เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980e0b89b 65fd7392c6f49

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง

เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง

แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ

น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย

ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ แล้วบางทีเธออาจจะรู้ก็ว่าได้ว่าฉันเหมาะกว่า – มันคือความคิดลึกๆ ในหัวใจฉันตั้งแต่เห็นว่าทั้งสองคบกัน ฉันดีกว่าทุกๆ อย่าง แต่เขากลับเลือกคนที่นิสัยงี่เง่าแบบนั้น

ฉันเริ่มลูบไล้ต้นขาของเขา เคลื่อนขึ้นมาจนถึงเป้า เขาไม่ไหวติง ไม่รับรู้ และไม่รังเกียจ ก่อนที่จะบอกว่า

ถ้าเกิดอะไรขึ้น สัญญาได้ไหม ว่ามันจะเป็นความลับ

วินาทีนั้นฉันยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้า แล้วเขาก็สวมกอดฉัน ประกบปากเข้ามาจูบพร้อมกับโน้มร่างกายโถมทับฉันให้เอนตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน กลิ่นเหล้าบางๆ แทรกกลางระหว่างเรา แต่มันไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันเสีย กลับกัน เรื่องเสียวกลับดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก

เสื้อผ้าถูกถอดออกในเวลาไม่นาน ก่อนที่เขาจะทอดกางลงนอนบนเตียง ฉันขยับตัวขึ้นนอนคว่ำ แทรกกลางเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองของเขา แล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่แอ่นเร่ารับสัมผัส ควยใหญ่ถูกฉันโลมเลียและดูดดุนจนเสียวซ่าน เขาครางออกมาอย่างมีความสุข ลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอมควยให้เขาจนสุดความยา แล้วค่อยๆ ถอนขึ้นมา

เขากัดฟันครางอย่างเสียวซ่าน และบอกว่าฉันทำได้เก่งกว่าน้องสาวฉันตั้งเยอะ

ทำไมเขาถึงไม่เจอฉันก่อนนะ คำพูดนั้นทำเอาฉันยิ้มออกมาทันทีแล้วตั้งใจอมควยให้เขาต่อจนกระทั่งเขาเป็นฝ่ายบอกให้ฉันหยุด แล้วพลิกตัวขึ้นมาสลับกัน ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นระคนเสียงครางของฉัน แคมหีถูกลูบไล้ ก่อนที่จะได้รับคำชมว่าฉันหีสวย เขาค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามร่องหี ก่อนที่จะแหวกไปจนเจอกับกลีบหีชมพูหวานแล้วดูดดุนทันที

แคมหีใหญ่อวบอิ่มของฉันถูกเขาลิ้มรสอย่างจัดจ้าน ฝีไม้ลายมือในการเลียหีของเขาทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มจนร่างกายอ่อนระทวย มือที่เอื้อมขึ้นมาสัมผัสลูบไล้กระตุ้นให้ฉันเงี่ยนจนร้องขอให้เขาหยุด แล้วช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน

และเขาก็ทำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก น้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่นให้เขาดันควยเข้ามาพรวดเดียวจนสุดความยาว สีหน้าเสียวซ่านบ่งบอกถึงความสุข เขายิ้มออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวแอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนังหน่วง ร่างกายเคลื่อนไหไปตามแรงของเขาราวกับไม่ใช่ตัวของฉันเอง เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงร้องครางของฉัน

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน นี่คือสิ่งที่ลึกๆ ในในที่ฉันปรารถนามาโดยตลอด

และวันนี้มันเป็นจริงแล้ว ฉันได้เย็ดกับเขาแล้วในวันนี้ และมันทำให้ฉันรู้เลยว่าการที่น้องสาวทำแบบนี้ อีกไม่นานเธอจะเสียเขาไปแน่นอน

มือทั้งสองของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน เอวกระแทกเย็ดถี่รัว เสียวครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สีหน้าของเขาตอนที่เสียวซ่านและกำลังจะแตกนั้นมีเสน่ห์เหลือเกิน

เขาเรียกชื่อฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอกว่าเสียวควย เสียวมากๆ และอยากจะเย็ดฉันให้นานๆ

ทว่ารูหีของฉันที่ตอดควยและฟิตแน่นไม่อาจจะทำให้เขาทนทานได้มากกว่านี้แล้ว

เขากำลังจะแตก เขาบอกฉัน แล้วเริ่มผ่อนแรงลง ลดความเร็วในการเคลื่อนไหวลง แต่ฉันบอกให้เขาเร่งความเร็วเลย เย็ดหีฉันให้แรงๆ ถ้าแตกแล้วอยากต่อฉันก็ไม่ว่าอะไร ถ้าคืนนี้มีเพียงเรา ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

เอื้อมมือไปจับแขนเขาเอาไว้แน่น รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันโอยอ่อน และปล่อยให้เขากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนในที่สุด เขาก็กระชากควยออกมาชัก ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาเปรอะทั่วร่างกายของฉัน ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่ข้างลำตัวของฉัน ให้ฉันได้ดูดกินน้ำควยจากควยของเขาโดยตรงพร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมเมื่อได้รีดน้ำควยหยดสุดท้ายให้ฉันได้เชยชม

ฉันยังคงให้คำปรึกษาเขาเช่นเคย แต่เปลี่ยนไปที่เรานอนคุยกัน ฉันนอนในอ้อมกอดของเขา

และบอกกับเขาว่าไม่ว่าจะยังไง ฉันก็จะอยู่ตรงนี้ ต่อให้เขากับน้องสาวของฉันจะเข้ากันไม่ได้

แต่ฉันนี่แหละ ที่พร้อมจะเข้ากับเขาตลอดเวลา

เพราะตอนนี้เย็ดกันเมื่อกี้ ฉันก็รู้แล้ว

ว่าเราเข้ากันได้ดีขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่ ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่ “ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้ “กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…