เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b2 65fd734c1cb87

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่

งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย

เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม

และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย

ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ

และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย

ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย

แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งใหญ่และยาว จนเริ่มชักไปเรื่อยๆ จนควยของเขาแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายหัวควย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ มันคือความต้องการของฉันที่จะดื่มด่ำรสชาติควยของเขา อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ควยยาวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉัน แต่นี่ทั้งใหญ่และยาว ทำให้กว่าที่จะชินกับการอมควยของเขานั้นก็กินเวลาพอสมควรเหมือนกัน ทว่าเมื่อจังหวะทุกๆ อย่างมันลงตัว ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้แล้ว เขาเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน จังหวะดนตรีดังขึ้น เขาเริ่มคิดอะไรแผลงๆ ด้วยการเย็ดปากของฉันตามจังหวะเพลง

แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา น้ำลายกับน้ำเงี่ยนปะปนกันยืดออกเป็นสาย เขายิ้ม เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะจับร่างฉันขึ้นอุ้มในท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันไปนอนลงบนโต๊ะกินข้าวๆ ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่กลับตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเขากระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่แยแสแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

น้ำเสียงของเขาฟังดูตะกละตะกลาม และดูมูมมาม

หีชมพูของฉันคงทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาได้น่าดูเหมือนกันสินะ

เขาซอกซอนเรียวลิ้นไปทุกๆ มุมที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้ นิ้วข้างหนึ่งเริ่มสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน แล้วคว้านไปรอบๆ พลางขยับเข้าออกถี่รัว ร่างกายของฉันหลอมเหลวไปหมดในเวลานั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ แค่หายใจก็ยังยากลำบากเลยด้วยซ้ำ

เขาขบเม้มเม็ดแตดของฉันแล้วดูดดุนกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้ทบทวีคูณขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน การได้เย็ดกับลูกครึ่งฝรั่งนี่มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งเขาเริ่มเลียหีหนักขึ้นเท่าไหร่ ในใจก็เริ่มเต้นรัว เพราะเอาแต่คิดว่าควยของเขาจะเย็ดฉันได้เหรอ ?

แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก

เมื่อเขาเริ่มจับควยของเขามาจรดที่รูหีของฉัน น้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาคือสารหล่อลื่นชั้นดีที่ทำให้เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละนิดๆ มันรู้สึกปั่นป่วนในใจไปหมดเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันหมุนวน ก่อนที่จะลงท้ายด้วยความรู้สึกเดียวที่เอาชนะได้

นั่นคือความเสียว

เขาดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย มันลึกมากๆ ฉันไม่คิดว่ามันจะเข้ามาได้ขนาดนี้ และเป็นจุดที่ฉันไม่เคยถูกสัมผัส ทำให้ในตอนนั้นฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มที่ ไม่มีอะไรจะมาปิดกั้นความเสียวซ่านนี้แล้ว เขาเริ่มดึงควยออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาเย็ดหีของฉันใหม่ ก่อนที่จะทำแบบเดิมซ้ำๆ แล้วเพิ่มความเร็วและความถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ

โต๊ะกินข้าวตอนนี้สูงพอดีกับที่ควยของเขากำลังเย็ดหีฉันอย่าพอดิบพอดี ราวกับมันถูกสร้างมาเพื่อเรา ก่อนทีจับตะ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งครั้งนี้เขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย

ควยใหญ่ซอยเย็ดหีของฉันตามด้วยเสียงกระแทกที่หนักหน่วง เขาเข้าสุดออกสุด จนเหมือนว่าฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพยายามรับความเสียวซ่านนั้นเข้ามาให้ถึงที่สุด มันคือความรู้สึกแปลกประหลาด

ฉันไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เย็ดท่ายากด้วยซ้ำ

มันคือท่าธรรมดา ที่ต้องการเพียงคนเอวพลิ้วๆ และควยใหญ่ๆ เท่านั้นเอง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มใบหน้า พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มเย็ดฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่สนจังหวะดนตรีนั้นอีกแล้ว

อย่าแตกในนะ อย่าแตกใน…ฉันร้องห้ามเขาในตอนที่เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม

ฉันผลักเขาออกไปทันที แล้วขยับตัวลงจากโต๊ะกินข้าว นั่งคุกเข่าลง

แตกใส่ปากฉันเลย ฉันอยากได้ อยากกินน้ำควยนาย ฉันบอกแบบนั้น

เขามีรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนที่จะเอาควยมาป้อนให้ฉันที่ปาก แล้วเริ่มให้ฉันอมควยพรน้อมกับกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ อีกครั้ง จนในที่สุด ความต้องการของฉันก็เป็นจริง

เสียงคำรามของเขาดังก้อง แหงนหน้า หลับตาแน่น ร่างกายเกร็ง

น้ำควยทะลักเข้ามาในปากของฉันท่วมท้นจนเกือบไหลออกจากปาก ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนที่จะดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยุดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากให้เป็นอิสระ

เคนทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม บอกว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนอยากกินน้ำควยเท่าฉันมาก่อนเลย

ควยของเขาอ่อนตัวลงแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี

ฉันเลยบอกเขาไปว่า ช่วงนี้คอแห้ง ถ้าได้น้ำควยมาช่วยคงจะชุ่มคอ

เขาหัวเราะกับมุกบ้าๆ บอๆ ของฉัน ทั้งๆ ที่ยังหอบเหนื่อยจากการที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จ

ฉันรู้ว่านี่คือความสัมพันธ์ชั่วคราว เลยรีบลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อกลับไปปาร์ตี้ต่อ แต่เขากลับห้ามฉันไว้ แล้วบอกกับฉันว่า “ถ้ายังไม่ชุ่มคอ เขามีน้ำควยให้ฉันกินอีกเยอะเลยคืนนี้ ฉันสนใจหรือเปล่าล่ะ ?”

แล้วคุณคิดว่าระหว่างงานปาร์ตี้กับผู้ชาย (ควยใหญ่ ลูกครึ่ง เย็ดเก่ง น้ำควยหวาน) ฉันจะเลือกอะไรล่ะ

ถ้าอย่างนั้นก็…มาเย็ดกันต่อเถอะ

ช่างหัวปาร์ตี้มันไปแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…