเริ่มเลียไล้ลำควยสลับกับการดูดดุนเน้นรอยหยักส่วนปลาย ที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเบาๆ

รสชาติน้ำควยเด็กวัยรุ่นนี่มันหวานจริงๆ

ความเงี่ยนพุ่งทะลุความรู้สึกไม่รู้กี่เท่า คราวนี้ไม่ใช่ครูสาว แต่เป็นเด็กหนุ่มคนนั้นที่พูดขึ้นมาว่าเสียวไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะขอเย็ดครูได้ไหม ?

เงี่ยนขนาดนี้ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธคนตรงหน้า ไม่มีรอที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ปิดหน้าต่างทุกๆ บานที่เปิดเอาไว้ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ให้เด็กหนุ่มได้เห็นหีสวยๆของเธอ หีชมพูที่ใช่ว่าจะมีและดูแลรักษากันได้ง่ายๆ เขาเห็นแบบนั้นถึงกับเงี่ยนควยตั้ง แล้วกระโจนขึ้นเตียงมาจำควยยัดเสียบรูหีอาจารย์ทันทีโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

ครูสาวแอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายเสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมเธออย่างหนักหน่วง เพราะว่านักเรียนคนนั้นเล่นกระแทกเย็ดหีเธอไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเขาไปตายอดตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของครูสาวกลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน เธอเสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น

การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ

เด็กคนนั้นโน้มตัวลงมาดูดนมขณะที่เอวยังคงกระแทกระรัวเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วขอเธอแตกใน เพราะว่าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง เธอตอบตกลงอย่างว่าง่าย

เพราะแค่โดนเย็ด เธอก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้วง เด็กหนุ่มยังคงออกแรงเย็ดอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเขาดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ครูสาวกลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งร้องคราง แล้วในที่สุด ลำควยที่สวมสอดอยู่ในรูหีสวยแสนฟิตนั้นก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของคนถูกเย็ดรับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมา

เขากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา แล้วน้ำควยก็ไหลย้อยปริ่มรูหีเปียกแฉะที่นอนเป็นวงกว้าง

เขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างโรยแรง แล้วถามว่า

ผมทำขนาดนี้ ถ้าครูชอบ ผมขอเกรด 2.5 ได้ไหมครับ ผมจะได้เรียนจบ

ครูสาวหันมายิ้มแล้วพูดขึ้นว่า

ถ้าเธอมาเย็ดครูบ่อยๆ เกรด 4 ครูก็ให้ได้

แล้วหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา การสอนพิเศษของทั้งสองก็พิเศษขึ้นกว่าเคย

Recommendations

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ…