เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b899e0b8ade0b899e0b88a 65fd739c5902b

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ

หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย

ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า

“ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?”

ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง ก่อนที่จะพยักหน้า เธอดูดบุหรี่ในมือ พ่นกลุ่มควันสีขาวขึ้นในอากาศแล้วหันมายิ้ม ก่อนจะบอกต่อไปว่า

“ชักต่อไปเถอะ เราไม่ว่าอะไรหรอก แต่ขอดูได้ไหม พอดีว่าเงี่ยนเหมือนกัน”

วินาทีนั้นผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะเอาไงต่อดี ไม่กล้าที่จะชักว่าวต่อ ทั้งๆ ที่ควยยังคงแข็งเป็นลำใหญ่อยู่แบบนั้น มองหน้าเธอด้วยความกังวล เธอยิ่งยิ้มมากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะถามขึ้นมาด้วยคำถามที่ทำให้ผมตกใจสุดขีด

“หรือว่าจะให้เราช่วยแก้เงี่ยนล่ะ ให้เราอมควยให้เอาไหม หรือว่าอยากเย็ดเราล่ะ ?”

“ถะ ถ้าพูดขนาดนี้ ผมขอเอาทุกอย่างได้ไหม ?”

มันเป็นบทสนทนาที่ฟังดูพิลึกพิกล แต่เหมือนกับว่าเวลานี้ฟ้าได้ส่งคนเงี่ยนสองคนมาเจอกันแล้ว เธอพยักไปทางด้านหลัง แล้วบอกให้ผมเปิดประตูให้เธอ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในห้องแล้วเคาะประตูห้องของผม

ทันที่ที่บานประตูเปิดออก เธอจู่โจมผมทันทีด้วยการกอดและจูบราวกับว่าเรานั้นเป็นคู่รักกันที่คบกันมาเนิ่นนาน ทว่าความจริงแล้วมันก็แค่คนเงี่ยนสองคนเท่านั้นที่ได้มาเจอกัน เธอจูบกับผมพร้อมๆ กับมือที่ชักควยของผมไปด้วยอย่างหนักหน่วง ทำให้ผมเสียวซ่านจนครางออกมาด้วยความเสียว

และคงยังเป็นเธอที่ค่อยๆ นั่งลงตรงเตียงของผม ดึงร่างผมไปยืนตรงหน้าแล้วคว้าควยผมชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋งลงบนตักเธอ เราเงียบงัน ก่อนที่เธอจะมอผมแล้วอมควยให้ผมทันที ผมปล่อยให้ความเสียแทรกซึมเข้ามาในร่างกายอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน

ไม่นานเธอก็นอนลงไปแล้วถอดเสื้อผ้า แยกขาออก

“มาสิ มาเย็ดเราเลย เร็วๆ เราเงี่ยน ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีหรอก เย็ดก็เสียวเหมือนกัน”

เธอพูดแล้วยิ้ม ผมมองไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบ หีสวยจริงๆมีขนเล็กน้อยราวกับตัดแต่งมันมาอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นออก ผมเห็นหีชมพูของเธอแล้วก็ไม่สามารถทนได้อีกแล้ว พุ่งตัวลงไปแล้วจับควยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะรัวเอวเย็ดทันที

หีของเธอทั้งฟิต แน่น แล้วก็ตอดควยของผมสุดๆ ไม่ได้เย็ดหีมานาน อยู่ๆ มีคนมาให้เย็ดฟรีเลยจัดหนักโดยไม่สนใจเลยว่าหัวเตียงกระแทกผนังแรงแค่ไหน เพราะว่าเจาของห้องข้างๆ คือคนที่ผมกำลังเย็ดหีอยู่

เธอโอบกอดผมไว้ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน บอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว

มันช่างเข้ากันกับผมที่ไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาในห้องที่มีแสงไฟสลัว ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว กระหน่ำควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเพราะว่าชักออกไม่ทัน น้ำควยหลั่งทะลักท่วมท้นรูหีของเธอ ก่อนที่เสียงครางของเราสองคนจะค่อยๆ เบาลงอย่างเห็นได้ชัด เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เธอยิ้มแล้วบอกว่าแตกในถ้าท้องต้องเป็นผัวเรานะ

โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีตรงไหนเลย ผมถามว่าจะให้ไปส่งที่ห้องไหม เธอกลับส่ายหน้าแล้วถามผมว่า

“นี่มาให้เย็ดทั้งที จะเย็ดเราน้ำเดียวเหรอ ?”

ผมเลิกคิ้ว

“เย็ดอีกได้เหรอ หมายถึงน้ำสอง”

“ถ้ามีแรง เย็ดจนเช้าเลยก็ได้นะ”

ดูคำตอบเธอสิครับ พูดมาขนาดนี้ เอาเป็นว่าผมขอจัดหนักจนคลานกลับห้องไปเลยแล้วกัน แม่สาวสวยขี้เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…