เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b894e0b8b4e0b982e0b8ade0b89ce0b8b4e0b894 65fec191eed25

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน

วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป

“อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย”

เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว

“อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ

“แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก”

“โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้”

“จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม” เธอจ้องตาผมด้วยสายตาคาดหวังและเป็นประกาย

“เอ่อ ไม่เป็นไรๆ เธอกลับไปเถอะ” ผมปฏิเสธเธอ เพราะถ้าหากเธอฝึกให้ผมในสภาพแบบนี้ล่ะก็… ผมคงไม่ได้ฝึกดีๆแน่ แถมจะมีอารมณ์ขึ้นมาเอาน่ะสิครับ

“งั้นเหรอ งั้นฉันกลับก็ได้ แต่ถ้าอยากให้ช่วยก็โทรมานะจ้ะ” พอเธอพูดจบก็เดินออกไปจากห้อง ผมล่ะแปลกใจว่าทำไมวันนี้เธอยอมง่ายแปลกๆ เพราะปกติเธอจะดื้อดึงจะซ้อมให้ผมอยู่จนได้ แต่ก็ดีแล้วเพราะว่าผมจะได้มีสมาธิกับการซ้อมร่างกายได้อย่างเต็มที่

ผมเริ่มทำการยืดเส้นยืดสายด้วยการก้มลงแล้วยืดแขนไปสุดทางเพื่อให้เส้นคลาย แต่พอยืดๆไปไม่เท่าไหร่ ก็เหมือนมีอะไรนุ่มๆสองอันมาดุนหลังผม

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าฉันไปแล้วเหรอจ้ะ มาให้ฉันช่วยซ้อมซะดีๆนะ”

“เดี๋ยวสิ ตกใจหมด โอ้ย อย่าดันมานักสิ มันเจ็บนะ” เธอเอาเต้านมสองเต้าดันหลังผมให้ดันไปข้างหน้าเรื่อยๆจนผมเจ็บ แต่ที่เจ็บจริงๆไม่ใช่ส่วนหลัง แต่เป็นควยของผมที่ค่อยๆผงาดขึ้นมานี่แหละครับ

“แฮ่กๆ” ผมหอบหลังจากยืดเส้นเสร็จท่าแรก

“อะไรของนายเนี่ย แค่ท่าเดียวหอบแล้วรึไง มามะ มาต่อกันเถอะ”

“เดี๋ยวๆๆ ฉันซ้อมของฉันเองก็ได้” แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เธอจับผมบริหารร่างกายหลายท่า ไม่ว่าจะเป็นการยืดขายืนแขน แต่ทุกท่าที่เธอทำให้ผม ร่างกายอันเร่าร้อนของเธอมันก็ถูร่างกายของผมไปมา เดี๋ยวหน่มน๊มไปโดนมือผมที เดี๋ยวจิ๋มของเธอมาแตะควยผมบ้าง เรียกได้ว่าเป็นการฝึกซ้อมร่างกายที่… เงี่ยนฉิบหายเลยโว้ย

“เฮ้อ ในที่สุดก็… เสร็จจนได้” ผมนอนพิงกำแพงแล้วหายใจแรง ในที่สุดผมก็หลุดพ้นจากสถานการณ์แปลกๆซะที แต่ระหว่างที่ผมกำลังนั่งพักอยู่ อยู่ๆเพื่อนผมก็มานั่งคร่อมผมเข้า

“เดี๋ยวสิ มานั่งอะไรตรงนี้ของเธอเนี่ย”

“อะไรล่ะ ฉันเหนื่อยก็มาพักไง มานั่งพักแปลกตรงไหนกัน” เธอทำหน้ามุ่ยใส่ผม ผมก็เลยยอมๆให้เธอนั่งไป แต่พอนั่งไปมาเธอก็… เปิดเสื้อขึ้นมาโชว์นมผมเฉยเลย

“เอ้า มองอะไรอยู่ล่ะจ้ะ ออกกำลังลายเสร็จก็ต้องเติมพลังสิ มามะ” เธอพูดยั่วยวนผม ผมก็ไม่ทนต่อการยั่วยวนของเธอ พุ่งเข้าไปเอาหน้าซุกสองเต้านมที่นุ่มลื่นจากเหงื่อของเธอ ผมสูดกลิ่นเต้านมของเธอสุดปอด จากนั้นก็ดูดหัวนมของเธอเหมือนกับเด็ก ฮ่า หัวนมของเธอมันช่างหวานชะมัด

ผมจับเธอกดลงไปกับพื้นห้อง จากนั้นก็จูบเธออย่างเร่าร้อน มืออีกข้างของผมก็ถกกางเกงของเธอแล้วเช็ดดูพบว่าเธอแฉะเต็มที่แล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเหงื่อหรือน้ำเงี่ยนของเธอ แต่ผมไม่สน ผมชักควยขึ้นมาชูชันแล้วยัดเข้าไปในหีอูมๆ ของเธอสุดลำ

“ซี้ดด…เป็นไงจ้ะ ร่างกายของฉัน เหมาะกับการเติมพลังไหม”

“อื้อ….ซี้ดด…หีของเธอ ร่างกายของเธอ ผมจะกินให้หมดเลย”

ผมกระเด้าหีเธอโดยจับแขนของเธอแล้วกระแทกตรับๆๆจนน้ำเงี่ยนทะลักหีออกมา ผมกระทุ้งหนักมากจนเธอต้องล็อคเอวไว้ไม่ให้ผมกระทุ้งเธอแรงเกินไป ผมบีบนมนุ่มๆของเธอจนเธอครางไม่หยุด

“อื้อ…นาย… กอด ซี้ดด….กอดฉันหน่อยสิ” เธอทำหน้าตาอ้อนผม ผมเลยลงไปกอดเธอแล้วดูดปากกับเธอ เธอใช้ลิ้นดันเข้ามาลุกล้ำพื้นที่ปากของผมอย่างเร่าร้อน

ผมจับเธอเย็ดจนพอใจก็จับเธอหันไปอีกด้าน ผมผลักเธอนอนราบกับพื้นแล้วนอนทับเธอ ฮ้า ก้นของเธอมันนุ่มมาก แก้มก้นของเธอมันกำลังบีบควยของผมอยู่ ผมถูไถก้นนุ่มๆของเธอไปมาแล้วเสียบเข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็กระชากผมเธอแล้วเย็ดหีเธออย่างเมามัน

“ซี้ดด นายเย็ดเสียวจังเลย อื้ออ แรงอีก ทำให้ฉันเสร็จสิ อ๊า”

“ได้เลย จะเย็ดหีให้พรุนเลย แล้วก็จะแตกในหีเธอด้วยนะ อูย…ซี้ดด”

“มาเลย วันนี้ อิย๊า วันนี้วันปลอดภัย แตกมา ซี้ดด….อ๊ะ..อ๊า…แตกมาเลยจ้ะ”

ผมกระเด้าหีเธออย่างบ้าคลั่ง ฮ่า เสียวหัวควยไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยกระแทกหีครั้งสุดท้ายแล้วเกร็งตัว จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยอัดเข้าไปในหีของเธอจนแน่นตั้บ จากนั้นผมก็ชักควยออกมาให้เธออม เธอทำความสะอาดควยผมจนสะอาด แล้วพวกเราสองคนก็นอนแผ่ไปกับพื้นด้วยสภาพที่เหงื่อท่วมตัว…

Recommendations

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว น้องชายตัวแสบ หนูชื่อเจนนะค่ะ คือเรื่องที่เจนจะเล่าเนี่ย เกี่ยวกับน้องชายแท้ๆ ของเจนเอง ชื่อเอก เจนอายุ 21 ค่ะ ขาวหมวยค่ะเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ส่วนเอกเพิ่งจะอายุ 14 เอง ยังเรียน ม. ต้นอยู่เลย เจนเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงเลยล่ะค่ะชอบช่วยตัวเองเกือบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเอากะใครจริงๆ เลยนะคะ เจนกับเอกค่อนข้างจะสนิทกันตามประสาพี่น้องปกติแล้วเวลาเจนอยู่บ้านก็จะไม่ค่อยระมัดระวังตัวอยู่แล้ว ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวค่ะ แล้วส่วนมากก็จะโนบราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร คงเห็นเจนเป็นเด็กๆ จนมาช่วงนี้แหล่ะค่ะ เจนสังเกตุว่า เอก น้องชายเจนเนี่ยชอบมองเจนบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…