เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8ad 65fec47b8e53e

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน

อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม ก็สำเร็จลงได้เร็วกว่าที่ผมคาดไว้

เมื่อวันก่อน ผมได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม วิชาญ ผ่าน FACEBOOK เขาต้องการที่จะรำลึกถึงมิตรภาพเก่า ๆ ของเรา ดังนั้นเราจึงตกลงที่จะนัดพบมาสังสรรกัน ผมก็เลยได้รู้ว่าวิชาญเพิ่งหย่าร้าง และเขาก็ยังคงกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จริงๆ จัง ๆ มา 2 ปีแล้ว

ผมคิดถึงวิชาญ และเจ็บปวดของเขา และผมก็สังเกตเห็นว่าในหลาย ๆ ครั้งที่พบกัน วิชาญมองไปทางอิ๋วบ่อยครั้ง ผมตัดสินใจว่า ผมหวังว่าผมจะช่วยวิชาญได้ โดยยินยอมให้เขามีเซ็กซ์กับภรรยาของผม เท่ากับผมสามารถยิงนกสองตัวได้ในคราเดียว ด้วยการเติมเต็มจินตนาการของผม และช่วยวิชาญ แต่ก็มีปัญหากับสองประการกับแผนนี้ ประการแรกผมไม่แน่ใจว่าภรรยาของผม เธอจะเปิดรับอะไรแบบนี้ได้ และปัญหาที่สองเธอเป็นคนไม่ดื่มเลย การดื่มแอลกอฮอร์บ้างจะย่อมช่วยลดการยับยั้งของเธอ แค่จินตนาการวิ่งผ่านความคิดของผมถึงเรื่องนี้ ไอ้จ้อนของผมก็ผงกหัวอย่างหนักในกางเกงของผมเสียแล้ว

คืนวันเสาร์ที่ ผมได้บอกกับอิ๋วว่า วิชาญจะมาสังสรรค์ และเธอตื่นเต้นมากที่จะได้พบเพื่อนเก่าของผม และเธอสังเกตว่าเขาดูดีแค่ไหน เมื่อเธอบอกผมว่าเธอพบว่าผู้ชายคนอื่นมีเสน่ห์ แต่ผมเป็นผู้ชายคนเดียวสําหรับเธอ ผมก็บอกเธอว่าผมอยากให้ผู้ชายคนอื่นร่วมรักกับเธอ แต่ขอให้เธอใช้ชื่ออื่น สมมุติว่าเธอเป็นคนอื่น

อิ๋วถามด้วยความแปลกใจ “คุณหมายถึงวิชาญเหรอ”

ผมบอกเธอว่า “ใช่ คุณจะทำได้ไหม”

เธอเริ่มส่ายหัวไม่ จากนั้นเธอก็มองลึกเข้าไปในดวงตาของผม และพูดว่า “ตกลงถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ?” ผมบอกเธอว่ามันทําให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ และมันจะเป็นความลับของเรา เธอบอกผมอย่างลังเลว่า “สิ่งนี้จะต้องอยู่ระหว่างเรา และในห้องนอนของเราเท่านั้น!” ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพอใจมากที่อาชนะอุปสรรคสําคัญได้

วิชาญมาถึงบ้านของเรา และผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วกําลังกวาดตามองเรือนร่างของเขา ด้วยสายตาของเธอพยายามที่จะไม่เด่นชัดจนเกินไป เรานั่งดื่มและพูดคุยอย่างออกรส และความรู้สึกของมิตรภาพที่สวยงาม ก็ได้โอบล้อมเราสามคนเอาไว้ และเราสามคนนั้อยู่บนโซฟาเดียวกัน ผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วดึงตัวเองเข้ามาใกล้วิชาญ ผมเห็นรอยโป่งนูนในกางเกงของวิชาญ และผมรู้ว่าอิ๋วสามารถรู้สึกได้ สะโพกของพวกเขาเริ่มที่จะสัมผัสกัน ผมเห็นภรรยาของผมหลับตา และวางหัวของเธอบนไหล่ของวิชาญ วิชาญมองมาที่ผมอย่างรวดเร็ว ผมยกนิ้วให้เขาด้วยการขยิบตาอนุมัติ

จากนั้นผมก็เริ่มขยับมือขึ้นด้านหลังของอิ๋วและถอดยกทรงของเธอ ผมจูบเธออย่างหลงใหล ขณะที่มือของผมลูบไล้ผิวเนื้อนวลภายใต้เสื้อ และขยำเต้านมของเธอ อิ๋วครางเบา ๆ ดูเหมือนเธอจะลืมวิชาญเองก็อยู่ข้าง ๆ เธอ

วิชาญค่อย ๆ ขยับมือของเขาไปที่เป้าของเธอ วิชาญยกกระโปรงของอิ๋วขึ้น และเริ่มดึงกางเกงในของเธอลง อิ๋วกางขาของเธอเล็กน้อยสําหรับเขา ที่จะสามารถเข้าถึงร่องสวาทของเธอ กลีบดอกไม้ของเธอเปียกมาก ผมเริ่มนวด CLIT ของเธอ และอิ๋วก็เริ่มครางหวิว

ผมถอดกางเกงออก และ ผมเริ่มถูท่อนร้อนของผมกับต้นขาด้านในของเธอ อิ๋วสามารถรู้สึกได้ถึง PRE-CUM ของผมบนหน้าขาของเธอ วิชาญถอดเสื้อกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาแข็งขึงและสั่น ผมถูไถเจ้าลูกชายของผมใกล้กับ CLIT ของอิ๋ว

จากนั้นผมก็เปิดทาง เพื่อให้วิชาญกระแทกเข้ามาในร่องร้อน ๆ ของอิ๋ว ส่วนผมก็จับไอ้จ้อนของตนเองเข้าไปไว้ในปากของเธอ ในขณะที่วิชากระแทกกระทั้นเธออย่างหนัก ภรรยาของผมเธอก็เริ่มดูดท่อนร้อนของผมอย่างจริงจัง ในขณะนั้นอิ๋วก็เริ่มสั่นสะท้านและใกล้ถึงจุดสุดยอด ราวกับว่าเธอเกิดการล่มสลายจากพลังของการสำเร็จความใคร่ของเธอ ในขณะที่อิ๋วเริ่มครวญครางและตัวแอ่นโค้ง ผมก็จับเธอกระแทกกระทั้นอีก 2-3 ครั้ง จนเธอถึงกับสำลัก และผมก็ระเบิดใส่ปากเธอ พร้อม ๆ กับที่วิชาญก็กระแทกน้ำขุ่นขาวร้อน ๆ เข้าในรอยแยกของร่องสว่างของภรรยาผม โดยพร้อมเพียงกัน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ผมกับอิ๋วกลับมามีเซ็กส์ที่น่าอัศจรรย์ใจกันได้อีกครั้ง โดยที่ในทุกครั้งถัดจากนั้น จะมีวิชาญเข้ามาร่วมวงไพบูลย์กับเราด้วย อย่างสามัคคีชุมนุม

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ที่พลุ่งพล่าน คืนแต่งงาน “ดีใจด้วยนะ” เสียงเพื่อนๆที่ต่างแสดงความยินดี ทำให้ตุ๊กตายิ้มรับแก้มแทบปริ รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนๆที่ต้องลำบากมาร่วมงานแต่งงานของเธอที่จัดห่างจากกรุงเทพเกือบ 400 กิโล เนื่องจากเธอย้ายตามว่าที่สามีมาทำงานที่นี่โดยเธอบรรจุเป็นข้าราชการประจำสำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนว่าที่สามีทำงานธนาคารที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเดียวกัน จนเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วจึงกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่โดยเชิญเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมาร่วมงานด้วย หลังจากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายก็พาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาส่งที่ห้องหอซึ่งก็คือห้องพักที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้สำหรับทั้งสองโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม มีห้องรับแขกแยกต่างหากจากห้องนอน “โห สวยจังเลย” เพื่อนที่เดินไปส่งเอ่ยปากชมหลังจากเห็นห้องหอ เพราะทางโรงแรมจัดกระเช้าดอกไม้ไว้บนโต๊ะรับแขก และยังโปรยกลีบกุหลาบสีแดงบนผ้าปูเตียงจนทั่ว พอส่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอเรียบร้อย บรรดาญาติและเพื่อนๆก็เอ่ยปากอวยพรอีกครั้งก่อนจะทยอยเดินทางกลับ “ขอบใจมากจ้ะทุกๆคน ตาจัดที่พักไว้ให้แล้วนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปคุยด้วย” ว่าที่เจ้าสาวเอ่ยกับเพื่อนๆ “จ้า…” เพื่อนคนหนึ่งขานรับ ก่อนจะกระซิบ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน” ดิฉันเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วค่ะ ดิฉันมีลูกสาว คนหนึ่งชื่อ “น้องจ๋อมแจ๋ม” ติดมาจากสามีคนเก่าที่ทิ้งดิฉันไป ตอนนั้นดิฉันอายุ 20 ปีเองที่สามีทิ้งไป ดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าสามีเขาหนีไปอยู่ที่ไหน นับจากวันที่เขาไปแล้วก็ไม่เคยส่งข่าวมาให้ได้รู้เลย ว่าเขาอยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดีอย่างไร จนดิฉันนั้นแทบจะลืมไปเสียด้วยซ้ำว่า ดิฉันเคยมีเขาเข้ามาในชีวิตของฉัน จนเวลาผ่านไปถึง 7 ปี ดิฉันก็ลืมเขาไปแล้ว ส่วนลูกสาวก็โตเป็นสาวเต็มตัว กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนดิฉันมีอาชีพเป็นครูมาหลายปี ก็เลยได้พักอยู่ที่บ้านในส่วนราชการจัดให้ เป็นบ้านไม้สองชั้น ดิฉันอยู่กับลูกสาวสองคนมาโดยตลอด ลูกสาวก็เป็นเด็กน่ารัก กิริยามารยาทก็อ่อนน้อมเชื่อฟังดิฉันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…