เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b882 65fd73afa3958

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย

ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ

และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ

เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยทำให้ผมหลับตาแผ่วเบา แหงนหน้าขึ้นแล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านออกมาไม่เป็นจังหวะ แต่มันก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรอยู่แล้ว สิ่งที่น่าสนใจคือตอนนี้สำหรับพี่เขาแล้ว ควยของผมคงเป็นเหมือนไอศกรีมแท่งหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะดูดแค่ไหนก็ไม่มีทางละลายแน่นอน

เธอดูดควยของผมทั้งแรงและเร็วจนผมอยากจะถามเหลือเกินว่าไม่ได้เย็ดกันวันเดียว อดอยากขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะยิ่งเธอทำดีแค่ไหน ความเสียวซ่านก็ตกมาที่ผมอยู่ดี

ผมจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มจับกด โขกลงมาให้อมควยของผมเร็วขึ้น ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเกิดเสียงในลำคอ ผมจึงปล่อยหัวของเธอออก เธอโดนผมจับอมควยจนหัวฟูไปหมดในตอนนี้ แต่เธอกลับยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำลายที่ปากแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธออก พร้อมกับนั่งลงมาที่ตักของผม ในลักษณะหันหลังให้

ผมคว้าเอวของเธอมากอดเอาไว้ทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยนั้นวาบแนบไปกับร่องหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอก็เอี้ยวตัวมาจูบกับผม แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ร่อนหีโยกตัวไปตามแนวควยของผมกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิม ผมค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอ แล้วลูบไล้หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่เริ่มไม่เป็นจังหวะ คว้านมของเธอทั้งสองเต้ามาบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ในจังหวะนั้นเธอจะจับควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

น่าเสียดายที่วันนี้จะได้เย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้เลียหีเธอด้วย เธอนะหีสวยอย่าบอกใคร แคมหีใหญ่โหนกนูนเลย ที่สำคัญหีชมพูสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ ว่าก็ว่าเถอะ ดาราหนังเอวีบางคนยังไม่สู้เธอเลยในเวลานี้

แต่ช่างมันเถอะ แค่ได้เย็ดก็พอแล้ว

ร่างกายของเธอค่อยๆ กดลงมาช้าๆ จากที่ลอยสูง ตอนนี้เธอนั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดโคน แล้วกลายเป็นว่า เธอกำลังนั่งตักของผมอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับเริ่มขยับยกตัวขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อกระแทกลงมาขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขและความเสียว ก่อนจะปล่อยให้เธอนั่งขย่มควยของผมตามใจชอบเลย เพราะว่า ห้องน้ำมันแคบ จะมาเล่นท่าอะไรมากๆ ก็ไม่ได้ ดังนั้นขอแค่มีความเสียว และได้เย็ดเธอ ผมก็พอใจแล้วละครับ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมบีบขยำนมของเธอจนรู้สึกเสียวซ่านลามไล้ไปยังปลายควย และเธอเองก็ทำให้ผมนั่นเริ่มขยับเอวโยกไหว เย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเหมือนกัน ยิ่งตอนที่ผมใกล้จะแตก ผมก็รัวเอวกระแทกเย็ดจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกเลยทีเดียว

เสียงครางของผมและเธอดังขึ้นในตอนที่เราสองคนต่างถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กัน

น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาเจือปนกับน้ำหีของเธอจนฉ่ำแฉะไปหมด เธอนั่งลงมาบนควยของผม นิ่งงัน ครางออกมาราวกับลูกหมาน้อยๆ แรกคลอด เนื้อตัวสั่นระริก เธอบอกกับผมว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง แล้วเอนตัวลงมาพิงผมในขณะที่ควยของผมยังคงคารูหีของเธออยู่เลย

เราต่างแนบชิดกันและโอบกอดกันอยู่อย่างนั้น จนความสุขสมและความเหนื่อยหอบจากการที่ต้องฝืนเย็ดกันในที่แคบนั้นเริ่มมลายหายไป จึงเริ่มสวมเสื้อผ้าทันที เพราะว่าต้องไปทำงานต่อ เป็นเวลาที่แสนเหมาะเจาะ เมื่อบานประตูเปิดออก และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการพอดี

เธอติดกระดุมเม็ดสุดท้าย คงจะมีความสุขแล้วละในค่ำคืนนี้ ก่อนที่จะดึงชายเสื้อให้เข้าที่แล้ววิ่งออกไปทันที

“สวัสดีค่ะ เชิญค่ะ”

ผมมองเธอวิ่งไปแล้วยิ้ม มองตัวเองที่ยังยืนควยแข็งอยู่อีกรอบ เพราะว่ายังเงี่ยนไม่หาย

เอาวะ ให้เธอไปทำงานเถอะ น้ำสองผมชักว่าวเอาก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…