เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8aa 65fec3cc85676

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

“มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ

“ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…”

“ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…”

“งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน

“อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด อมเลยจ้ะคนสวย…ซี้ดดด อูยยยย!”

ลำควยของน้าทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งแข็งกำลังดี และนิ่มพอที่จะให้ดูดดุนได้อย่างเพลิดเพลินและซ่านเสียว ฉันดูดดุนลำควยของน้ามาร์คอย่างเต็มอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด ทำประหนึ่งว่านี่คือไอศกรีมแท่งโปรดที่ฉันจะไม่มีวันทำให้มันหลุดออกจากปากไป

น้ามาร์คเป็นคนผิวขาวจัด ลำควยก็ขาวราวกับผิวกาย แถมลำควยงัดๆ ที่เมไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ นี่ยิ่งปลุกให้ฉันเงี่ยนสุดๆไปเลย เวลาที่ดูดดุนเฉพาะส่วนหัวควยที่เป็นสีชมพูบานฉ่ำก็ยิ่งทำให้เขาแหงนหน้าง้ำแล้วสูดลมผ่านไรฟันอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก ราวกับความซ่านเสียวมันมาถึงจุดที่ไม่อาจจะทนไหว น้าเขาก็ค่อยๆ ยืนแล้วปลดกางเกงลงจนลงมาอยู่ที่เท้า แล้วจับหัวฉันเข้าไปอมควยเขาต่อ พร้อมทั้งกระเก้าปากของฉัน จับใบหน้าฉันโขกเข้ากับหน้าท้องของเขาอย่างต่อเนื่อง ดุ้นควยอวบๆ ทะลุเข้ามาในลำคอของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็สู้ เพราะว่าต้องการมันอยู่แล้ว ขนาดตอนอมควยยังคับปาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ดุ้นเอ็นนี้กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันมันจะฟินขนาดไหน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด อูยยยยย อาห์….เสียวครับ แบบนั้นแหละ โอยยยย” เสียงของเขานั้นทุ้มต่ำนุ่มนวล แต่กลับมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ไม่นานหลังจากที๋ฉันได้ดื่มด่ำกับรสชาติควยของเขา ก็ถูกจับดึงให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง แล้วเริ่มบรรเลงเลียหีให้ฉันอย่างกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างนั้นแหละ ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้ดีจริงๆ

แผ่ลบ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ฮ้า น้าขา อื๊อออออ เสียว เสียวจังเลยค่ะน้า อ๊ะ อ๊า…” สองมือฉันกำแน่นยกแนบลำตัว ก่อนที่จะแยกขาออกกว้างๆ เพื่อให้เขาค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดลากเลียผ่านกลีบหีซ้ายขวาของฉัน แล้วดูดดุนที่แคมซ้ายสลับขวา ขมเม้มที่เม็ดแตก ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในรูหีของฉัน ขยับมือระรัวจนฉันร้องลั่น แล้วเขาก็เริ่มเลียหีของฉันทั้งๆ ที่นิ้วนั้นยังขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จังหวะสวมสอดก็ดี จังหวะเลียหีก็เลิศ ตอนนี้ฉันทำได้เพียงร้องครางออกมาแล้วคลำคลึงหน้าอกของฉันอย่างเร่าร้อน

“อืมมมม หีสวยจังเลย หีนูนแบบนี้สิดี เลียมันส์จะตาย อาห์…” เขาเอ่ยชมแล้วก้มลงเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหนึ่ง

“อื๊ออออ น้าขา อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรียวลิ้นของเขาเริ่มชำแรกกระทุ้งเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตวัดลากไปรอบๆ เนื้อหีของฉัน ก่อนที่มือจะเริ่มสอดเข้ามาในเสื้อแล้วจับคลึงเคล้นหน้าอกของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันพยายามดีดดิ้น แต่เขากลับใช้แรงเพียงนิดสกัดกั้นฉันให้นอนเฉยๆ ระหว่างที่สัมผัสอันลึกล้ำยังคงแนบชิดอยู่รอบๆ หีของฉัน แต่ฉันอยากโดนเขาเย็ดแล้ว ฉันกำลังจะบ้าตาย ทำไมเขาเล้าโลมเก่งขนาดนี้นะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊ออออ น้าคะ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดหนูหน่อยค่ะ อ๊า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัดให้สิคะ” เขาจัดแจงท่าทางของฉันบนโซฟาหลังงาม ก่อนจะขยับขึ้นมาแล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของฉัน แล้วจัดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว น้าค่ะ อื๊อออออ ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบก็จัดให้สิจ๊ะคนสวย” เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตกฉันถี่รัวจนต้องครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ก่อนที่น้ามาร์คจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

“อื๊ออออ น้าคะ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดหนูหน่อยค่ะ อ๊า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัดให้สิคะ” เขาจัดแจงท่าทางของฉันบนโซฟาหลังงาม ก่อนจะขยับขึ้นมาแล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของฉัน แล้วจัดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว น้าค่ะ อื๊อออออ ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบก็จัดให้สิจ๊ะคนสวย” เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตกฉันถี่รัวจนต้องครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ก่อนที่น้ามาร์คจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

เสียงกระแทกกระทั้นเกิดขึ้นมาทันทีในวินาทีที่ลำควยของน้ามาร์คสวมสอดเข้าในร่างกายของฉัน รูหีฉ่ำๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่การเล้าโลมของเขานั้นทำให้ฉันแทบเคลิ้มไปกับทุกๆ สิ่งที่เขามอบให้มา ดุ้นควยกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวมากๆ ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเจ็บและความจุก แต่ก็ค่อยๆ ตามมาด้วยความเสี่ยวเป็นการส่งท้ายในทุกๆ จังหวะของการกระแทกอยู่เสมอ

“ซี้ดดดดด คนสวยของพี่ รูหีฟิตจังเลยครับ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า น้า น้าขา เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะน้า อื๊ออออ หนูชอบ อ๊า อ๊า…”

“ได้เลยจ้ะ”

เสื้อของฉันถูกกระชากจนขาด ทั้งๆ ที่มันปลดกระดุมได้ ไม่ยักรู้ว่าเขาเป็นพวกชอบความรุนแรง หน้าอกของฉันถูกจับนวดขยำครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมๆ กับจังหวะที่ควยของเขาขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่าเขาจะลดจังหวะลงเลย คล้ายว่ายิ่งนาน จังหวะการซอยของเขาก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

มือหนึ่งยื่นมาที่ลำคอฉัน ราวกับจะบีบคอ ฉันใจหายไปวูบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกดมือไว้ที่กลางอกฉัน แล้วยกตัวขึ้น กระแทกเย็ดเข้ามาในจังหวะที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แถมยังหนักแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เล่นเสียฉันจุกและเจ็บไปหมดทั้งร่าง

ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า น้าขา น้าขา อู๊ยยยยยยย เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ ลึกจังเลย อ๊า”

“ก็ควยพี่มันยาวนี่นา มันก็ต้องลึกอยู่แล้ว”

“อื๊ออออออ แบบนี้หีหนูจะไม่ฉีกแย่เหรอ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ถ้าอยากโดนพี่เย็ดต้องอดทนนะคะคนสวย ควยพี่มันใหญ่ มีแต่คนชอบ อยากโดนน้าเย็ดกันทั้งนั้นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ…

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…งั้น ยะ เย็ดหนูได้เลยค่ะ หนูทนได้แน่นอน อื๊อออออ”

ร่างกายของอีกฝ่ายกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนฉันแทบจะหมดสติ มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย การได้โดนคนที่ชอบมากๆ เย็ดอย่างเต็มแรงขนาดนี้ไม่มีอะไรจะสุขสม ซาบซ่าน เสียวสยิวได้มากกว่านี้อีกแล้ว สองแขนของฉันป่านปัดไปทั่ว ไม่รู้ว่าจะเอาไว้ที่ไหน สุดท้ายก็ได้แค่จิกลงเนื้อแขนของเขาอย่างแน่น

“ซี้ดดดดด โอยยยเสียว…รอบนี้จะแตกแล้ว รอบหน้าหนูต้องขึ้นควยให้น้าแล้วนะครับ ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ได้ค่ะน้า อ๊า…ครั้งหน้าหนูจะขึ้นควยให้น้าเอง อื๊อออ ซี้ดดด เสียวค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะน้า เย็ดหนูแรงๆ เลย”

อากาศที่ว่าเย็นเฉียบตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยเพลิงสวาทของเราสองคน ฉันแทบจะละลายไปด้วยน้ำคำและเรี่ยวแรงลีลาการเย็ดของเขาที่เปลี่ยนจังหวะพลิ้วไหวไปเรื่อยๆ หนักบ้าง เบาบ้าง ราวกับว่าเขากำลังช่วยเพิ่มความเสียวให้ฉันด้วย ไม่ใช่เอาแต่จะเย็ดอย่างเดียว เสียวอยู่คนเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าโคดีแล้วที่ชอบเขา ชอบคนหล่อว่ามีชัยว่าครึ่ง แต่คนหล่อที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งนั้นมีชัยแบบร้อยทั้งร้อยเลยก็ว่าได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…น้าคะ หนูไหม่ไหวแล้ว อื๊อออ เสียว เสียวววว”

“น้า ก็ อึ๊ก ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด น้าขอแตกในหีหนูเลยนะคะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้ค่ะ ได้ น้าเย็ดหนูเลย แตกในใส่หีหนูเลยค่ะ” ฉันบอกเขา แล้วเขาก็เร่งเร้าจังหวะการเย็ดอย่างดี ก่อนที่เขาจะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงก่อนจะค้างไว้ อสรพิษตาเดียวพ่นน้ำควยออกมาเต็มรูหีของฉันหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะดึงลำควยนั้นออกไปช้าๆ กลายเป็นว่าตอนมาเขาต้องโดนประคอง แต่หลังจากนี้ต้องกลายเป็นน้าที่หอบฉันกลับห้องแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงของฉันหมดไปกับการโดนเย็ดแล้ว

เสียงหายใจของเราสองคนดังฟืดฟาด เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ

“ชอบควยน้าไหม ?”

“ชอบค่ะ” ฉันพยักหน้า “ชอบทั้งน้า ชอบทั้งควยน้าเลย”

น้าขยับตัวโน้มลงมาแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ “พูดซะน้าอยากเย็ดอีกน้ำเลยจริงๆ”

“ไหวเหรอคะ ?”

น้าถอนหายใจ “น้าขอตัวเมาต่อก่อนได้มั้ยคืนนี้ ตอนนี้หมดแรงแล้ว แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า น้าจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย หีสวย หีใหญ่ หีอมชมพูขนาดนี้ ควยน้าชอบจริงๆ”

แน่นอนว่าตอนนี้ฉันไม่ขัดใจน้าหรอกค่ะ เพราะว่าหีของฉัน ก็ชอบควยใหญ่ๆ หัวบานชมพูสวยของเขาเหมือนกัน พูดแล้วก็อยากอมเล่นอีกครั้งจริงๆ เชียว

Recommendations

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…