เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b882 65fd73afa3958

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย

ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ

และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ

เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยทำให้ผมหลับตาแผ่วเบา แหงนหน้าขึ้นแล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านออกมาไม่เป็นจังหวะ แต่มันก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรอยู่แล้ว สิ่งที่น่าสนใจคือตอนนี้สำหรับพี่เขาแล้ว ควยของผมคงเป็นเหมือนไอศกรีมแท่งหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะดูดแค่ไหนก็ไม่มีทางละลายแน่นอน

เธอดูดควยของผมทั้งแรงและเร็วจนผมอยากจะถามเหลือเกินว่าไม่ได้เย็ดกันวันเดียว อดอยากขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะยิ่งเธอทำดีแค่ไหน ความเสียวซ่านก็ตกมาที่ผมอยู่ดี

ผมจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มจับกด โขกลงมาให้อมควยของผมเร็วขึ้น ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเกิดเสียงในลำคอ ผมจึงปล่อยหัวของเธอออก เธอโดนผมจับอมควยจนหัวฟูไปหมดในตอนนี้ แต่เธอกลับยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำลายที่ปากแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธออก พร้อมกับนั่งลงมาที่ตักของผม ในลักษณะหันหลังให้

ผมคว้าเอวของเธอมากอดเอาไว้ทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยนั้นวาบแนบไปกับร่องหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอก็เอี้ยวตัวมาจูบกับผม แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ร่อนหีโยกตัวไปตามแนวควยของผมกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิม ผมค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอ แล้วลูบไล้หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่เริ่มไม่เป็นจังหวะ คว้านมของเธอทั้งสองเต้ามาบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ในจังหวะนั้นเธอจะจับควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

น่าเสียดายที่วันนี้จะได้เย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้เลียหีเธอด้วย เธอนะหีสวยอย่าบอกใคร แคมหีใหญ่โหนกนูนเลย ที่สำคัญหีชมพูสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ ว่าก็ว่าเถอะ ดาราหนังเอวีบางคนยังไม่สู้เธอเลยในเวลานี้

แต่ช่างมันเถอะ แค่ได้เย็ดก็พอแล้ว

ร่างกายของเธอค่อยๆ กดลงมาช้าๆ จากที่ลอยสูง ตอนนี้เธอนั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดโคน แล้วกลายเป็นว่า เธอกำลังนั่งตักของผมอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับเริ่มขยับยกตัวขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อกระแทกลงมาขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขและความเสียว ก่อนจะปล่อยให้เธอนั่งขย่มควยของผมตามใจชอบเลย เพราะว่า ห้องน้ำมันแคบ จะมาเล่นท่าอะไรมากๆ ก็ไม่ได้ ดังนั้นขอแค่มีความเสียว และได้เย็ดเธอ ผมก็พอใจแล้วละครับ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมบีบขยำนมของเธอจนรู้สึกเสียวซ่านลามไล้ไปยังปลายควย และเธอเองก็ทำให้ผมนั่นเริ่มขยับเอวโยกไหว เย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเหมือนกัน ยิ่งตอนที่ผมใกล้จะแตก ผมก็รัวเอวกระแทกเย็ดจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกเลยทีเดียว

เสียงครางของผมและเธอดังขึ้นในตอนที่เราสองคนต่างถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กัน

น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาเจือปนกับน้ำหีของเธอจนฉ่ำแฉะไปหมด เธอนั่งลงมาบนควยของผม นิ่งงัน ครางออกมาราวกับลูกหมาน้อยๆ แรกคลอด เนื้อตัวสั่นระริก เธอบอกกับผมว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง แล้วเอนตัวลงมาพิงผมในขณะที่ควยของผมยังคงคารูหีของเธออยู่เลย

เราต่างแนบชิดกันและโอบกอดกันอยู่อย่างนั้น จนความสุขสมและความเหนื่อยหอบจากการที่ต้องฝืนเย็ดกันในที่แคบนั้นเริ่มมลายหายไป จึงเริ่มสวมเสื้อผ้าทันที เพราะว่าต้องไปทำงานต่อ เป็นเวลาที่แสนเหมาะเจาะ เมื่อบานประตูเปิดออก และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการพอดี

เธอติดกระดุมเม็ดสุดท้าย คงจะมีความสุขแล้วละในค่ำคืนนี้ ก่อนที่จะดึงชายเสื้อให้เข้าที่แล้ววิ่งออกไปทันที

“สวัสดีค่ะ เชิญค่ะ”

ผมมองเธอวิ่งไปแล้วยิ้ม มองตัวเองที่ยังยืนควยแข็งอยู่อีกรอบ เพราะว่ายังเงี่ยนไม่หาย

เอาวะ ให้เธอไปทำงานเถอะ น้ำสองผมชักว่าวเอาก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…