เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b4e0b894e0b896e0b8b6e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a3 65fd6e7357d98

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข

ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น

หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก

ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข วันดีคืนดีก็โดนแฟนซ้อม ผมจึงหาเวลาชวนเธอไปทะเลเพื่อผ่อนคลายบ้าง ไปเช้าเย็นกลับ

ดูเธอจะมีความสุขมากๆ จนมีช่วงนึงที่เราอยู่บนรถ ผมจึงบอกชอบเธอ และขอจูบเธอ ซึ่งเธอเองก็ไม่ปฏิเสธ และนั่นคือจูบแรกกับสาวชาวต่างชาติในชีวิต ตื่นเต้นมาก

ช่วงนั้นก็แอบคบกัน จนวันนึงเธอก็เลิกกับแฟนเก่า และย้ายมาอยู่กับผม ครั้งแรกที่ได้อยู่ด้วยกัน มันเป็นคืนที่วิเศษมากๆ ผมบรรจงจูบเธอ ถอดเสื้อผ้าออก นมเธอไม่ใหญ่มาก แต่หัวนมสีชมพู ผิวขาวเนียน ผมนี่ทั้งเลีย ทั้งดูด จากนั้นจึงบุกลงล่าง ผมประหลาดใจมาก เพราะหีของเธอมันสีชมพูทั้งแคม รูก้นยังชมพู ไม่ต้องพูดเยอะครับ ผมกินแบบตะกละ มูมมามสุดๆ เธอเองก็ครางได้ใจจริงๆ

จากนั้นตาเธอบุกบ้าง ผมงัดน้องชายออกมา เธอยิ้มอย่างพอใจ และบอกว่าใหญ่กว่าแฟนเก่าเธอมาก จากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงจ๊วบๆๆๆ ดูดมันส์มาก
จนผมเคลิ้มไม่คิดว่าจะมีต่างชาติ สวยๆมาดูดควยให้แบบนี้

ผมเปิดฉากด้วยท่าปกติมิชชั่นนารี่ หีเธอถือว่าฟิตทีเดียว กดมิดด้ามนี่ร้องครางเลย กระแทกกันเมามันส์มาก จากนั้นต่อด้วยท่าหมา คุณเอ๊ยยย ตูดขาวๆแน่นๆอยู่ตรงหน้า รออะไรละครับ กระแทกมิดด้าม เรียกว่ากระหน่ำแทงดีกว่า จนเธอครางว่า Fuck me baby ผมนี่แทงไม่คิดชีวิต วันนั้นจำได้ว่าเย็ดสดด้วย ครั้งแรกเลยนะ

จากนั้นก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนสุดท้ายก็แตกใส่หีหมดก๊อกเลย เธอบอกว่า ผมเย็ดมันส์มาก ทั้งใหญ่ ทั้งอึดกว่าแฟนเก่าเธอเยอะเลย เธอเสร็จไปหลายยกเลย

หลังจากนั้นระหว่างที่คบกัน เรียกได้ว่าผมเงี่ยนเมื่อไหร่ เย็ดได้ตลอดเวลา สะกิดได้ตลอด เธอบอกว่าเธอชอบ sex เราเข้ากันได้ดี จำได้ว่ามีวันนึงเงี่ยนมาก บอกให้เธอสอนเสร็จแล้วรีบกลับมา เข้าห้องปุ๊บจับหันหลังถอดกางเกง เธอใส่จีสตริงสีแดง สุดๆอ่ะ เธอ sex จัดมาก

จนสุดท้ายผมไปเรียนต่อต่างประเทศก็ยัง sex phone กัน ตอนนั้นมือถือยังไม่มี Iphone เลย ยังไม่ทันสมัยขนาดนี้ แต่ผมก็แพ้หีเด็กเกาหลีจนได้ เลยบอกไปตรงๆ ก็เปนเพื่อนกัน จำได้ว่าตอนผมกลับมาใหม่ๆก็ยังมาเย็ดกับผม 2-3ครั้ง ก่อนที่เธอจะย้ายกลับประเทศไป

ปล.เธอเคยเล่าให้ฟังว่าสมัยก่อนเธอเคยเดทกับหนุ่มอินเดียที่บ้านเกิด แล้วเอากันในรถ หิมะตก เธอเมามาก จำอะไรไม่ได้ รู้แค่ว่าตื่นเช้ามาเจ็บหีมาก สงสัยควยหนุ่มอินเดียคงใหญ่จัด 555

ขอโทษด้วยที่ไม่มีรูป xx มาให้ชม เพราะสมัยนั้นทันสมัยสุดคือ กล้อง Handy cam เคยถ่ายนะแต่เลิกกันเธอเผาทิ้งหมดละ เสียดาย

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…