เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1 65fd7355a70a1

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย

“พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ”

เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที

เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน

ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีจังหวะที่จะได้ลงเอยกันสักที นี่คงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่จะได้เย็ดหีเมียรุนน้องคนสวยคนนี้แหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…….อมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงๆ เลยครับคนสวย พี่กำลังเงี่ยนๆ โอ๊ยยยยยย”

ผมนอนนิ่ง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแอ่นกายขึ้นมาบางจังหวะที่เธอก้มลงมาดูดควยของผมอย่างรุนแรงจนแก้มตอบเข้าหากันทั้งสองข้าง เธอทั้งดูดทั้งเลียจนผมแทบจะทำตัวไม่ถูก ชอบจริงๆ เลยผู้หญิงขี้เงี่ยนเนี่ย พอยิ่งรู้ว่าผมควยใหญ่กว่าผัวก็เอาใหญ่เลยสิท่า

คงไม่ได้เจอของใหญ่ เดี๋ยวผมจะจัดให้สมใจอยากเลยทีเดียว

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมไปตามอารมณ์ความเงี่ยน แม้ว่าจะไม่ค่อยชอบให้ผู้หญิงอมควยเท่าไหร่ ผมชอบเย็ดหีมากกว่า แต่ผู้หญิงบางคนชอบ ผมเลยจำยอม ที่สำคัญ อย่างน้อยๆ มันก็เสียวกว่านอนชักว่าวคนเดียวเหงาๆ นั่นแหละ

เธอดูดควยของผมเก่งมากๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว เอื้อมมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงมาพร้อมๆ กับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นในลำคอ ผมกระแทกควยเข้าไปจนถึงลำคอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ นั่นหมายถึงการหายใจชั่วครู่ ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นแล้วดันร่างของเธอให้นอนหงายลงทันที

ร่างกายอันแสนเปลือยเปล่าในเวลานี้ทำเอาผมควยแข็งซ้ำแล้วซ้ำเล่า รูปร่างบอบบาง ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก เอวเล็กนิดเดียว แต่สะโพกใหญ่ และเนินหีใหญ่น่าดูเลยทีเดียว สองขาของเธอตั้งขึ้นแล้วแยกออกช้าๆ ราวกับเรียกร้องให้ผมมองที่แคมหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะสอดมือลงมาแหวกส่วนนอกนั้นออก กลีบหีชมพูร้องเรียกผมอยู่ภายใน น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาคารู ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมๆ กับสอดนิ้วเข้าไปขูดควานขยับไหวในส่วนสวาทนั้นจนเธอเริ่มดีดดิ้นไม่เป็นท่า ผมเลยจัดการ ยกตัวนั่งขึ้น แล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันที

ขนาดนี้แล้วใครมันจะทนไหวนะ

แม่มึงเอ๊ย หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ผมคงจะเลียหีนานไม่ได้หรอก ต้องเย็ดให้มันคุ้มค่าควยแข็งหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันที หลังจากที่ผมจัดระเบียบร่างกายได้ในองศาที่ถูกต้อง พร้อมๆ กับที่รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไปตามแรงเอว นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ายยยย…..ซี้ดดดดด”

“พี่ก็เสียวควยเหมือนกัน หีตอดขนาดนี้ พี่จะอดใจยังไงไหวเนี่ย ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ พลางสูดลมหายใจอย่างหอบเหนื่อย เพราะว่าการกระหน่ำเย็ดเธอแบบนี้มันเสียแรงเยอะไปมากจริงๆ แต่แลกกลับความเสียวที่มอบกลับมาอย่างมหาศาล ต่อให้ต้องขาดใจตายคาหีของเธอคนสวยผมก็ยอมละ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า อื๊ออออออ”

“ซี้ดดดด พี่ก็จะแตกแล้ว ที่รัก รอพี่แป๊บนึงนะ กำลังได้ที่เลย โอยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระเด้าเย็ดดังขึ้นอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ผมแหงนหน้า หลับตาแน่น ปล่อยทุกๆ อย่างไปตามจังหวะและอารมณ์ ก่อนที่จะกระแทรกควยพรวดเข้าไปลึกสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอในจังหวะนั้นทันที

เธอครวญครางออกมาอย่างสุขสม ร่างกายแอ่นเร่าไม่เป็นทิศทาง ส่วนผมเองก็ดันควยย้ำๆ เข้าไปในร่างกายของเธอ ให้เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมอย่างเต็มรัก ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนพักผ่อน หลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง

ก็ไม่แปลกใจหรอกครับ นานๆ ทีจะโดนของใหญ่ โดนควยเล็กเย็ดมาตั้งหลายปี ก็ต้องเหนื่อยต้องเพลียเป็นธรรมดา

แต่แล้ว สองชั่วโมงต่อมาเธอก็ตื่นขึ้น ผมก็จับเธอเย็ดอีกรอบ ด้วยความเงี่ยน

ก็ไม่อยากจะคิดเหมือนกัน ว่ากว่าที่ผัวเธอจะกลับมารับ คงโดนผมเย็ดหีโบ๋ไปแล้วแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…