เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b2 65fd734c1cb87

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่

งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย

เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม

และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย

ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ

และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย

ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย

แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งใหญ่และยาว จนเริ่มชักไปเรื่อยๆ จนควยของเขาแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายหัวควย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ มันคือความต้องการของฉันที่จะดื่มด่ำรสชาติควยของเขา อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ควยยาวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉัน แต่นี่ทั้งใหญ่และยาว ทำให้กว่าที่จะชินกับการอมควยของเขานั้นก็กินเวลาพอสมควรเหมือนกัน ทว่าเมื่อจังหวะทุกๆ อย่างมันลงตัว ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้แล้ว เขาเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน จังหวะดนตรีดังขึ้น เขาเริ่มคิดอะไรแผลงๆ ด้วยการเย็ดปากของฉันตามจังหวะเพลง

แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา น้ำลายกับน้ำเงี่ยนปะปนกันยืดออกเป็นสาย เขายิ้ม เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะจับร่างฉันขึ้นอุ้มในท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันไปนอนลงบนโต๊ะกินข้าวๆ ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่กลับตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเขากระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่แยแสแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

น้ำเสียงของเขาฟังดูตะกละตะกลาม และดูมูมมาม

หีชมพูของฉันคงทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาได้น่าดูเหมือนกันสินะ

เขาซอกซอนเรียวลิ้นไปทุกๆ มุมที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้ นิ้วข้างหนึ่งเริ่มสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน แล้วคว้านไปรอบๆ พลางขยับเข้าออกถี่รัว ร่างกายของฉันหลอมเหลวไปหมดในเวลานั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ แค่หายใจก็ยังยากลำบากเลยด้วยซ้ำ

เขาขบเม้มเม็ดแตดของฉันแล้วดูดดุนกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้ทบทวีคูณขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน การได้เย็ดกับลูกครึ่งฝรั่งนี่มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งเขาเริ่มเลียหีหนักขึ้นเท่าไหร่ ในใจก็เริ่มเต้นรัว เพราะเอาแต่คิดว่าควยของเขาจะเย็ดฉันได้เหรอ ?

แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก

เมื่อเขาเริ่มจับควยของเขามาจรดที่รูหีของฉัน น้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาคือสารหล่อลื่นชั้นดีที่ทำให้เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละนิดๆ มันรู้สึกปั่นป่วนในใจไปหมดเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันหมุนวน ก่อนที่จะลงท้ายด้วยความรู้สึกเดียวที่เอาชนะได้

นั่นคือความเสียว

เขาดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย มันลึกมากๆ ฉันไม่คิดว่ามันจะเข้ามาได้ขนาดนี้ และเป็นจุดที่ฉันไม่เคยถูกสัมผัส ทำให้ในตอนนั้นฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มที่ ไม่มีอะไรจะมาปิดกั้นความเสียวซ่านนี้แล้ว เขาเริ่มดึงควยออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาเย็ดหีของฉันใหม่ ก่อนที่จะทำแบบเดิมซ้ำๆ แล้วเพิ่มความเร็วและความถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ

โต๊ะกินข้าวตอนนี้สูงพอดีกับที่ควยของเขากำลังเย็ดหีฉันอย่าพอดิบพอดี ราวกับมันถูกสร้างมาเพื่อเรา ก่อนทีจับตะ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งครั้งนี้เขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย

ควยใหญ่ซอยเย็ดหีของฉันตามด้วยเสียงกระแทกที่หนักหน่วง เขาเข้าสุดออกสุด จนเหมือนว่าฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพยายามรับความเสียวซ่านนั้นเข้ามาให้ถึงที่สุด มันคือความรู้สึกแปลกประหลาด

ฉันไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เย็ดท่ายากด้วยซ้ำ

มันคือท่าธรรมดา ที่ต้องการเพียงคนเอวพลิ้วๆ และควยใหญ่ๆ เท่านั้นเอง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มใบหน้า พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มเย็ดฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่สนจังหวะดนตรีนั้นอีกแล้ว

อย่าแตกในนะ อย่าแตกใน…ฉันร้องห้ามเขาในตอนที่เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม

ฉันผลักเขาออกไปทันที แล้วขยับตัวลงจากโต๊ะกินข้าว นั่งคุกเข่าลง

แตกใส่ปากฉันเลย ฉันอยากได้ อยากกินน้ำควยนาย ฉันบอกแบบนั้น

เขามีรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนที่จะเอาควยมาป้อนให้ฉันที่ปาก แล้วเริ่มให้ฉันอมควยพรน้อมกับกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ อีกครั้ง จนในที่สุด ความต้องการของฉันก็เป็นจริง

เสียงคำรามของเขาดังก้อง แหงนหน้า หลับตาแน่น ร่างกายเกร็ง

น้ำควยทะลักเข้ามาในปากของฉันท่วมท้นจนเกือบไหลออกจากปาก ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนที่จะดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยุดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากให้เป็นอิสระ

เคนทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม บอกว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนอยากกินน้ำควยเท่าฉันมาก่อนเลย

ควยของเขาอ่อนตัวลงแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี

ฉันเลยบอกเขาไปว่า ช่วงนี้คอแห้ง ถ้าได้น้ำควยมาช่วยคงจะชุ่มคอ

เขาหัวเราะกับมุกบ้าๆ บอๆ ของฉัน ทั้งๆ ที่ยังหอบเหนื่อยจากการที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จ

ฉันรู้ว่านี่คือความสัมพันธ์ชั่วคราว เลยรีบลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อกลับไปปาร์ตี้ต่อ แต่เขากลับห้ามฉันไว้ แล้วบอกกับฉันว่า “ถ้ายังไม่ชุ่มคอ เขามีน้ำควยให้ฉันกินอีกเยอะเลยคืนนี้ ฉันสนใจหรือเปล่าล่ะ ?”

แล้วคุณคิดว่าระหว่างงานปาร์ตี้กับผู้ชาย (ควยใหญ่ ลูกครึ่ง เย็ดเก่ง น้ำควยหวาน) ฉันจะเลือกอะไรล่ะ

ถ้าอย่างนั้นก็…มาเย็ดกันต่อเถอะ

ช่างหัวปาร์ตี้มันไปแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…