เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8aa 65fec3cc85676

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

“มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ

“ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…”

“ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…”

“งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน

“อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด อมเลยจ้ะคนสวย…ซี้ดดด อูยยยย!”

ลำควยของน้าทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งแข็งกำลังดี และนิ่มพอที่จะให้ดูดดุนได้อย่างเพลิดเพลินและซ่านเสียว ฉันดูดดุนลำควยของน้ามาร์คอย่างเต็มอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด ทำประหนึ่งว่านี่คือไอศกรีมแท่งโปรดที่ฉันจะไม่มีวันทำให้มันหลุดออกจากปากไป

น้ามาร์คเป็นคนผิวขาวจัด ลำควยก็ขาวราวกับผิวกาย แถมลำควยงัดๆ ที่เมไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ นี่ยิ่งปลุกให้ฉันเงี่ยนสุดๆไปเลย เวลาที่ดูดดุนเฉพาะส่วนหัวควยที่เป็นสีชมพูบานฉ่ำก็ยิ่งทำให้เขาแหงนหน้าง้ำแล้วสูดลมผ่านไรฟันอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก ราวกับความซ่านเสียวมันมาถึงจุดที่ไม่อาจจะทนไหว น้าเขาก็ค่อยๆ ยืนแล้วปลดกางเกงลงจนลงมาอยู่ที่เท้า แล้วจับหัวฉันเข้าไปอมควยเขาต่อ พร้อมทั้งกระเก้าปากของฉัน จับใบหน้าฉันโขกเข้ากับหน้าท้องของเขาอย่างต่อเนื่อง ดุ้นควยอวบๆ ทะลุเข้ามาในลำคอของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็สู้ เพราะว่าต้องการมันอยู่แล้ว ขนาดตอนอมควยยังคับปาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ดุ้นเอ็นนี้กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันมันจะฟินขนาดไหน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด อูยยยยย อาห์….เสียวครับ แบบนั้นแหละ โอยยยย” เสียงของเขานั้นทุ้มต่ำนุ่มนวล แต่กลับมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ไม่นานหลังจากที๋ฉันได้ดื่มด่ำกับรสชาติควยของเขา ก็ถูกจับดึงให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง แล้วเริ่มบรรเลงเลียหีให้ฉันอย่างกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างนั้นแหละ ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้ดีจริงๆ

แผ่ลบ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ฮ้า น้าขา อื๊อออออ เสียว เสียวจังเลยค่ะน้า อ๊ะ อ๊า…” สองมือฉันกำแน่นยกแนบลำตัว ก่อนที่จะแยกขาออกกว้างๆ เพื่อให้เขาค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดลากเลียผ่านกลีบหีซ้ายขวาของฉัน แล้วดูดดุนที่แคมซ้ายสลับขวา ขมเม้มที่เม็ดแตก ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในรูหีของฉัน ขยับมือระรัวจนฉันร้องลั่น แล้วเขาก็เริ่มเลียหีของฉันทั้งๆ ที่นิ้วนั้นยังขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จังหวะสวมสอดก็ดี จังหวะเลียหีก็เลิศ ตอนนี้ฉันทำได้เพียงร้องครางออกมาแล้วคลำคลึงหน้าอกของฉันอย่างเร่าร้อน

“อืมมมม หีสวยจังเลย หีนูนแบบนี้สิดี เลียมันส์จะตาย อาห์…” เขาเอ่ยชมแล้วก้มลงเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหนึ่ง

“อื๊ออออ น้าขา อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรียวลิ้นของเขาเริ่มชำแรกกระทุ้งเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตวัดลากไปรอบๆ เนื้อหีของฉัน ก่อนที่มือจะเริ่มสอดเข้ามาในเสื้อแล้วจับคลึงเคล้นหน้าอกของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันพยายามดีดดิ้น แต่เขากลับใช้แรงเพียงนิดสกัดกั้นฉันให้นอนเฉยๆ ระหว่างที่สัมผัสอันลึกล้ำยังคงแนบชิดอยู่รอบๆ หีของฉัน แต่ฉันอยากโดนเขาเย็ดแล้ว ฉันกำลังจะบ้าตาย ทำไมเขาเล้าโลมเก่งขนาดนี้นะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊ออออ น้าคะ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดหนูหน่อยค่ะ อ๊า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัดให้สิคะ” เขาจัดแจงท่าทางของฉันบนโซฟาหลังงาม ก่อนจะขยับขึ้นมาแล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของฉัน แล้วจัดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว น้าค่ะ อื๊อออออ ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบก็จัดให้สิจ๊ะคนสวย” เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตกฉันถี่รัวจนต้องครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ก่อนที่น้ามาร์คจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

“อื๊ออออ น้าคะ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดหนูหน่อยค่ะ อ๊า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัดให้สิคะ” เขาจัดแจงท่าทางของฉันบนโซฟาหลังงาม ก่อนจะขยับขึ้นมาแล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของฉัน แล้วจัดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว น้าค่ะ อื๊อออออ ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบก็จัดให้สิจ๊ะคนสวย” เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตกฉันถี่รัวจนต้องครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ก่อนที่น้ามาร์คจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

เสียงกระแทกกระทั้นเกิดขึ้นมาทันทีในวินาทีที่ลำควยของน้ามาร์คสวมสอดเข้าในร่างกายของฉัน รูหีฉ่ำๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่การเล้าโลมของเขานั้นทำให้ฉันแทบเคลิ้มไปกับทุกๆ สิ่งที่เขามอบให้มา ดุ้นควยกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวมากๆ ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเจ็บและความจุก แต่ก็ค่อยๆ ตามมาด้วยความเสี่ยวเป็นการส่งท้ายในทุกๆ จังหวะของการกระแทกอยู่เสมอ

“ซี้ดดดดด คนสวยของพี่ รูหีฟิตจังเลยครับ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า น้า น้าขา เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะน้า อื๊ออออ หนูชอบ อ๊า อ๊า…”

“ได้เลยจ้ะ”

เสื้อของฉันถูกกระชากจนขาด ทั้งๆ ที่มันปลดกระดุมได้ ไม่ยักรู้ว่าเขาเป็นพวกชอบความรุนแรง หน้าอกของฉันถูกจับนวดขยำครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมๆ กับจังหวะที่ควยของเขาขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่าเขาจะลดจังหวะลงเลย คล้ายว่ายิ่งนาน จังหวะการซอยของเขาก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

มือหนึ่งยื่นมาที่ลำคอฉัน ราวกับจะบีบคอ ฉันใจหายไปวูบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกดมือไว้ที่กลางอกฉัน แล้วยกตัวขึ้น กระแทกเย็ดเข้ามาในจังหวะที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แถมยังหนักแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เล่นเสียฉันจุกและเจ็บไปหมดทั้งร่าง

ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า น้าขา น้าขา อู๊ยยยยยยย เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ ลึกจังเลย อ๊า”

“ก็ควยพี่มันยาวนี่นา มันก็ต้องลึกอยู่แล้ว”

“อื๊ออออออ แบบนี้หีหนูจะไม่ฉีกแย่เหรอ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ถ้าอยากโดนพี่เย็ดต้องอดทนนะคะคนสวย ควยพี่มันใหญ่ มีแต่คนชอบ อยากโดนน้าเย็ดกันทั้งนั้นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ…

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…งั้น ยะ เย็ดหนูได้เลยค่ะ หนูทนได้แน่นอน อื๊อออออ”

ร่างกายของอีกฝ่ายกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนฉันแทบจะหมดสติ มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย การได้โดนคนที่ชอบมากๆ เย็ดอย่างเต็มแรงขนาดนี้ไม่มีอะไรจะสุขสม ซาบซ่าน เสียวสยิวได้มากกว่านี้อีกแล้ว สองแขนของฉันป่านปัดไปทั่ว ไม่รู้ว่าจะเอาไว้ที่ไหน สุดท้ายก็ได้แค่จิกลงเนื้อแขนของเขาอย่างแน่น

“ซี้ดดดดด โอยยยเสียว…รอบนี้จะแตกแล้ว รอบหน้าหนูต้องขึ้นควยให้น้าแล้วนะครับ ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ได้ค่ะน้า อ๊า…ครั้งหน้าหนูจะขึ้นควยให้น้าเอง อื๊อออ ซี้ดดด เสียวค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะน้า เย็ดหนูแรงๆ เลย”

อากาศที่ว่าเย็นเฉียบตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยเพลิงสวาทของเราสองคน ฉันแทบจะละลายไปด้วยน้ำคำและเรี่ยวแรงลีลาการเย็ดของเขาที่เปลี่ยนจังหวะพลิ้วไหวไปเรื่อยๆ หนักบ้าง เบาบ้าง ราวกับว่าเขากำลังช่วยเพิ่มความเสียวให้ฉันด้วย ไม่ใช่เอาแต่จะเย็ดอย่างเดียว เสียวอยู่คนเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าโคดีแล้วที่ชอบเขา ชอบคนหล่อว่ามีชัยว่าครึ่ง แต่คนหล่อที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งนั้นมีชัยแบบร้อยทั้งร้อยเลยก็ว่าได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…น้าคะ หนูไหม่ไหวแล้ว อื๊อออ เสียว เสียวววว”

“น้า ก็ อึ๊ก ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด น้าขอแตกในหีหนูเลยนะคะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้ค่ะ ได้ น้าเย็ดหนูเลย แตกในใส่หีหนูเลยค่ะ” ฉันบอกเขา แล้วเขาก็เร่งเร้าจังหวะการเย็ดอย่างดี ก่อนที่เขาจะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงก่อนจะค้างไว้ อสรพิษตาเดียวพ่นน้ำควยออกมาเต็มรูหีของฉันหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะดึงลำควยนั้นออกไปช้าๆ กลายเป็นว่าตอนมาเขาต้องโดนประคอง แต่หลังจากนี้ต้องกลายเป็นน้าที่หอบฉันกลับห้องแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงของฉันหมดไปกับการโดนเย็ดแล้ว

เสียงหายใจของเราสองคนดังฟืดฟาด เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ

“ชอบควยน้าไหม ?”

“ชอบค่ะ” ฉันพยักหน้า “ชอบทั้งน้า ชอบทั้งควยน้าเลย”

น้าขยับตัวโน้มลงมาแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ “พูดซะน้าอยากเย็ดอีกน้ำเลยจริงๆ”

“ไหวเหรอคะ ?”

น้าถอนหายใจ “น้าขอตัวเมาต่อก่อนได้มั้ยคืนนี้ ตอนนี้หมดแรงแล้ว แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า น้าจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย หีสวย หีใหญ่ หีอมชมพูขนาดนี้ ควยน้าชอบจริงๆ”

แน่นอนว่าตอนนี้ฉันไม่ขัดใจน้าหรอกค่ะ เพราะว่าหีของฉัน ก็ชอบควยใหญ่ๆ หัวบานชมพูสวยของเขาเหมือนกัน พูดแล้วก็อยากอมเล่นอีกครั้งจริงๆ เชียว

Recommendations

 เรื่องเสียว พี่รับได้จริงหรอ ครั้งแรกในผับของแอน แอนเคยเล่าเรื่องที่พี่ตันชอบให้แอนโชว์คงจะทำให้เพื่อนๆได้เสียวกันมาแล้ว วันนี้แอนจะมาเล่าปะสบการณ์สวิงครั้งแรกของแอน พี่ตันก็คงเหมือนกับผุ้ชายหลายๆคนในบอร์ดนี้ที่อยากจะเห็นเมียสุดที่รักของตัวเองโดนชายอื่นรุมเย็ด พี่ตันเริ่มคุยกับแอนเรื่องสวิงโดยพี่ตันจะบอกถึงความรู้สึก ความต้องการที่แท้จิงของพี่เค้าให้แอนฟัง วินาทีแรกที่ได้ยิน แอนตอบกลับทันทีเลยว่าไม่ จะบ้าเหรอ คิดได้ไง จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ไม่หึงไม่หวงเหรอ หลังจากวันนั้นพี่ตันก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่มี ยอมรับว่าพี่ตันมีความพยายามสูงมากพูดโน้มน้าวแอนต่างๆนาๆนานเป็นปี ตั้งแต่การเปิดหนัง x ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ดบ้าง ให้ดูรูปที่คนอื่นสวิงโดนรุมเย็ดบ้าง อ่านเรื่องเล่าแนวสวิงให้ฟังบ้าง ตอนเย็ดกันก็ถามแอนว่าถ้าตอนนี้เป็นควยของเพื่อนพี่ คนโน้นคนนี้ที่แอนรู้จักแอนจะเสียวมั้ย โดนคนนั้นคนนี้เย็ด พี่ตันบอกว่าอยากให้แอนได้เจออะไรแปลกใหม่ตื่นเต้น ได้สัมผัสหลายๆควย อยากให้แอนมีความสุข แปลกนะตอนนี้เองแอนกลับรู้สึกเสียวและชอบกับจินตนาการที่พี่ตันยัดเยียดให้ จนแอนเริ่มรู้สึกเคยชินไปซะแล้ว แอนเริ่มอยากลองทำเหมือนจินตนาการเวลาเย็ดกับพี่ตันแต่แอนยังไม่กล้า…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องรักต้องห้าม ผมชื่ออ๊อดลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าน้องมีน น้องมีนเป็นคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวสีแทนหน่อยๆ ผมยาวสรวย เธอชอบมาบ้านผม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆเสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมน้องมีนอยู่บ่อยๆ น้องมีนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและจูบกับน้องมีนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับน้องมีนครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก เป็นการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ผมกับน้องมีนคุยเป็นกังเองๆมากๆ วันนั้นผม ก็นั่งเล่นคอมตามปกติน้องมีนก็มาบ้านผม ผมก็เฉยๆ แล้วน้องมีนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพามีนไปซื้อของที่ห้าง ผมก็พาน้องมีนไปนะ ก็เลยถือโอกาศออกเดทเลย ห้างก็ห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรู้จักอยุู่แถวนั้น ผมกับน้องมีนก็ไปดูหนังกันต่อ…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน สอนเซ็กซ์เสียวให้พี่สาว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้ว คือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เมียผมเก่ง ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมสามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผมถูกผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะหลายครั้งที่ พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…