เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884 65febf9d24257

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด

และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที

จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง ให้เงินใช้ เลี้ยงเหล้าเบียร์ เขา แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้แสดงออกว่ามีใจให้ฉันเลยจริงๆ

เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ ฉันก็ต้องใช้กล ยาปลุกเซ็กส์ที่ผสมกับยานอนหลับอ่อนๆ ผสมกับเหล้าให้เขาดื่มในคืนหนึ่งที่เรามาดื่มเหล้าด้วยกันตามปกติ ท้ายที่สุดเขาก็ค่อยๆ เอากายกลับลงไปช้าๆ ซึ่งนั้นเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้รอคอยมานานแสนนานแล้วเช่นกัน ฉันใจเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นร่างกายของเขาที่นอนอยู่ ตัวเล็ก แต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ร่างกายลีนจนรู้สึกได้ชัดเจนว่าออกกำลังจากการทำงานมาเป็นอย่างดี ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ ยาสองตัวทำฤทธิ์พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะคว้าควยของเขา ที่ขนาดยังไม่แข็งยังดูใหญ่

จดจ้องมองลำควยสวยนั้นพร้อมๆ กับถอกรูดมันลงมา แล้วจึงอ้าปากค่อยๆ เลียไล้ไปที่หัวควย ลากลิ้นไปมาจากส่วนปลายถึงโคนควยและเลียไข่ให้เขาช้าๆ พร้อมกับเริ่มวกมาเลียหัวควยก่อนที่จะครอบปากอมควยให้เขาทันที ควยของเขาเริ่มแข็งเมื่ออยู่ในปากของฉัน ซึ่งแน่นอนว่ามันทั้งใหญ่และบานสะพรั่งเต็มปากจนคับไปเสียหมด แต่ฉันด้วยความเงี่ยนที่มีมาโดยตลอดจะไม่ปล่อยให้อุปสรรคแค่นี้มาขัดขวางหรอก ฉันอมควยเขาอย่างหนักหน่วง พยายามกดใบหน้าลงไปให้เต็มโคนแม้ว่ามันจะไม่สุดก็ตาม

เขายังหลับสนิท ไม่ว่าอะไรก็ตามคงจะไม่ตื่นมาตอนนี้หรอก ฉันอยากอมควยของเขาให้แตกคาปาก อยากกินน้ำควยหนุ่มพม่าคนนี้เสียจริง ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมาตกหลุมรักเขาคนนี้ ยิ่งดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ร่างกายก็ยิ่งเร่าร้อน ก่อนที่สิ่งซึ่งฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นมาก็เกิดขึ้น หัวของฉันหนักอึ้ง แล้วถูกกดลงมาอีกพร้อมกับเสียงซี้ดที่ดังขึ้น

ฉันสะดุ้ง แต่ว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆ เมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันให้อมควยของเขาต่อ ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าอยากได้ผมทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก มาวางยาผมแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ เขาพูดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปรัวๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดว่าเขาเห็นตอนที่ฉันรินยาใส่เลยไม่ได้ดื่ม และลองแกล่งหลับดูสุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น

เขากดหน้าฉันลงไปอมควยซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันให้หงายลงไปกับพื้น พุ่งตัวลงมาจู่โจมฉันด้วยร่างกายที่แข็งแรงนั้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแยกขาของฉันทั้งสองข้างยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของฉันทันที วินาทีนั้นร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เพราะว่าแม้จะเคยโดนเย็ด แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ก็ยังไม่เคย

หีสวยๆ ของฉันที่พึงรักษามาตลอดโดนควยของเขาทิ่มแทงเข้ามาอย่างหนักหน่วงเต็มรัก หีชมพูไม่ได้ถูกมองเห็นด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาเอาแต่ดันร่างกายและควยเข้ามา ขยับเข้าออกซ้ำๆ เย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้น ในขณะที่ฉันเองก็ได้แค่เพียงนอนรับความเสียวซ่านจากที่โดนเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น สองมือป่ายปัดไปทั่ว เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าหาฉันยังไง

ในตอนนี้ที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เขาเลยสามารถทำทุกๆ อย่างได้ตามที่ต้องการ

ควยของเขาเริ่มขยับเข้ามาได้ลึกเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป เสียงครางของฉันเริ่มเหือดหาย ลำคอแหบแห้ง เมื่อเขาเริ่มเย็ดหีแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด ควยที่ใหญ่เกินต้านนั้นก็ดันลึกเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ

เขาเพิ่งมารู้หลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ว่าฉันต้องการกินน้ำควยเขา ทันเลยยิ้มแล้วบอกว่า

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมาหาใหม่ แล้วค่อยชิมน้ำควยผมนะครับ

ฉันยิ้มกว้าง แล้วปล่อยเขากลับบ้านไป เมื่อกี้ได้ยินไม่ผิดใช่ไหม พรุ่งนี้ฉันจะโดนเขาเย็ดอีกรอบสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่ พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ “พี่โดนทิ้ง…” “หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…