เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 65fec28b22ea3

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย!

เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ใช่มันเขี่ยสะกิดเม็ดแตดและเนินหีสวยๆ ของตัวเองไปด้วยพร้อมๆ กัน

ซี้ดดดดดดดด…….ดูดเลย ดูดควยกู ดูดแล้วจำเอาไว้ว่าจากนี้จะไม่มีควยที่มึงชอบให้ดูดแล้ว

เก่งพูดขึ้น น้ำเสียงเจือความเศร้าและความขึ้งโกรธไว้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะจับหัวเธอกดลงอมควยพร้อมทั้งเด้งเอวสวนขึ้นมาตลอดระยะเวลาที่ถูกบำเรอความสุขด้วยริมฝีปากนั้น

ฟ่างไม่พูดอะไร เธอทำให้เขาอย่างเต็มใจ ไม่มีข้อแม้ เธอรักเก่ง รักมากกว่าใครๆ ทั้งนั้น รักกว่าคนที่จะต้องแต่งงานด้วยพรุ่งนี้เสียอีก แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นอยู่และธุรกิจ เธอจึงต้องทำเพื่อให้ครอบครัวของเธอได้อยู่ต่อไปได้อย่างราบรื่น และคืนนี้ก็เป็นเธอเองที่มาหาเก่ง แล้วบอกกับเขาว่าช่วยเย็ดกันสักครั้งได้ไหม ก่อนที่พรุ่งนี้ทั้งสองคนจะกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่นอนว่าเก่งไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น

สองมือของเก่งจับใบหน้าของเธอแล้วกระแทกเย็ดปากอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะยกใบหน้าเธอขึ้นมาแล้วผลักให้นอนลงนิ่งๆ แล้วดึงกางเกงตัวน้อยออก พร้อมทั้งแยกขาของเธอออก เห็นหีสวยๆ ที่กำลังจะไปเป็นของคนอื่น เลยจัดการลงลิ้นเลียหีใหญ่ๆ ของเธอการทิ้งทวนเสียหน่อย และเป็นการเลียที่ทั้งเสียวซ่าน และน่าคิดถึงเหลือเกิน

อ๊ะ อื๊ออออ…..พี่เก่ง อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว….เสียวหี อ๊าาาาาาาา……

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

พี่รู้ และพี่จะทำให้มึงเสียวสุดๆ ไปเลย จำเอาไว้นะ ไม่ว่าจะรักใคร แต่จะไม่มีใครเย็ดมึงมันส์เท่าพี่อีกแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่เนิ่นนาน เรียวลิ้นสอดส่ายเข้าไปในกลีบหีอย่างละเมียดละไม จนฟ่างส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาเริ่มอดทนไม่ไหวแล้ว เก่งดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยฟาดเนินหีของเธอไปสองสามครั้ง แล้วจับมัดยัดเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ!!!

อื๊ออออออ…….พะ พี่เก่งขาาาาาา……..หนูเสียว อ๊ะ อ๊า เย็ดหนู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดดดดด……

อูยยยยย…….ไม่ต้องห่วง พี่จะเย็ดให้ถึงเช้าเลย แล้วพรุ่งนี้พี่ก็จะไปงานแต่งมึงด้วย ให้รู้ว่าพี่เองก็ยินดีเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายเลย แม้จะเปิดเพลงบรรเลงคลอเอาไว้ แต่ก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนของทั้งสองคนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ดำเนินไปด้วยความรู้สึกที่ตรงกัน ร่างกายของฟ่างขยับกระสับกระส่ายไหวเคลื่อนไหตามแรงเย็ดที่เก่งได้จัดการเน้นกระแทกเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและเมามันส์จนถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดดดด……..มาเถอะ มาขึ้นขย่มควยพี่ให้หน่อย เป็นครั้งสุดท้าย เอาให้แตกคารูหีไปเลย

เขาพูดแล้วค่อยๆ ชะลอแรงเย็ด ก่อนที่จะพลิกตัวนอนลงโดยดึงร่างเธอขึ้นไปแทน ไม่ให้ควยที่เสียบรูหีของเธอนั้นหลุดออกจากัน เพื่อให้ทันทีที่ทั้งสองสลับตำแหน่งกัน ก็เริ่มสานต่อความเสียวซ่านได้เลยอย่างเต็มที่

ร่างกายของฟ่างในตอนนี้แทบจะโรงแรง เพราะโดนแรงกระแทกเย็ดที่เนิ่นนานและต่อเนื่องของอีกฝ่ายเกือบยี่สิบนาที แต่มันกลับยังไม่เสร็จสม และเธอเองก็ยังไม่ได้อยากให้มันสิ้นสุดลง คืนสุดท้ายของเธอกับเขา เธออยากจะทำให้เขาได้รู้เอาไว้ว่าแม้พรุ่งนี้จะมีผู้ชายคนใหม่มาเย็ดหีเธอ เธอก็จะจดจำเพียงแต่เขาคนเดียวเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อูยยยยย…….แบบนั้นแหละ ขย่มแรงๆ แรงๆ เลย ซี้ดดดดด โอยยยย………

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่งขา หนูเสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ……….ซี้ดดดดด!!!

ร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ รวมทั้งการกระแทกเย็ดที่เก่งช่วยเด้งเอวสวนขึ้นมาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมผัสจากการกระแทกนี้หนักหน่วงขึ้น

อึ๊กกกกกกกก…….แม่งเอ๊ย จะแตก อูยยยยย……ยังไม่อยากแตกเลย แม่งเอ๊ยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม้ว่าจะปฏิเสธเพียงใด แต่ทุกๆ อย่างก็ย่อมมีปลายทาง หลังจากที่เย็ดกันมาเกือบครึ่งชั่วโมง ความเสียวของเก่งนั้นก็มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อฟ่างเริ่มร่อนเอวลงบนลำควยของเขาจนความเสียวซ่านนั้นปะทุขึ้นมาราวกับภูเขาไฟระเบิด ภายในรูหีของเธอฉ่ำด้วยน้ำควยจำนวนมากไหลทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

เชี่ยยยยย แตกกกกก แม่งเอ๊ยแตกกก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่ง หนู หนูเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยยยยยย!

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหวลงไป ราวกับนาฬิกาหยุดหมุน เสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อนดังขึ้น หลังจากที่ฟ่างทิ้งตัวลงมาจากร่างกายกำยำของเก่ง ที่นอนควยอ่อนไปแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เย็ดหรือชักว่ามาหลายวัน นี่คือการปลดปล่อยที่ดีที่สุดตั้งแต่ห่างหายไปเนิ่นนาน

และวันพรุ่งนี้ คนที่เย็ดก็จะหายไปเหมือนกัน

เขาดึงร่างนั้นเข้ามากอดเอาไว้ด้วยความอาลัยอาวรณ์

พรุ่งนี้พี่จะไปงานแต่งนะ ฟ่างกลับไปได้แล้ว นี่ก็ดึกมากแล้วนะ

พี่สัญญานะ

เขาพยักหน้า เพื่อกล่าวคำลานั้นออกไป มองดูเธอเดินออกจากห้องไปช้าๆ โดยที่ไม่สังเกตเลยว่า บนโต๊ะมีกระดาษโพสต์อิทใบหนึ่งเขียนโน้ตไว้ว่า

เดี๋ยวผัวเผลอ เรามาเย็ดกันนะคะ ไม่มีใครเย็ดหนูมันส์เท่าพี่หรอก!

Recommendations

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนมันน่าเอา มีใครเคยคิดอยากเย็ดเพื่อนตัวเองมั่งครับ สารภาพมาดี ๆ ผมก็คนหนึ่งแหละ ที่เห็นเพื่อนผู้หญิงสวย ๆ ถ่ายรูปโชว์นม เเล้วมันมีอารมณ์ทุกที ดูแล้วออกจะหื่นกามไปหน่อย แต่หยั่งว่าแหละครับ เพื่อนก็คือเพื่อน แต่ … เพื่อนกันก็ท้องชนกันได้น่ะครับ เรื่องที่ผมเล่านี้คือเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้เติมแต่งใด ๆ อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เมื่อวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ หลายคนก็ได้หยุดยาว หรือบางคนยังต้องทำงานต่อ บางคนก็หาความสุขใส่ตัวตามอัธยาศัย ก็ว่ากันไป ส่วนผมนั้นได้หยุดประมาณอาทิตย์หนึ่ง ตอนเเรกก่ะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…