เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 65fec28b22ea3

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย!

เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ใช่มันเขี่ยสะกิดเม็ดแตดและเนินหีสวยๆ ของตัวเองไปด้วยพร้อมๆ กัน

ซี้ดดดดดดดด…….ดูดเลย ดูดควยกู ดูดแล้วจำเอาไว้ว่าจากนี้จะไม่มีควยที่มึงชอบให้ดูดแล้ว

เก่งพูดขึ้น น้ำเสียงเจือความเศร้าและความขึ้งโกรธไว้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะจับหัวเธอกดลงอมควยพร้อมทั้งเด้งเอวสวนขึ้นมาตลอดระยะเวลาที่ถูกบำเรอความสุขด้วยริมฝีปากนั้น

ฟ่างไม่พูดอะไร เธอทำให้เขาอย่างเต็มใจ ไม่มีข้อแม้ เธอรักเก่ง รักมากกว่าใครๆ ทั้งนั้น รักกว่าคนที่จะต้องแต่งงานด้วยพรุ่งนี้เสียอีก แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นอยู่และธุรกิจ เธอจึงต้องทำเพื่อให้ครอบครัวของเธอได้อยู่ต่อไปได้อย่างราบรื่น และคืนนี้ก็เป็นเธอเองที่มาหาเก่ง แล้วบอกกับเขาว่าช่วยเย็ดกันสักครั้งได้ไหม ก่อนที่พรุ่งนี้ทั้งสองคนจะกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่นอนว่าเก่งไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น

สองมือของเก่งจับใบหน้าของเธอแล้วกระแทกเย็ดปากอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะยกใบหน้าเธอขึ้นมาแล้วผลักให้นอนลงนิ่งๆ แล้วดึงกางเกงตัวน้อยออก พร้อมทั้งแยกขาของเธอออก เห็นหีสวยๆ ที่กำลังจะไปเป็นของคนอื่น เลยจัดการลงลิ้นเลียหีใหญ่ๆ ของเธอการทิ้งทวนเสียหน่อย และเป็นการเลียที่ทั้งเสียวซ่าน และน่าคิดถึงเหลือเกิน

อ๊ะ อื๊ออออ…..พี่เก่ง อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว….เสียวหี อ๊าาาาาาาา……

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

พี่รู้ และพี่จะทำให้มึงเสียวสุดๆ ไปเลย จำเอาไว้นะ ไม่ว่าจะรักใคร แต่จะไม่มีใครเย็ดมึงมันส์เท่าพี่อีกแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่เนิ่นนาน เรียวลิ้นสอดส่ายเข้าไปในกลีบหีอย่างละเมียดละไม จนฟ่างส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาเริ่มอดทนไม่ไหวแล้ว เก่งดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยฟาดเนินหีของเธอไปสองสามครั้ง แล้วจับมัดยัดเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ!!!

อื๊ออออออ…….พะ พี่เก่งขาาาาาา……..หนูเสียว อ๊ะ อ๊า เย็ดหนู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดดดดด……

อูยยยยย…….ไม่ต้องห่วง พี่จะเย็ดให้ถึงเช้าเลย แล้วพรุ่งนี้พี่ก็จะไปงานแต่งมึงด้วย ให้รู้ว่าพี่เองก็ยินดีเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายเลย แม้จะเปิดเพลงบรรเลงคลอเอาไว้ แต่ก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนของทั้งสองคนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ดำเนินไปด้วยความรู้สึกที่ตรงกัน ร่างกายของฟ่างขยับกระสับกระส่ายไหวเคลื่อนไหตามแรงเย็ดที่เก่งได้จัดการเน้นกระแทกเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและเมามันส์จนถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดดดด……..มาเถอะ มาขึ้นขย่มควยพี่ให้หน่อย เป็นครั้งสุดท้าย เอาให้แตกคารูหีไปเลย

เขาพูดแล้วค่อยๆ ชะลอแรงเย็ด ก่อนที่จะพลิกตัวนอนลงโดยดึงร่างเธอขึ้นไปแทน ไม่ให้ควยที่เสียบรูหีของเธอนั้นหลุดออกจากัน เพื่อให้ทันทีที่ทั้งสองสลับตำแหน่งกัน ก็เริ่มสานต่อความเสียวซ่านได้เลยอย่างเต็มที่

ร่างกายของฟ่างในตอนนี้แทบจะโรงแรง เพราะโดนแรงกระแทกเย็ดที่เนิ่นนานและต่อเนื่องของอีกฝ่ายเกือบยี่สิบนาที แต่มันกลับยังไม่เสร็จสม และเธอเองก็ยังไม่ได้อยากให้มันสิ้นสุดลง คืนสุดท้ายของเธอกับเขา เธออยากจะทำให้เขาได้รู้เอาไว้ว่าแม้พรุ่งนี้จะมีผู้ชายคนใหม่มาเย็ดหีเธอ เธอก็จะจดจำเพียงแต่เขาคนเดียวเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อูยยยยย…….แบบนั้นแหละ ขย่มแรงๆ แรงๆ เลย ซี้ดดดดด โอยยยย………

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่งขา หนูเสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ……….ซี้ดดดดด!!!

ร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ รวมทั้งการกระแทกเย็ดที่เก่งช่วยเด้งเอวสวนขึ้นมาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมผัสจากการกระแทกนี้หนักหน่วงขึ้น

อึ๊กกกกกกกก…….แม่งเอ๊ย จะแตก อูยยยยย……ยังไม่อยากแตกเลย แม่งเอ๊ยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม้ว่าจะปฏิเสธเพียงใด แต่ทุกๆ อย่างก็ย่อมมีปลายทาง หลังจากที่เย็ดกันมาเกือบครึ่งชั่วโมง ความเสียวของเก่งนั้นก็มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อฟ่างเริ่มร่อนเอวลงบนลำควยของเขาจนความเสียวซ่านนั้นปะทุขึ้นมาราวกับภูเขาไฟระเบิด ภายในรูหีของเธอฉ่ำด้วยน้ำควยจำนวนมากไหลทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

เชี่ยยยยย แตกกกกก แม่งเอ๊ยแตกกก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่ง หนู หนูเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยยยยยย!

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหวลงไป ราวกับนาฬิกาหยุดหมุน เสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อนดังขึ้น หลังจากที่ฟ่างทิ้งตัวลงมาจากร่างกายกำยำของเก่ง ที่นอนควยอ่อนไปแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เย็ดหรือชักว่ามาหลายวัน นี่คือการปลดปล่อยที่ดีที่สุดตั้งแต่ห่างหายไปเนิ่นนาน

และวันพรุ่งนี้ คนที่เย็ดก็จะหายไปเหมือนกัน

เขาดึงร่างนั้นเข้ามากอดเอาไว้ด้วยความอาลัยอาวรณ์

พรุ่งนี้พี่จะไปงานแต่งนะ ฟ่างกลับไปได้แล้ว นี่ก็ดึกมากแล้วนะ

พี่สัญญานะ

เขาพยักหน้า เพื่อกล่าวคำลานั้นออกไป มองดูเธอเดินออกจากห้องไปช้าๆ โดยที่ไม่สังเกตเลยว่า บนโต๊ะมีกระดาษโพสต์อิทใบหนึ่งเขียนโน้ตไว้ว่า

เดี๋ยวผัวเผลอ เรามาเย็ดกันนะคะ ไม่มีใครเย็ดหนูมันส์เท่าพี่หรอก!

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…