เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b89ee0b8a3e0b8b3 e0b980e0b8a3e0b8b2 65fec2869717b

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น

สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้

ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น

นิ้วที่สอดเข้ารูหีถูกตอดรับด้วยความเสียวที่แสดงออกมาได้อย่างชัดเจน ยิ่งขยับรัวเท่าไหร่ ก็ยิ่งติดรัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น จนเขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้ว เบิกทางเข้าให้ไม่หนักเกินไปในตอนที่ควยของเขาจะมุดเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ปากจูบ นมโดนบีบเค้นเขี่ย หีถูกทะลวงครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับบิดคว้าน เรี่ยวแรงที่อยากจะต้านความเสียวนั้นเลือนหายไปโดยสิ้นเชิง ไม่มีอะไรที่จะขัดขืนอีกแล้ว

ไม่ว่ากี่ครั้ง สำหรับเธอแล้วเขาก็เป็นผู้ชายที่ปลุกเร้าอารมณ์เก่ง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย

สองขาถูกจับแยกออกในเวลาต่อมา ชายหนุ่มนั่งชัยเขาขยับตัวแทรกเข้าระหว่างร่างกายให้ส่วนสวาทของทั้งสองสัมผัสกัน ควยแข็งลำใหญ่ยาวที่ตอนนี้ปวดหนึบ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มปริ่มหัวควย เขาจับมันถูไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง ทำให้เธอครางแล้วกล่าวเว้าวอนว่าให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที ถ้านานกว่านี้เธอคงอดรนทนไม่ไหวแล้ว เพราะการกระตุ้นรักของเขานั้นช่างหนักหน่วงเหลือเกิน

เฮือกกกก …

หญิงสาวสะดุ้งจนแอ่นอกขึ้นสูง เมื่อโพรงสวาทถูกลำควยใหญ่นั้นล่วงล้ำเข้ามาช้าๆ ช่องทางเบิกกว้าง กลีบหีชมพูแยกออกเต่งตึง เม็ดแตดแข็งเป็นไตให้อีกฝ่ายใช้นิ้วโป้งสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่ละควยจะสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้

เขาถามเธอซ้ำๆ ว่าเสียวไหม และเธอก็ตอบแค่คำเดิมๆ ว่าเสียว เสียวเหลือเกิน เสียวหีที่สุด

บรรยากาศภายนอกแม้ว่าจะเย็นเท่าไหร่ ก็ไม่อาจจะช่วยให้ทั้งสองรู้สึกได้แล้ว เหงื่อกาฬไหลทาบร่างกายเพราะไฟสวาทที่ถูกจุดขึ้นมาท่ามกลางสายฝน ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปดูดดุนนมเธอด้วยปลายลิ้นที่ระรัวพลิ้วไหว ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอ จากเนิบช้าเพื่อให้มันลื่นไหล ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นภายในกระท่อม

ร่างกายทั้งสองดีดดิ้นไปมา ทว่าทุกส่วนยังคงกอดเกี่ยวกัน ควยลำใหญ่กระแทกเย็ดรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอแทบจะหยุดครางไม่ได้ ร่างกายชาไปหมดเพราะความรู้สึกที่หนักหน่วงลึกล้ำซึ่งเขาได้มอบให้ในเวลานี้ ยิ่งรู้สึก ร่างกายก็ยิ่งเกร็งแน่น จนควยที่เข้ามานั้นฟิตคับ แรงเสียดสีทำให้ทุกๆ อย่างเกินความควบคุม ในตอนนั้นฝนก็เทกระหน่ำซัดลงมาอีกครั้ง ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอก็ถูกเย็ดหีแรงเท่านั้น ยิ่งเม็ดฝนใหญ่เท่าไหร่ เธอก็ถูกกระแทกเร็วขึ้นเท่านั้น จนกระท่อมไม้ที่สร้างไว้เพียงเอนกายนอนสั่นไหวไปทั้งหลัง

หญิงสาวถูกกล่าวให้เปลี่ยนท่า เป็นนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้น เขาสอดควยเข้าทางด้านหลัง เย็ดท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่สามารถยัดควยได้ลึกและเย็ดได้มันส์ที่สุดท่าหนึ่ง แม้ว่าร่างกายจะอ่อนแรงจากการเย็ดกันเนิ่นนาน แต่เขาก็ยังระรัวเอวเย็ดต่อไปเรื่อยๆ จนดวงตาเหม่อลอยด้วยความเสียวซึ่งพุ่งขึ้นจนถึงจุดสูงสุด

จนกระทั่งสายฝนหยุดลง เสียงสัตว์น้อยใหญ่เริ่มแว่วดัง มันมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ลากยาวของทั้งสองที่แสนสุขสม เมื่อลำควยกระแทกเย็ดเข้าค้างไว้จนสุดลำ ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียวจากปลายควยออกมาจนชุ่มรูหีของฝ่ายหญิงที่ต้องก้มหน้าแนบหมอน แล้วยกสะโพกขึ้นค้างไว้ ไม่อยากให้ควยดุ้นนั้นหลุดออกจากรูหีของเธอเลย

และในค่ำคืนนั้น ก็เป็นค่ำคืนที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ซึ่งมันเป็นความชื่นชอบขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล หลังจากวันนั้น ไม่ว่าคืนไหนที่ทั้งคู่ต้องไปเฝ้านายามค่ำคืน มันมักจะเริ่มต้นด้วยการเย็ด ทั้งก่อนนอน และหลังตื่นขึ้นเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีขโมยที่ไหนกล้าเข้ามาหรอก

เพราะว่าพวกเขาเย็ดกันทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม ถ้าเรื่องเสียวมันคือความสุข มันก็ไม่มีอะไรมาตีความว่าผิดหรือว่าถูก ฉันเองเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ของใครเป็นของใคร แต่ฉันไม่ได้ต้องการที่จะครอบครองใครใด ๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเป็นเพียงผู้หยิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง แล้วการที่ฉันเปิดแอปฯ นัดเย็ดแล้วไปเจอผัวของเพื่อนตัวเองเล่นอยู่อย่างบังเอิญ มันก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน ซ้ำเขาเองก็ยังทักมาหาฉันด้วยซ้ำ และเพราะแบบนั้นทำให้เรานั้นเริ่มที่จะทำความรู้จักกันมากขึ้น ราวกับว่านี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุดในการเปิดเผยความต้องการของกันและกัน จากตำแหน่งผัวเพื่อนเลื่อนมาเป็นชู้ และเป็นที่ปรึกษา เพราะว่าฉันเป็นแบบนี้เลยได้รับรู้เรื่องราวของเพื่อนตัวเองมากขึ้นพอดูเลยก็ว่าได้ ฉันเองกลายเป็นคนที่ค่อนข้างให้คำปรึกษาได้ดี แต่พอให้คำปรึกษาไปเรื่อย ๆ เขาก็ถามฉันว่าไปโรงแรมกันไหมคืนนี้ ฉันเองไม่มีทางที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะยิ่งได้รู้ว่าเขานั้นเป็นยังไง ฉัน เพื่อนของตัวเองเป็นคนยังไงก็เลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าฉันสามารถให้ความสุขกับเขาได้มากกว่าเพื่อนของตัวเองอย่างแน่นอน เรามาเจอกันที่หน้าโรงแรมแล้วเดินขึ้นไปพร้อม ๆ กัน…

เรื่องเสียว บุหรี่กับควย อยากดูดอะไร มากกว่ากันครับน้อง “พี่…หนูเสี้ยนบุหรี่ ขอบุหรี่สักมวนได้ไหมคะพี่” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมสะดุ้ง เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่ห้องน้ำชาย ที่ด้านหลัง ตรงโถฉี่ และกำลังสูบบุหรี่อยู่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ปั๊มปิดไปแล้วเหลือเพียงแค่ห้องน้ำที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ซ้ำสภาพของเธอเองก็ยังเมาพอประมาณอีกด้วย เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากไอ้ช่วงเวลานรกแตกนี่แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นได้ยินเสียงของเธอดังมาจากข้างหลัง ผมเองก็ตกใจจนหันไปหาเธอทั้งๆ ที่เพิ่งเยี่ยวสุด สิ่งที่ตามมาก็คือเธอนั้นได้เห็นควยของผมแบบเต็มๆ แม้ว่ามันจะไม่ทันได้เห็นนานเท่าไหร่ ผมเองเอามือปิดเอาไว้ แต่เสี้ยววินาทีที่เธอเห็น สายตาของเธอเองก็ไม่ได้จับจ้องมองมาที่ผมอีกเลย เธอมองควยของผมไม่ขาดสาย “พี่…ควยแข็งหรือยังคะ ?” ผมรีบที่จะเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง มันยังไม่แข็ง นี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อของผมให้ผมมาก่อนที่ท่านจะตายจากไป…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ ดูทุกวันที่หอพักกับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมเรียนจบม.6 แล้วผมก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพครับ ทางบ้านให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านน้าชายครับ น้าชายไปได้เมียเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านคาเฟ่ด้วย  ผมเรียนต่อที่มหาวิทยลัยรามคำแหง ภาคพิเศษ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานไปด้วยครับ ผมไม่จำเป็นต้องหางานทีไหนครับ ช่วยงานที่ออฟฟิตของน้าสะใภ้ แกให้เงินเดือนพิเศษด้วย กว่าร้านอาหารจะเปิดก็ประมาณ ตีสองครับ ผมทำงานช่วยน้าสะใภ้แบบนี้ทุกวันครับ ส่วนน้าชายก็ไม่ค่อยได้ดูแลกิจการไปต่างประเทศบ่อยๆ  คืนนั้นเป็นคืนที่ผมประทับใจมากครับ  เนื่องจากว่าน้าชายไม่อยู่บ้านไปธุระที่ต่างประเทศกว่าจะกลับมาก็สี่ห้าวันครับ ผมพักที่บ้านน้าสะใภ้ห้องนอนผมติดๆกับห้องน้าสะใภ้ครับ คืนนั้นหลังจากที่กลับมาจากร้านอาหารพร้อมๆกับน้าสะใภ้ประมาณใกล้ๆตีสาม หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จ มาถึงห้องนอนก็เปลี่ยนผ้าจะเดินไปอาบน้ำครับ ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ผมกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ ก็ได้ยินเสียงน้าสะใภ้อาบน้ำอยู่ก่อนผมครับ ประตุก็ไม่ได้ปิดด้วย ผมตื่นเต้นมากเดินไปที่ห้องน้ำ ภาพที่เห็นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก น้าสะใภ้แก้ผ้าอาบน้ำเปลือยเปล่าครับ …