เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 65fec28b22ea3

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย!

เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ใช่มันเขี่ยสะกิดเม็ดแตดและเนินหีสวยๆ ของตัวเองไปด้วยพร้อมๆ กัน

ซี้ดดดดดดดด…….ดูดเลย ดูดควยกู ดูดแล้วจำเอาไว้ว่าจากนี้จะไม่มีควยที่มึงชอบให้ดูดแล้ว

เก่งพูดขึ้น น้ำเสียงเจือความเศร้าและความขึ้งโกรธไว้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะจับหัวเธอกดลงอมควยพร้อมทั้งเด้งเอวสวนขึ้นมาตลอดระยะเวลาที่ถูกบำเรอความสุขด้วยริมฝีปากนั้น

ฟ่างไม่พูดอะไร เธอทำให้เขาอย่างเต็มใจ ไม่มีข้อแม้ เธอรักเก่ง รักมากกว่าใครๆ ทั้งนั้น รักกว่าคนที่จะต้องแต่งงานด้วยพรุ่งนี้เสียอีก แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นอยู่และธุรกิจ เธอจึงต้องทำเพื่อให้ครอบครัวของเธอได้อยู่ต่อไปได้อย่างราบรื่น และคืนนี้ก็เป็นเธอเองที่มาหาเก่ง แล้วบอกกับเขาว่าช่วยเย็ดกันสักครั้งได้ไหม ก่อนที่พรุ่งนี้ทั้งสองคนจะกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่นอนว่าเก่งไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น

สองมือของเก่งจับใบหน้าของเธอแล้วกระแทกเย็ดปากอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะยกใบหน้าเธอขึ้นมาแล้วผลักให้นอนลงนิ่งๆ แล้วดึงกางเกงตัวน้อยออก พร้อมทั้งแยกขาของเธอออก เห็นหีสวยๆ ที่กำลังจะไปเป็นของคนอื่น เลยจัดการลงลิ้นเลียหีใหญ่ๆ ของเธอการทิ้งทวนเสียหน่อย และเป็นการเลียที่ทั้งเสียวซ่าน และน่าคิดถึงเหลือเกิน

อ๊ะ อื๊ออออ…..พี่เก่ง อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว….เสียวหี อ๊าาาาาาาา……

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

พี่รู้ และพี่จะทำให้มึงเสียวสุดๆ ไปเลย จำเอาไว้นะ ไม่ว่าจะรักใคร แต่จะไม่มีใครเย็ดมึงมันส์เท่าพี่อีกแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่เนิ่นนาน เรียวลิ้นสอดส่ายเข้าไปในกลีบหีอย่างละเมียดละไม จนฟ่างส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาเริ่มอดทนไม่ไหวแล้ว เก่งดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยฟาดเนินหีของเธอไปสองสามครั้ง แล้วจับมัดยัดเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ!!!

อื๊ออออออ…….พะ พี่เก่งขาาาาาา……..หนูเสียว อ๊ะ อ๊า เย็ดหนู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดดดดด……

อูยยยยย…….ไม่ต้องห่วง พี่จะเย็ดให้ถึงเช้าเลย แล้วพรุ่งนี้พี่ก็จะไปงานแต่งมึงด้วย ให้รู้ว่าพี่เองก็ยินดีเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายเลย แม้จะเปิดเพลงบรรเลงคลอเอาไว้ แต่ก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนของทั้งสองคนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ดำเนินไปด้วยความรู้สึกที่ตรงกัน ร่างกายของฟ่างขยับกระสับกระส่ายไหวเคลื่อนไหตามแรงเย็ดที่เก่งได้จัดการเน้นกระแทกเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและเมามันส์จนถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดดดด……..มาเถอะ มาขึ้นขย่มควยพี่ให้หน่อย เป็นครั้งสุดท้าย เอาให้แตกคารูหีไปเลย

เขาพูดแล้วค่อยๆ ชะลอแรงเย็ด ก่อนที่จะพลิกตัวนอนลงโดยดึงร่างเธอขึ้นไปแทน ไม่ให้ควยที่เสียบรูหีของเธอนั้นหลุดออกจากัน เพื่อให้ทันทีที่ทั้งสองสลับตำแหน่งกัน ก็เริ่มสานต่อความเสียวซ่านได้เลยอย่างเต็มที่

ร่างกายของฟ่างในตอนนี้แทบจะโรงแรง เพราะโดนแรงกระแทกเย็ดที่เนิ่นนานและต่อเนื่องของอีกฝ่ายเกือบยี่สิบนาที แต่มันกลับยังไม่เสร็จสม และเธอเองก็ยังไม่ได้อยากให้มันสิ้นสุดลง คืนสุดท้ายของเธอกับเขา เธออยากจะทำให้เขาได้รู้เอาไว้ว่าแม้พรุ่งนี้จะมีผู้ชายคนใหม่มาเย็ดหีเธอ เธอก็จะจดจำเพียงแต่เขาคนเดียวเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อูยยยยย…….แบบนั้นแหละ ขย่มแรงๆ แรงๆ เลย ซี้ดดดดด โอยยยย………

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่งขา หนูเสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ……….ซี้ดดดดด!!!

ร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ รวมทั้งการกระแทกเย็ดที่เก่งช่วยเด้งเอวสวนขึ้นมาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมผัสจากการกระแทกนี้หนักหน่วงขึ้น

อึ๊กกกกกกกก…….แม่งเอ๊ย จะแตก อูยยยยย……ยังไม่อยากแตกเลย แม่งเอ๊ยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม้ว่าจะปฏิเสธเพียงใด แต่ทุกๆ อย่างก็ย่อมมีปลายทาง หลังจากที่เย็ดกันมาเกือบครึ่งชั่วโมง ความเสียวของเก่งนั้นก็มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อฟ่างเริ่มร่อนเอวลงบนลำควยของเขาจนความเสียวซ่านนั้นปะทุขึ้นมาราวกับภูเขาไฟระเบิด ภายในรูหีของเธอฉ่ำด้วยน้ำควยจำนวนมากไหลทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

เชี่ยยยยย แตกกกกก แม่งเอ๊ยแตกกก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่ง หนู หนูเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยยยยยย!

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหวลงไป ราวกับนาฬิกาหยุดหมุน เสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อนดังขึ้น หลังจากที่ฟ่างทิ้งตัวลงมาจากร่างกายกำยำของเก่ง ที่นอนควยอ่อนไปแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เย็ดหรือชักว่ามาหลายวัน นี่คือการปลดปล่อยที่ดีที่สุดตั้งแต่ห่างหายไปเนิ่นนาน

และวันพรุ่งนี้ คนที่เย็ดก็จะหายไปเหมือนกัน

เขาดึงร่างนั้นเข้ามากอดเอาไว้ด้วยความอาลัยอาวรณ์

พรุ่งนี้พี่จะไปงานแต่งนะ ฟ่างกลับไปได้แล้ว นี่ก็ดึกมากแล้วนะ

พี่สัญญานะ

เขาพยักหน้า เพื่อกล่าวคำลานั้นออกไป มองดูเธอเดินออกจากห้องไปช้าๆ โดยที่ไม่สังเกตเลยว่า บนโต๊ะมีกระดาษโพสต์อิทใบหนึ่งเขียนโน้ตไว้ว่า

เดี๋ยวผัวเผลอ เรามาเย็ดกันนะคะ ไม่มีใครเย็ดหนูมันส์เท่าพี่หรอก!

Recommendations

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร วันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่ง หัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้า ดิฉันรับคำ ด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกัน วันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่า ถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้าน และถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่า หัวหน้ามองหน้าดิฉัน ถามดิฉันว่าอยากมีหรือ สามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไง ดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจหัวหน้าหน้าหรึอไง หัวหน้าตอบใช่ หัวหน้าบอกใจยังหนุ่มอยากถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้ หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึงถึงใจรึเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกัน ดิฉันบอกว่า ดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลย หัวหน้าบอกว่า สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วย ดิฉันบอกหัวหน้าว่า สามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกที หัวหน้าหัวเราะชอบใจ บอกน่าอิจฉาสามีดิฉัน แต่พอหัวหน้าพูดคำนี้เข้าทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉัน อยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลย…

เรื่องเสียว แอบเล็งน้าสาวมานานแล้ว ”จัดน้าสาว” ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้อง และผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอร แกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมาก แกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแก แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน…

เรื่องเสียว เป็นเด็กเชียร์โดนเยเพลีย ฉันเพิ่งอายุ 20 ได้หมาดๆค่ะ เลยกะว่าจะลองไปหางานที่คนบรรลุนิติภาวะสมัครได้ ฉันเลยลองไปสมัครเป็นเด็กเชียร์เบียร์ในบาร์แห่งหนึ่งค่ะ ที่นี่คนเยอะมากๆแล้วก็เหมือนว่าจะรายได้ดีมากเช่นกัน ทางร้านนัดฉันไว้ตอนประมาณสองทุ่มได้ เป็นเวลาที่ร้านกำลังเริ่มเปิดพอดีค่ะ ฉันเข้าไปก็เห็นลูกค้านั่งอยู่ประปรายในโต๊ะที่ทางร้านจัดไว้ พวกเขาจะมีเด็กเชียร์อยู่หนึ่งถึงสองคนตามแต่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ พวกเขานัวเนียกันอยู่ที่โต๊ะนั้น บางคนก็โดนจับนม บางคนก็โดนเขี่ยจิ๋มไปมา แต่พวกเธอก็ดูมีความสุขที่ได้ทำงานนี้ดี ส่วนฉันก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยค่ะ พอเข้ามาถึงหลังร้าน ฉันก็เข้าไปทักผู้จัดการของร้าน ฉันบอกเขาว่ามาตามที่ได้นัดไว้ “สวัสดีค่ะ หนูมาตามที่นัดไว้ค่ะ…” “หืม อ๋อ… เธอนั่นเองเหรอ แต่งตัวดูธรรมดาผิดกับบรรยากาศร้านเลยนะ จะไหวไหมเนี่ยเรา” ผู้จัดการดูผิดหวังเล็กน้อยกับการที่ฉันแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แต่เพราะฉันไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไงต่างหากค่ะ “เอ่อ……

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…